พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สอบราคาจ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา(หลังใหม่) 1,999,500 บาท | - | - |
2 | ประกวดราคาซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 1,022,298 บาท | - | - |
3 | สอบราคาจ้างปรับปรุงโรงครัว หน่วยจ่ายกลางและคลังยา จำนวน 1 แห่ง 2,000,000 บาท | - | - |
4 | ประกวดราคาซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,382,368 บาท | - | - |
5 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ (ครั้งที่ ๒) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,210,500 บาท | - | - |
6 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๑๑ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,508,500 บาท | - | - |
7 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๑๓ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,736,000 บาท | - | - |
8 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,323,730 บาท | - | - |
9 | สอบราคาจ้างปรับปรุงภูมิทัศน์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาดิน จำนวน 1 แห่ง 1,420,000 บาท | - | - |
10 | สอบราคาซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1,686,700 บาท | - | - |
11 | สอบราคาจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 640,800 บาท | - | - |
12 | สอบราคาจ้างเดินสายไฟฟ้าเชื่อมต่อตู้เมนไฟฟ้าอาคารต่างๆ ภายในโรงพยาบาลสนามชัยเขต จำนวน 1 แห่ง 1,999,900 บาท | - | - |
13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน ๕ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 4,281,485 บาท | - | - |
14 | สอบราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 963,800 บาท | - | - |
15 | สอบราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 980,000 บาท | - | - |
16 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๒๐ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 4,114,000 บาท | - | - |
17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๑๕ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,253,500 บาท | - | - |
18 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างก่อสร้างอาคารสถานีอนามัย แบบเลขที่ 10746 จำนวน 1 หลัง ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าสะอ้าน 3,100,000 บาท | - | - |
19 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 1 แห่ง ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 4,711,356 บาท | - | - |
20 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างก่อสร้างอาคารสถานีอนามัย แบบเลขที่ 10746 จำนวน 1 หลัง ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าข้าม 3,100,000 บาท
| - | - |
21 | ซื้อวัสดุ ชุดส่งเสริมพัฒนาการเด็ก จำนวน 440 ชุด โดยวิธีคัดเลือก | - | - |
22 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างลิฟท์โดยสาร ประจำอาคารผู้ป่วย 60 เตียง แบบ 7919 | - | - |
23 | ประกวดราคาซื้อจัดซื้อเครื่องตรวจอวัยวะภายในด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงชนิด 2 หัวตรวจ จำนวน 4เครื่อง,เครื่องดึงคอและหลังอัตโนมัติพร้อมเตียงปรับระดับได้ จำนวน 3 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
| - | - |
24 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างบ้านพักข้าราชการ ระดับ 8-9 (1 ยูนิต) เป็นอาคาร คสล. 2 ชั้น พื้นที่ ใช้สอยประมาณ 162 ตารางเมตร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 1 หลัง แบบเลขที่ 9926 -2553 ข622-พ | - | - |
25 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างบ้านพักข้าราชการ ระดับ 7-8 (1 ครอบครัว) เป็นอาคาร คสล. 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 92 ตารางเมตร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 1 หลัง แบบเลขที่ 5338/32+ อส.ข.52/ก.พ/34+อส. | - | - |
26 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 8 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 6,616,000 บาท | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คำรับรองการปฏิบัติราชการของปลัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
3 | แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ จังหวัดฉะเชิงเทรา ปี 2560-2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
4 | KPI-Template-PA-เครือข่ายสุขภาพอำเภอ-ปี-2562 ถ่ายระดับนโยบายสู่การปฏิบัติ | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
5 | นโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปี 2563 | - | - |
6 | แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ จังหวัดฉะเชิงเทรา ปี 2561-2565 | - | - |
7 | รวมเรื่องหารือ ตั้งแต่ปี 2559-2563 | - | - |
8 | แนวทางการปฏิบัติด้านสาธารณสุข เพื่อการจัดการภาวะระบาดของโรคโควิด-19 ในข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 1) | - | - |
9 | หารือแนวทางปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยพิบัติเหตุจากภัยแล้งในพื้นที่ อ.พนมสารคาม และ อ.ราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
10 | นโยบายกระทรวงสาธารณสุข ปี 2564 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | โครงการฝึกอบรมงบเฉพาะกิจ | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | โครงการฝึกอบรมรองรับ Governance Excellence | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
3 | โครงการฝึกอบรมรองรับ PP&P Excellence | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
4 | โครงการฝึกอบรมรองรับ Routine Work | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
5 | โครงการฝึกอบรมรองรับ Service Excellence | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
6 | สรุปงบประมาณ และแผนปฏิบัติการ ปี 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
7 | แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
8 | สำเนาโครงการฝึกอบรม/จัดงาน ของกลุ่มงานในสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
9 | แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
10 | แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขราชการ บริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
11 | แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
12 | แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
13 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
14 | ประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
15 | แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
16 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
17 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
18 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 12 เดือน | - | - |
19 | แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ | - | - |
20 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรม
จริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
21 | ประกาศเจตนารมณ์องค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คู่มือประชาชน | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | คำสั่งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 21/2562 | - | - |
3 | คู่มือการปฏิบัติงาน-02.กลุ่มงานบริหาร | - | - |
4 | คู่มือการปฏิบัติงาน-03.กลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อ | - | - |
5 | คู่มือการปฏิบัติงาน-05.กลุ่มงานควบคุมโรค | - | - |
6 | คู่มือการปฏิบัติงาน-06.กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
7 | คู่มือการปฏิบัติงาน-07.กลุ่มงานนิติการ | - | - |
8 | คู่มือการปฏิบัติงาน-08.กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติงาน-09.กลุ่มงานแพทย์แผนไทย | - | - |
10 | คู่มือการปฏิบัติงาน-10.กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชสาธารณสุข | - | - |
11 | คู่มือการปฏิบัติงาน-11.กลุ่มงานทันตสาธารณสุข | - | - |
12 | คู่มือการปฏิบัติงาน-12.กลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อม | - | - |
13 | คู่มือการปฏิบัติงาน-13.กลุ่มงานสื่อสารองค์กร | - | - |
14 | คู่มือการปฏิบัติงาน-14.กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ | - | - |
15 | คู่มือการปฏิบัติงาน-15.สำนักเลขานุการ | - | - |
16 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
17 | คำสั่งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 46/2563 เรื่อง มอบหมายอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.ที่มีภูมิลำเนาในเขตจังหวัดฉะเชิงเทราปฏิบัติหน้าที่ ปี 2563) | - | - |
18 | คู่มือการปฏิบัติงาน-01.กลุ่มงานพัฒนายุทธศาสตร์ | - | - |
19 | คู่มือการปฏิบัติงาน-04.กลุ่มงานประกันสุขภาพ | - | - |
20 | ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฉะเชิงเทรา ปี 2563 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สัญญาเช่าอาคารราชพัสดุ ปี 2563 | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คำสั่งจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 634/2561 แต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผลิตภัณฑ์ยาสูบ | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | รายงานการประชุมคกก.เครื่องดื่มแอลกอฮอลและผลิตภัณฑ์ยาสูบครั้งที่ 1/2561 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
3 | คำสั่งจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 2189/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการคุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยระดับจังหวัด | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
4 | รายงานการประชุมคกก.เครื่องดื่มแอลกอฮอลและผลิตภัณฑ์ยาสูบครั้งที่ 2/2561 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
5 | รายงานการประชุมคณะอนุกรรมการคุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย ครั้งที่ 1/2562 | - | - |
6 | มาตราการเตรียมความพร้อมของหน่วยงานภาครัฐในการบริหารราชการและให้บริการประชาชนในสภาวะวิกฤต (รองรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2009 (COVID-19) | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
7 | หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไข และแนวทางการดำเนินการตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยการย้าย การโอน หรือการเลื่อนฯ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สอบราคาจ้างก่อสร้างโครงหลังคา จำนวน 1 รายการ และปรับปรุงห้องประชุมและห้องผู้บริหารของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา 1,999,000 บาท | - | - |
2 | สอบราคาจ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา(หลังใหม่) 1,999,500 บาท | - | - |
3 | ประกวดราคาซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 1,022,298 บาท | - | - |
4 | ประกวดราคาซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์การแพทย์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,382,368 บาท | - | - |
5 | สอบราคาจ้างปรับปรุงโรงครัว หน่วยจ่ายกลางและคลังยา จำนวน 1 แห่ง 2,000,000 บาท | - | - |
6 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ (ครั้งที่ ๒) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,210,500 บาท | - | - |
7 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๑๑ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,508,500 บาท | - | - |
8 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๑๓ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,736,000 บาท | - | - |
9 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,323,730 บาท | - | - |
10 | สอบราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ 1,963,850 บาท | - | - |
11 | สอบราคาจ้างปรับปรุงภูมิทัศน์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาดิน 1,420,000 บาท | - | - |
12 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 5 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 4,281,485 | - | - |
13 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน ๒๐ รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 4,114,000 | - | - |
14 | สอบราคาจ้างเดินสายไฟฟ้าเชื่อมต่อตู้เมนไฟฟ้าอาคารต่างๆ ภายในโรงพยาบาลสนามชัยเขต 1,999,900 บาท | - | - |
15 | สอบราคาซื้อสอบราคาจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 640,800 บาท | - | - |
16 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 15 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 2,253,500 | - | - |
17 | สอบราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ 1,235,000 บาท | - | - |
18 | สอบราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 963,800 บาท | - | - |
19 | สอบราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ 980,000 บาท | - | - |
20 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างก่อสร้างอาคารสถานีอนามัย แบบเลขที่ 10746 จำนวน 1 หลัง ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าสะอ้าน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,100,000 บาท | - | - |
21 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างก่อสร้างอาคารสถานีอนามัย แบบเลขที่ 10746 จำนวน 1 หลัง ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าข้าม ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 3,100,000 บาท | - | - |
22 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 1 แห่ง 4,711,356 บาท | - | - |
23 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างลิฟท์โดยสาร ประจำอาคารผู้ป่วย 60 เตียง แบบ 7919 2,762,300 บาท | - | - |
24 | ซื้อวัสดุ ชุดส่งเสริมพัฒนาการเด็ก จำนวน 440 ชุด โดยวิธีคัดเลือก 1,232,000 บาท | - | - |
25 | ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 8 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 6,616,000 บาท | - | - |
26 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารที่ทำการ พื้นที่ จำนวน3,444 ตารางเมตร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ปีงบประมาณ 2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
27 | ประกาศจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ จำนวน 8 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) / 21 เมษายน 2565
| งานพัสดุ กลุ่มงานบริหารทั่วไป |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม - พฤศจิกายน 2560 | - | - |
3 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ธันวาคม 2560 | - | - |
4 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง มกราคม 2561 | - | - |
5 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
6 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง เมษายน 2561 | - | - |
7 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง พฤษภาคม 2561 | - | - |
8 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมิถุนายน 2561 | - | - |
9 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง สิงหาคม 2561 | - | - |
10 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง กันยายน 2561 | - | - |
11 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม 2561 | - | - |
12 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง พฤศจิกายน 2561 | - | - |
13 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง มกราคม 2562 | - | - |
14 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
15 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง มีนาคม 2562 | - | - |
16 | แบบสขร ค่าน้ำมันพค61-เมย62 | - | - |
17 | แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562 (แบบ สขร.1) | - | - |
18 | แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2562 (แบบ สขร.1) | - | - |
19 | แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2562 (แบบ สขร.1) | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
20 | แบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
21 | แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
22 | แบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
23 | แบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
24 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดตจ้างในรอบเดือบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
25 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดตจ้างในรอบเดือบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
26 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
27 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดวื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
28 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดวื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 | - | - |
29 | ายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
30 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนตินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2563 | - | - |
31 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุุลาคม 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
32 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
33 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
34 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 | - | - |
35 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
36 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
37 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤาภาคม 2564 | - | - |
38 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุุนายน 2564 | - | - |
39 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 | - | - |
40 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 | - | - |
41 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
42 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 | - | - |
43 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน 2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
44 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
45 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
46 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 | งานพัสดุ กลุ่มงานบริหารทั่วไป |
47 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
48 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 | - | - |
49 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
50 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
51 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
52 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
53 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 | - | - |
54 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
55 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
56 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 | - | - |
57 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 | - | - |
58 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
59 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 | - | - |
60 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 | - | - |
61 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 | - | - |
62 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
63 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
64 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
65 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 | - | - |
66 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566 | - | - |
67 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
68 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
69 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 | - | - |
70 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
71 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567 | - | - |
72 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 | - | - |
73 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 | งานพัสดุ กลุ่มงานบริหารทั่วไป |
74 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567 | งานพัสดุ กลุ่มงานบริหารทั่วไป |
75 | ประกาศจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องรายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
76 | ประกาศจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องรายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
77 | ประกาศจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องรายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 | - | - |
78 | รายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2567 | - | - |
79 | ประกาศจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องรายงานแบบสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | รายงานข้อมูลด้านอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อมระดับจังหวัด ฉะเชิงเทรา | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | โครงการลดละเลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหารและพลาสติก | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
3 | แนวทางการปฏิบัติสาหรับสถานบริการสาธารณสุข
เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่ นละอองขนาดเล็ก PM.2.5 รวมถึงมลพิษจากสิ่งแวดล้อม
| สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
4 | รายงานสถานการณ์สาธารณภัย กรณีไฟไหม้ตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกสารเคมีบนเรือขนส่งสินค้า ณ ท่าเทียบเรือเอ 2 ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ฉบับที่ 1 วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 | - | - |
5 | คู่มือเฝ้าระวังการลักลอบทิ้งกากอุตสาหกรรม สำหรับเครือข่ายภาคประชาชน | - | - |
6 | ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลตามพระราชบัญญัติควบคุมโรค
จากการประกอบอาชีพและโรคจากสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประเด็นจากการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ ระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข
รอบที่ ๑ ปีงบประมาณ ๒๕๖๐ จังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
2 | สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน กรณีปกติรอบที่ 2 ปีงบประมาณ 2560 จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2560 | - | - |
3 | กฎกระทรวงกำหนดเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานของรัฐที่ใช้สิทธิอุทธรณ์ไม่ได้ พ.ศ. 2560 | - | - |
4 | กฎกระทรวงกำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะ เจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
5 | กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา พ.ศ. 2560 | - | - |
6 | กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560 | - | - |
7 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
8 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560 | - | - |
9 | ประเด็นจากการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ ระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข
รอบที่ ๑ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ ๖ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ | - | - |
10 | ประเด็นจากการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ ระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข
รอบที่ ๒ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑ จังหวัดฉะเชิงเทรา
ระหว่างวันที่ ๖ – ๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ | - | - |
11 | แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
12 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2562
| - | - |
13 | ประเด็นจากการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ กระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ ๖
รอบที่ ๑ ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ จังหวัดฉะเชิงเทรา
ระหว่างวันที่ ๗ – ๙ มกราคม ๒๕๖๒ | - | - |
14 | แผนการจัดซื้อ ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
15 | กรอบแนวทางการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
16 | (1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | - | - |
17 | (5) คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4) | - | - |
18 | (6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3) | - | - |
19 | (4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
20 | ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
21 | ข้อ 5 (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
22 | ข้อ 5 (3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณ ทางวิชาชีพของบุคลากร | - | - |
23 | ข้อ 5 (4) หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษ ต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
24 | สรุปการเบิกจ่าย จำแนกตามแผนงานโครงการ รอบ 4 เดือน | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
25 | สรุปการเบิกจ่าย จำแนกตามแผนงานโครงการ รอบ 5 เดือน | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
26 | สรุปการเบิกจ่าย จำแนกตามแผนงานโครงการ รอบ 6 เดือน | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
27 | สรุปการเบิกจ่าย จำแนกตามแผนงานโครงการ รอบ 7 เดือน | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
28 | สรุปเงินงบประมาณ งบรายจ่ายประจำ ปี 2562 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
29 | หลักเกณฑ์และเกณฑ์การเบิกจ่ายงบประมาณ | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
30 | 0-ศูนย์บริการสุขภัณฑ์สุขภาพเบ็ดเสร็จ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
31 | 1.หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
| - | - |
32 | 2.เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของ บุคลากร ภายใต้หลักเกณฑ์ตาม หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
| - | - |
33 | 3.สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์บริการสุขภัณฑ์สุขภาพเบ็ดเสร็จ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
34 | 4.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ การให้บริการประชาชน | - | - |
35 | 5.หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหา กรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ
| - | - |
36 | 6.รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ยังไม่มีการร้องเรียน | - | - |
37 | 7.รายงานการประเมินผลการให้บริการ ของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน -ยังไม่มีการประเมินผล | - | - |
38 | ข้อ 5 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการ ปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน
| - | - |
39 | (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจ | - | - |
40 | (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
41 | แนวทางตรวจราชการ ปี 2563 | - | - |
42 | แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ปี 2563 | - | - |
43 | รายละเอียดตัวชี้วัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
44 | สรุปการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
45 | หลักเกณฑ์การใช้จ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
46 | อำนาจหน้าที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา มิถุนายน 2560 | - | - |
47 | รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณ งบรายจ่ายประจำ
ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
48 | KPI ปี 2563 (รายละเอียดตัวชี้วัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2563) | - | - |
49 | KPI ปี 2563 (รายละเอียดตัวชี้วัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2563) | - | - |
50 | QOF Report (รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด QOF) | - | - |
51 | รายงาน PA ปี 2563 (รายงานผลการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ) | - | - |
52 | สรุปผลการตรวจราชการ ปี 2563 | - | - |
53 | ข้อ 5 (6) รายงานการประเมินผล | - | - |
54 | รายงานประจำปี 2562 | - | - |
55 | สรุปตรวจราชการ ฉช. ปี 2562 | - | - |
56 | สรุปตรวจราชการเขต 6 ปี 2562 | - | - |
57 | ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหา | - | - |
58 | ข้อ 5 (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
59 | ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหา | - | - |
60 | ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหา | - | - |
61 | ข้อ 5 (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
62 | ข้อ 5 (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
63 | ข้อ 5 (4) หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษ ต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
64 | ข้อ 5 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน | - | - |
65 | สรุปผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กลุ่มตรวจสอบภายใน | - | - |
66 | รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕63 /แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕63 | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
67 | รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ /แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ | - | - |
68 | เอกสารประกอบการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติ รอบที่ 2 ปีงบประมาณ 2563 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
สัญญาอื่นๆ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไมมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับระดับคุณภาพการบันทึกข้อมูลทั่วไปของประชาชนที่มาใช้
บริการในโปรแกรม HOSxP ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแปลงยาว | สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา |
2 | ผลของโปรแกรมการสนับสนุนทางสังคมต่อภาวะซึมเศร้าของผู้ป่วยโรคซึมเศร้าวัยสูงอายุ | - | - |
3 | ความพร้อมของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในการให้บริการสุขภาพในยุคสังคมดิจิตอล จังหวัดฉะเชิงเทรา ปี 2561 | - | - |
4 | การประเมินผลการดำเนินงานโครงการตลาดอาหารปลอดภัย รพ.สนามชัยเขต | - | - |
5 | การพัฒนากระบวนการดูแลผู้สูงอายุติดเตียง โดยพยาบาลครอบครัวและการมีส่วนร่วมของครอบครัวและชุมชน อำเภอบางปะกง | - | - |
6 | การรับรู้ผลสัมฤทธิ์ในการรักษาโรคติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบนแะอุจจจาระร่วงเฉียบพลันของประชาชนที่มารับบริการ ณ หน่วยบริการปฐมภูมิ | - | - |
7 | การศึกษาผลของบาล์มจากสารสกัดดอกมะลิต่อคุณภาพการนอนหลับในผู้สูงอายุ | - | - |
8 | ความสมพันธ์ระหว่างการจัดบริการสู่ความมุ่งมั่นและจิตบริการที่ดี ต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ ในหอผู้ป่วยใน รพ.บางคล้า | - | - |
9 | ประสบการณ์การดูแลตนเองของผู้ป่วยจิตเภทไม่ป่วยซ้ำ และผู้ดูแล ต.บึงน้ำรักษ์ | - | - |
10 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของหญิงตั้งครรภ์วัยรุ่น รพ.สนามชัยเขต | - | - |
11 | ผลของโปรแกรมสนับสนุนการจัดการตนเองในผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง รพ.บ้านโพธ์ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสาธารณสุขด้านการประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
2 | แนวทางการดำเนินงานตรวจสุขภาพและประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
3 | อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านบริหาร การเงิน การคลังและพัสดุ ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
4 | อบรมเสริมสร้างวินัย การป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สสจ.ฉช. ปีงบประมาณ 2562 | - | - |
5 | อบรมเสริมสร้างวินัย การป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สสจ.ฉช. ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศเชิญชวน | - | - |
2 | ประกาศผลผู้ชนะ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | - ยังไม่มีการตรวจสอบอาคาร | - | - |