พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับผลการพิจารณาฯ 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงการณ์ 4  
2 ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560-2569 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 5  
2 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 5  
3 แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2558 - 2560) 5  
4 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 5  
5 โครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 5  
6 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบต.สระใคร ปี พ.ศ. 2559 5  
7 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
8 งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2560 
9 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
10 แผนการดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2561 
11 แผนอัตรากำลังประจำปีงบประมาณ 2561 - 2563 
12รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ปีงบประมาณ 2561 (1-2) 
13รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ปีงบประมาณ 2561 (3-4) 
14 งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561 
15 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
16 แผนการดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2562 
17 แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี พ.ศ.2561 - 2565 
18 การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ 2562 
19 ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตาบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562  
20 ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตาบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562  
21 งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2562 
22 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
23 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปี 2563 
24 โครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ การทำน้ำยาทำความสะอาดจากมะกรูด การทำน้ำยาล้างจานจากมะนาวและการสานตะกร้าเส้นพลาสติกจากยางพารา ประจำปีงบประมาณ 2563 
25 โครงการสนับสนุนการดำเนินงานกิจกรรมของชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถึ ประจำปีงบประมาณ 2563 
26 แผน ปปช. ปี 2562-2564 
27 แผน ปปช. ปีงบประมาณ 2562-2564 
28 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563 
29 ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2564-2566 
30 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 
31 แผนพัฒนาตำบล 5 ปี (2561 - 2565) 
32 แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2564-2566 
33 แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี พ.ศ.2561 - 2565 ฉบับเพิ่มเติม 
34 งบแสดงฐานะทางการเงินประจำปีงบประมาณ 2563 
35 รายงานการรับ-จ่ายเงิน 
36 โครงการฝึกอบรมเพิ่มศักยภาพผู้นำสตรี ประจำปีงบประมาณ 2564 
37 โครงการส่งเสริมการกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ประจำปีงบประมาณ 2564 
38 รายงานผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการกำจัดขยะปฏิกูล ประจำปีงบประมาณ 2564 
39 งบแสดงฐานะทางการเงินประจำปีงบประมาณ 2564 
40 แผน ปปช.2562 -2564 
41 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 
42 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 
43 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 
44 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) ฉบับเพิ่มเติม 
45 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 
46 แผนพัฒนาท้องถิ่นพ.ศ.2566 - 2570 
47 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
48 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 
49 รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปี พ.ศ.2564 
50 โครงการจัดการแข่งขันกีฬาตำบลสระใคร (สระใครคัพ ครั้งที่ 6) ประจำปีงบประมาณ 2565 
51 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
52 แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566 
53 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน) 
54 รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565 
55 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน) 
56 รายงานและติดตามผลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต(พ.ศ.2562-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน) 
57 โครงการจัดงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
58 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
59 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 - 2570 
60 แผนอัตรากำลัง 3 องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 
61 รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
62 ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
63 ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
64 โครงการ ชุมชนคนทำบัญชี เพื่อความมั่นคง มั่นคั่งอย่าง ประจำปีงบประมาณ 2566 
65 โครงการอบรมเพิ่มศักยภาพสตรีและครอบครัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
66 โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 
67 รายงานรายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 
68ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
69 โครงการอบรมเชิงสัมมาคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2657 
70 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2568 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่ง เรื่อง ร้องเรียนร้องทุกข์ 
2 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมุลข่าวสาร  6  
3 การขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งตลาด 6  
4 การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 6  
5 การขอนนุญาตกำจัดสิ่งปฏิกูล 6  
6 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 6  
7 การขออนุญาตจัดตั้งตลาด 6  
8 การขึ้นทะเบียนคนพืการ 6  
9 การขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์ 6  
10 การขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ 6  
11 การชำระภาษีป้าย 6  
12 การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 6  
13 การรับเด็กก่อนปฐม 6  
14 ขอต่อใบอนุญาตสิ่งปฏิกูล 6  
15 คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 
16 คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผน ปปช. ประจำปีงบประมาณ 2561 
17 คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดำรงธรรม ประจำปีงบประมาณ 2561 
18 คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร (ล่าสุด) 
19 คำสั่งการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
20 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 
21 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการให้บริการขอรับหนังสือรับรองต่าง ๆ 
22 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดำรงธรรม ขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
23 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร  
24 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฏหมายที่อยู่ในความดูแลขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
25 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารประจำองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
26 คู่มือการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
27 คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
28 คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับสัญญาสัมปทาน 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 หลักเกณฑ์การจ่ายเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 2559 
2 พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
3 ประกาศหลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่อปท.ประจำปีงบประมาณ 2560 9  
4 มติคณะรัฐมนตรีวันที่ 20 เมษายน 2554 ให้หน่วยงานของรัฐถือปฏิบัติในการนำข้อมูลข่าวสารตาม ม.7 และ ม.9 แห่ง พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ทุกหน่วยงาน 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศ เรื่อง สอบราคาซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี 10  
2 ประกาศสอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.ม4 -ม.7 10  
3 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบฯ 2562 
4ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการ คสล.ขนิด ห้วยหลักหลี่ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2564 
5ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนธงชัย หมู่ที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2564 
6 ผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับคัดเลือกและสาระสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565) 
7 จ้างก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก จากทางหลวงชนบทหมายเลข นค.๑๐๒๕ ถึงลำห้วยไชยา บ้านสระใครใต้ หมู่ที่ ๑๐ (ช่วงบ้านนางอ้ม นิละกุล ถึง บ้านนางหนูพัก สร้างช้าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
8 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 
9 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น ห้วยวังกองหลี่ บ้านไชยา หมู่ที่ 4 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 
10 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 11  
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2558 ปีงบประมาณ 2559 11  
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2558 ปีงบประมาณ 2559 11  
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2558 ปีงบประมาณ 2559 11  
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2559 ปีงบประมาณ 2559 11  
14 ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 11  
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2559 ปีงบประมาณ 2560 11  
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2559 ปีงบประมาณ 2560 11  
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2559 ปีงบประมาณ 2560 11  
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2560 ปีงบประมาณ 2560 11  
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ปีงบประมาณ 2560 11  
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560 
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2560 ปีงบประมาณ 2560 
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560 
23 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2560 ปีงบประมาณ 2560 
24 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560 
25 ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
26 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2560 ปีงบประมาณ 2561 
27 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2560 ปีงบประมาณ 2561 
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2560 ปีงบประมาณ 2561 
29 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2561 ปีงบประมาณ 2561 
30 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2561 ปีงบประมาณ 2561 
31 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561 
32 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2561 ปีงบประมาณ 2561 
33 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561 
34 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2561 ปีงบประมาณ 2561 
35 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561 
36 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561 
37 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2561 ปีงบประมาณ 2561 
38 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562 
39 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562 
40 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562 
41 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2561 ปีงบประมาณ 2562 
42 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 
43 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2562 ปีงบประมาณ 2562 
44 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 
45 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2562 ปีงบประมาณ 2562 
46 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 
47 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2562 ปีงบประมาณ 2562 
48 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 
49 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562 
50 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2562 ปีงบประมาณ 2562 
51 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563 
52 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2562 ปีงบประมาณ 2563 
53 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563 
54 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2563 
55 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2563 
56 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2563 
57 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2563 
58 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2563 
59 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2563 
60 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2563 
61 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2563 
62 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2563 
63 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2563 
64 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2563 
65 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2563 
66 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2564 
67 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2564 
68 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2564 
69 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2564 
70 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2564 
71 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2564 
72 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2564 
73 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2564 
74 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2564 
75 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2564 
76 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2564 
77 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2564 
78 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2565 
79 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2565 
80 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2565 
81 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2565 
82 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2565 
83 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2565 
84 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2565 
85 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2565 
86 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2565 
87 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 
88 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 
89 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565 
90 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565 
91 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 
92 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566 
93 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2566 
94 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2566 
95 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2566 
96 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2566 
97 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2566 
98 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน พ.ศ. 2566 
99 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566 
100 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 
101 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกันยายน พ.ศ. 2567 
102 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 
103 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 
104 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 
105 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 
106 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 
107 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมกราคม พ.ศ. 2567 
108 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 
109 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 
110 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนเมษายน พ.ศ. 2567 
111 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 
112 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2568 
113 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 
114 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 
115 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ.2567 
116 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ.2567 
117 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 
118 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 
119 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ.2568 
120 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ.2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 12  
2 ข้อมูลแหล่งน้ำในเขตตำบลสระใคร 12  
3 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 12  
4 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560 12  
5 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560 12  
6 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560 12  
7 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 12  
8 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 12  
9 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
10 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
11 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561 
12 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561 
13 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561 
14 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
15 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 ปีงบประมาณ 2561 
16 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
17 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
18 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560 
19 รายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ปี 2562 
20 รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย เดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 
21 รายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2563 
22 รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2564 
23 รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2565 
24 รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2566 
25 แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประมาลจริยธรรมข้าราชการฝ่ายการเมือง 
2 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 9 13  
3 ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2549 13  
4 ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 7 พ.ศ. 2552 13  
5 พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
6 เกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล 17  
7 ประกาศปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 3 ปี 2558 -2560 17  
8 ประกาศสอบแข่งขันพนักงานจ้าง 17  
9 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการเดินทางไปราชการ 2559 16  
10 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยหารฝึกอบรม 16  
11 ประกาศการคัดเลือกผู้บริหาร 17  
12 หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน 14  
13 ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก พ.ศ.2560 
14 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรั้ว, ประตู, ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองบัวเงิน หมู่ 12 บ้านหนองบัวเงิน 
15 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรั้วศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสระใคร หมู่ 3 บ้านสระใคร 
16 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการปรับปรุงระบบประปาหมู่บ้าน พร้อมขยายเมนประปา หมู่ 7 บ้านโพนหวาย 
17 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
18 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย 
19 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 5 บ้านโพนสวรรค์ 
20 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า 
21 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมฝาปิด หมู่ 10 บ้านสระใครใต้ 
22 ตาราง ปปช.07 ราคากลางโครงการซื้ออาหารเสริม(นม) ศพด. ในสังกัด อบต.สระใครและโรงเรียนในสังกัด สพฐ. 
23 ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 
24 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 1 บ้านน้ำสวย 
25 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 11 บ้านน้ำสวยใต้ 
26 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 12 บ้านนาไหม 
27 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 5 บ้านโพนสวรรค์ 
28 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 8 บ้านดงนาเทา 
29 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง หมู่ 3 บ้านสระใคร 
30 ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง หมู่ 4 บ้านไชยา 
31 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย (1) 
32 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย (2) 
33 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า 
34 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 7 บ้านโพนหวาย 
35 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 10 บ้านสระใครใต้ 
36 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 2 บ้านหนองบัวเงิน 
37 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 9 บ้านยางคำ 
38 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า 
39 ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 9 บ้านยางคำ 
40 ข้อบังคับ และขั้นตอนการปฏิบัติงาน : หลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์การปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2561 (28/12/2561) 
41 ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม2562 
42 คู่มือการปฏิบัติงานตาม: คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขอราชการ 
43 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  
44 นโยบาย/มาตรการ เพื่อพัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรม และความโปร่งใส่ ตามแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ในการดาเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ 
45 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน 
46วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 
47 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2562 
48 กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ 
49 การดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม โครงการอบรมอาชีพ "การจักสานไม้ไผ่ลายดอกพิกุล" 
50 การดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหักระกันสุภาพ 
51 ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2562 
52 แผนปฏิบัติงานประจำปี 2562 
53 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงาน 
54 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน 
55 มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตาบลและลูกจ้าง  
56 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2562 ปีงบประมาณ 2562 
57 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
58 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2562 ปีงบประมาณ 2562 
59 การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2563 
60 เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
61 การจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณะประโยชน์ขององค์การบริหารส่วนตำลสระใคร 
62 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563 
63 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2562 ปีงบประมาณ 2563 
64 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563 
65 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2563 
66 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2563 
67 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2563 
68 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2563 
69 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2563 
70 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2563 
71 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2563 
72 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2563 
73 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
74 นโนบายบริหารงานบุคคล 
75 นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี 
76 นโยบายคุณธรรมและจริยธรรม 
77 ประกาศ ก.กลางเรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้ง การย้าย การโอน การรับโอน การเลื่อนระดับ และการเลื่อนขั้นเงินเดือน 2562 
78 ประกาศหลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล 
79 ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉ.7) 
80 ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบรรจุผู้ออกราชการไปแล้วกลับเข้ารับการ 2563 
81 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก 
82 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก2560 
83 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง 
84 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน 
85 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับอัตราตำแหน่งและมาตรฐานตำแหน่งของพนักงานส่วนตำบล 
86 มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการสอบสวนและกางลงโทษทางวินัย 
87 รายงานการปฏิบัติงานด้านบุคคล 
88 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 
89 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2563 
90 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2563 
91 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2563 
92 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2563 
93 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2564 
94 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2564 
95 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2564 
96 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2564 
97 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2564 
98 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ 2564-2566) 
99 คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
100 คำสั่งแต่งตั้ังคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ 2564-2566) 
101 ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
102 ประกาศแผนการพัฒนาพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง 
103 แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566) 
104 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2564 
105 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2564 
106 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2564 
107 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2564 
108 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2564 
109 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
110 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
111 สถิติการให้บริการประจำเดือน กรกฏาคม 2564 
112 สถิติการให้บริการประจำเดือน กันยายน 2564 
113 สถิติการให้บริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
114 สถิติการให้บริการประจำเดือน ตุลาคม 2564 
115 สถิติการให้บริการประจำเดือน ธันวาคม 2564 
116 สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 
117 สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤษาคม 2564 
118 สถิติการให้บริการประจำเดือน มกราคม 2564 
119 สถิติการให้บริการประจำเดือน มิถุนายน 2564 
120 สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2564 
121 สถิติการให้บริการประจำเดือน เมษายน 2564 
122 สถิติการให้บริการประจำเดือน สิงหาคม 2564 
123 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2564 
124 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2564 
125 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2565 
126 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
127 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
128 แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566 
129 สถิติการให้บริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
130 สถิติการให้บริการประจำเดือน มกราคม 2565 
131 สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2565 
132 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2565 
133 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2565 
134 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2565 
135 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2565 
136 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2565 
137 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2565 
138 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2565 
139 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2565 
140 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฎาคม 2565 
141 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565 
142 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565 
143 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2565 
144 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2565 
145 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2565 
146 ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
147 ประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
148 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
149 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
150 รายงานการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน) 
151 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กันยายน 2565 
152 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กุมภาพันธ์ 2566 
153 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ตุลาคม 2565 
154 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ธันวาคม 2565 
155 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤศจิกายน 2565 
156 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2566 
157 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มกราคม 2566 
158 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2566 
159 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มีนาคม 2566 
160 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2566 
161 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565 
162 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 
163 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 
164 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565 
165 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 
166 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566 
167 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2566 
168 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2566 
169 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2566 
170 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2566 
171 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฏาคม 2566 
172 สถิติการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน 2566 
173 สถิติการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม 2566 
174 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2566 
175 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน พ.ศ. 2566 
176 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566 
177 ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
178 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ตุลาคม 2566 
179 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤศจิกายน 2566 
180 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ธันวาคม 2566 
181 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มกราคม 2567 
182 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กุมภาพันธ์ 2567 
183 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มีนาคม 2567 
184 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2567 
185 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2567 
186 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2567 
187 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฏาคม 2567 
188 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2567 
189 สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กันยายน 2567 
190 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
191 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
192 แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567-2569 
193 แผนอัตรากำลัง 3 องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569  
194 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2567 
195 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 
196 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 
197 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 
198 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 
199 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 
200 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2567 
201 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 
202 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 
203 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2567 
204 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 
205 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจัดจ้าง เลขที่ 001/2560 
2 สัญญาจัดซื้อ เลขที่ 001/2560 
3 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่004/2560 จัดซื้อผ้าต๋วนสีขาว สีดำ 
4 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง008/2560 วัสดุสำนักงาน 
5 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่ 010/2560 วัสดุสำนักงาน (กองคลัง) 
6 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่012/2560 หมึกโทรสาร 
7 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่017/2560 (วัสดุไฟฟ้า) 
8 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่ 019/2560 วัสดุไฟฟ้า 
9 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่020/2560 วัสดุคอมพิวเตอร์ 
10 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่021/2560 วัสดุประปา 
11 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่024/2560 วัสดุสำนักงาน 
12 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่026/2560 ตู้แช่ฝากระจก 
13 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่029/2560 ผงหมึก 
14 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่033/2560 โครงการวันเด็กแห่งชาติ 
15 รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี 2560 
16 ประกาศเรียกประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1/2560 
17 สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่041/2560 วัสดุสำนักงาน 
18 สัญญาจัดจ้างค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมพาหนะ 
19 สัญญาจัดจ้างเช่าเวทีลอยกระทง 2562 
20 สัญญาจัดซื้อของรางวัลโครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2563 
21สัญญาจัดซื้อเครื่องพ่นหมอกควัน 
22 สัญญาจัดซื้ออุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองคลังสินค้า 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 การประเมินความพึงพอใจ 
2 การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร 
3 การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
4 รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
5 รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้าง คสล. สายซอยปะปาหมู่บ้าน ไชยา หมู่ที่ 4 
2 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6 
3 ประกาศผู้ชนะการเสอนราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 
4 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน (สำนักปลัด) ณ วันที่ 24 มกราคม 2563 
5 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการ คสล.ขนิด ห้วยหลักหลี่ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2564 
6 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนธงชัย หมู่ที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2564 
7 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนสง่า หมู่ 6 
8 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโพนสวรรค์ หมู่ 5 
9 ประกวดราคาซื้อรถยนต์กระบะบรรทุกเทได้ ติดตั้งเครื่องทุ่นแรง(เครนพับ) พร้อมกระเช้าไฟฟ้าและอุปกรณ์ครบชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 
10 ประกาศผลชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส ที่ 3 (เดือน เมษายน - มิถุนายน 2566) 
11 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิส์