พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2558 
2 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2558 
3 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2558 
4 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2558 
5 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2558 
6 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2558 
7 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2558 
8 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2558 
9 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2558 
10 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2558 
11 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558 
12 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2558 
13 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2559 
14 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 
15 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2559 
16 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2561 
17 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
18 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2561 
19 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2561 
20 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 
21 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2561 
22 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 
23 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2561 
24 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2561 
25 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2561 
26 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2561 
27 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2562 
28 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 
29 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2562 
30 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2562 
31 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 
32 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2562 
33 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 
34 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกันยายน 2562 
35 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2562 
36 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนตุลาคม 2562 
37 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 
38 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม 2562 
39 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมกราคม 2563 
40 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
41 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนเมษายน 2563 
42 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 
43 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2563 
44 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 
45 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนกันยายน 2563 
46 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนตุลาคม 2563 
47 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 
48 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม 2563 
49 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือนมกราคม 2564 
50 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
51 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2564 
52 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2564 
53 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 
54 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2564 
55 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 
56 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2564 
57 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กันยายน 2564 
58 ยุติการรายงานผลการดำเนินการ "PEA บริการถูกใจมิติใหม่งานบริการขอมิเตอร์ใช้ไฟ 
59 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2564 
60 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 
61 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2564 
62 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มกราคม 2565 
63 ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ปรับปรุงลวดหนามที่ กฟย.เขาชะเมา 
64 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
65 ผลการพิจารณาการขอใช้มิเตอร์ - การให้บริการ ประจำเดือน มีนาคม 2565 
66 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565 
67 ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประกวดราคาซื้อจัดซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้า โครงการ คพจ.(หม้อแปลงไฟฟ้า ขนาด 50,100,160 เควีเอ.) จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2564-2568 
2 หลักเกณฑ์วิธีการยกเว้นและงดจ่ายไฟ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้เครื่องมือทางการแพทย์เพื่อการรักษาพยาบาล 
3 แผนการดำเนินงาน กฟภ. ของ ผวก.ปี 2564 (คุณศุภชัย) 
4 นโยบายการควบคุมภายใน 
5 นโยบานความปลอดภัย อาชีอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของ กฟอ.กล. ประจำปี 2565 
6 แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565 – 2569) 
7 นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Policy) ประจำปี 2565 
8 แผนปฏิบัติการว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ประโยชน์เทคโนโลยี 5G ของประเทศไทย ระยะที่ 1 
9 นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
10 นโยบายบริหารการจัดการข้อร้องเรียน 
11 นโยบายการดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพบริการ 
12 นโยบายธรรมาภิบาล 
13 นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 
14 นโยบายการจัดการความรู้ และนวัตกรรม (Knowledge Management & Innovation Management : KM&IM) ของสายงานการไฟฟ้า ภาค ๓ 
15 นโยบายการจัดการความรู้ของ กฟภ. ประจำปี 2565 
16 นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน(Human Rights) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนพิจารณาการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณทำการประจำปี 2566 
2 กิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักและย้ำเตือนการปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัย (Safety day)ประจำปี 2564 ของ กฟอ.กล.และกฟย.ในสังกัด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 
3 การดำเนินโครงการ PEA ปลูกดูแล รักษ์ป่า ประจำปี 2564 
4 ขอรายงานผลการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการสร้างสุของค์กร ประจำปี 2564 
5 โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2565 
6 งบประมาณประจำปี 2565 
7 เชิญชวนพนักงานและลูกจ้างร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ มีแล้วแบ่งปัน 
8 แผนงานกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมคววามปลอดภัยในการทำงาน (PEA Safety Culture : PSC) กฟอ.กล. ประจำปี 2565 
9 แผนปฏิบัติงานประจำปี 2565 
10 รายงานการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างหน่วยงาน 
11 รายงานผลการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การให้บริการรับคำร้องขอใช้ไฟผ่านอินเตอร์เน็ต 
12 รายงานผลการดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัย กฟย.อ.ขชม. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 
13 สรุปงบประมาณทำการ ประจำปี 2564 
14 สรุปงบประมาณทำการ ประจำปี 2564 
15 โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี 
16 งบประมาณประจำปี 2566 
17 สรุปงบประมาณประจำปี 2566 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือ การปฏิบัติงาน งานขอใช้ไฟฟ้า/งานขยายเขต กรณ๊บุคคลโดยเชื่อมฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร 
2 คู่มือ การใช้งาน (User Manual) โปรแกรม PEA Smart Plus 
3 คู่มือ แผนการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (Emergency Response Plan) 
4 แผนตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (Emergency Response Plan) และแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan) รองรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3 
5 คู่มือประชาชน 1. นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
6 คู่มือประชาชน 10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
7 คู่มือประชาชน 11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
8 คู่มือประชาชน 12.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
9 คู่มือประชาชน 2. เขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
10 คู่มือประชาชน 3. นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
11 คู่มือประชาชน 4. นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
12 คู่มือประชาชน 5. ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
13 คู่มือประชาชน 6. เขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
14 คู่มือประชาชน 7. ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
15 คู่มือประชาชน 8. ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
16 คู่มือประชาชน 9. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) 
17 คู่มือ การปฏิบัติงานกระบวนการบริหารจัดการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) (11/03/2565) 
18 คู่มือ กระบวนการขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล(DSAR) 
19 คู่มือ การกำกับดูแลกิจการที่ดี 
20 คู่มือ การใช้งานระบบติดตามสถานะงานทดสอบอุปกรณ์ของไฟฟ้า กฟภ. (18/03/2565) 
21 คู่มือ การทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงานในระบบ PEATA (เฉพาะในส่วนของการติดตั้ง KPI) 
22 คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการเรียกเก็บค่าบริการพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. ประจำปี (สัญญาหลัก) 
23 คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการเรียกเก็บค่าบริการพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. ประจำปี (สัญญาหลัก) 
24 คู่มือ การปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงาน การบริหารความเสียงระดับสายงาน 
25 คู่มือ การปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์ 
26 คู่มือ การปฏิบัติงานกระบวนการบริหารลูกค้ารายสำคัญ 
27 คู่มือ การปฏิบัติงานระบบมิเตอร์ AMR และอุปกรณ์ประกอบชำรุด 
28 คู่มือ การประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ (ฉบับปรับปรุงปี 2565) 
29 คู่มือ การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.(ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 2) 
30 คู่มือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2565) 
31 คู่มือ การเยี่ยมเยือนลูกค้า 
32 คู่มือ การสนับสนุนลูกค้ารายใหม่ 
33 คู่มือ การสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า 
34 คู่มือ การสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ 
35 คู่มือ แนวทางปฏิบัติสำหรับการให้บริการลูกค้ารูปแบบ Nationwide 
36 คู่มือ ปฏิบัติงาน (Work Manual) การจัดทำธรรมาภิบาลข้อมูล (Data Governance) 
37 คู่มือ ประมาณการและวิธีปฏิบัติการย้ายและรื้อถอนอุปกรณ์ระบบสื่อสัญญาณของ กฟภ. 
38 คู่มือ มาตรการการให้บริการลูกค้า สำหรับศูนย์บริการลูกค้า (Front Office) ภายใต้สถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 
39 แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร 
40 คู่มือ การใช้โปรแกรมการตัดจำหน่ายทรัพย์สินระบบจำหน่ายจากงานรื้อถอนบนระบบ SAP 
41 คู่มือ เอกสารบัญชีรายชื่อระบบงาน (Service Catalogue) 
42 แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร 
43 แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะกรรมการครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563วาระที่ 4.1 รายงานการประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ.ข้อเสนอของ สร.กฟภ.เรื่องการลาหยุดพักผ่อนประจำปี 
2 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 
3 แจ้งคำสั่งแต่งตั้ง ผวก.กฟภ. และมติคณะรัฐมนตรีเห็นชอบแต่งตั้ง ผวก.กฟภ. 
4 มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ใน website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2564 
5 มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ใน website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2564 
6 แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ ๆ 
7 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 
8 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 
9 แจ้งมติที่ประชุม เมื่อวันที่ 28 ต.ค.2564 การจ่ายเงินช่วยเหลือค่าอุปกรณ์ smart Device 
10 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 
11 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 
12 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564 
13 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 
14 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 
15 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 
16 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 
17 แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2565 และข้อสั่งการ ผวก. (วาระที่ 6.2.4) 
18 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 
19 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 
20 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 
21 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 
22 มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ ใน Website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565 
23 แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565 และข้อสั่งการ ผวก. 
24 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 
25 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 
26 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 
27 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 
28 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 
29 มติคณะกรรมการ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ ใน Website ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565 
30 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 
31 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 
32 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 
33 แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565 และข้อสั่งการ ผวก. (วาระที่ 5.2.1 และ 6.1.1) 
34 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 
35 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 
36 มติคณะกรรมการ PEA 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีงานจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีประกาศประกวดราคา ปี 2564 
2 ประกาศ การจัดจ้างงานแจ้งเตือนก่อนงดจ่ายไฟในพื้นที่ กฟอ.แกลง ประจำปี 2565 วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2567 
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2567 
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2567 
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2567 
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2567 
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2567 
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2567 
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567 
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2567 
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2568 
14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 
15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2568 
16 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2568 
17 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2568 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 หลักเกณฑ์ วิธีการ และมาตราการการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 สำหรับสถานที่ราชการ 
2 กำหนดวิธีการคัดกรองเพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19) สำหรับหน่วยงาน 
3 แจ้งค่าเป้าหมายเกณฑ์การดำเนินงานการลดใช้กระดาษของ กฟก.2 ประจำปี 2564 
4 มาตกรให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564 
5 มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ว่าด้วย การปฏิบัติศาสนกิจละหมาดอีฎิ้ลฟิตร์ และแนวทางปฏิบัติ (ฉบับที่ 2/2565) 
6 การดำเนินการตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 44) และคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ 8/2565 และ 9/2565 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ด้านการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 
2ด้านการบริหารงบประมาณ 
3ด้านการบริหารงานของหน่วยงาน 
4ด้านการให้บริการประชุม 
5ด้านบริหารงานบุคคล 
6ด้านพัสดุ 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ 
2 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ (น.ส.ศศิธร พันธุ์ขะวงษ์) วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566 วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า (สถานะบริการประชาชน) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง