พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2558
-
-
2
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2558
-
-
3
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2558
-
-
4
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2558
-
-
5
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2558
-
-
6
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2558
-
-
7
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2558
-
-
8
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2558
-
-
9
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2558
-
-
10
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2558
-
-
11
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558
-
-
12
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2558
-
-
13
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2559
-
-
14
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
-
-
15
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2559
-
-
16
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2561
-
-
17
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
18
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2561
-
-
19
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2561
-
-
20
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
21
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2561
-
-
22
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
23
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2561
-
-
24
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2561
-
-
25
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2561
-
-
26
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
27
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
28
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
29
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
30
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
31
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
32
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2562
-
-
33
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2562
-
-
34
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกันยายน 2562
-
-
35
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2562
-
-
36
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนตุลาคม 2562
-
-
37
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562
-
-
38
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม 2562
-
-
39
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมกราคม 2563
-
-
40
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
41
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนเมษายน 2563
-
-
42
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2563
-
-
43
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2563
-
-
44
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563
-
-
45
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกันยายน 2563
-
-
46
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนตุลาคม 2563
-
-
47
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563
-
-
48
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม 2563
-
-
49
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมกราคม 2564
-
-
50
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
51
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
52
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
53
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
54
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
55
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
56
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
57
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
58
ยุติการรายงานผลการดำเนินการ "PEA บริการถูกใจมิติใหม่งานบริการขอมิเตอร์ใช้ไฟ
-
-
59
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
60
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
61
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
62
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
63
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ปรับปรุงลวดหนามที่ กฟย.เขาชะเมา
-
-
64
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
65
ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
66
รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
67
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประกวดราคาซื้อจัดซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้า โครงการ คพจ.(หม้อแปลงไฟฟ้า ขนาด 50,100,160 เควีเอ.) จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2564-2568
-
-
2
หลักเกณฑ์วิธีการยกเว้นและงดจ่ายไฟ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้เครื่องมือทางการแพทย์เพื่อการรักษาพยาบาล
-
-
3
แผนการดำเนินงาน กฟภ. ของ ผวก.ปี 2564 (คุณศุภชัย)
-
-
4
นโยบายการควบคุมภายใน
-
-
5
นโยบานความปลอดภัย อาชีอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของ กฟอ.กล. ประจำปี 2565
-
-
6
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565 – 2569)
-
-
7
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Policy) ประจำปี 2565
-
-
8
แผนปฏิบัติการว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ประโยชน์เทคโนโลยี 5G ของประเทศไทย ระยะที่ 1
-
-
9
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
10
นโยบายบริหารการจัดการข้อร้องเรียน
-
-
11
นโยบายการดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพบริการ
-
-
12
นโยบายธรรมาภิบาล
-
-
13
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
-
-
14
นโยบายการจัดการความรู้ และนวัตกรรม (Knowledge Management & Innovation Management : KM&IM) ของสายงานการไฟฟ้า ภาค ๓
-
-
15
นโยบายการจัดการความรู้ของ กฟภ. ประจำปี 2565
-
-
16
นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน(Human Rights) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพิจารณาการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณทำการประจำปี 2566
-
-
2
กิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักและย้ำเตือนการปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัย (Safety day)ประจำปี 2564 ของ กฟอ.กล.และกฟย.ในสังกัด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564
-
-
3
การดำเนินโครงการ PEA ปลูกดูแล รักษ์ป่า ประจำปี 2564
-
-
4
ขอรายงานผลการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการสร้างสุของค์กร ประจำปี 2564
-
-
5
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2565
-
-
6
งบประมาณประจำปี 2565
-
-
7
เชิญชวนพนักงานและลูกจ้างร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ มีแล้วแบ่งปัน
-
-
8
แผนงานกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมคววามปลอดภัยในการทำงาน (PEA Safety Culture : PSC) กฟอ.กล. ประจำปี 2565
-
-
9
แผนปฏิบัติงานประจำปี 2565
-
-
10
รายงานการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างหน่วยงาน
-
-
11
รายงานผลการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การให้บริการรับคำร้องขอใช้ไฟผ่านอินเตอร์เน็ต
-
-
12
รายงานผลการดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัย กฟย.อ.ขชม. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
13
สรุปงบประมาณทำการ ประจำปี 2564
-
-
14
สรุปงบประมาณทำการ ประจำปี 2564
-
-
15
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี
-
-
16
งบประมาณประจำปี 2566
-
-
17
สรุปงบประมาณประจำปี 2566
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือ การปฏิบัติงาน งานขอใช้ไฟฟ้า/งานขยายเขต กรณ๊บุคคลโดยเชื่อมฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
-
-
2
คู่มือ การใช้งาน (User Manual) โปรแกรม PEA Smart Plus
-
-
3
คู่มือ แผนการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (Emergency Response Plan)
-
-
4
แผนตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (Emergency Response Plan) และแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan) รองรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3
-
-
5
คู่มือประชาชน 1. นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
6
คู่มือประชาชน 10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
7
คู่มือประชาชน 11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
8
คู่มือประชาชน 12.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
9
คู่มือประชาชน 2. เขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
10
คู่มือประชาชน 3. นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
11
คู่มือประชาชน 4. นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
12
คู่มือประชาชน 5. ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
13
คู่มือประชาชน 6. เขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
14
คู่มือประชาชน 7. ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
15
คู่มือประชาชน 8. ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
16
คู่มือประชาชน 9. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
17
คู่มือ การปฏิบัติงานกระบวนการบริหารจัดการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) (11/03/2565)
-
-
18
คู่มือ กระบวนการขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล(DSAR)
-
-
19
คู่มือ การกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
20
คู่มือ การใช้งานระบบติดตามสถานะงานทดสอบอุปกรณ์ของไฟฟ้า กฟภ. (18/03/2565)
-
-
21
คู่มือ การทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานในระบบ PEATA (เฉพาะในส่วนของการติดตั้ง KPI)
-
-
22
คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการเรียกเก็บค่าบริการพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. ประจำปี (สัญญาหลัก)
-
-
23
คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการเรียกเก็บค่าบริการพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. ประจำปี (สัญญาหลัก)
-
-
24
คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงาน การบริหารความเสียงระดับสายงาน
-
-
25
คู่มือ การปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์
-
-
26
คู่มือ การปฏิบัติงานกระบวนการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
-
-
27
คู่มือ การปฏิบัติงานระบบมิเตอร์ AMR และอุปกรณ์ประกอบชำรุด
-
-
28
คู่มือ การประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ (ฉบับปรับปรุงปี 2565)
-
-
29
คู่มือ การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.(ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 2)
-
-
30
คู่มือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2565)
-
-
31
คู่มือ การเยี่ยมเยือนลูกค้า
-
-
32
คู่มือ การสนับสนุนลูกค้ารายใหม่
-
-
33
คู่มือ การสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
-
-
34
คู่มือ การสัมมนาลูกค้ารายใหญ่
-
-
35
คู่มือ แนวทางปฏิบัติสำหรับการให้บริการลูกค้ารูปแบบ Nationwide
-
-
36
คู่มือ ปฏิบัติงาน (Work Manual) การจัดทำธรรมาภิบาลข้อมูล (Data Governance)
-
-
37
คู่มือ ประมาณการและวิธีปฏิบัติการย้ายและรื้อถอนอุปกรณ์ระบบสื่อสัญญาณของ กฟภ.
-
-
38
คู่มือ มาตรการการให้บริการลูกค้า สำหรับศูนย์บริการลูกค้า (Front Office) ภายใต้สถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
-
-
39
แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
-
-
40
คู่มือ การใช้โปรแกรมการตัดจำหน่ายทรัพย์สินระบบจำหน่ายจากงานรื้อถอนบนระบบ SAP
-
-
41
คู่มือ เอกสารบัญชีรายชื่อระบบงาน (Service Catalogue)
-
-
42
แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
-
-
43
แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะกรรมการครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563วาระที่ 4.1 รายงานการประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ.ข้อเสนอของ สร.กฟภ.เรื่องการลาหยุดพักผ่อนประจำปี
-
-
2
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
-
-
3
แจ้งคำสั่งแต่งตั้ง ผวก.กฟภ. และมติคณะรัฐมนตรีเห็นชอบแต่งตั้ง ผวก.กฟภ.
-
-
4
มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ใน website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2564
-
-
5
มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ใน website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2564
-
-
6
แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ ๆ
-
-
7
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564
-
-
8
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564
-
-
9
แจ้งมติที่ประชุม เมื่อวันที่ 28 ต.ค.2564 การจ่ายเงินช่วยเหลือค่าอุปกรณ์ smart Device
-
-
10
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564
-
-
11
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564
-
-
12
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564
-
-
13
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564
-
-
14
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565
-
-
15
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565
-
-
16
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
17
แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2565 และข้อสั่งการ ผวก. (วาระที่ 6.2.4)
-
-
18
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
19
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
20
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
21
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565
-
-
22
มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ ใน Website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565
-
-
23
แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565 และข้อสั่งการ ผวก.
-
-
24
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565
-
-
25
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565
-
-
26
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565
-
-
27
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565
-
-
28
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565
-
-
29
มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ ใน Website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565
-
-
30
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565
-
-
31
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565
-
-
32
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565
-
-
33
แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565 และข้อสั่งการ ผวก. (วาระที่ 5.2.1 และ 6.1.1)
-
-
34
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
-
-
35
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565
-
-
36
มติคณะกรรมการ PEA
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีงานจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีประกาศประกวดราคา ปี 2564
-
-
2
ประกาศ การจัดจ้างงานแจ้งเตือนก่อนงดจ่ายไฟในพื้นที่ กฟอ.แกลง ประจำปี 2565 วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2568
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2568
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
หลักเกณฑ์ วิธีการ และมาตราการการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 สำหรับสถานที่ราชการ
-
-
2
กำหนดวิธีการคัดกรองเพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19) สำหรับหน่วยงาน
-
-
3
แจ้งค่าเป้าหมายเกณฑ์การดำเนินงานการลดใช้กระดาษของ กฟก.2 ประจำปี 2564
-
-
4
มาตกรให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564
-
-
5
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ว่าด้วย การปฏิบัติศาสนกิจละหมาดอีฎิ้ลฟิตร์ และแนวทางปฏิบัติ (ฉบับที่ 2/2565)
-
-
6
การดำเนินการตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 44) และคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ 8/2565 และ 9/2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ด้านการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
-
-
2
ด้านการบริหารงบประมาณ
-
-
3
ด้านการบริหารงานของหน่วยงาน
-
-
4
ด้านการให้บริการประชุม
-
-
5
ด้านบริหารงานบุคคล
-
-
6
ด้านพัสดุ
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์
-
-
2
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ (น.ส.ศศิธร พันธุ์ขะวงษ์) วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566 วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า (สถานะบริการประชาชน)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-