พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | การวินิจฉัย | - | - |
2 | การอนุมัติ/อนุญาต | - | - |
3 | การอุทธรณ์ | - | - |
4 | คำสั่ง | - | - |
5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ประจำเดือนมิถุนายน 2561 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
7 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | นโยบาย 5 ส กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
2 | นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน | - | - |
3 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนและผลประโยชน์ทับซ้อนเพื่อป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน | - | - |
4 | นโยบายในการปฏิบัติราชการ ของอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (นายสุเมธ มโหสถ) | - | - |
5 | นโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานสำหรับผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ประจำปี 2560 | - | - |
6 | นโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | - | - |
7 | แผนยุทธศาสตร์กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (พ.ศ.2560-2564) | - | - |
8 | นโยบาย/วิสัยทัศน์/พันธกิจ กระทรวงแรงงาน | - | - |
9 | นโยบายกระทรวงแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (ด้านการค้ามนุษย์) | - | - |
10 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนและผลประโยชน์ทับซ้อนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ฉบับลงวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
11 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนและผลประโยชน์ทับซ้อนเพื่อป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
12 | นโยบายและทิศทางการปฏิบัติราชการของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
13 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนและผลประโยชน์ทับซ้อนเพื่อป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ ฉบับลงวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 | - | - |
14 | นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน พ.ศ. 2566 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แผนปฏิบัติงานและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
2 | โครงการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับสิทธิหน้าที่ตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานแก่แรงงานสูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | - | - |
3 | โครงการสร้างการรับรู้ สิทธิด้านความปลอดภัย ต่อแรงงานต่างด้าว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
4 | โครงการอบรมความปลอดภัยขั้นพื้นฐานในองค์กรภาครัฐ ปี 2561 (ฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมหนีไฟ จังหวัดต้นแบบ) | - | - |
5 | แผนปฏิบัติราชการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
6 | แผนยุทธศาสตร์กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (พ.ศ. 2560-2564) | - | - |
7 | เอกสารงบประมาณ ฉบับที่ 3 งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 กระทรวงแรงงาน (กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน) | - | - |
8 | งบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2562 บุคลากร | - | - |
9 | งบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2562 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
10 | แผนปฏิบัติงานและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
11 | โครงการกีฬาวันแรงงานแห่งชาติต่อต้านยาเสพติดจังหวัดน่าน ประจำปี 2562 | - | - |
12 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
13 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (1 ตุลาคม 2562 - 31 มีนาคม 2563) | - | - |
14 | โครงการส่งเสริมความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมเด็กก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
15 | โครงการส่งเสริมสวัสดิการแรงงานสูงอายุเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
16 | โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายแรงงานนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
17 | โครงการเสริมสร้างความรับผิดชอบทางสังคมด้านแรงงานของสถานประกอบกิจการด้วยมาตรฐานแรงงานไทย ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
18 | โครงการเสริมสร้างวินัยการทำงานในสถานประกอบกิจการ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
19 | โครงการอบรมการจัดทำมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
20 | แผนปฏิบัติราชการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2562 - 31 มีนาคม 2563) | - | - |
21 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
22 | โครงการพัฒนาแรงงานนอกระบบสู่ความปลอดภัยแบบยั่งยืน จังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
23 | แผนการปฏิบัติราชการ ด้านคุ้มครองแรงงาน พ.ศ. 2564 | - | - |
24 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
25 | งบประมาณแผนงานยุทธศาสตร์การจัดการปัญหาแรงงานต่างด้าวและการค้ามนุษย์ 2564 ไตรมาส 4 | - | - |
26 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครึงปีหลัง | - | - |
27 | โครงการพัฒนาศักยภาพสถานประกอบกิจการเกี่ยวกับความรับผิดชอบทางสังคมด้านแรงงานด้วยมาตรฐานแรงงานไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
28 | โครงการพัฒนาศักยภาพสถานประกอบกิจการตามแนวปฏิบัติการใช้แรงงานที่ดี (GLP) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
29 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
30 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
31 | แผนการปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ครึ่งปีแรก) | - | - |
32 | โครงการส่งเสริมความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมเด็กก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
33 | แผนปฏิบัติการฯ (Action Plan) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จังหวัดน่าน ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการบริหารจัดการแรงงานนอกระบบ พ.ศ. 2566 – 2570 | - | - |
34 | แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 หน้า 8 - 12) (30/11/2565) | - | - |
35 | เอกสารงบประมาณ ฉบับที่ 3 งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 กระทรวงแรงงาน (กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน) | - | - |
36 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
37 | กิจกรรมสร้างความเข้มแข็งชมรมแรงงานนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
38 | โครงการส่งเสริมสวัสดิการแรงงานสูงอายุเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
39 | แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ในระหว่างการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน) | - | - |
40 | แผนปฏิบัติราชการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน (Action Plan) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
41 | โครงการส่งเสริมความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมเด็กก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
42 | แผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 - 2570) กสร. | - | - |
43 | แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระดับจังหวัด ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จังหวัดน่าน | - | - |
44 | แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | 10.การขึ้นทะเบียนเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน | - | - |
2 | 11. การพิจารณาให้ความเห็นชอบแผนฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกอพยพหนีไฟ | - | - |
3 | 4.การจดทะเบียนข้อบังคับองค์กรลูกจ้าง/นายจ้าง (ข้อบังคับสหภาพแรงงาน ข้อบังคับสหพันธ์แรงงาน ข้อบังคับสภาองค์การลูกจ้าง ข้อบังคับสมาคมนายจ้าง ข้อบังคับสหพันธ์นายจ้าง ข้อบังคับสภาองค์การนายจ้าง) | - | - |
4 | 8.การจดทะเบียนคำชี้ขาดข้อพิพาทแรงงาน | - | - |
5 | 9.การจดทะเบียนข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้าง (รัฐวิสาหกิจ) | - | - |
6 | คู่มือการปฏิบัติงานกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
7 | การกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงาน พ.ศ. 2556 | - | - |
8 | แผนผังกระบวนงานบริการของหน่วยงาน | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตามกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | - | - |
10 | คู่มือการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560 | - | - |
11 | คู่มือดูแลความปลอดภัยในการทำงานก่อสร้าง | - | - |
12 | คู่มือการปฏิบัติงานคุ้มครองแรงงานนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (สำหรับเจ้าหน้าที่) | - | - |
13 | คู่มือการตรวจแรงงาน | - | - |
14 | คู่มือการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตามกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
15 | คู่มือการปฏิบัติงานกิจกรรมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
16 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตฐานแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
17 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
18 | คู่มือการรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
19 | คู่มือตรวจแรงงานกฎหมายคุ้มครองผู้รับงานไปทำที่บ้าน สำหรับพนักงานตรวจแรงงาน | - | - |
20 | คู่มือปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน 2562 | - | - |
21 | คู่มือมาตรฐานยกระดับการให้บริการของหน่วยงานสู่ความเป็นเลิศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
22 | คู่มือสำหรับประชาชนตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ฉบับปรับปรุงแก้ไข พ.ศ. 2562 | - | - |
23 | คู่มือการปฏิบัติงานกิจกรรมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครึ่งปีแรก | - | - |
24 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตามกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ประจำปี พ.ศ. 2563 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
25 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
26 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
27 | คู่มือการรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 รอบ 6 เดือนแรก
| - | - |
28 | คู่มือปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครึ่งปีแรก | - | - |
29 | คู่มือการดำเนินงาน โครงการเสริมสร้างวินัยการทำงานในสถานประกอบกิจการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
| - | - |
30 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงาน ประจาํปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สําหรับเจ้าหน้าที | - | - |
31 | คู่มือการรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2564 | - | - |
32 | คู่มือปฏิบัติงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2564 | - | - |
33 | คู่มือปฏิบัติงานด้านแรงงานสัมพันธ์ พ.ศ. 2564 | - | - |
34 | คู่มือการตรวจความปลอดภัยในการทำงาน ตามพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2555 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2563) | - | - |
35 | การใช้งานรับคำร้องเกี่ยวกับสิทธิได้รับเงิน สำหรับเจ้าหน้าที่กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
36 | ขั้นตอนการดำเนินการรับคำร้องผ่านระบบสารสนเทศของเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
37 | คู่มือ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
การพิจารณาประเมินผลคะแนนสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และ
สวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2565 | - | - |
38 | คำประกาศเจตจำนงสุจริตผู้บริหาร สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
39 | คู่มือการดำเนินการกิจกรรมคัดเลือกบุคคลและเครือข่ายแรงงานนอกระบบดีเด่น ประจำปี 2565 | - | - |
40 | คู่มือการตรวจสอบการบันทึกข้อมูลตามเงื่อนไขตัวชี้วัดการดำเนินคดีอาญา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 1 (เป็นต้นไป) | - | - |
41 | คู่มือการปฏิบัติงานการเงินของกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง | - | - |
42 | คู่มือการปฏิบัติงานกิจกรรมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
43 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
44 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
45 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงานนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
46 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
47 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
48 | คู่มือการรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
49 | คู่มือสำหรับประชาชน ตามพ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2562) กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
50 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (สำหรับเจ้าหน้าที่) | - | - |
51 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงานนอกระบบ (สำหรับเจ้าหน้าที่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
52 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงาน (สำหรับเจ้าหน้าที่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
53 | คู่มือการปฏิบัติงานกิจกรรมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
54 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
55 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
56 | Declaration of Honest Intention Department of Labour Protection and Welfare | - | - |
57 | ประกาศเจตจำนงสุจริตผู้บริหาร สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
58 | คู่มือรายงานข้อมูลด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน สำหรับสถานประกอบกิจการ | - | - |
59 | แนวปฏิบัติในการยืมทรัพย์สินของทางราชการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
60 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
61 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงานนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
62 | คู่มือสำหรับประชาชนตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 (ฉบับปรังปรุง พ.ศ. 2565) | - | - |
63 | 1. การจดทะเบียนจัดตั้งองค์กรลูกจ้าง (สหภาพแรงงาน) | - | - |
64 | 12. การพิจารณาอนุมัติจ่ายเงินกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง (กรณีนายจ้างไม่จ่ายค่าชดเชย) | - | - |
65 | 13. การพิจารณาอนุมัติจ่ายเงินกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง (กรณีอื่นนอกจากค่าชดเชย) | - | - |
66 | 14. การอนุญาตให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กทำงานในระหว่างเวลา 22.00 - 06.00 น. มาตรา 47 วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ. 2541 | - | - |
67 | 15. การพิจารณาออกใบอนุญาตให้ใช้สถานพยาบาลแทนการจัดให้มีแพทย์เพื่อตรวจรักษาพยาบาลในสถานที่ทำงาน | - | - |
68 | 2. การจดทะเบียนจัดตั้งองค์กรนายจ้าง (สมาคมนายจ้าง) | - | - |
69 | 3. การจดทะเบียนจัดตั้งองค์กรลูกจ้าง/องค์กรนายจ้าง (สหพันธ์แรงงาน สภาองค์การลูกจ้าง สหพันธ์นายจ้าง สภาองค์การนายจ้าง) | - | - |
70 | 5. การจดทะเบียนกรรมการองค์กรลูกจ้าง/องค์กรนายจ้าง (กรรมการสหภาพแรงงาน กรรมการสหพันธ์แรงงาน กรรมการสภาองค์การลูกจ้าง กรรมการสมาคมนายจ้าง กรรมการสหพันธ์นายจ้าง กรรมการสภาองค์การนายจ้าง) | - | - |
71 | 6. การจดทะเบียนควบองค์กรลูกจ้าง/องค์กรนายจ้าง (ควบสหภาพแรงงาน ควบสหพันธ์แรงงาน ควบสภาองค์การลูกจ้าง ควบสมาคมนายจ้าง ควบสหพันธ์นายจ้าง ควบสภาองค์การนายจ้าง) | - | - |
72 | 7. การจดทะเบียนข้อตกลงเกี่ยวกับสภาพการจ้าง (เอกชน) | - | - |
73 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
74 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงานไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
75 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
76 | ยกเลิกการเรียกสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน | - | - |
77 | คู่มือการปฏิบัติงาน ด้านแรงงานสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
78 | คู่มือการปฏิบัติราชการ ด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
79 | คู่มือการปฏิบัติราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
80 | คู่มือการดําเนินงานมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) (สําหรับสถานประกอบกิจการ) | - | - |
81 | คู่มือการปฏิบัติงาน กิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
82 | คู่มือการปฏิบัติงานกิจกรรมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
83 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
84 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านมาตรฐานแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | - | - |
85 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม) | - | - |
86 | คู่มือการรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
87 | คู่มือดำเนินกิจกรรมคัดเลือกบุคคลและเครือข่ายแรงงานนอกระบบดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2568 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
2 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 11 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
3 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
4 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการพนักงานทำความสะอาดและส่งเอกสาร จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
5 | ใบสั่งจ้าง เลขที่ 09/2561 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2561 | - | - |
6 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 03/2561 ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2560 | - | - |
7 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 04/2561 ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2560 | - | - |
8 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 05/2561 ลงวันที่ 19 ธันวาคม 2560 | - | - |
9 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 06/2561 ลงวันที่ 19 ธันวาคม 2560 | - | - |
10 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 07/2561 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2561 | - | - |
11 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 08/2561 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2561 | - | - |
12 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 10/2561 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2561 | - | - |
13 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 11/2561 ลงวันที่ 27 มีนาคม 2561 | - | - |
14 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 13/2561 ลงวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 | - | - |
15 | สัญญาเช่าสถานที่เพื่อใช้เป็นที่เก็บพัสดุของทางราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | - | - |
16 | จ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (นายสมควร ทาตาล) | - | - |
17 | สัญญาจ้างเหมาบริการเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
18 | สัญญาจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 10 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
19 | สัญญาจ้างเหมาพนักงานทำความสะอาดและส่งเอกสาร จำนวน 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
20 | สัญญาเช่าสถานที่เพื่อใช้เป็นที่เก็บพัสดุของสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
21 | สัญญาจ้างเหมาบริการเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (นายธนพงศ์ สัตยธรรม) | - | - |
22 | สัญญาจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (นายวีรณัฐ เทียมทินกฤต) | - | - |
23 | สัญญาจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (นายศราวุธ ชมภูมิ่ง) | - | - |
24 | สัญญาจ้างเหมาบริการพนักงานทำความสะอาดและส่งเอกสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (นางสุพัฒน์ หนูเล็ก) | - | - |
25 | สัญญาเช่าสถานที่เพื่อใช้เป็นที่เก็บพัสดุของสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คำสั่ง คปภ. ที่ เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานจังหวัดน่าน | - | - |
2 | ประกาศคณะกรรมการค่าจ้าง เรื่อง อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ (ฉบับที่ 9) ซึ่งได้ประกาศให้มีผลใช้บังคับ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 | - | - |
3 | ประกาศคณะกรรมการค่าจ้าง เรื่อง อัตราค่าจ้างตามมาตรฐานฝีมือแรงงาน (ฉบับที่ 7) | - | - |
4 | ประมวลมติคณะรัฐมนตรีที่กำหนดให้หน่วยงานของรัฐถือปฏิบัติตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561
| - | - |
5 | มติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง | - | - |
6 | รวมมติคณะรัฐมนตรีที่ให้ความเห็นชอบตามมาตรา 13(2) แห่งพระราชบัญญัติแรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ พ.ศ.2543 (ตั้งแต่ปี 2546-2550) | - | - |
7 | ประกาศคณะกรรมการค่าจ้างเรื่อง อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ (ฉบับที่ 12) และคำชี้แจง พร้อมตารางแสดงอัตราค่าจ้างขั้นต่ำ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อชุดโต๊ะทำงานเหล็ก ขนาด 4.5 ฟุต พร้อมเก้าอี้ จำนวน 1 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
2 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ประจำเดือนมิถุนายน 2561 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
3 | ประกาศจังหวัดน่าน เรื่อง ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่งรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า ๙๐ กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
4 | เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่ 001/2561 การซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่งรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) ฯลงวันที่ 18 ตุลาคม 2561 | - | - |
5 | ประกาศจังหวัดน่าน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่งรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า ๙๐ กิโลวัตต์ ด้วยวิธี e-bidding | - | - |
6 | การจัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2560 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2559 | - | - |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2560 | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2559 | - | - |
8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2560 | - | - |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 | - | - |
10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 | - | - |
11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 | - | - |
12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2561 | - | - |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2560 | - | - |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2561 | - | - |
15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2560 | - | - |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2560 | - | - |
17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2561 | - | - |
18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2560 | - | - |
19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2561 | - | - |
20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2560 | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2561 | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 | - | - |
23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2561 | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2561 | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2561 | - | - |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2561 | - | - |
28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2562 | - | - |
30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2562 | - | - |
31 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 | - | - |
32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2562 | - | - |
33 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2562 | - | - |
34 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2562
| - | - |
35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2562 | - | - |
36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 | - | - |
37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562 | - | - |
38 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2562 | - | - |
39 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563 | - | - |
41 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 | - | - |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
44 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563 | - | - |
45 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 | - | - |
46 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2563 | - | - |
47 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2563 | - | - |
48 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
49 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
50 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2563 | - | - |
51 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
52 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2563 | - | - |
53 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2564 | - | - |
54 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2564 | - | - |
55 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 | - | - |
56 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2564
| - | - |
57 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564 | - | - |
58 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
59 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
60 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
61 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 | - | - |
62 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
63 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
64 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
65 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
66 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565
| - | - |
67 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
68 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
69 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
70 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
71 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 | - | - |
72 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
73 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2565 | - | - |
74 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
75 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
76 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2565 | - | - |
77 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2566 | - | - |
78 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2566 | - | - |
79 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
80 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2566 | - | - |
81 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
82 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2566 | - | - |
83 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
84 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2566 | - | - |
85 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
86 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2566 | - | - |
87 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2567 | - | - |
88 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
89 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2566 | - | - |
90 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2567 | - | - |
91 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2567 | - | - |
92 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
93 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
94 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
95 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2568 | - | - |
96 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 | - | - |
97 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 | - | - |
98 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
99 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
100 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2567 | - | - |
101 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2568 | - | - |
102 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2568 | - | - |
103 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568 | - | - |
104 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2568 | - | - |
105 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2568 | - | - |
106 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | กฎกระทรวง | - | - |
2 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
4 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
5 | พระราชบัญญัติว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
6 | มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงานและผลการประเมินมาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในแต่ละรอบปีงบประมาณ | - | - |
7 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
8 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
9 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน เช่น รายงานประจำปีของหน่วยงาน รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งรายงานหรือผลการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
10 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งรายงานหรือผลการตรวจสอบของ สตง.หรือหน่วยงานภายนอกอื่นที่มีหน้าที่ในการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามกฎหมายหรือตามมติคณะรัฐมนตรี | - | - |
11 | รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการดำเนินการตามหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากรและรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
12 | รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน รวมทั้งผลการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงานและโครงการต่าง ๆ ที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในของหน่วยงาน | - | - |
13 | รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน | - | - |
14 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ รวมทั้งผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
15 | รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
16 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของ สตง. | - | - |
17 | รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานหรือผลการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
18 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
19 | สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) | - | - |
20 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
21 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร เอกสารหรือประกาศที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกหรือสรรหาในแต่ละคราว | - | - |
22 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
23 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
24 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ | - | - |
25 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
26 | รายงานขอจ้างตรวจเช็คสภาพและเปลี่ยนอะไหล่ของรถส่วนกลาง กค2343 น่าน เป็นเงิน 2,679.28 บาท | - | - |
27 | รายงานขอจ้างทำความสะอาดและจัดโต๊ะพร้อมเก้าอี้ สอบพนักงานราชการทั่วไป | - | - |
28 | รายงานขอจ้างทำป้ายไวนิล สำหรับโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการคุ้มครองแรงงานนอกระบบ จำนวน 1 ป้าย เป็นเงิน 450 บาท | - | - |
29 | รายงานขอจ้างทำป้ายไวนิล สำหรับโครงการอบรมความปลอดภัยขั้นพื้นฐานในองค์กรภาครัฐ ปี 2561 จำนวน 1 ป้าย เป็นเงิน 450 บาท | - | - |
30 | รายงานขอจ้างทำพวงมาลา วันปิยมหาราช จำนวน 1 อัน 1,200 บาท | - | - |
31 | รายงานขอจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ไปราชการนอกเขตพื้นที่ จ.เชียงราย 21-23 ธ.ค. 2560 | - | - |
32 | รายงานขอเช่าสถานที่จัดอบรม จำนวน 1 วัน เป็นเงิน 500 บาท | - | - |
33 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
34 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือนธันวาคม 2560 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
35 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
36 | รายงานขอซื้อน้ำมันดีเซล สำหรับโครงการรณรงค์เร่งรัดการตรวจและพัฒนาระบบการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัยฯ จำนวน 4,900 บาท | - | - |
37 | รายงานขอซื้อวัสดุ จำนวน 44 รายการ เป็นเงิน 39,695 บาท | - | - |
38 | รายงานขอซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 รายการ เป็นเงิน 9,600 บาท | - | - |
39 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ เป็นเงิน 10,275 บาท | - | - |
40 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ สำหรับใช้ในการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป | - | - |
41 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 7 รายการ สำหรับจัดอบรมให้ความรู้โครงการสร้างการรับรู้ สิทธิด้านความปลอดภัยต่อแรงงานต่างด้าว 29 ม.ค. 2561 | - | - |
42 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงานสำหรับโครงการจัดประชุมสถานประกอบกิจการเพื่อชี้แจงแนวทางการพัฒนาระบบการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัยฯ 27 ธ.ค.2560 | - | - |
43 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงานสำหรับโครงการส่งเสริมระบบการจัดการด้านยาเสพติดในสถานประกอบกิจการและโครงการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับสิทธิหน้าที่ตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานแก่แรงงานสูงอายุ (60ปีขึ้นไป) จำนวน 12 รายการ เป็นเงิน 9,650 บาท | - | - |
44 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงานสำหรับโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการคุ้มครองแรงงานนอกระบบ 9 ม.ค. 2561 | - | - |
45 | รายงานขอจ้างเคลือบพลาสติกใบประกาศเกียรติคุณพร้อมติดริบบิ้น จำนวน 24 ฉบับ เป็นเงิน 720 บาท | - | - |
46 | รายงานขอจ้างตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ เปลี่ยนอะไหล่และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กข 6589 น่าน และ กค 8224 น่าน เป็นเงิน 8,900 บาท | - | - |
47 | รายงานขอจ้างตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กค 2343 น่าน เป็นเงิน 6,927.18 | - | - |
48 | รายงานขอจ้างตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และเปลี่ยนอะไหล่ กข 6589 น่าน เป็นเงิน 4,140 บาท | - | - |
49 | รายงานขอจ้างตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และเปลี่ยนอะไหล่ กค 8224 น่าน เป็นเงิน 2,400 บาท | - | - |
50 | รายงานขอจ้างทำป้ายไวนิล โรงงานสีขาวและ มยส. จำนวน 2 ป้าย เป็นเงิน 600 บาท | - | - |
51 | รายงานขอจ้างทำป้ายไวนิล วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน จำนวน 1 ป้าย เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
52 | รายงานขอจ้างทำป้ายไวนิลพร้อมขาตั้ง จำนวน 5 ป้าย เป็นเงิน 3,450 บาท | - | - |
53 | รายงานขอจ้างทำพานพุ่มดอกไม้สด จำนวน 1 พาน เป็นเงิน 1,000 บาท | - | - |
54 | รายงานขอจ้างเหมาจัดและตกแต่งสถานที่พร้อมเต็นท์และเก้าอี้ วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน เป็นเงิน 1,500 บาท | - | - |
55 | รายงานขอจ้างเหมาบริการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ เป็นเงิน 3,200 บาท | - | - |
56 | รายงานขอจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ไปราชการนอกเขตพื้นที่ จ.ลำพูน 19-20 มี.ค. 2561 | - | - |
57 | รายงานขอเช่าเครื่องเสียงสำหรับวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน เป็นเงิน 2,500 บาท | - | - |
58 | รายงานขอเช่าสถานที่สำหรับใช้ในการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1 โดยวิธีการสอบข้อเขียน | - | - |
59 | รายงานขอซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 ชุด เป็นเงิน 9,000 บาท | - | - |
60 | รายงานขอซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2561 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
61 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือน กรกฎาคม 2561 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
62 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 10 หีบ เป็นเงิน 1,400 บาท | - | - |
63 | รายงานขอซื้อน้ำดื่มประจำเดือนมีนาคม 2561 เป็นเงินจำนวน 1,400 บาท | - | - |
64 | รายงานขอซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำเดือนเมษายน 2561 | - | - |
65 | รายงานขอซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ประจำเดือนพฤษภาคม 2561 | - | - |
66 | รายงานขอซื้อยางปูพื้นรถยนต์ จำนวน 3 ชุด เป็นเงิน 1,890 บาท | - | - |
67 | รายงานขอซื้อวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ประจำเดือนมิถุนายน 2561 | - | - |
68 | รายงานขอซื้อวัสดุยานพาหนะและขนส่ง จำนวน 1 รายการ เป็นเงิน 18,000 บาท | - | - |
69 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 11 รายการ เป็นเงิน 9,400 บาท | - | - |
70 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 9 รายการ สำหรับงานวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน เป็นเงิน 1,595 บาท | - | - |
71 | รายงานขอซื้อวัสดุสำนักงาน สำหรับการประชุมคณะอนุกรรมการสรรหาอนุกรรมการฝ่ายนายจ้างและฝ่ายลูกจ้างฯ วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เป็นเงิน 500 บาท | - | - |
72 | รายงานขอซื้อวัสดุอุปกรณ์กีฬา วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน เป็นเงิน 2,505 บาท | - | - |
73 | รายงานขอซื้อหมึกปริ้นเตอร์ จำนวน 1 กล่อง เป็นเงิน 3,400 บาท | - | - |
74 | ผังกระบวนงาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | -ไม่มีข้อมูลข่าวสาร- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | รายงานผลการตรวจสอบภายในสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน มิ.ย. 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการพัฒนาแรงงานนอกระบบสู่ความปลอดภัยแบบยั่งยืนจังหวัดน่าน รุ่นที่ 1 (30 มิถุนายน 2563) | - | - |
2 | รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการพัฒนาแรงงานนอกระบบสู่ความปลอดภัยแบบยั่งยืนจังหวัดน่าน รุ่นที่ 2 (1 กรกฎาคม 2563) | - | - |
3 | รายชื่อผู้เข้าอบรมโครงการเสริมสร้างวินัยการทำงานในสถานประกอบกิจการ วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 | - | - |
4 | รายชื่อผู้เข้าร่วมงานวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดน่าน ประจำปี 2564 วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 | - | - |
5 | รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบเอกสารและแพพลิเคชั่นไลน์ ประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการจัดทำระบบมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | การจัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดน่าน | - | - |
2 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา เลขที่โครงการ 63127247429 | - | - |
3 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา เลขที่โครงการ 63127544987 | - | - |