พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เทศบัญญัติควบคุมกิจการที่เป็นอันตราย 
2 เทศบัญญัติควบคุมผู้เร่ขาย 
3 การขอใช้อาคาร สถานที่และอัตราค่าธรรมเนียม 
4 กำหนดค่าใช้จ่ายการใช้รถโดยสาร พ.ศ.๒๕๕๘ 
5 การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้า 
6 แบบคำร้องขออนุญาติก่อสร้างอาคาร 
7 รายงานผลพิจารณาออกใบอนุญาตหรือไม่ออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คำแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลนครตรัง 
2 นโยบายคืนความสุขที่พอเพียงจังหวัดตรัง 
3 นโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง 
4 ยุทธศาสตร์จังหวัดตรัง 
5ยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลนครตรัง (พ.ศ.2558-2563) 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2560 
2 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๙ 
3 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 
4 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
5 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) 
6การติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน 
7ติดตามและประเมินผล 
8เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 
9แผนดำเนินงาน 
10แผนป้องกันการทุจริต 
11แผนพัฒนาท้องถิ่น 
12แผนยุทธศาสตร์ 
13รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 การแก้ไขรายการกรณีแก้ไขกลุ่มชาติพันธุ์ 
2 การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร 
3 การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร 
4 การแก้ไขรายการบ้าน 
5 การขอกลับคืนสัญชาติไทยของบุคคลต่างด้าวทั่วไป 
6 การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง 
7 การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด 
8 การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร 
9 การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้า 
10 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
11 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
12 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
13 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
14 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
15 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
16 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ 
17 การขอใบรับรองการก่อสร้าง 
18 การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด 
19 การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร 
20 การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 
21 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
22 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
23 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
24 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
25 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
26 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ 
27 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
28 การขอปรับปรุงรายการ 
29 การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชน 
30 การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนกรณีเปลี่ยนที่อยู่ 
31 การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ 
32 การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน 
33 การขอมีบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย 
34 การขอมีบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน 
35 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล 
36 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล 
37 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล 
38 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล 
39 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก 
40 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก 
41 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ 
42 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ 
43 การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ 
44 การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
45 การขอรับบำเหน็จตกทอด 
46 การขอรับบำเหน็จปกติ 
47 การขอรับบำเหน็จพิเศษ 
48 การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือน 
49 การขอเลขที่บ้าน 
50 การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว 
51 การขอหนังสือรับรองการเกิดตามมาตรา 20/1 
52 การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่ 
53 การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 
54 การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร 
55 การขออนุญาตดัดแปลง 
56 การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 
57 การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 
58 การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22 
59 การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ 
60 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
61 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
62 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
63 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
64 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
65 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
66 การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน 
67 การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน 
68 การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน 
69 การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน 
70 การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
71 การแจ้งขอทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน 
72 การแจ้งขุดดิน 
73 การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
74 การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
75 การแจ้งถมดิน 
76 การแจ้งรื้้อถอนบ้าน หรือบ้านถูกทำลาย 
77 การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
78 การตรวจ คัด และรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร 
79 การตรวจ+คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร 
80 การพิสูจน์สถานะการเกิด และสัญชาติ 
81 การเพิ่มชื่อ กรณีการใช้สูติบัตร 
82 การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย 
83 การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่ไม่มีสัญชาติไทย 
84 การเพิ่มชื่อ กรณีคนไทยที่เกิดในต่างประเทศ 
85 การเพิ่มชื่อ กรณีคนไม่มีสัญชาติไทย 
86 การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทย 
87 การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทย 
88การเพิ่มชื่อ กรณีตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎร 
89 การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลที่ถูกจำหน่ายชื่อ 
90 การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลอ้างว่าเป็นคนมีสัญชาติไทย 
91 การเพิ่มชื่อ เด็กอนาถา 
92 การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น 
93 การรับแจ้งการเกิด กรณีเกิดในบ้าน และเกิดนอกบ้าน 
94 การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กในสภาพแรกเกิด 
95 การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กเร่ร่อน 
96 การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด 
97 การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด กรณีท้องที่อื่น 
98 การรับแจ้งการตาย 
99 การรับแจ้งการตาย กรณีตายในบ้าน และตายนอกบ้าน 
100 การรับแจ้งการตาย กรณีมีเหตุเชื่อว่ามีการตาย 
101 การรับแจ้งการตาย กรณีไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร 
102 การรับแจ้งการตาย กรณีสำนักทะเบียนอื่น 
103 การรับแจ้งการตายเกินกำหนด 
104 การรับแจ้งการตายเกินกำหนด กรณีสำนักทะเบียนอื่น 
105 การรับแจ้งการเปลี่่ยนแปลงการจัดการศพ 
106 การรับแจ้งการย้ายกลับเข้าที่เดิม 
107 การรับแจ้งการย้ายเข้า 
108 การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ 
109 การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนไปต่างประเทศ 
110 การรับแจ้งการย้ายปลายทาง 
111 การรับแจ้งการย้ายออก 
112 การรับแจ้งการย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลาง 
113 การรับแจ้งการย้ายออกแล้ว 
114 การรับแจ้งการย้ายออกและย้ายเข้า 
115 การรับชำระภาษีป้าย 
116 การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
117 การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษา 
118 การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับประถมศึกษา 
119 การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับมัธยมศึกษา 
120 การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 
121 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ 
122 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพ 
123คู่มือประชาชน และบริการประชาชน 
124 คำรับรองการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองคลัง 
125 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองวิชาการฯ 
126 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองสวัสดิการสังคม 
127 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองสาธารณสุขฯ 
128 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักการช่าง 
129 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักการศึกษา 
130 คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักปลัดเทศบาล 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1นางฟ้าสาร (ประจำเดือนธันวาคม 2562 - มกราคม 2563) 
2 นางฟ้าสาร (พฤศจิกายน - ธันวาคม 58) 
3 นางฟ้าสาร (พฤษภาคม - มิถุนายน 2559) 
4 นางฟ้าสาร (มกราคม - กุมภาพันธ์ 2559) 
5 นางฟ้าสาร (มีนาคม - เมษายน 2559) 
6 นางฟ้าสาร ฉบับที่ 10 (มีนาคม - เมษายน 58) 
7 นางฟ้าสาร ฉบับที่ 11 (พฤษภาคม - มิถุนายน 58) 
8 นางฟ้าสาร ฉบับที่ 12 (กรกฎาคม - สิงหาคม 58) 
9 นางฟ้าสาร ฉบับที่ 8 (พฤศจิกายน - ธันวาคม 57) 
10 นางฟ้าสาร ฉบับที่ 9 (มกราคม - กุมภาพันธ์ 58) 
11นางฟ้าสาร (เมษายน-พฤษภาคม 2561) 
12นางฟ้าสาร (เมษายน - พฤษภาคม 2563) 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประชาสัมพันธ์การจัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง 
2ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง 
3ประกวดราคา ประจำปี 2563 
4ประกาศประกวดราคา สอบราคา 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้าง+ประจำเดือน+ธันวาคม+2558 
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างประจำเดือนกันยายน2558 
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มกราคม+2559 
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มีนาคม+2559 
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+พฤษภาคม+2559 
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+เมษายน+2559 
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มิถุนายน+2559 
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน-สิงหาคม-2559 
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน+กันยายน+2559 
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ+จัดจ้าง+ประจำเดือนธันวาคม+2559 
11สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ+จัดจ้าง+ประจำเดือนธันวาคม+2561 
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 
14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนมกราคม 2562 
15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนมีนาคม 2562 
16 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนเมษายน 2562 
17 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2562 
19 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
20 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562 
21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2562 
22 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563 
24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2562 
25 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 
26 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 
27 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 
28 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2563 
29 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563 
30 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563 
31ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1(1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฏหมายจัดตั้ง/กฏหมายอื่น 
2(1) แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน 
3 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรเอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง 
4(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 
5 (1) หลักเกณฑ์และตัวขี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 
6(2) แผนการจัดหาพัสดุ 
7(2) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี 
8 (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหาตาม(1) 
9(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 
10(2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ 
11(2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (1) 
12(3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 
13 (3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร 
14(3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารตามประกาศเชิญชวนทั่วไปตาม ม.9 (8) ในแต่ละโครงการ/รายการ 
15(3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 
16(3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
17(3) สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 
18(4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ 
19 (4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน 
20(4) รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
21 (4) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน และผลการตรวจสอบของ สตง. 
22(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ 
23 (4) หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน 
24(5) คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4) 
25 (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง. 
26(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตาม ม.9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน 
27(5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ 
28 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน 
29 (6) รายงานการประเมินผลตาม (4) และ (5) 
30(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี 
31(6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน 
32(6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3) 
33(7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
34(7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ 
35(8) รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง. 
36 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น 
37 (1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาอื่นๆ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ 
2 งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ที่สาธารณะประโยชน์ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 โครงการก่อสร้างเสาธงพร้อมฐานและปรับพื้นที่บริเวณลานหน้าเสาธง โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 
2 ประกาศเชิญชวนทั่วไป 
3 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 
4 สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง 
5 ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีตและก่อสร้างท่อระบายน้ำ รหัสทางหลวงท้องถิ่น ตง.ถ. 2-0019 ถนนสังข์วิทย์ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 
2 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
3 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 
4 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมกราคม 2563 
5 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมิถุนายน 2562 
6 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2563 
7 แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนเมษายน 2562 
8 รายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1)