พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับผลการพิจารณาฯ
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงการณ์
1
4
2
ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560-2569
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
5
2
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
5
3
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2558 - 2560)
1
5
4
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
5
5
โครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560
1
5
6
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบต.สระใคร ปี พ.ศ. 2559
1
5
7
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
8
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
10
แผนการดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
11
แผนอัตรากำลังประจำปีงบประมาณ 2561 - 2563
-
-
12
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ปีงบประมาณ 2561 (1-2)
-
-
13
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ปีงบประมาณ 2561 (3-4)
-
-
14
งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
15
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
16
แผนการดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
17
แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี พ.ศ.2561 - 2565
-
-
18
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
19
ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตาบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
20
ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตาบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
21
งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
22
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
23
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปี 2563
-
-
24
โครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ การทำน้ำยาทำความสะอาดจากมะกรูด การทำน้ำยาล้างจานจากมะนาวและการสานตะกร้าเส้นพลาสติกจากยางพารา ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
25
โครงการสนับสนุนการดำเนินงานกิจกรรมของชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถึ ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
26
แผน ปปช. ปี 2562-2564
-
-
27
แผน ปปช. ปีงบประมาณ 2562-2564
-
-
28
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
29
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2564-2566
-
-
30
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
31
แผนพัฒนาตำบล 5 ปี (2561 - 2565)
-
-
32
แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2564-2566
-
-
33
แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี พ.ศ.2561 - 2565 ฉบับเพิ่มเติม
-
-
34
งบแสดงฐานะทางการเงินประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
35
รายงานการรับ-จ่ายเงิน
-
-
36
โครงการฝึกอบรมเพิ่มศักยภาพผู้นำสตรี ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
37
โครงการส่งเสริมการกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
38
รายงานผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการกำจัดขยะปฏิกูล ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
39
งบแสดงฐานะทางการเงินประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
40
แผน ปปช.2562 -2564
-
-
41
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
42
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565
-
-
43
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565
-
-
44
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) ฉบับเพิ่มเติม
-
-
45
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
-
-
46
แผนพัฒนาท้องถิ่นพ.ศ.2566 - 2570
-
-
47
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
48
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565
-
-
49
รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปี พ.ศ.2564
-
-
50
โครงการจัดการแข่งขันกีฬาตำบลสระใคร (สระใครคัพ ครั้งที่ 6) ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
51
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
-
52
แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566
-
-
53
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
-
-
54
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565
-
-
55
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน)
-
-
56
รายงานและติดตามผลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต(พ.ศ.2562-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน)
-
-
57
โครงการจัดงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
58
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
59
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 - 2570
-
-
60
แผนอัตรากำลัง 3 องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569
-
-
61
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
62
ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
63
ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
64
โครงการ ชุมชนคนทำบัญชี เพื่อความมั่นคง มั่นคั่งอย่าง ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
65
โครงการอบรมเพิ่มศักยภาพสตรีและครอบครัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
66
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
67
รายงานรายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
68
ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
-
69
โครงการอบรมเชิงสัมมาคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2657
-
-
70
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่ง เรื่อง ร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
2
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมุลข่าวสาร
1
6
3
การขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
1
6
4
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
1
6
5
การขอนนุญาตกำจัดสิ่งปฏิกูล
1
6
6
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
1
6
7
การขออนุญาตจัดตั้งตลาด
1
6
8
การขึ้นทะเบียนคนพืการ
1
6
9
การขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์
1
6
10
การขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
1
6
11
การชำระภาษีป้าย
1
6
12
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
1
6
13
การรับเด็กก่อนปฐม
1
6
14
ขอต่อใบอนุญาตสิ่งปฏิกูล
1
6
15
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
16
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผน ปปช. ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
17
คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดำรงธรรม ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
18
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสาร (ล่าสุด)
-
-
19
คำสั่งการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
20
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
21
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการให้บริการขอรับหนังสือรับรองต่าง ๆ
-
-
22
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดำรงธรรม ขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
23
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
24
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฏหมายที่อยู่ในความดูแลขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
25
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารประจำองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
26
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
27
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
28
คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับสัญญาสัมปทาน
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
หลักเกณฑ์การจ่ายเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 2559
-
-
2
พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
3
ประกาศหลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่อปท.ประจำปีงบประมาณ 2560
1
9
4
มติคณะรัฐมนตรีวันที่ 20 เมษายน 2554 ให้หน่วยงานของรัฐถือปฏิบัติในการนำข้อมูลข่าวสารตาม ม.7 และ ม.9 แห่ง พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ทุกหน่วยงาน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศ เรื่อง สอบราคาซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี
1
10
2
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.ม4 -ม.7
1
10
3
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบฯ 2562
-
-
4
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการ คสล.ขนิด ห้วยหลักหลี่ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนธงชัย หมู่ที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
6
ผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับคัดเลือกและสาระสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565)
-
-
7
จ้างก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก จากทางหลวงชนบทหมายเลข นค.๑๐๒๕ ถึงลำห้วยไชยา บ้านสระใครใต้ หมู่ที่ ๑๐ (ช่วงบ้านนางอ้ม นิละกุล ถึง บ้านนางหนูพัก สร้างช้าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
8
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
-
-
9
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น ห้วยวังกองหลี่ บ้านไชยา หมู่ที่ 4 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
-
-
10
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
11
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2558 ปีงบประมาณ 2559
1
11
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2558 ปีงบประมาณ 2559
1
11
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2558 ปีงบประมาณ 2559
1
11
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2559 ปีงบประมาณ 2559
1
11
14
ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
11
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
11
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
11
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
11
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2560 ปีงบประมาณ 2560
1
11
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ปีงบประมาณ 2560
1
11
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
25
ประกาศการใช้แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2563
-
-
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2563
-
-
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2563
-
-
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2563
-
-
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2563
-
-
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2563
-
-
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2563
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2563
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2563
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2563
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2564
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2564
-
-
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2564
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2564
-
-
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2564
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2564
-
-
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2564
-
-
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2564
-
-
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2564
-
-
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2564
-
-
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2565
-
-
79
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
80
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2565
-
-
81
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
82
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2565
-
-
83
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2565
-
-
84
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
85
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2565
-
-
86
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2565
-
-
87
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
-
-
88
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565
-
-
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565
-
-
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565
-
-
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
-
-
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566
-
-
93
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2566
-
-
94
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2566
-
-
95
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2566
-
-
96
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2566
-
-
97
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2566
-
-
98
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน พ.ศ. 2566
-
-
99
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566
-
-
100
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567
-
-
101
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกันยายน พ.ศ. 2567
-
-
102
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
-
-
103
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566
-
-
104
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนธันวาคม พ.ศ. 2566
-
-
105
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566
-
-
106
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567
-
-
107
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมกราคม พ.ศ. 2567
-
-
108
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567
-
-
109
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567
-
-
110
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนเมษายน พ.ศ. 2567
-
-
111
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567
-
-
112
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2568
-
-
113
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567
-
-
114
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567
-
-
115
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ.2567
-
-
116
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ.2567
-
-
117
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567
-
-
118
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567
-
-
119
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ.2568
-
-
120
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ.2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
1
12
2
ข้อมูลแหล่งน้ำในเขตตำบลสระใคร
1
12
3
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
1
12
4
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
12
5
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
12
6
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ปีงบประมาณ 2560
1
12
7
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
1
12
8
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
1
12
9
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
10
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
11
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
12
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
13
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2561
-
-
14
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
15
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 ปีงบประมาณ 2561
-
-
16
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
17
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
18
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 ปีงบประมาณ 2560
-
-
19
รายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ปี 2562
-
-
20
รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย เดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
21
รายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
22
รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
23
รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
24
รายงานการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
25
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประมาลจริยธรรมข้าราชการฝ่ายการเมือง
-
-
2
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 9
2
13
3
ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2549
1
13
4
ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 7 พ.ศ. 2552
1
13
5
พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
6
เกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล
2
17
7
ประกาศปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 3 ปี 2558 -2560
2
17
8
ประกาศสอบแข่งขันพนักงานจ้าง
2
17
9
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการเดินทางไปราชการ 2559
2
16
10
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยหารฝึกอบรม
2
16
11
ประกาศการคัดเลือกผู้บริหาร
1
17
12
หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
1
14
13
ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก พ.ศ.2560
-
-
14
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรั้ว, ประตู, ป้ายศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองบัวเงิน หมู่ 12 บ้านหนองบัวเงิน
-
-
15
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรั้วศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสระใคร หมู่ 3 บ้านสระใคร
-
-
16
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการปรับปรุงระบบประปาหมู่บ้าน พร้อมขยายเมนประปา หมู่ 7 บ้านโพนหวาย
-
-
17
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
18
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย
-
-
19
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 5 บ้านโพนสวรรค์
-
-
20
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า
-
-
21
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมฝาปิด หมู่ 10 บ้านสระใครใต้
-
-
22
ตาราง ปปช.07 ราคากลางโครงการซื้ออาหารเสริม(นม) ศพด. ในสังกัด อบต.สระใครและโรงเรียนในสังกัด สพฐ.
-
-
23
ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
24
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 1 บ้านน้ำสวย
-
-
25
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 11 บ้านน้ำสวยใต้
-
-
26
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 12 บ้านนาไหม
-
-
27
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 5 บ้านโพนสวรรค์
-
-
28
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 8 บ้านดงนาเทา
-
-
29
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง หมู่ 3 บ้านสระใคร
-
-
30
ตาราง ปปช.01 ราคากลางโครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง หมู่ 4 บ้านไชยา
-
-
31
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย (1)
-
-
32
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 13 บ้านโนนธงชัย (2)
-
-
33
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า
-
-
34
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 7 บ้านโพนหวาย
-
-
35
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 10 บ้านสระใครใต้
-
-
36
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 2 บ้านหนองบัวเงิน
-
-
37
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำแบบตัวยูพร้อมฝาปิด หมู่ 9 บ้านยางคำ
-
-
38
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 6 บ้านโนนสง่า
-
-
39
ตาราง ปปช โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 9 บ้านยางคำ
-
-
40
ข้อบังคับ และขั้นตอนการปฏิบัติงาน : หลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์การปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2561 (28/12/2561)
-
-
41
ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม2562
-
-
42
คู่มือการปฏิบัติงานตาม: คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขอราชการ
-
-
43
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
44
นโยบาย/มาตรการ เพื่อพัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรม และความโปร่งใส่ ตามแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ในการดาเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
-
-
45
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
46
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2562
-
-
48
กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
-
-
49
การดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม โครงการอบรมอาชีพ "การจักสานไม้ไผ่ลายดอกพิกุล"
-
-
50
การดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหักระกันสุภาพ
-
-
51
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2562
-
-
52
แผนปฏิบัติงานประจำปี 2562
-
-
53
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงาน
-
-
54
หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน
-
-
55
มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตาบลและลูกจ้าง
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
57
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
59
การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
60
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
61
การจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณะประโยชน์ขององค์การบริหารส่วนตำลสระใคร
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2563
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2563
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2563
-
-
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2563
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2563
-
-
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2563
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2563
-
-
73
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
74
นโนบายบริหารงานบุคคล
-
-
75
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี
-
-
76
นโยบายคุณธรรมและจริยธรรม
-
-
77
ประกาศ ก.กลางเรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้ง การย้าย การโอน การรับโอน การเลื่อนระดับ และการเลื่อนขั้นเงินเดือน 2562
-
-
78
ประกาศหลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล
-
-
79
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉ.7)
-
-
80
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบรรจุผู้ออกราชการไปแล้วกลับเข้ารับการ 2563
-
-
81
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก
-
-
82
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือก2560
-
-
83
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง
-
-
84
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
-
-
85
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับอัตราตำแหน่งและมาตรฐานตำแหน่งของพนักงานส่วนตำบล
-
-
86
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการสอบสวนและกางลงโทษทางวินัย
-
-
87
รายงานการปฏิบัติงานด้านบุคคล
-
-
88
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2563
-
-
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2563
-
-
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2563
-
-
93
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2564
-
-
94
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
95
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2564
-
-
96
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2564
-
-
97
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษาคม 2564
-
-
98
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ 2564-2566)
-
-
99
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
100
คำสั่งแต่งตั้ังคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ 2564-2566)
-
-
101
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
102
ประกาศแผนการพัฒนาพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
-
-
103
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566)
-
-
104
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2564
-
-
105
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2564
-
-
106
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2564
-
-
107
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2564
-
-
108
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2564
-
-
109
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
110
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
111
สถิติการให้บริการประจำเดือน กรกฏาคม 2564
-
-
112
สถิติการให้บริการประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
113
สถิติการให้บริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
114
สถิติการให้บริการประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
115
สถิติการให้บริการประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
116
สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
117
สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤษาคม 2564
-
-
118
สถิติการให้บริการประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
119
สถิติการให้บริการประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
120
สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
121
สถิติการให้บริการประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
122
สถิติการให้บริการประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
123
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2564
-
-
124
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
125
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2565
-
-
126
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
127
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
128
แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566
-
-
129
สถิติการให้บริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
130
สถิติการให้บริการประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
131
สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
132
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
133
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2565
-
-
134
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
135
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2565
-
-
136
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
137
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2565
-
-
138
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2565
-
-
139
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2565
-
-
140
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
141
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565
-
-
142
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565
-
-
143
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
144
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2565
-
-
145
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2565
-
-
146
ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
147
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
148
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
149
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
150
รายงานการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
-
-
151
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กันยายน 2565
-
-
152
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
153
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ตุลาคม 2565
-
-
154
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ธันวาคม 2565
-
-
155
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
156
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2566
-
-
157
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มกราคม 2566
-
-
158
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2566
-
-
159
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มีนาคม 2566
-
-
160
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2566
-
-
161
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2565
-
-
162
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
-
-
163
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565
-
-
164
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565
-
-
165
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
-
-
166
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566
-
-
167
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2566
-
-
168
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2566
-
-
169
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2566
-
-
170
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2566
-
-
171
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฏาคม 2566
-
-
172
สถิติการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน 2566
-
-
173
สถิติการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม 2566
-
-
174
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2566
-
-
175
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน พ.ศ. 2566
-
-
176
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566
-
-
177
ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
178
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ตุลาคม 2566
-
-
179
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
180
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน ธันวาคม 2566
-
-
181
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มกราคม 2567
-
-
182
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
183
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มีนาคม 2567
-
-
184
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน เมษายน 2567
-
-
185
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2567
-
-
186
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2567
-
-
187
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กรกฏาคม 2567
-
-
188
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน สิงหาคม 2567
-
-
189
สถิติการให้บริการประชาชน เดือน กันยายน 2567
-
-
190
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
191
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
192
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567-2569
-
-
193
แผนอัตรากำลัง 3 องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569
-
-
194
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2567
-
-
195
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
-
-
196
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566
-
-
197
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566
-
-
198
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
-
-
199
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567
-
-
200
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม พ.ศ. 2567
-
-
201
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567
-
-
202
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2567
-
-
203
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน พ.ศ. 2567
-
-
204
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567
-
-
205
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจัดจ้าง เลขที่ 001/2560
-
-
2
สัญญาจัดซื้อ เลขที่ 001/2560
-
-
3
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่004/2560 จัดซื้อผ้าต๋วนสีขาว สีดำ
-
-
4
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง008/2560 วัสดุสำนักงาน
-
-
5
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่ 010/2560 วัสดุสำนักงาน (กองคลัง)
-
-
6
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่012/2560 หมึกโทรสาร
-
-
7
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่017/2560 (วัสดุไฟฟ้า)
-
-
8
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่ 019/2560 วัสดุไฟฟ้า
-
-
9
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่020/2560 วัสดุคอมพิวเตอร์
-
-
10
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่021/2560 วัสดุประปา
-
-
11
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่024/2560 วัสดุสำนักงาน
-
-
12
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่026/2560 ตู้แช่ฝากระจก
-
-
13
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่029/2560 ผงหมึก
-
-
14
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่033/2560 โครงการวันเด็กแห่งชาติ
-
-
15
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี 2560
-
-
16
ประกาศเรียกประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1/2560
-
-
17
สัญญาจัดซื้อจัดจ้างที่041/2560 วัสดุสำนักงาน
-
-
18
สัญญาจัดจ้างค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมพาหนะ
-
-
19
สัญญาจัดจ้างเช่าเวทีลอยกระทง 2562
-
-
20
สัญญาจัดซื้อของรางวัลโครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2563
-
-
21
สัญญาจัดซื้อเครื่องพ่นหมอกควัน
-
-
22
สัญญาจัดซื้ออุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองคลังสินค้า
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การประเมินความพึงพอใจ
-
-
2
การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร
-
-
3
การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
4
รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
5
รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้าง คสล. สายซอยปะปาหมู่บ้าน ไชยา หมู่ที่ 4
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6
-
-
3
ประกาศผู้ชนะการเสอนราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5
-
-
4
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน (สำนักปลัด) ณ วันที่ 24 มกราคม 2563
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการ คสล.ขนิด ห้วยหลักหลี่ บ้านโนนสง่า หมู่ที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนธงชัย หมู่ที่ 13 ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
7
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโนนสง่า หมู่ 6
-
-
8
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนดินลูกรัง บ้านโพนสวรรค์ หมู่ 5
-
-
9
ประกวดราคาซื้อรถยนต์กระบะบรรทุกเทได้ ติดตั้งเครื่องทุ่นแรง(เครนพับ) พร้อมกระเช้าไฟฟ้าและอุปกรณ์ครบชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
10
ประกาศผลชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและสาระสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส ที่ 3 (เดือน เมษายน - มิถุนายน 2566)
-
-
11
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างฝายน้ำล้น บ้านโพนสวรรค์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิส์
-
-