พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติควบคุมกิจการที่เป็นอันตราย
-
-
2
เทศบัญญัติควบคุมผู้เร่ขาย
-
-
3
การขอใช้อาคาร สถานที่และอัตราค่าธรรมเนียม
-
-
4
กำหนดค่าใช้จ่ายการใช้รถโดยสาร พ.ศ.๒๕๕๘
-
-
5
การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้า
-
-
6
แบบคำร้องขออนุญาติก่อสร้างอาคาร
-
-
7
รายงานผลพิจารณาออกใบอนุญาตหรือไม่ออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลนครตรัง
-
-
2
นโยบายคืนความสุขที่พอเพียงจังหวัดตรัง
-
-
3
นโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง
-
-
4
ยุทธศาสตร์จังหวัดตรัง
-
-
5
ยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลนครตรัง (พ.ศ.2558-2563)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2560
-
-
2
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๙
-
-
3
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561
-
-
4
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
-
-
6
การติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน
-
-
7
ติดตามและประเมินผล
-
-
8
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
-
9
แผนดำเนินงาน
-
-
10
แผนป้องกันการทุจริต
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
12
แผนยุทธศาสตร์
-
-
13
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การแก้ไขรายการกรณีแก้ไขกลุ่มชาติพันธุ์
-
-
2
การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
3
การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
4
การแก้ไขรายการบ้าน
-
-
5
การขอกลับคืนสัญชาติไทยของบุคคลต่างด้าวทั่วไป
-
-
6
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง
-
-
7
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
-
-
8
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร
-
-
9
การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้า
-
-
10
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
11
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
12
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
13
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
14
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
15
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
16
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
17
การขอใบรับรองการก่อสร้าง
-
-
18
การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
-
-
19
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร
-
-
20
การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
-
-
21
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
22
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
23
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
24
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
25
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
26
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
-
-
27
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
28
การขอปรับปรุงรายการ
-
-
29
การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชน
-
-
30
การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนกรณีเปลี่ยนที่อยู่
-
-
31
การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนใหม่
-
-
32
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
-
-
33
การขอมีบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
-
-
34
การขอมีบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน
-
-
35
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล
-
-
36
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล
-
-
37
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล
-
-
38
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคล
-
-
39
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก
-
-
40
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก
-
-
41
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่
-
-
42
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่
-
-
43
การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่
-
-
44
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
45
การขอรับบำเหน็จตกทอด
-
-
46
การขอรับบำเหน็จปกติ
-
-
47
การขอรับบำเหน็จพิเศษ
-
-
48
การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือน
-
-
49
การขอเลขที่บ้าน
-
-
50
การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว
-
-
51
การขอหนังสือรับรองการเกิดตามมาตรา 20/1
-
-
52
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่
-
-
53
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
-
-
54
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
55
การขออนุญาตดัดแปลง
-
-
56
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
57
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
-
-
58
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
-
59
การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ
-
-
60
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
61
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
62
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
63
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
64
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
65
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
66
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
67
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
68
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
69
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
70
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
71
การแจ้งขอทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน
-
-
72
การแจ้งขุดดิน
-
-
73
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
74
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
75
การแจ้งถมดิน
-
-
76
การแจ้งรื้้อถอนบ้าน หรือบ้านถูกทำลาย
-
-
77
การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
78
การตรวจ คัด และรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
79
การตรวจ+คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
80
การพิสูจน์สถานะการเกิด และสัญชาติ
-
-
81
การเพิ่มชื่อ กรณีการใช้สูติบัตร
-
-
82
การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
-
-
83
การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่ไม่มีสัญชาติไทย
-
-
84
การเพิ่มชื่อ กรณีคนไทยที่เกิดในต่างประเทศ
-
-
85
การเพิ่มชื่อ กรณีคนไม่มีสัญชาติไทย
-
-
86
การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทย
-
-
87
การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทย
-
-
88
การเพิ่มชื่อ กรณีตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎร
-
-
89
การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลที่ถูกจำหน่ายชื่อ
-
-
90
การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลอ้างว่าเป็นคนมีสัญชาติไทย
-
-
91
การเพิ่มชื่อ เด็กอนาถา
-
-
92
การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น
-
-
93
การรับแจ้งการเกิด กรณีเกิดในบ้าน และเกิดนอกบ้าน
-
-
94
การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กในสภาพแรกเกิด
-
-
95
การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กเร่ร่อน
-
-
96
การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด
-
-
97
การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด กรณีท้องที่อื่น
-
-
98
การรับแจ้งการตาย
-
-
99
การรับแจ้งการตาย กรณีตายในบ้าน และตายนอกบ้าน
-
-
100
การรับแจ้งการตาย กรณีมีเหตุเชื่อว่ามีการตาย
-
-
101
การรับแจ้งการตาย กรณีไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร
-
-
102
การรับแจ้งการตาย กรณีสำนักทะเบียนอื่น
-
-
103
การรับแจ้งการตายเกินกำหนด
-
-
104
การรับแจ้งการตายเกินกำหนด กรณีสำนักทะเบียนอื่น
-
-
105
การรับแจ้งการเปลี่่ยนแปลงการจัดการศพ
-
-
106
การรับแจ้งการย้ายกลับเข้าที่เดิม
-
-
107
การรับแจ้งการย้ายเข้า
-
-
108
การรับแจ้งการย้ายที่อยู่
-
-
109
การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนไปต่างประเทศ
-
-
110
การรับแจ้งการย้ายปลายทาง
-
-
111
การรับแจ้งการย้ายออก
-
-
112
การรับแจ้งการย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลาง
-
-
113
การรับแจ้งการย้ายออกแล้ว
-
-
114
การรับแจ้งการย้ายออกและย้ายเข้า
-
-
115
การรับชำระภาษีป้าย
-
-
116
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
117
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษา
-
-
118
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับประถมศึกษา
-
-
119
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับมัธยมศึกษา
-
-
120
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
-
-
121
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
122
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพ
-
-
123
คู่มือประชาชน และบริการประชาชน
-
-
124
คำรับรองการปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองคลัง
-
-
125
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองวิชาการฯ
-
-
126
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองสวัสดิการสังคม
-
-
127
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 กองสาธารณสุขฯ
-
-
128
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักการช่าง
-
-
129
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักการศึกษา
-
-
130
คำรับรองปฏิบัติราชการ พ.ศ.2563 สำนักปลัดเทศบาล
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นางฟ้าสาร (ประจำเดือนธันวาคม 2562 - มกราคม 2563)
-
-
2
นางฟ้าสาร (พฤศจิกายน - ธันวาคม 58)
-
-
3
นางฟ้าสาร (พฤษภาคม - มิถุนายน 2559)
-
-
4
นางฟ้าสาร (มกราคม - กุมภาพันธ์ 2559)
-
-
5
นางฟ้าสาร (มีนาคม - เมษายน 2559)
-
-
6
นางฟ้าสาร ฉบับที่ 10 (มีนาคม - เมษายน 58)
-
-
7
นางฟ้าสาร ฉบับที่ 11 (พฤษภาคม - มิถุนายน 58)
-
-
8
นางฟ้าสาร ฉบับที่ 12 (กรกฎาคม - สิงหาคม 58)
-
-
9
นางฟ้าสาร ฉบับที่ 8 (พฤศจิกายน - ธันวาคม 57)
-
-
10
นางฟ้าสาร ฉบับที่ 9 (มกราคม - กุมภาพันธ์ 58)
-
-
11
นางฟ้าสาร (เมษายน-พฤษภาคม 2561)
-
-
12
นางฟ้าสาร (เมษายน - พฤษภาคม 2563)
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประชาสัมพันธ์การจัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
3
ประกวดราคา ประจำปี 2563
-
-
4
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้าง+ประจำเดือน+ธันวาคม+2558
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างประจำเดือนกันยายน2558
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มกราคม+2559
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มีนาคม+2559
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+พฤษภาคม+2559
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+เมษายน+2559
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง+ประจำเดือน+มิถุนายน+2559
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน-สิงหาคม-2559
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน+กันยายน+2559
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ+จัดจ้าง+ประจำเดือนธันวาคม+2559
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ+จัดจ้าง+ประจำเดือนธันวาคม+2561
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนพฤษภาคม 2562
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนมกราคม 2562
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนมีนาคม 2562
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำ ประจำเดือนเมษายน 2562
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2562
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2562
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2562
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2562
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2563
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563
-
-
31
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
(1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฏหมายจัดตั้ง/กฏหมายอื่น
-
-
2
(1) แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
-
-
3
(1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรเอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง
-
-
4
(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
5
(1) หลักเกณฑ์และตัวขี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
6
(2) แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
7
(2) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
8
(2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหาตาม(1)
-
-
9
(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
10
(2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ
-
-
11
(2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (1)
-
-
12
(3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
13
(3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร
-
-
14
(3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารตามประกาศเชิญชวนทั่วไปตาม ม.9 (8) ในแต่ละโครงการ/รายการ
-
-
15
(3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
16
(3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
17
(3) สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
18
(4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ
-
-
19
(4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน
-
-
20
(4) รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
21
(4) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน และผลการตรวจสอบของ สตง.
-
-
22
(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ
-
-
23
(4) หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
-
-
24
(5) คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4)
-
-
25
(5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง.
-
-
26
(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตาม ม.9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน
-
-
27
(5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ
-
-
28
(5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
-
-
29
(6) รายงานการประเมินผลตาม (4) และ (5)
-
-
30
(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี
-
-
31
(6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
-
-
32
(6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3)
-
-
33
(7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
34
(7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
-
-
35
(8) รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง.
-
-
36
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น
-
-
37
(1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาอื่นๆ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
-
-
2
งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ที่สาธารณะประโยชน์
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการก่อสร้างเสาธงพร้อมฐานและปรับพื้นที่บริเวณลานหน้าเสาธง โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
2
ประกาศเชิญชวนทั่วไป
-
-
3
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
4
สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง
-
-
5
ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีตและก่อสร้างท่อระบายน้ำ รหัสทางหลวงท้องถิ่น ตง.ถ. 2-0019 ถนนสังข์วิทย์ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562
-
-
2
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
3
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนพฤษภาคม 2562
-
-
4
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมกราคม 2563
-
-
5
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมิถุนายน 2562
-
-
6
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2563
-
-
7
แบบรายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1) ประจำเดือนเมษายน 2562
-
-
8
รายละเอียดการออกใบรับรองการตรวจสอบอาคาร (แบบ ร.1)
-
-