![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1.1 ประกาศราคากลาง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | 1.2 ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | รายงานประจำปี 2563 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ---ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง--- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ---ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง--- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบเครือข่ายไร้สาย | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานรับ-ส่งเอกสารภายนอกสำนักงาน ประจำสาขาของธนาคาร | - | - |
4 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระบบ Agent | - | - |
5 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Log Server | - | - |
6 | จัดหาผู้ให้บริการจัดพิมพ์และ Encode เช็คของลูกค้าธนาคาร | - | - |
7 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายของระบบจัดทำรายงานการบริหารความเสี่ยง | - | - |
8 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรม Modular Automated Processing System | - | - |
9 | การจัดหาผู้ให้บริการระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย (Intrusion Prevention System: IPS) | - | - |
10 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (Desktop) จำนวน 275 เครื่อง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
11 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Firewall สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย (Server Farm Zone) | - | - |
12 | การจัดหาผู้ให้บริการระบบ Internet Main Link | - | - |
13 | ราคากลางงานจัดหาผู้รับเหมางานตกแต่งภายใน งานระบบวิศวกรรม เฟอร์นิเจอร์ สำหรับพื้นที่ทำการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด | - | - |
14 | ราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานสาขาของธนาคาร (สาขารังสิต) ระยะเวลา 3 ปี | - | - |
15 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูปประเภทชุดโต๊ะทำงานและตู้ไม้เก็บเอกสาร | - | - |
16 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงานและรถยนต์ส่วนกลางสำหรับสาขาของธนาคาร จำนวน 5 คัน | - | - |
17 | การจัดหาอุปกรณ์สำหรับการประชุมต่างสำนักงาน (Chromebox for Meetings) จำนวน 3 เครื่อง | - | - |
18 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายและโปรแกรมสำเร็จรูปฐานข้อมูลสำหรับระบบรวมศูนย์การตรวจสอบข้อมูลคดีความและข้อมูลภาครัฐ | - | - |
19 | การจัดหาเครื่องออกกำลังกายประเภทลู่วิ่งไฟฟ้า | - | - |
20 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Load Balance Link | - | - |
21 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์ (PABX) จำนวน 1 ระบบ ระยะเวลา 1 ปี | - | - |
22 | ราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาลิฟต์โดยสาร จำนวน 6 ชุด | - | - |
23 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) จำนวน 40 เครื่อง | - | - |
24 | การจัดหารถยนต์ประจำผู้บริหารระดับสูง จำนวน 1 คัน | - | - |
25 | การจัดหารถยนต์ประจำผู้บริหารระดับสูง จำนวน 1 คัน | - | - |
26 | การจัดหารถยนต์ประจำผู้บริหารระดับสูง จำนวน 1 คัน | - | - |
27 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรม IBM WebSphere & IBM Rational และเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย IBM P550 | - | - |
28 | การจัดหาคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ เพื่อมอบให้ห้องสมุดประชาชน “เฉลิมราชกุมารี” จังหวัดเลย จำนวน 10 เครื่อง | - | - |
29 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับงานด้านการออกแบบและตัดต่อไฟล์มัลติมีเดีย | - | - |
30 | การจัดหาผู้ให้บริการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ (ปี 2560-2562) แผนปฏิบัติการและการปรับโครงสร้างองค์กร | - | - |
31 | การจัดหาผู้ให้บริการเช่าอุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบ AS/400 | - | - |
32 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรมระบบงานบัญชี | - | - |
33 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรม VMWare | - | - |
34 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรมระบบ Device Control | - | - |
35 | จัดหาผู้รับจ้างจัดทำของที่ระลึกให้แก่พนักงานที่ครบเกษียณอายุการทำงาน | - | - |
36 | การจัดหาผู้ให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ทำการสาขาต่างๆ ของธนาคาร จำนวน 9 สาขา | - | - |
37 | การจัดหาผู้ให้บริการระบบควบคุมการเข้าถึงระบบเครือข่าย (Network Access Control: NAC) | - | - |
38 | จัดหาผู้ให้บริการ Internet backup link 70M/35M ระยะเวลา 1 ปี | - | - |
39 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป SAP Business Objects BI, Edge Edition | - | - |
40 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูป สำหรับฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 2 | - | - |
41 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) จำนวน 40 เครื่อง | - | - |
42 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบ Credit Rating Model | - | - |
43 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบบริหารจัดการข้อมูล | - | - |
44 | จัดหาผู้ให้บริการดูแลทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร ราย บจก.เอส.ดับเบิ้ลยู. มัลติเทค สตาร์ช จ.อุทัยธานี | - | - |
45 | ราคากลางการจัดหาผู้รับเหมางานเปลี่ยนผ้าบุแผงกั้นพื้นที่ทำงาน (Partition) สำหรับพื้นที่ทำการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 2 โดยวิธีพิเศษ | - | - |
46 | งานจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ ประจำสำนักงานใหญ่ สาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และสาขาต่างจังหวัด ด้วยวิธีประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
47 | การจัดหาผู้รับจ้างจัดทำเสื้อยืดติดตราสัญลักษณ์ของธนาคาร จำนวน 1,400 ตัว | - | - |
48 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงาน จำนวน 6 คัน | - | - |
49 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบงานธุรการ | - | - |
50 | จัดหาผู้ให้บริการระบบคัดกรองเว็บไซต์ (Web Security Filter) ด้วยวิธีพิเศษ | - | - |
51 | ราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการเพื่อซ่อมแซมห้องประชุมและสัมมนา ชั้น 24 | - | - |
52 | ราคากลางการว่าจ้างผู้รับเหมายาแนวกระเบื้องห้องน้ำชั้น G 11 12 14 15 16 17 23 และ 25 | - | - |
53 | การจัดหากระติกน้ำเก็บความร้อน-เย็น | - | - |
54 | การจัดหาบัตรอวยพร (ร้านภูฟ้า) | - | - |
55 | การจัดหาผู้ออกแบบและจัดทำกระเป๋าอเนกประสงค์ | - | - |
56 | การจัดหาผู้ออกแบบและจัดทำปฏิทินตั้งโต๊ะปี 2560 | - | - |
57 | การจัดหาผู้ออกแบบและจัดทำร่มพับ | - | - |
58 | การจัดหาผู้ออกแบบและจัดทำสมุดโน๊ตปกหนัง | - | - |
59 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ Storage Area Network | - | - |
60 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Firewall (Juniper ISG2000) | - | - |
61 | ราคากลางการจัดหาและติดตั้งชุดไฟส่องสว่างฉุกเฉินสำหรับช่องบันไดหนีของอาคาร | - | - |
62 | การจัดหาผู้ให้บริการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera อาคารเอ็กซิม | - | - |
63 | การจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง (สวิตช์เกียร์) | - | - |
64 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายของระบบเครื่องคอมพิวเตอร์แบบเสมือน (VMWare) | - | - |
65 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาระบบบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
66 | ราคากลางการจัดหาบริษัทประกันภัยประเภทคุ้มครองความเสี่ยงภัยเบ็ดเตล็ดทรัพย์สินและความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ประจำปี 2560 | - | - |
67 | การจัดหาผู้ให้บริการจัดเก็บข้อมูลจราจรคอมพิวเตอร์ (Log Server) ระยะเวลา 5 ปี | - | - |
68 | ราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการงานปรับปรุงระบบภาพห้องประชุม ชั้น 24 (ห้องอัญชัน/สุพรรณิการ์) | - | - |
69 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงาน จำนวน 3 คัน | - | - |
70 | จ้างจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย IBM AS/400 (Production & Development) | - | - |
71 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายสำหรับโปรแกรมประยุกต์ | - | - |
72 | การจัดหาผู้ให้บริการเช็ดกระจกรอบอาคาร | - | - |
73 | การจัดหาผู้ให้บริการดูแลและตกแต่งสวน | - | - |
74 | การจัดหาผู้ให้บริการศูนย์สำรองระบบคอมพิวเตอร์ตามแผนกอบกู้ธุรกิจกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน | - | - |
75 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อดูแลทรัพย์สินของธนาคาร อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น | - | - |
76 | การจัดหารถยนต์ส่วนกลาง จำนวน 4 คัน | - | - |
77 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบสำรองข้อมูลด้วยเทป | - | - |
78 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Web Application Firewall | - | - |
79 | การจัดหาพื้นที่ตั้งสำนักงานตัวแทน ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา | - | - |
80 | การจัดหาชุดโต๊ะทำงาน สำหรับห้องกรรมการผู้จัดการ | - | - |
81 | การจัดหากระติกน้ำเก็บความร้อน-เย็น จำนวน 300 ใบ | - | - |
82 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานขับรถยนต์ ประจำสำนักงานใหญ่ รวม 2 อัตรา | - | - |
83 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรมสำเร็จรูปของระบบงานหลักในการให้บริการสินเชื่อ | - | - |
84 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อดูแลทรัพย์สินของธนาคาร อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร | - | - |
85 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ | - | - |
86 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (Desktop) จำนวน 4 เครื่อง | - | - |
87 | การจัดหาผู้รับจ้างพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูล SWIFT | - | - |
88 | การจัดหาผู้ให้บริการจัดทำและติดตั้งม่านปรับแสง สำนักงานตัวแทน ธสน. ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา | - | - |
89 | การจัดหาผู้ให้บริการเช่ารถยนต์พร้อมพนักงานขับรถ เพื่อใช้งานที่สำนักงานตัวแทน ธสน. ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา | - | - |
90 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ สำนักงานตัวแทน ธสน. ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา | - | - |
91 | จัดหาผู้ให้บริการตีเส้นและเครื่องหมายจราจรภายในอาคารเอ็กซิม | - | - |
92 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเทปของระบบสำรองข้อมูล | - | - |
93 | การจัดหาลิขสิทธิ์โปรแกรม Microsoft | - | - |
94 | การจัดหาผู้ให้บริการจัดส่งรายงานธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETR Gateway) ต่อสำนักงาน ปปง. | - | - |
95 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ ยี่ห้อ Fujitsu รุ่น DL9400 และรุ่น DL7400 จำนวน 67 เครื่อง | - | - |
96 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครือข่าย (Cisco Network Equipment) | - | - |
97 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป SAP Business Objects BI, Edge Edition | - | - |
98 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรม Trend Micro Antivirus | - | - |
99 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรมบริหารจัดการเชื่อมต่อข้อมูล | - | - |
100 | การจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาระบบบริหารข้อมูล (Data Management System: DMS) | - | - |
101 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบเครือข่ายไร้สาย (Wireless Network) | - | - |
102 | การจัดหาผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ของธนาคาร ประจำปี 2560 | - | - |
103 | การจัดหาผู้ให้บริการ Google Application for Business โดยวิธีพิเศษ | - | - |
104 | การจัดหาผู้รับจ้างจัดบูทของธนาคาร ในงานมหกรรมการเงิน (Money Expo) ปี 2560 รวม 5 แห่ง (พัทยา หาดใหญ่ กรุงเทพฯ(ครั้งที่ 17) เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ(ส่งท้ายปี)) ด้วยวิธีพิเศษ | - | - |
105 | การจัดหาผู้ให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ภายในสำนักงานชั้น 22 (2201-2202) ของธนาคาร | - | - |
106 | การจัดหาผู้ให้บริการออกแบบ/ติดตั้งบูธเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 10 และบูธแสดงความอาลัยในรัชกาลที่ 9 ด้วยวิธีพิเศษ | - | - |
107 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระบบงานหักบัญชีเช็คด้วยภาพ | - | - |
108 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย SUN M5000 - DB for Production & Development | - | - |
109 | การจัดหาผู้ให้บริการประกันอัคคีภัยทรัพย์หลักประกันของลูกหนี้ ระยะเวลา 1 ปี | - | - |
110 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรม Oracle Database Enterprise 11G โดยวิธีพิเศษ | - | - |
111 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานปฏิบัติงานด้านเทคนิค 1 อัตรา และพนักงานปฏิบัติงานด้านสารบรรณ 1 อัตรา | - | - |
112 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงาน จำนวน 6 คัน | - | - |
113 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์หน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ SAN (HP EVA6400) | - | - |
114 | จัดหาผู้ให้บริการเช่าอุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบ AS/400 | - | - |
115 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานรับ-ส่งเอกสารภายนอกสำนักงาน ประจำสาขาของธนาคาร จำนวน 7 สาขา | - | - |
116 | งานจัดหา/ติดตั้งแผงรั้วสแตนเลสแบบยืดหด (Folding Gate) จำนวน 1 ชุด เพื่อใช้กั้นบริเวณทางเข้าด้านหน้าอาคาร และทางขึ้น-ลงอาคารจอดรถ ชั้น G | - | - |
117 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรมระบบข้อมูลเครดิต | - | - |
118 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบ Site Preparation ห้องคอมพิวเตอร์ | - | - |
119 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายของระบบจัดทำรายงานการบริหารความเสี่ยง | - | - |
120 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์หน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ SAN (HP EVA6500) | - | - |
121 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระบบ Agent | - | - |
122 | การจัดหาผู้ให้บริการฐานข้อมูลบุคคลที่มีสถานภาพทางการเมืองทั้งภายในและต่างประเทศ | - | - |
123 | การจัดหาผู้ให้บริการรับ-ส่งข้อมูลการตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า (CDD Gateway) | - | - |
124 | การจัดหาผู้ให้บริการ Internet Main Link | - | - |
125 | การจัดหาผู้ให้บริการคัดเลือกและโอนย้ายพนักงานจากโครงสร้างปัจจุบันสู่โครงสร้างใหม่เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงองค์กร | - | - |
126 | การจัดหาผู้ให้บริการเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบการเงินตามมาตรฐานการบัญชีกลุ่มเครื่องมือทางการเงิน | - | - |
127 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) จำนวน 40 เครื่อง | - | - |
128 | การจัดหาผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานสาขาของธนาคาร (สาขาเชียงใหม่) | - | - |
129 | การจัดหาลิขสิทธิ์โปรแกรม Microsoft | - | - |
130 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (Voice Recorder) ของสำนักงานใหญ่ และสาขาหาดใหญ่ ระยะเวลา 2 ปี | - | - |
131 | การจัดหาเก้าอี้ทำงาน จำนวน 300 ตัว | - | - |
132 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย IBM P550 (Alpar 2) | - | - |
133 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรม Modular Automated Processing System | - | - |
134 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาระบบการบริหารการให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Helpdesk) | - | - |
135 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Firewall สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย (Server Farm Zone) | - | - |
136 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาโปรแกรม IBM WebSphere & IBM Rational และเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย IBM P550 | - | - |
137 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานระบบสำรองข้อมูล (Netbackup License) | - | - |
138 | การจัดหาผู้ออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานพื้นที่่ทำการชั้น 21, 22 และสาขาพระราม 4 | - | - |
139 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย พร้อมทั้งจัดทำ Data Migration สำหรับระบบงานหักบัญชีเช็คด้วยภาพ (Imaged Cheque Clearing and Archive System: ICAS) | - | - |
140 | การจัดหาลิขสิทธิ์โปรแกรม Magic | - | - |
141 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานสาขาของธนาคาร (สาขาขอนแก่น) | - | - |
142 | การจัดหาผู้ให้บริการโครงการพัฒนาระบบประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (State Enterprise Performance Appraisal: SEPA) | - | - |
143 | การจัดหาผู้ให้บริการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Due Diligence) ของธนาคาร | - | - |
144 | การจัดหาผู้ให้บริการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การบริหารผลการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและการวางแผนพัฒนาพนักงานโดยใช้โมเดล 70-20-10” | - | - |
145 | ประกาศราคากลางจ้างจัดหาเครื่อง Projector และฉากรับภาพสำหรับห้องประชุมชั้น 24 | - | - |
146 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบงานบริหารเงิน | - | - |
147 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรมระบบงานบัญชี | - | - |
148 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรม VMWare | - | - |
149 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Load Balance Link | - | - |
150 | การจัดหารถยนต์ประจำผู้บริหารระดับสูง จำนวน 1 คัน | - | - |
151 | ประกาศราคากลางการจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) จำนวน 20 เครื่อง | - | - |
152 | การจัดหาผู้ให้บริการเช่ารถยนต์พร้อมพนักงานขับรถ สำหรับสำนักงานตัวแทนของ ธสน. ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา | - | - |
153 | ราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงงานระบบวิศวกรรมพื้นที่ชั้น Lobby | - | - |
154 | ราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงตกแต่งพื้นที่ชั้น Lobby | - | - |
155 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาลิฟต์โดยสารอาคารเอ็กซิมจำนวน 6 ชุด | - | - |
156 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบเชื่อมต่อระบบงานอื่นๆ ด้วย Web Service หรือ SFTP | - | - |
157 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานโปรแกรมระบบ Device Control | - | - |
158 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Firewall (Juniper ISG2000) | - | - |
159 | ประกาศราคากลางการจัดหาเครื่อง Scanner จำนวน 6 เครื่อง | - | - |
160 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ทำการสาขาต่างๆ ของธนาคาร จำนวน 9 สาขา | - | - |
161 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับจ้างจัดทำของที่ระลึกเพื่อมอบให้แก่พนักงานที่ครบเกษียณอายุการทำงานในปี 2560 | - | - |
162 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการปรับปรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) | - | - |
163 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงาน จำนวน 1 คัน | - | - |
164 | การจัดหาระบบบริหารจัดการเอกสาร (Content Management System: CMS) | - | - |
165 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายของระบบเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายแบบเสมือน (VMWare) | - | - |
166 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบงานธุรการ | - | - |
167 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ Storage Area Network (SAN) | - | - |
168 | จัดหาผู้ให้บริการระบบคัดกรองเว็บไซต์ (Web Security Filter) | - | - |
169 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายและโปรแกรมสำเร็จรูปด้านฐานข้อมูล | - | - |
170 | การจัดหาผู้ให้บริการโครงการทบทวนนโยบาย แผนแม่บท และจัดทำแผนปฏิบัติการด้าน CG และ CSR เพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน | - | - |
171 | จัดหาผู้ให้บริการพนักงานขับรถยนต์ประจำหน่วยงานและประจำส่วนกลาง สาขาเสรีไทย | - | - |
172 | การจัดหาผู้ให้บริการในการจัดทำระบบบริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS) ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 | - | - |
173 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานสาขาของธนาคาร (สาขาบางนา-ตราด กม.3) | - | - |
174 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการ Internet Backup Link | - | - |
175 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูป สำหรับฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 2 | - | - |
176 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูป งานปรับปรุงพื้นที่ชั้น Lobby (ประเภทเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้พักคอย และโต๊ะกลาง) | - | - |
177 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูป งานปรับปรุงพื้นที่ชั้น Lobby (ประเภทชุด Partition โต๊ะทำงานพร้อมชุดรางไฟ โต๊ะประชุม และตู้ไม้เก็บเอกสาร) | - | - |
178 | การจัดหาระบบงานการทำบันทึกและระบบงานการประชุม (e-Memorandum & e-Meeting) | - | - |
179 | การจัดหาผู้ให้บริการเช่าอุปกรณ์ระบบเครือข่าย (Network Equipment Service) | - | - |
180 | การจัดหาผู้ให้บริการหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ Storage Area Network (ระยะเวลา 5 ปี) | - | - |
181 | การจัดหาผู้ให้บริการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาทักษะภาวะผู้นำ” | - | - |
182 | ประกาศราคากลางการจัดหาอุปกรณ์หน่วยความจำหลัก (Random Access Memory: RAM) | - | - |
183 | การจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายแบบเสมือนและหน่วยจัดเก็บข้อมูล (Hyper Convergence) | - | - |
184 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการบันทึกกิจกรรมการทำงานของผู้มีสิทธิพิเศษ (Audit Administrators Right) | - | - |
185 | การจัดหาผู้ให้บริการจัดทำ/ติดตั้งเบาะนั่ง VIP 9 ที่นั่ง สำหรับรถตู้โดยสารส่วนกลาง ของธนาคาร จำนวน 2 คัน | - | - |
186 | การจัดหาพรมแผ่นปูพื้นเพื่อปรับปรุงพื้นที่ชั้น 21 (2103) | - | - |
187 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูปเพื่อปรับปรุงพื้นที่ชั้น 21 (2103) (ประเภทเก้าอี้ทำงานและเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงาน) | - | - |
188 | การจัดหาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำเร็จรูปเพื่อปรับปรุงพื้นที่ชั้น 21 (2103) (ประเภทชุด Partition โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม และตู้ไม้เก็บเอกสาร) | - | - |
189 | การจัดหาผู้ให้บริการปรับปรุงระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HRIS) | - | - |
190 | การจัดหาระบบงาน e-Services | - | - |
191 | ประกาศราคากลางการจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) จำนวน 20 เครื่อง | - | - |
192 | การจัดหารถยนต์ประจำหน่วยงาน จำนวน 2 คัน | - | - |
193 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานสาขาพระราม 4 | - | - |
194 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาระบบบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
195 | การจัดหาระบบคลังข้อมูล (Data Warehouse) | - | - |
196 | การจัดหากระเป๋าเดินทาง ชนิดมีล้อ | - | - |
197 | การจัดหาผู้ให้บริการกำจัดแมลง | - | - |
198 | การจัดหาผู้ให้บริการกำจัดแมลง | - | - |
199 | การจัดหาผู้ให้บริการพนักงานบริการงานจัดเลี้ยง ประจำชั้น 24 ของธนาคาร | - | - |
200 | จัดหาผู้ให้บริการพนักงานขับรถยนต์ประจำหน่วยงาน สำนักงานใหญ่ จำนวน 3 อัตรา | - | - |
201 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาระบบ Credit Rating Model | - | - |
202 | การจัดหาผู้ให้บริการดูแลและตกแต่งสวน | - | - |
203 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรมระบบภาพลายเซ็น | - | - |
204 | จัดหาผู้ให้บริการเปลี่ยนลวดสลิงกระเช้าไฟฟ้า (Gondola) อาคารเอ็กซิม | - | - |
205 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงงานระบบวิศวกรรมพื้นที่ชั้น 21 (ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนองค์กร และ Management Trainee) | - | - |
206 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงตกแต่งพื้นที่ชั้น 21 (ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนองค์กร และ Management Trainee) | - | - |
207 | การจัดหาผู้ให้บริการเช็ดกระจกรอบอาคาร | - | - |
208 | การจัดหาผู้ให้บริการออกแบบและติดตั้งบันไดโครงเหล็กทางเดินบริเวณคูลลิ่งทาวเวอร์ ชั้น 25 | - | - |
209 | จัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาโปรแกรมเครื่องมือเพื่อจัดทำรายงานการบริหารความเสี่ยง | - | - |
210 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายและโปรแกรมประยุกต์ | - | - |
211 | จัดหาผู้ให้บริการสิทธิการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ Web Application Firewall | - | - |
212 | การจัดหาผู้ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องทำน้ำเย็น (Chiller) | - | - |
213 | การจัดหาและติดตั้งระบบปรับอากาศห้องประชุมสะแกวัลย์ ชั้น 24 | - | - |
214 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงตกแต่งพื้นที่สาขาหาดใหญ่ | - | - |
215 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงระบบวิศวกรรมพื้นที่สาขาพระราม 4 | - | - |
216 | ประกาศราคากลางการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงระบบวิศวกรรมพื้นที่สาขาหาดใหญ่ | - | - |
217 | ราคากลางการจัดหาผู้รับจ้างออกแบบและจัดทำเสื้อแจ็คเก็ต จำนวน 100 ตัว | - | - |
218 | รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติเบื้องต้นการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงตกแต่งพื้นที่ชั้น 21 | - | - |
219 | รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติเบื้องต้นการจัดหาผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงระบบวิศวกรรมพื้นที่ชั้น 21 | - | - |
220 | รายชื่อผู้ยื่นซองเอกสารการจัดหาผู้ให้บริการ Cloud Service Authentication Service และ Data Encryption | - | - |
221 | รายชื่อผู้รับซองเอกสารการจัดหาผู้ออกแบบและจัดทำปฏิทินตั้งโต๊ะปี 2561 | - | - |
222 | รายชื่อผู้รับเอกสารการจัดหาผู้ให้บริการประเมินช่องโหว่ของระบบเครือข่ายการสื่อสารและระบบคอมพิวเตอร์ (Vulnerability Assessment) และทดสอบเจาะระบบ (Penetration Test) | - | - |
223 | New! ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประกาศราคากลาง และประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
224 | รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติเบื้องต้นการจัดหาระบบคลังข้อมูล (Data Warehouse) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐมีย้อนหลัง 12 เดือน | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ![]() | - | - |
76 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1. กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
2 | 1. โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | - | - |
3 | 1. แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
4 | 1. หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคคลากรเอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
5 | 1. หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน 25/04/2565 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | 2. แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
25 | 2. รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
26 | 2. รายงานผลการคัดเลือก/สรรหาตาม (1) | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | 2. หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
32 | 2. เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร ภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (1) 25/04/2565 | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | 2.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | 2.1.5 หนังสือเวียนจากหน่วยงานภายนอก | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | 2.1.5 หนังสือเวียนจากหน่วยงานภายนอก 65-12 | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | 2.1.5 หนังสือเวียนจากหน่วยงานภายนอก 66-01 | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | 2.1.5 หนังสือเวียนจากหน่วยงานภายนอก 66-02 | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | 2.1.5 หนังสือเวียนจากหน่วยงานภายนอก 66-03 1. แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ![]() | - | - |
76 | ![]() | - | - |
77 | ![]() | - | - |
78 | ![]() | - | - |
79 | ![]() | - | - |
80 | ![]() | - | - |
81 | ![]() | - | - |
82 | ![]() | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | ![]() | - | - |
85 | ![]() | - | - |
86 | ![]() | - | - |
87 | ![]() | - | - |
88 | ![]() | - | - |
89 | ![]() | - | - |
90 | ![]() | - | - |
91 | ![]() | - | - |
92 | ![]() | - | - |
93 | ![]() | - | - |
94 | ![]() | - | - |
95 | ![]() | - | - |
96 | ![]() | - | - |
97 | ![]() | - | - |
98 | 2.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง (เปลี่ยนแปลง/เพิ่มเติม/ยกเลิก) | - | - |
99 | ![]() | - | - |
100 | ![]() | - | - |
101 | ![]() | - | - |
102 | ![]() | - | - |
103 | ![]() | - | - |
104 | ![]() | - | - |
105 | ![]() | - | - |
106 | ![]() | - | - |
107 | 2.3 ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
108 | ![]() | - | - |
109 | ![]() | - | - |
110 | ![]() | - | - |
111 | ![]() | - | - |
112 | ![]() | - | - |
113 | ![]() | - | - |
114 | ![]() | - | - |
115 | ![]() | - | - |
116 | ![]() | - | - |
117 | ![]() | - | - |
118 | ![]() | - | - |
119 | ![]() | - | - |
120 | ![]() | - | - |
121 | ![]() | - | - |
122 | ![]() | - | - |
123 | ![]() | - | - |
124 | ![]() | - | - |
125 | ![]() | - | - |
126 | ![]() | - | - |
127 | ![]() | - | - |
128 | ![]() | - | - |
129 | ![]() | - | - |
130 | ![]() | - | - |
131 | ![]() | - | - |
132 | ![]() | - | - |
133 | ![]() | - | - |
134 | ![]() | - | - |
135 | ![]() | - | - |
136 | ![]() | - | - |
137 | ![]() | - | - |
138 | ![]() | - | - |
139 | ![]() | - | - |
140 | ![]() | - | - |
141 | ![]() | - | - |
142 | ![]() | - | - |
143 | ![]() | - | - |
144 | ![]() | - | - |
145 | ![]() | - | - |
146 | ![]() | - | - |
147 | ![]() | - | - |
148 | 2.4 รายงานการขอซื้อขอจ้าง (เอกสารการคัดเลือก ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินแต่ละโครงการ) | - | - |
149 | ![]() | - | - |
150 | ![]() | - | - |
151 | ![]() | - | - |
152 | ![]() | - | - |
153 | ![]() | - | - |
154 | ![]() | - | - |
155 | ![]() | - | - |
156 | ![]() | - | - |
157 | ![]() | - | - |
158 | ![]() | - | - |
159 | ![]() | - | - |
160 | ![]() | - | - |
161 | ![]() | - | - |
162 | ![]() | - | - |
163 | ![]() | - | - |
164 | ![]() | - | - |
165 | ![]() | - | - |
166 | ![]() | - | - |
167 | ![]() | - | - |
168 | ![]() | - | - |
169 | ![]() | - | - |
170 | ![]() | - | - |
171 | ![]() | - | - |
172 | ![]() | - | - |
173 | ![]() | - | - |
174 | ![]() | - | - |
175 | ![]() | - | - |
176 | ![]() | - | - |
177 | ![]() | - | - |
178 | ![]() | - | - |
179 | ![]() | - | - |
180 | ![]() | - | - |
181 | ![]() | - | - |
182 | ![]() | - | - |
183 | ![]() | - | - |
184 | ![]() | - | - |
185 | ![]() | - | - |
186 | ![]() | - | - |
187 | ![]() | - | - |
188 | 2.5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (ประกวดผลการจัดซื้อจัดจ้าง) วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
189 | ![]() | - | - |
190 | ![]() | - | - |
191 | ![]() | - | - |
192 | ![]() | - | - |
193 | ![]() | - | - |
194 | ![]() | - | - |
195 | ![]() | - | - |
196 | ![]() | - | - |
197 | ![]() | - | - |
198 | ![]() | - | - |
199 | ![]() | - | - |
200 | ![]() | - | - |
201 | ![]() | - | - |
202 | ![]() | - | - |
203 | ![]() | - | - |
204 | ![]() | - | - |
205 | ![]() | - | - |
206 | ![]() | - | - |
207 | ![]() | - | - |
208 | ![]() | - | - |
209 | ![]() | - | - |
210 | ![]() | - | - |
211 | ![]() | - | - |
212 | ![]() | - | - |
213 | ![]() | - | - |
214 | ![]() | - | - |
215 | ![]() | - | - |
216 | ![]() | - | - |
217 | ![]() | - | - |
218 | ![]() | - | - |
219 | ![]() | - | - |
220 | ![]() | - | - |
221 | ![]() | - | - |
222 | ![]() | - | - |
223 | ![]() | - | - |
224 | ![]() | - | - |
225 | ![]() | - | - |
226 | 2.7 ประกาศราคากลาง | - | - |
227 | ![]() | - | - |
228 | ![]() | - | - |
229 | ![]() | - | - |
230 | ![]() | - | - |
231 | ![]() | - | - |
232 | ![]() | - | - |
233 | ![]() | - | - |
234 | 2.8 ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
235 | ![]() | - | - |
236 | ![]() | - | - |
237 | ![]() | - | - |
238 | ![]() | - | - |
239 | ![]() | - | - |
240 | ![]() | - | - |
241 | ![]() | - | - |
242 | 3. แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
243 | 3. มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพ | - | - |
244 | 3. รายงานการขอซื้อขอจ้าง | - | - |
245 | 3. รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
246 | 3. รายงานผลการใช้จ่ายงบฯ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
247 | ![]() | - | - |
248 | ![]() | - | - |
249 | ![]() | - | - |
250 | 3.1 ราคากลาง | - | - |
251 | ![]() | - | - |
252 | 3.2 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
253 | ![]() | - | - |
254 | 3.2 รายงานประจำปี 2563 | - | - |
255 | ![]() | - | - |
256 | ![]() | - | - |
257 | 4. ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
258 | 4. ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
259 | 4. รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ ประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
260 | ![]() | - | - |
261 | 4. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน 25/04/2565 | - | - |
262 | 4. หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคคลากร | - | - |
263 | ![]() | - | - |
264 | 4.1 ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
265 | ![]() | - | - |
266 | ![]() | - | - |
267 | ![]() | - | - |
268 | ![]() | - | - |
269 | ![]() | - | - |
270 | 5. คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4) | - | - |
271 | 5. รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบฯ ของ สตง. | - | - |
272 | 5. สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตามมาตรา 9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน | - | - |
273 | 5. หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ 25/04/2565 | - | - |
274 | 5. หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคคลากรในหน่วยงาน | - | - |
275 | ![]() | - | - |
276 | ![]() | - | - |
277 | ![]() | - | - |
278 | ![]() | - | - |
279 | ![]() | - | - |
280 | ![]() | - | - |
281 | ![]() | - | - |
282 | ![]() | - | - |
283 | ![]() | - | - |
284 | ![]() | - | - |
285 | ![]() | - | - |
286 | ![]() | - | - |
287 | ![]() | - | - |
288 | ![]() | - | - |
289 | ![]() | - | - |
290 | ![]() | - | - |
291 | ![]() | - | - |
292 | ![]() | - | - |
293 | ![]() | - | - |
294 | ![]() | - | - |
295 | ![]() | - | - |
296 | ![]() | - | - |
297 | ![]() | - | - |
298 | ![]() | - | - |
299 | ![]() | - | - |
300 | ![]() | - | - |
301 | ![]() | - | - |
302 | ![]() | - | - |
303 | ![]() | - | - |
304 | ![]() | - | - |
305 | ![]() | - | - |
306 | ![]() | - | - |
307 | ![]() | - | - |
308 | ![]() | - | - |
309 | ![]() | - | - |
310 | ![]() | - | - |
311 | ![]() | - | - |
312 | ![]() | - | - |
313 | 6. รายงานการประเมินผลตาม (4) และ (5) | - | - |
314 | 6. รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบฯ | - | - |
315 | 6. รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน 25/04/2565 | - | - |
316 | 6. รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3) | - | - |
317 | ![]() | - | - |
318 | ![]() | - | - |
319 | ![]() | - | - |
320 | 6.1 รายงานผลการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
321 | ![]() | - | - |
322 | ![]() | - | - |
323 | ![]() | - | - |
324 | ![]() | - | - |
325 | 6.2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
326 | ![]() | - | - |
327 | 7. รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 25/04/2565 | - | - |
328 | 7. รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
329 | ![]() | - | - |
330 | ![]() | - | - |
331 | ![]() | - | - |
332 | 8. รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
333 | ![]() | - | - |
334 | ![]() | - | - |
335 | ประกาศร่างเอกสารประกวด | - | - |
336 | เอกสารสอบราคาและประกวดราคา ตามมาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | รายงานผลการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |