พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนแม่บทระบบสถิติประเทศไทย พ.ศ. 2554 - 2558 3  
2 แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ. 2556 - 2559 3  
3 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 3  
4 นโยบายการบริหารงานของสำนักนักงานสถิติแห่งชาติ 7  

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 37) งานการเงิน  
2 ขออนุมัติเงินนอกระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 เงินสนับสนุนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย 9(3) 
3 แผนการปฏิบัติงาน 2557 8  
4 แผนการปฏิบัติงาน 2558 8  
5 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
6 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มกราคม 2558 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
7 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 1) งานการเงิน  
8 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 2) งานการเงิน  
9 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 4) งานการเงิน  
10 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน ตุลาคม 2556 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
11 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 5) งานการเงิน  
12 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 6) งานการเงิน  
13 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 8) งานการเงิน  
14 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 10) งานการเงิน  
15 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 9) งานการเงิน  
16 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 10) งานการเงิน  
17 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 11) งานการเงิน  
18 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน ธันวาคม 2556 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
19 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน พฤศจิกายน 2556 (ประจำปีงบประมาณ 2557) 8  
20 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 14) งานการเงิน  
21 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 15) งานการเงิน  
22 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
23 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 17) งานการเงิน  
24 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 19) งานการเงิน  
25 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 22) งานการเงิน  
26 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 23) งานการเงิน  
27 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน เมษายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
28 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 26) งานการเงิน  
29 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 27) งานการเงิน  
30 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 28) งานการเงิน  
31 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 29) งานการเงิน  
32 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 30) งานการเงิน  
33 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 31) งานการเงิน  
34 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน พฤษภาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
35 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 32) งานการเงิน  
36 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 5) งานการเงิน  
37 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 33) งานการเงิน  
38 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 34) งานการเงิน  
39 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 36) งานการเงิน  
40 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 35) งานการเงิน  
41 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มิถุนายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
42 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 37) งานการเงิน  
43 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กรกฏาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
44 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 39) งานการเงิน  
45 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 41) งานการเงิน  
46 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 43) งานการเงิน  
47 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน สิงหาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
48 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 45) งานการเงิน  
49 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 47) งานการเงิน  
50 ขออนุมัติโอนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (ครั้งที่ 52) งานการเงิน  
51 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 1) งานการเงิน  
52 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน กันยายน 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
53 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 3) งานการเงิน  
54 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 4) งานการเงิน  
55 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน ตุลาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
56 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 6) งานการเงิน  
57 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน พฤศจิกายน 2557 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
58 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 8)  งานการเงิน  
59ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (โอนครั้งที่ 1) สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
60 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 11 งานการเงิน  
61 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน ธันวาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
62 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 12) งานการเงิน  
63 ขออนุมัติเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558 8  
64 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มกราคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
65 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 16) งานการเงิน  
66 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 20) งานการเงิน  
67 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 21) งานการเงิน  
68 ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน มีนาคม 2558 งานการเงิน  
69 ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำเดือน มีนาคม ประจำปี พ.ศ.2558 งานการเงิน  
70 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 22) งานการเงิน  
71 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 23) งานการเงิน  
72 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 24) งานการเงิน  
73 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มีนาคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
74 รายงานเงินประจำงวดส่วนจังหวัด ประจำเดือน มีนาคม 2557 (ปีงบประมาณ 2557) 8  
75 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 29) งานการเงิน  
76 ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 งานการเงิน  
77 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน เมษายน 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
78 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 33)  งานการเงิน  
79 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 34) งานการเงิน  
80 ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 งานการเงิน  
81 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน พฤษภาคม 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
82 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 36) งานการเงิน  
83 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 39)  งานการเงิน  
84 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำเดือน มิถุนายน 2558 (ปีงบประมาณ 2558) 8  
85 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 44 งานการเงิน  
86 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 45 งานการเงิน  
87 ขออนุมัติโอนเงินนอกงบประมาณรายจ่าย (เงินบริจาค) งานการเงิน  
88 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2558 งานการเงิน  
89 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 13) งานการเงิน  
90 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 14) งานการเงิน  
91 ขออนุมัตโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 (โอนครั้งที่ 7)  งานการเงิน  
92 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (เบิกแทน) งานการเงิน  
93 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 49 งานการเงิน  
94 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 51 งานการเงิน  
95 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (โอนครั้งที่ 52) งานการเงิน  
96 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจาย (เบิกแทน) งานการเงิน  
97 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 55 งานการเงิน  
98 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย โอนครั้งที่ 56 งานการเงิน  
99 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย (เบิกแทน) งานการเงิน  
100 แผนปฏิบัติงานสำนักงานสถิติแห่งชาติปีงบประมาณ 2559 8  
101 ขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (โอนครั้งที่ 1) ที่ 1 ารเงิน  

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดระเบียบแรงงานต่างด้าวและป้องกันการค้ามนุษย์ 5  
2 คำสั่งแต่งตั้งคณะอนุกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมด้านผู้สูงอายุจังหวัดระนองในคณะกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัดระนอง 5  
3 ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติ ว่าด้วยการใช้งานทรัพย์สินสารสนเทศ พ.ศ. 2555 5  
4 ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติ ว่าด้วยการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน พ.ศ. 2555 5  
5 ระเบียบสำนักงานสถิติแห่งชาติว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติ พ.ศ. 2556 9  
6 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสถิติระดับจังหวัด 5  
7 โครงการสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย พ.ศ. 2557 
8 คู่มือโครงการสำรวจธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ พ.ศ. 2557 
9 คู่มือโครงการสำรวจพฤติกรรมการสูบบุหรี่และการดื่มสุราของประชากร พ.ศ. 2557 
10 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสถิติระดับกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน 5  
11 คู่มือโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย พ.ศ. 2557 
12 คู่มือโครงการสำรวจการใช้เวลาของประชากร พ.ศ. 2557 
13 คู่มือโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ครั้งที่ 2 
14 คู่มือโครงการสำรวจการประกอบกิจการโรงแรมและเกสต์เฮาส์ พ.ศ. 2557 
15 คู่มือโครงการสำรวจการประกอบการขนส่งด้วยรถโดยสารประจำทาง พ.ศ. 2557 (สขส.57) แบบผู้ได้รับใบอนุญาตและประกอบการรถร่วม 
16 คู่มือโครงการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2557 
17 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย Smart Farmer และ Smart Officer จังหวัดระนอง 5  
18 คำสั่งมอบอำนวจของผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง 5  
19 คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร(ฉบับปรับปรุง)  
20 คู่มือโครงการสำรวจข้อมูลศักยภาพพื้นฐานระบบโลจิสติกส์ ภาคการค้า พ.ศ. 2558 
21 คู่มือโครงการสำรวจการอ่านของประชากร พ.ศ. 2558  
22 คู่มือโครงการสำรวจพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทย พ.ศ. 2558  
23 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการ "สำนักงานที่ดินทั่วไทย รวดเร็ว โปร่งใส ใส่ใจบริการ" 5  
24 คู่มือโครงการสำรวจแรงงานนอกระบบ พ.ศ. 2558 
25 คู่มือโครงการสำรวจอนามัยและสวัสดิการ พ.ศ. 2558และการสำรวจพฤติกรรมการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายของประชากร พ.ศ. 2558 -  
26 คู่มือโครงการสำรวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในสถานประกอบการ พ.ศ. 2558  -  
27 คู่มือโครงการสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2558 -  
28 คู่มือโครงการสำรวจความคิดเห็นประชาชนต่อการร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2558 
29 คู่มือโครงการสำรวจความต้องการพัฒนาขีดความสามารถ ของประชากร พ.ศ. 2558  
30 คู่มือโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย ไตรมาสที่ 3 พ.ศ. 2558 
31 คู่มือโครงการสำรวจอุตสาหกรรมก่อสร้าง พ.ศ. 2557 
32คู่มือโครงการสำรวจการเปลี่ยนแปลงของประชากร พ.ศ. 2558-2559  
33 คู่มือโครงการสำรวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย พ.ศ. 2558  
34 คู่มือโครงานสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
35 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารข้อมูลข่าวสารของราชการในสำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
36 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบให้บริการข้อมูลข่าวสาร ในสำนักงานสถิตจังหวัดระนอง 
37 คู่มือการปฏิบัติงานการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ. 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
38 คู่มือการปฏิบัติงานการสำรวจพฤติกรรมการท่องเที่ยวของชาวไทย พ.ศ. ๒๕๕๙ สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
39 คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในครัวเรือน พ.ศ. 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
40 คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจความต้องการพัฒนาขีดความสามารถของประชากร พ.ศ. 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
41 คู่มือปฏิบัติการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
42 คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการข้อมูล พ.ศ.2564 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
43 คู่มือปฎิบัติงานโครงการจัดทำแผนที่ชุมชนและปรับปรุงข้อมูลเขตแจงนับ พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
44 คู่มือปฎิบัติงานโครงการประมวลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ.2564/2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
45 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจการย้ายถิ่นของประชากร พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
46 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจข้อมูลพื้นฐานของครัวเรือน พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
47 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ.2565 (ครบ 2 ปี 6เดือน) สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
48 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New normal lift) พ.ศ.2565 (ผนวกกับ15) สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
49 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความเดือดร้อนและความความต้องการของประชาชนในหมู่บ้าน / ชุมชน พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
50 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจความต้องการของประชาชนในปี 2565 (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล) สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
51 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจประชากรสูงอายุในประเทศไทย พ.ศ.2564 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
52คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ต่อครัวเรือนในประเทศไทย พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
53 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
54 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ.2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
55 คู่มือปฎิบัติงานโครงการสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ.2564/2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
56 คู่มือการใช้งานโปรแกรมบันทึกข้อมูลโครงการประมวลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ.2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
57 คู่มือการใช้งานโปรแกรมบันทึกข้อมูลด้วย AreGIS Survey123 การสำรวจการับฟัง/รับชมรายการของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย พ.ศ.2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
58 คู่มือการใช้งานระบบบันทึกโครงการสำรวจความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน ในหมู่บ้าน/ชุมชน พ.ศ. 2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
59 คู่มือการปฏิบัติงานสนามการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ.2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
60 คู่มือการปฏิบัติงานสนามโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ.2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
61 โครงการประเมินผลตามแผนย่อยการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประชาชนมีวัฒนธรรม และพฤติกรรมซื่อสัตย์สุจริต พ.ศ. 2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
62 โครงการสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ.2566 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
63 โครงการสำรวจอนามัยและสวัสดิการ พ.ศ.2566 (สอส.66) สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
64 ระบบปฏิบัติหน้าที่โดยวิธี่การทางอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะรัฐมนตรี เรื่องแผนแม่สถิติประเทศไทย พ.ศ. 2554-2558 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
2มติคณะรัฐมนตรี 12  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2556 13  
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2556 13  
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2557 13  
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2557 13  
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2557 13  
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2557 13  
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2557 13  
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2557 13  
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2557 13  
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2557 13  
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2557 13  
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2557 13  
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2557 13  
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2557 13  
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2558 13  
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2558 13  
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2558 13  
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2558 13  
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2558  13  
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2558 13  
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2558 13  
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2558 13  
23 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2558 
24 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2558 
25 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2558 
26 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2558 
27 สรุผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2559 
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2559 
29 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2559 
30 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2559 
31 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2559 13  
32 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2559 
33 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
34 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2559 13  
35 สรุปผลการดำเนิจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2559 13  
36 สรุปผลการดำเนินจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
37 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2559 13  
38 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2559 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
39 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2560 13  
40 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2560 13  
41 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2560 13  
42 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 256 13  
43 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2560 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
44 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2560 13  
45 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2560 13  
46 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2560 13  
47 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2560 13  
48 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560 13  
49 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2560 13  
50 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560 13  
51 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561 13  
52 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561 13  
53 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างงในรอบเดือน มีนาคม 2561 13  
54 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2561 13  
55 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561 
56 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2561 
57 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561 13  
58สรุปการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 13  
59สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561 13  
60 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561 13  
61 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562 13  
62 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 13  
63สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 13  
64 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562 
65 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562 13  
66 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562 13  
67 สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562 13  
68 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 13  
69 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 13  
70 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 13  
71 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 13  
72 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 13  
73 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 13  
74 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 13  
75 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 13  
76 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563 13  
77 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563 13  
78 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563 13  
79 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563 13  
80 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 13  
81 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 13  
82 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 13  
83 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 13  
84 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 13  
85 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 13  
86 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 13  
87 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 13  
88 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 13  
89 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 13  
90 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 13  
91 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564 13  
92 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 13  
93 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
94 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 13  
95 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565 13  
96 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 13  
97 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 สำนักงานสถิติจังหวัดระนอง 
98 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 13  
99 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 13  
100 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 13  
101 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 13  
102 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 13  
103 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 13  
104 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 13  
105 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 13  
106 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 13  
107 สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 13  
108 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 13  
109 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 13  
110 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ6เดือน ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566 13  
111 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2565 13  
112 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566 13  
113 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 13  
114 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 13  
115 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566 13  
116 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566 13  
117 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566 13  
118 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566 13  
119 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 
120 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566 
12111 13  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การให้บริการข้อมูลข่าวสาร