พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ผลการพิจารณาให้กระทรวงสาธารณสุขใช้ที่ดินตั้งสถาบันโรคผิวหนังเขตร้อน | 1 | 3 |
| 2 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายการดำเนินงาน กรมการแพทย์ ปี 2560 - 2564 | 1 | 4 |
| 2 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ระยะ 5 ปี | 1 | 4 |
| 3 | นโยบายมุ่งเน้นกรมการแพทย์ 2565 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 4 | นโยบายสำคัญกรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ 2564 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 5 | ข้อวินิจฉัย ตอบข้อหารือของคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ตามมาตรา 9 (3) | - | - |
| 6 | นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 7 | นโยบายมุ่งเน้น กรมการแพทย์ ปี พ.ศ.2565 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 8 | นโยบายกระทรวงสาธารณสุข | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงินบำรุง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | 1 | 5 |
| 2 | แผนจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2561 | 1 | 5 |
| 3 | โครงการ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 1 | 5 |
| 4 | โครงการเงินงบประมาณ | 1 | 5 |
| 5 | เอกสารงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 1 | 5 |
| 6 | แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 7 | แผนยกระดับเป็นสถาบันโรคผิวหนังภาคใต้ | - | - |
| 8 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ปี 2565 | - | - |
| 9 | แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2564 - 2568) ทบทวนปี 2565 | - | - |
| 10 | แผนปฏิบัติการโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 11 | แผ่นพับ แผนปฏิบัติราชการกรมการแพทย์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) และนโยบายมุ่งเน้น 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 12 | แผนยกระดับเป็นสถาบันโรคผิวหนังภาคใต้ | - | - |
| 13 | แผนปฏิบัติการโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง 2566 ปรับปรุงครั้งที่ 1 | - | - |
| 14 | โครงการที่อนุมัติแล้ว ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 15 | อนุมัติโครงการ HA | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 16 | อนุมัติโครงการMOU | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 17 | อนุมัติโครงการคัดกรองและตรวจรักษาโรคผิวหนังฯ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 18 | อนุมัติโครงการเครือข่ายบริการคลินิกผิวหนังฯ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 19 | อนุมัติโครงการประชาสัมพันธ์บริการฯ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 20 | อนุมัติโครงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 21 | อนุมัติโครงการพัฒนาบุคลากรสู่องค์กรแห่งความสุข | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 22 | อนุมัติโครงการพัฒนารูปแบบการดูแลโรคผิวหนังที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 23 | อนุมัติโครงการพัฒนาศักยภาพทีมพี่เลี้ยง | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 24 | โครงการที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี 2567 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ | 1 | 6 |
| 2 | คู่มือการใช้งานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ | 1 | 6 |
| 3 | คู่มือแนวทางการดำเนินงาน GREEN & CLEAN Hospital | 1 | 6 |
| 4 | คู่มือโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | - | - |
| 5 | เอกสารคู่มือ / ตำรา | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 6 | ขั้นตอนการใช้บริการทางไกล | - | - |
| 7 | คู่มือประชาชน update | - | - |
| 8 | การตรวจวิเคราะห์ scabiei.2560 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 9 | การบริการจ่ายยาผู้ป่วยนอก.2560 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 10 | การให้บริการคลินิกสะเก็ดเงิน.2560 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 11 | คู่มือการมารับบริการที่งานพยาบาลศัลยกรรมและเลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง.2562 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 12 | คู่มือการรับยาเดิมทางไปรษณีย์สำหรับผู้ป่วยโรคผิวหนัง (Tele medicine).2563 | - | - |
| 13 | คู่มือการให้บริการ สะกิดหูดข้าวสุก.2561 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 14 | คู่มือการให้บริการการถ่ายภาพ.2563 | - | - |
| 15 | คู่มือการให้บริการฉายแสง งานรังสีชีววิทยา.2559 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 16 | คู่มือการให้บริการตัดชิ้นเนื้อส่งตรวจ.2563 | - | - |
| 17 | คู่มือการให้บริการประชาชน การจำหน่ายผู้ป่วย.2563 | - | - |
| 18 | คู่มือการให้บริการผู้ป่วยนัดที่กินยา HAD คลินิกสะเก็ดเงิน.2561 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 19 | คู่มือการให้บริการพยาบาลคัดกรองผู้ป่วย | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 20 | คู่มือการใช้งาน ระบบคำรับรองการปฏิบัติราชการ E-PA สำหรับผู้รายงานผล | - | - |
| 21 | เล่มแผนปฏิบัติราชการกรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 22 | เล่มแผนปฏิบัติราชการกรมการแพทย์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
| 23 | คู่มือการจัดงานสำหรับผู้นำเสนอผลงานภาคนิทรรศการ มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 24 | คู่มือการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 25 | คู่มือการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (แต่งตั้งอธิบดีกรมการแพทย์ | 1 | 7 |
| 2 | การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (สถาบันโรคผิวหนัง) | 1 | 7 |
| 3 | ร่างกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... | 1 | 7 |
| 4 | การแบ่งส่วนราชการกรมการแพทย์ | - | - |
| 5 | การแบ่งส่วนราชการ กรมการแพทย์ | - | - |
| 6 | แนวทางประหยัดพลังงานในหน่วยงานภาครัฐ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 7 | มติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวกับการบริหารราชการหรือข้าราชการ ตามมาตรา 13 แห่งพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการเสนอเรื่องและการประชุมคณะรัฐมนตรี พ.ศ. 2548 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคาจ้างปรับปรุงโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 8 |
| 2 | ประกาศประกวดราคาซื้อกล้องจุลทรรศน์ ชนิด3 ตา สามารถดูพร้อมกัน 5 คนดู พร้อมชุดถ่ายภาพดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ 1 กล้อง | 2 | 8 |
| 3 | ประกวดราคาซื้อเครื่องพลังงานคลื่นวิทยุแบบขั้วเดี่ยวสำหรับยกกระชับสัดส่วนร่างกายและยกกระชับผิว ปี 2560 | 2 | 8 |
| 4 | ประกาศซื้อเครื่องปรับอากาศ ปีงบ 61 | 2 | 8 |
| 5 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบริการงานทำความสะอาดบริเวณอาคารโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 8 |
| 6 | ยกเลิกประกาศ ประกวดจ้างเหมาบริการงานทำความสะอาดบริเวณอาคารโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ | 2 | 8 |
| 7 | ประกวดราคาของโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง 2565 | - | - |
| 8 | ประกวดราคาของโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง 2566 | - | - |
| 9 | ประกาศประกวดราคาจ้างปรับปรุงห้องพิเศษหอผู้ป่วยในพร้อมครุภัณฑ์ | - | - |
| 10 | เดือนมีนาคม ประกาศประกวดราคา สอบราคม | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 11 | ประกาศประกวดราคา ซื้อกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนต์พร้อมมอนิเตอร์ชุดถ่ายและชุดประมวลภาพอัตโนมัติ 1 ตัว 1,200,000 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 12 | ประกาศประกวดราคา ซื้อกล้องถ่ายภาพกำลังขยายสูงพร้อมโปรแกรมวิเคราะห์เส้นผม 1 ชุด 1,016,500 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 13 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องตรวจวิเคราะห์ค่าปกป้องแสงแดดของผลิตภัณฑ์กันแดด 1 เครื่อง 1,572,900 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 14 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องประเมินริ้วรอยและความหยาบละเอียดผิวหนังแบบ 3 มิติ 1 เครื่อง 1,337,500 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 15 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงชนิดโฟกัส (High Intensity Focused Ultrasound HIFU) 1 เครื่อง 2,000,000 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 16 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องลดริ้วรอยบนผิวหนังพร้อมปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ 1 เครื่อง 4,500,000 บาท | - | - |
| 17 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องวัดความแข็งของเล็บ 1 เครื่อง 856,000 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 18 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องวัดสภาพผิวระบบหลายหัววัดพร้อมอุปกรณ์ประกอบ 1 เครื่อง 1,070,000 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 19 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเตียงเฟาว์เลอร์ชนิดไฟฟ้า 12 ตัว 540,000 บาท | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 20 | ประกาศประกวดราคา ซื้อรถยนต์ตรวจการณ์ 1 คัน 1,664,000 บาท | - | - |
| 21 | ประกาศประกวดราคา ซื้อกล้องถ่ายภาพกำลังขยายสูงพร้อมโปรแกรมวิเคราะห์เส้นผม 1 ชุด ครั้งที่ 2 (1,016,500.-) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 22 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องประเมินริ้วรอยและความหยาบละเอียดผิวหนังแบบ 3 มิติ ครั้งที่ 2 (1,337,500.-) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 23 | ประกาศประกวดราคา ซื้อเครื่องวัดความแข็งของเล็บ ครั้งที่ 2 (856,000 บาท) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 24 | ประกาศประกวดราคา ซื้อรถยนต์ตรวจการณ์ 1 คัน ครั้งที่ 2 (1,664,000.-) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 25 | ประกาศประกวดราคา ซื้อระบบผลิต 1 ระบบ (1,707,000.-) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 26 | ประกาศโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง เรื่อง ยกเลิกประกาศประกวดราคาซื้อระบบผลิตยา 1 ระบบ | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 27 | ประกาศประกวดราคาซื้อระบบผลิตยา 1 ระบบ (1,707,000) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 28 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อเครื่องประเมินริ้วรอยและความหยาบละเอียดผิวหนังแบบ 3 มิติ (ครั้งที่ 2) | - | - |
| 29 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อรถยนต์ตรวจการณ์ (ครั้งที่ 2) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 30 | เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อเครื่องวัดสภาพผิวระบบหลายหัววัดพร้อมอุปกรณ์ประกอบ (ครั้งที่ 2) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 31 | e-bidding ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 32 | ประกาศโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อระบบผลิตยา 1 ระบบ (ครั้งที่ 2) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 33 | ประกาศโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อระบบผลิตยา 1 ระบบ (ครั้งที่ 2) | - | - |
| 34 | งบทดลอง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อเครื่องวัดความแข็งของเล็บ (ครั้งที่ 2) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฏาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนกรกฎาคม 2560 | 2 | 9 |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนกันยายน 2560 | 2 | 9 |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนกุมภาพันธ์ 2560 | 2 | 9 |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนตุลาคม 2560 | 2 | 9 |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนพฤศจิกายน 2560 | 2 | 9 |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนพฤษภาคม 2560 | 2 | 9 |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมิถุนายน 2560 | 2 | 9 |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมีนาคม 2560 | 2 | 9 |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนเมษายน 2560 | 2 | 9 |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนสิงหาคม 2560 | 2 | 9 |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนกุมภาพันธ์ 2561 | 2 | 9 |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนธันวาคม 2560 | 2 | 9 |
| 13 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมกราคม 2561 | 2 | 9 |
| 14 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมีนาคม 2561 | 2 | 9 |
| 15 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนเมษายน 2561 | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 16 | รายงานผลการจัดซื้อ ย้อนหลัง | - | - |
| 17 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
| 18 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาม 2565 | - | - |
| 19 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค.66 | - | - |
| 21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
| 22 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค.66 | - | - |
| 23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย.66 | - | - |
| 24 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ก.ค.66 | - | - |
| 26 | สรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ.67 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 27 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง มี.ค. 67 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2567 (กลุ่มงานเภสัชกรรม) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2567 (กลุ่มงานเภสัชกรรม) | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานคุณภาพน้ำใช้ | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 2 | รายงานคุณภาพน้ำเสีย | - | - |
| 3 | รายงานผลการตรวจน้ำอุปโภค ปี 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ขั้นตอนการให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยนอก | 2 | 11 |
| 2 | คลินิกผื่นแพ้สัมผัส | 2 | 11 |
| 3 | คลินิกรังสีชีววิทยา | 2 | 11 |
| 4 | คลินิกสะเก็ดเงิน | 2 | 11 |
| 5 | บริการด้านพยาธิวิทยา | 2 | 11 |
| 6 | บริการด้านเภสัชกรรม | 2 | 11 |
| 7 | บริการผู้ป่วยนอก | 2 | 11 |
| 8 | บริการผู้ป่วยใน | 2 | 11 |
| 9 | ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัตราชการประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 10 | ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 11 | ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ประจำปี2561 | 2 | 11 |
| 12 | พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | 2 | 11 |
| 13 | รายงานผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2561 ไตรมาส 1 | 2 | 11 |
| 14 | รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 15 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปี 2560 | 2 | 11 |
| 16 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2561 (รอบ 6 เดือนแรก) | 2 | 11 |
| 17 | คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 18 | คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 19 | คู่มือการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 20 | คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมการแพทย์ ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 21 | คู่มือการให้บริการคลินิกสะเก็ดเงิน | 2 | 11 |
| 22 | คู่มือการให้บริการจ่ายยาผู้ป่วยนอก | 2 | 11 |
| 23 | คู่มือการให้บริการตรวจวิเคราะห์ Scabiei | 2 | 11 |
| 24 | โครงการ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 25 | โครงการเงินงบประมาณ ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 26 | โครงสร้างการบริหารโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 27 | โครงสร้างการแบ่งงานภายในหน่วยงาน และอำนาจหน้าที่ ของโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 28 | ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณ (งบประจำ) ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 29 | ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณ (งบลงทุน) ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 30 | ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณ (ภาพรวม) ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 31 | นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี กรมการแพทย์ ปี 2560 | 2 | 11 |
| 32 | นโยบายการพัฒนาบุคลากรด้านคุณธรรม จริยธรรม กรมการแพทย์ | 2 | 11 |
| 33 | แนวทางการต่อสัญญาจ้างพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป | 2 | 11 |
| 34 | ประกาศบัญชีรายชื่อ เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน | 2 | 11 |
| 35 | ประกาศบัญชีรายชื่อเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงนราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ | 2 | 11 |
| 36 | ประกาศผลการคัดเลือกพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ และตำแหน่งพนักงานประจำห้องทดลอง | 2 | 11 |
| 37 | ประกาศผลการคัดเลือกพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อตู้แช่เย็นสำหรับเก็บเวชภัณฑ์ ขนาด 3 ประดู | 2 | 11 |
| 39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อกล้องจุลทรรศน์ ชนิด 3 ตา สามารถดูพร้อมกัน 5 คนดุ พร้อมชุดถ่ายภาพดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ | 2 | 11 |
| 41 | ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการสถิติ | 2 | 11 |
| 42 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 43 | แผนการจัดสรรงบประมาณ ประจำปี 2561 | 2 | 11 |
| 44 | แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 45 | พระราชกฤษฏีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 | 2 | 11 |
| 46 | มาตรการเร่งรัดและติดตามงบประมาณโครงการ ประจำปี 2561 กรมการแพทย์ | 2 | 11 |
| 47 | มาตรฐานทางคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมกรมการแพทย์ | 2 | 11 |
| 48 | รายงานการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการ ประจำปี 2561 (รอบ 6 เดือน) | 2 | 11 |
| 49 | รายงานการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี 2561 ณ เมษายน 2561 | 2 | 11 |
| 50 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | 2 | 11 |
| 51 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน มกราคม 2561 | 2 | 11 |
| 52 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน มีนาคม 2561 | 2 | 11 |
| 53 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน เมษายน 2561 | 2 | 11 |
| 54 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 55 | รายงานผลการตรวจสอบด้านการเงินและบัญชีและการปฏิบัติตามข้อกำหนด
ของหน่วยตรวจสอบภายในจังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 56 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2561 (รอบ 6 เดือน) | 2 | 11 |
| 57 | รายงานผลการปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 58 | รายงานผลการปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561 (รอบ 6 เดือน) | 2 | 11 |
| 59 | วิสัยทัศน์และพันธกิจ | 2 | 11 |
| 60 | สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 11 |
| 61 | สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 6 เดือนแรก | 2 | 11 |
| 62 | หน้าที่ความรับผิดชอบ โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 63 | หน้าที่ความรับผิดชอบของโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 64 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน | 2 | 11 |
| 65 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผล | 2 | 11 |
| 66 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผล | 2 | 11 |
| 67 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผลงานวิจัย | 2 | 11 |
| 68 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผลตัวชี้วัด Best Practice | 2 | 11 |
| 69 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผลตัวชี้วัดฐานข้อมูล | 2 | 11 |
| 70 | หลักเกณฑ์/แนวทางการประเมินผลนวัตกรรม | 2 | 11 |
| 71 | หลักเกณฑ์การคัดเลือกเจ้าหน้าที่ดีเด่น | 2 | 11 |
| 72 | หลักเกณฑ์การรับโอน/ย้าย ข้าราชการพลเรือน | 2 | 11 |
| 73 | หลักเกณฑ์การให้รางวัลจูงใจจากหน่วยงานภายนอก (ให้คุณให้โทษ) | 2 | 11 |
| 74 | หลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ | 2 | 11 |
| 75 | หลักเกณฑ์สิทธิประโยชน์ของการเป็นผู้บริหาร | 2 | 11 |
| 76 | เอกสารงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 11 |
| 77 | เอกสารประกวดราคาจ้างปรับปรุงโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 11 |
| 78 | เอกสารประกวดราคาซื้อกล้องจุลทรรศน์ ชนิด3 ตา สามารถดูพร้อมกัน 5 คนดู พร้อมชุดถ่ายภาพดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ 1 กล้อง | 2 | 11 |
| 79 | รายงานผลการประเมินผลตาม (4)(5) | 2 | 11 |
| 80 | คำรับรองการปฏิบัติราชการฯ ประจำปี 2562 ระดับโรงพยาบาล คำอธิบายตัวชี้วัด | - | - |
| 81 | คำรับรองการปฏิบัติราชการฯประจำปี 2562 ระดับโรงพยาบาล คำอธิบายตัวชีั้วัด | - | - |
| 82 | แผนงานโครงการและงบประมาณ ประจำปี 2562 | - | - |
| 83 | แผนเงินบำรุง ประจำปี 2562 | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 84 | แผนจัดสรรงบประมาณ ปี 2562 | - | - |
| 85 | รายงานคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี 2562 ระดับโรงพยาบาล รอบ 6 เดือน | - | - |
| 86 | รายงานคำรับรองการปฏิบัติราชการฯประจำปี 2562 ระดับโรงพยาบาล รอบ 6 เดือน | - | - |
| 87 | รายงานเปรียบเทียบรายรับรายจ่ายเงินบำรุงประจำปี 2562 ไตรมาส 1 | - | - |
| 88 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 89 | รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 90 | ตัวชั้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำ ประจำปี 2562 | โรงพยาบาลโรคผิวหนัง จังหวัดตรัง | |
| 91 | ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายลงทุน ประจำปี 2562 | - | - |
| 92 | 1) แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ปี 2565 | - | - |
| 93 | 2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ
| - | - |
| 94 | 3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 95 | 3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงานประจำปี 2565 | - | - |
| 96 | 3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ รวมทั้งผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 97 | 4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 98 | 4) รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน รวมทั้งผลการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงานและโครงการต่าง ๆ ที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในของหน่วยงาน | - | - |
| 99 | 4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน ที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
| 100 | 5) คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรที่จะต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 101 | 5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 102 | 5) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ | - | - |
| 103 | 6) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน เช่น รายงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 104 | 6) รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการดำเนินการตามหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากรและรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 105 | 6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 106 | 7) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 107 | 2) แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 108 | 5) สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา 9(8) | - | - |
| 109 | 6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ | - | - |
| 110 | 7) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน | - | - |
| 111 | 8) รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 112 | 3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2565 | - | - |
| 113 | 1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ เช่น ระเบียบพัสดุ มติคณะรัฐมนตรี แลกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น กฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคา | - | - |
| 114 | 2) แผนการจัดหาวัสดุ 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 115 | 1) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร เอกสารหรือประกาศที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกหรือสรรหาในแต่ละคราว | - | - |
| 116 | 1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 117 | 2) รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
| 118 | 3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงานและผลการประเมินมาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในแต่ละรอบปีงปบระมาณ | 2 | 11 |
| 119 | 4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 120 | 5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 121 | บริการภูมคุ้มกันโควิด | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 122 | บัญชีต้นทุนของหน่วยงาน | - | - |
| 123 | ผลการดำเนินงานปี 2565 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 124 | แผนปฏิบัติการโรงพยาบาล 2566 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 125 | ราคากลางที่ไม่ใช่ก่อสร้าง | - | - |
| 126 | รายงานงบทดลอง | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 127 | 1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 128 | 2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 129 | 2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 130 | 1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 131 | 5) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ | - | - |
| 132 | 2)ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานธุรการ | - | - |
| 133 | 3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคา ตามมาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินใจในแต่ละโครงการหรือรายการ | - | - |
| 134 | 4) ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ | - | - |
| 135 | 1) ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา | - | - |
| 136 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ประกาศรับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ | - | - |
| 137 | 1) ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งหัวหน้าพนักงานทำความสะอาด และพนักงานทำความสะอาด | - | - |
| 138 | 4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน ที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก ปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 139 | 1) แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปี 2566 | - | - |
| 140 | 2) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน จำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 141 | 2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ -ด้านงบประมาณ- | - | - |
| 142 | 3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน -สถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เดือนมีนาคม ถึง สิงหาคม 2566 | - | - |
| 143 | 3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงานประจำปี 2566 | - | - |
| 144 | 3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงานและผลการประเมินมาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในแต่ละรอบปีงปบระมาณ | - | - |
| 145 | 3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2566 --อยู่ระหว่างการดำเนินการ รอบ สิ้นปีงบประมาณ 2566-- | - | - |
| 146 | 3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ รวมทั้งผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน รายงานงบทดลอง | - | - |
| 147 | 4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน 1.พระราชกฤษฎีกา ค่าเช่าบ้านข้าราชการ (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2556 | - | - |
| 148 | 4) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งรายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผนดินหรือหน่วยงานภายนอกอื่นที่มีหน้าที่ในการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามกฎหมายหรือตามมติคณ | - | - |
| 149 | 4) รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน รวมทั้งผลการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงานและโครงการต่าง ๆ ที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในของหน่วยงาน | - | - |
| 150 | 4) รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน รวมทั้งผลการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงานและโครงการต่าง ๆ ที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในของหน่วยงาน | - | - |
| 151 | 4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 152 | 5) คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรที่จะต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน -กรมการแพทย์- | - | - |
| 153 | 5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน- ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ไม่มีการเข้าตรวจสอบของ สตง. | - | - |
| 154 | 5) สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา 9(8) ปี 2566 | - | - |
| 155 | 5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
| - | - |
| 156 | 6) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน เช่น รายงานประจำปี 2566 | - | - |
| 157 | 6) รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการดำเนินการตามหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากรและรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
--ปีงบประมาณ 2566 กรมการแพทย์-- | - | - |
| 158 | 6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 159 | 6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง --ปีงบประมาณ 2566 หน่วยงานไม่ได้รับรายงานการร้องเรียนในการปฏิบัติตามพรบ.ข้อมูลข่าวสาร--- | - | - |
| 160 | 7) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 161 | 7) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน โดย กรมการแพทย์ | - | - |
| 162 | 8) รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 163 | 4) รายงานสรุปผลการตรวจสอบสินค้าคงเหลือ ประจำปี 2566 --อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล-- | - | - |
| 164 | สถิติการให้บริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | |
| 165 | ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้างปรับปรุงโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | 2 | 14 |
| 2 | สัญญาซื้อกล้องจุลทรรศน์ ชนิด 3 ตา สามารถดูพร้อมกัน 5 คนดุ พร้อมชุดถ่ายภาพดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ | 2 | 14 |
| 3 | สัญญาซื้อตู้แช่เย็นสำหรับเก็บเวชภัณฑ์ ขนาด 3 ประดู | 2 | 14 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | งานวิจัยที่โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง ปี 2565 | - | - |
| 2 | การจัดสรรงบประมาณผ่านกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 3 | โครงการวิจัยจากกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กระทรวงสาธารณสุขขอใช้ทีดินสาธารณประโยชน์ | 2 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างความรู้ด้านสมุนไพรโรคผิวหนังและพัฒนาสมุนไพรเพื่อใช้ประโยชน์ในโรงพยาบาล วันที่ 20-21 กรกฎาคม 2560 | - | - |
| 2 | รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม โครงการศึกษาดูงานของแพทย์ในหลักสูตร Diploma Course in Dermatology and Dermatosurgery จากสถาบันโรคผิวหนัง | 2 | 13 |
| 3 | รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายต้นแบบปลูกฝังการอนุรักษ์พืชสมุนไพร (อสม.รุ่นที่ 1) ภายใต้โครงการจัดสร้างสวนสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางผิวหนังเชิงท่องเที่ยว จังหวัดตรัง | 2 | 13 |
| 4 | รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายต้นแบบปลูกฝังการอนุรักษ์พืชสมุนไพร (นักเรียน) โครงการจัดสร้างสวนสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางผิวหนังเชิงท่องเที่ยว จังหวัดตรัง วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2560 | 2 | 13 |
| 5 | รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายต้นแบบปลูกฝังการอนุรักษ์พืชสมุนไพร (อสม.รุ่นที่ 2) ภายใต้โครงการจัดสร้างสวนสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางผิวหนังเชิงท่องเที่ยว จังหวัดตรัง
| 2 | 13 |
| 6 | โครงการ พัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคผิวหนังแบบองค์รวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กิจกรรมที่ 3 อบรมหลักสูตรออนไลน์การดูแลผู้ป่วยโรคผิวหนังสำหรับพยาบาลวิชาชีพ และนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2550 คน | - | - |
| 7 | โครงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคผิวหนังแบบองค์รวม (อบรมหลักสูตรออนไลน์การดูแลผู้ป่วยโรคผิวหนังสำหรับนักเทคนิคการแพทย์) | - | - |
| 8 | โครงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคผิวหนังแบบองค์รวม ประจำปีงบประมาณ 2564 กิจกรรมอบรมหลักสูตรออนไลน์การดูแลผู้ป่วยโรคผิวหนังสำหรับแพทย์ | - | - |
| 9 | โครงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคผิวหนังแบบองค์รวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในกิจกรรมที่ 2 อบรมหลักสูตรออนไลน์การดูแลผู้ป่วย โรคผิวหนังสำหรับเภสัชกร | - | - |
| 10 | โครงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคผิวหนังแบบองค์รวมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคาซื้อโครงการจัดหาครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ 2565 ด้วยวิธีประกวดราคา | - | - |
| 2 | ประกาศประกวดราคาจ้างปรับปรุงห้องพิเศษหอผู้ป่วยในพร้อมครุภัณฑ์ | - | - |
| 3 | ประกาศเชิญชวนการจัดซื้อจัดจ้างในเว็บไซต์โรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง | - | - |
| 4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างปรับปรุงห้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานผลการตรวจสอบทางวิศวกรรมความปลอดภัย ประจำปี 2565 | - | - |
| 2 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ข้อมูล ณ 30 สิงหาคม 2566 ไม่มีข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา 32 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน | - | - |