พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนแม่บทระบบสถิติประเทศไทย พ.ศ. 2554 - 2558
1
3
2
แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ. 2556 - 2559
1
3
3
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
1
3
4
นโยบายการบริหารงานของสำนักนักงานสถิติแห่งชาติ
1
7
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 37)
2
งานการเงิน
2
ขออนุมัติเงินนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 เงินสนับสนุนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย
1
9(3)
3
แผนการปฏิบัติงาน 2557
1
8
4
แผนการปฏิบัติงาน 2558
1
8
5
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
6
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มกราคม 2558 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
7
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 1)
2
งานการเงิน
8
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 2)
2
งานการเงิน
9
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 4)
2
งานการเงิน
10
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน ตุลาคม 2556 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
11
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 5)
2
งานการเงิน
12
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 6)
2
งานการเงิน
13
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 8)
2
งานการเงิน
14
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 10)
2
งานการเงิน
15
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 9)
2
งานการเงิน
16
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 10)
2
งานการเงิน
17
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 11)
2
งานการเงิน
18
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน ธันวาคม 2556 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
19
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556 (ประจำปีงบประมาณ 2557)
1
8
20
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 14)
2
งานการเงิน
21
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 15)
2
งานการเงิน
22
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
23
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 17)
2
งานการเงิน
24
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 19)
2
งานการเงิน
25
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 22)
2
งานการเงิน
26
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 23)
2
งานการเงิน
27
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน เมษายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
28
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 26)
2
งานการเงิน
29
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 27)
2
งานการเงิน
30
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 28)
2
งานการเงิน
31
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 29)
2
งานการเงิน
32
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 30)
2
งานการเงิน
33
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 31)
2
งานการเงิน
34
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน พฤษภาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
35
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 32)
2
งานการเงิน
36
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 5)
2
งานการเงิน
37
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 33)
2
งานการเงิน
38
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 34)
2
งานการเงิน
39
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 36)
2
งานการเงิน
40
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 35)
2
งานการเงิน
41
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มิถุนายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
42
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 37)
2
งานการเงิน
43
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กรกฏาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
44
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 39)
2
งานการเงิน
45
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 41)
2
งานการเงิน
46
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 43)
2
งานการเงิน
47
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน สิงหาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
48
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 45)
2
งานการเงิน
49
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 47)
2
งานการเงิน
50
ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 52)
2
งานการเงิน
51
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 1)
2
งานการเงิน
52
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กันยายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
53
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 3)
2
งานการเงิน
54
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 4)
2
งานการเงิน
55
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน ตุลาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
56
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 6)
2
งานการเงิน
57
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน พฤศจิกายน 2557 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
58
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 8)
2
งานการเงิน
59
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (โอนครั้งที่ 1)
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
60
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 11
2
งานการเงิน
61
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน ธันวาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
62
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 12)
2
งานการเงิน
63
ขออนุมัติเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
2
8
64
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มกราคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
65
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 16)
2
งานการเงิน
66
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 20)
2
งานการเงิน
67
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 21)
2
งานการเงิน
68
ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน มีนาคม 2558
2
งานการเงิน
69
ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน มีนาคม ประจำปี พ.ศ.2558
2
งานการเงิน
70
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 22)
2
งานการเงิน
71
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 23)
2
งานการเงิน
72
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 24)
2
งานการเงิน
73
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มีนาคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
74
รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มีนาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557)
1
8
75
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 29)
2
งานการเงิน
76
ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558
2
งานการเงิน
77
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน เมษายน 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
78
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 33)
1
งานการเงิน
79
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 34)
2
งานการเงิน
80
ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558
2
งานการเงิน
81
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน พฤษภาคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
82
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 36)
2
งานการเงิน
83
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 39)
2
งานการเงิน
84
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มิถุนายน 2558 (ปีงบประมาณ 2558)
1
8
85
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 44
2
งานการเงิน
86
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 45
2
งานการเงิน
87
ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณรายจ่าย (เงินบริจาค)
2
งานการเงิน
88
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2558
2
งานการเงิน
89
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 13)
2
งานการเงิน
90
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 14)
2
งานการเงิน
91
ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 7)
2
งานการเงิน
92
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (เบิกแทน)
2
งานการเงิน
93
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 49
2
งานการเงิน
94
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 51
2
งานการเงิน
95
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (โอนครั้งที่ 52)
2
งานการเงิน
96
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจาย (เบิกแทน)
2
งานการเงิน
97
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 55
2
งานการเงิน
98
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 56
2
งานการเงิน
99
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (เบิกแทน)
2
งานการเงิน
100
แผนปฏิบัติงานสำนักงานสถิติแห่งชาติปีงบประมาณ 2559
1
8
101
ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (โอนครั้งที่ 1)
ที่ 1
ารเงิน
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดระเบียบแรงงานต่างด้าวและป้องกันการค้ามนุษย์
1
5
2
คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมด้านผู้สูงอายุจังหวัดระนองในคณะกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัดระนอง
1
5
3
ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติ ว่าด้วยการใช้งานทรัพย์สินสารสนเทศ พ.ศ. 2555
1
5
4
ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติ ว่าด้วยการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน พ.ศ. 2555
1
5
5
ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติ พ.ศ. 2556
1
9
6
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสถิติระดับจังหวัด
1
5
7
โครงการสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย พ.ศ. 2557
2
-
8
คู่มือโครงการสำรวจธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ พ.ศ. 2557
2
-
9
คู่มือโครงการสำรวจพฤติกรรมการสูบบุหรี่และการดื่มสุราของประชากร พ.ศ. 2557
2
-
10
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสถิติระดับกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน
1
5
11
คู่มือโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย พ.ศ. 2557
2
-
12
คู่มือโครงการสำรวจการใช้เวลาของประชากร พ.ศ. 2557
2
-
13
คู่มือโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ครั้งที่ 2
2
-
14
คู่มือโครงการสำรวจการประกอบกิจการโรงแรมและเกสต์เฮาส์ พ.ศ. 2557
2
-
15
คู่มือโครงการสำรวจการประกอบการขนส่งด้วยรถโดยสารประจำทาง พ.ศ. 2557 (สขส.57) แบบผู้ได้รับใบอนุญาตและประกอบการรถร่วม
2
-
16
คู่มือโครงการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2557
2
-
17
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย Smart Farmer และ Smart Officer จังหวัดระนอง
1
5
18
คำสั่งมอบอำนวจของผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง
1
5
19
คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร(ฉบับปรับปรุง)
2
-
20
คู่มือโครงการสำรวจข้อมูลศักยภาพพื้นฐานระบบโลจิสติกส์ ภาคการค้า พ.ศ. 2558
2
-
21
คู่มือโครงการสำรวจการอ่านของประชากร พ.ศ. 2558
2
-
22
คู่มือโครงการสำรวจพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทย พ.ศ. 2558
2
-
23
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการ "สำนักงานที่ดินทั่วไทย รวดเร็ว โปร่งใส ใส่ใจบริการ"
1
5
24
คู่มือโครงการสำรวจแรงงานนอกระบบ พ.ศ. 2558
2
-
25
คู่มือโครงการสำรวจอนามัยและสวัสดิการ พ.ศ. 2558และการสำรวจพฤติกรรมการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายของประชากร พ.ศ. 2558
2
-
26
คู่มือโครงการสำรวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในสถานประกอบการ พ.ศ. 2558
2
-
27
คู่มือโครงการสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2558
2
-
28
คู่มือโครงการสำรวจความคิดเห็นประชาชนต่อการร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2558
2
-
29
คู่มือโครงการสำรวจความต้องการพัฒนาขีดความสามารถ ของประชากร พ.ศ. 2558
2
-
30
คู่มือโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย ไตรมาสที่ 3 พ.ศ. 2558
2
-
31
คู่มือโครงการสำรวจอุตสาหกรรมก่อสร้าง พ.ศ. 2557
2
-
32
คู่มือโครงการสำรวจการเปลี่ยนแปลงของประชากร พ.ศ. 2558-2559
2
33
คู่มือโครงการสำรวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย พ.ศ. 2558
2
34
คู่มือโครงานสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
35
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารข้อมูลข่าวสารของราชการในสำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
-
-
36
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบให้บริการข้อมูลข่าวสาร ในสำนักงานสถิตจังหวัดระนอง
-
-
37
คู่มือการปฏิบัติงานการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ. 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
38
คู่มือการปฏิบัติงานการสำรวจพฤติกรรมการท่องเที่ยวของชาวไทย พ.ศ. ๒๕๕๙
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
39
คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในครัวเรือน พ.ศ. 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
40
คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจความต้องการพัฒนาขีดความสามารถของประชากร พ.ศ. 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
41
คู่มือปฏิบัติการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
42
คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการข้อมูล พ.ศ.2564
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
43
คู่มือปฎิบัติงานโครงการจัดทำแผนที่ชุมชนและปรับปรุงข้อมูลเขตแจงนับ พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
44
คู่มือปฎิบัติงานโครงการประมวลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ.2564/2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
45
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจการย้ายถิ่นของประชากร พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
46
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
47
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ.2565 (ครบ 2 ปี 6เดือน)
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
48
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New normal lift) พ.ศ.2565 (ผนวกกับ15)
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
49
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความเดือดร้อนและความความต้องการของประชาชนในหมู่บ้าน / ชุมชน พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
50
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความต้องการของประชาชนในปี 2565 (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
51
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจประชากรสูงอายุในประเทศไทย พ.ศ.2564
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
52
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ต่อครัวเรือนในประเทศไทย พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
53
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
54
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ.2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
55
คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ.2564/2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
56
คู่มือการใช้งานโปรแกรมบันทึกข้อมูลโครงการประมวลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ.2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
57
คู่มือการใช้งานโปรแกรมบันทึกข้อมูลด้วย AreGIS Survey123 การสำรวจการับฟัง/รับชมรายการของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย พ.ศ.2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
58
คู่มือการใช้งานระบบบันทึกโครงการสำรวจความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน ในหมู่บ้าน/ชุมชน พ.ศ. 2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
59
คู่มือการปฏิบัติงานสนามการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ.2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
60
คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ.2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
61
โครงการประเมินผลตามแผนย่อยการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประชาชนมีวัฒนธรรม และพฤติกรรมซื่อสัตย์สุจริต พ.ศ. 2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
62
โครงการสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ.2566
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
63
โครงการสำรวจอนามัยและสวัสดิการ พ.ศ.2566 (สอส.66)
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
64
ระบบปฏิบัติหน้าที่โดยวิธี่การทางอิเล็กทรอนิกส์
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะรัฐมนตรี เรื่องแผนแม่สถิติประเทศไทย พ.ศ. 2554-2558
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
2
มติคณะรัฐมนตรี
1
12
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2556
1
13
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2556
1
13
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2557
1
13
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2557
1
13
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2557
1
13
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2557
1
13
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2557
1
13
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2557
1
13
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2557
1
13
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2557
1
13
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2557
1
13
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2557
1
13
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2557
1
13
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2557
1
13
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2558
1
13
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2558
1
13
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2558
1
13
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2558
1
13
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2558
1
13
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2558
1
13
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2558
1
13
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2558
1
13
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2558
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2558
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2558
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2558
-
-
27
สรุผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2559
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2559
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2559
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2559
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2559
1
13
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2559
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2559
1
13
35
สรุปผลการดำเนิจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2559
1
13
36
สรุปผลการดำเนินจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2559
1
13
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2559
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2560
1
13
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2560
1
13
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2560
1
13
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 256
1
13
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2560
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2560
1
13
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2560
1
13
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2560
1
13
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2560
1
13
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
1
13
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2560
1
13
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560
1
13
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
1
13
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
1
13
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างงในรอบเดือน มีนาคม 2561
1
13
54
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2561
1
13
55
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
56
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2561
-
-
57
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
1
13
58
สรุปการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
1
13
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
1
13
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
1
13
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562
1
13
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
1
13
63
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
1
13
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562
1
13
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562
1
13
67
สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562
1
13
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562
1
13
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
1
13
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
1
13
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
1
13
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
1
13
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
1
13
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
1
13
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
1
13
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
1
13
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
1
13
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563
1
13
79
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563
1
13
80
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
1
13
81
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
1
13
82
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
1
13
83
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
1
13
84
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
1
13
85
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
1
13
86
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
1
13
87
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
1
13
88
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
1
13
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564
1
13
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
1
13
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
1
13
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
1
13
93
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
94
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
1
13
95
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
1
13
96
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
1
13
97
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง
98
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
1
13
99
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
1
13
100
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
1
13
101
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
1
13
102
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
1
13
103
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
1
13
104
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
1
13
105
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
1
13
106
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
1
13
107
สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
1
13
108
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
1
13
109
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
1
13
110
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ6เดือน ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566
1
13
111
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565
1
13
112
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
1
13
113
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
1
13
114
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
1
13
115
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
1
13
116
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
1
13
117
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
1
13
118
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
1
13
119
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
120
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
121
11
1
13
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การให้บริการข้อมูลข่าวสาร
-
-