![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 3 |
2 | ![]() | 1 | 3 |
3 | ![]() | 1 | 3 |
4 | การขออนุญาตการจดทะเบียนพาณิชย์ร้านจำหน่ายอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม | 1 | 3 |
5 | ![]() | 1 | 3 |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,5,7และหมู่ที่ 8 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
7 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาก่อสรางโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า | - | - |
8 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
9 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
10 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมารถขุด(รถแบ็คโฮ)ขนาดไม่น้อยกว่า 210 แรงม้า เพื่อทำการขุดดิน/ทราย แลกน้ำเพื่อส่งเสริมการเกษตรตำบลบ้านหม้อ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
11 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกปริ้นเตอร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
14 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
15 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
16 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
18 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซ่อมแซมเครื่องปริ้นเตอร์ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับจ้างเหมาทำตรายางชื่อ – ตำแหน่ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
21 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งคนงานทั่วไป โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
22 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคลโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยผู้ดูแลเด็ก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานเก็บขยะ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานจ้างเก็บขยะ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
28 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งแม่บ้าน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
29 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมารถขุด ขนาดไม่น้อยกว่า 35 แรงม้า โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
30 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมาซ่อมแซม(เครื่องปรับอากาศ) | - | - |
31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมารถรับ-ส่งนักเรียน ศพด ธค65 | - | - |
32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมารถรับ-ส่งนักเรียน ศพด พย 65 | - | - |
33 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรถบรรทุกน้ำเอนกประสงค์ ทะเบียน 81-4517 | - | - |
34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาขุดลอกคลองดินเพื่อกำจัดวัชพืช | - | - |
35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดสถานที่งานโครงการ(ลอยกระทง)2565 | - | - |
36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมรถยนต์ ทะเบียน บต 3060 นค จำนวน 7 รายการ | - | - |
37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมรถยนต์(รถจิ๊ป) ก-2719 | - | - |
38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงรักษาคลองส่งน้ำภายในตำบลบ้านหม้อ | - | - |
39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 14 รายการ | - | - |
40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกเครื่องปริ้นเตอร์) กองคลัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ กองสวัสดิการฯ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ กองการศึกษา | - | - |
44 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษา จำนวน 6 รายการ | - | - |
45 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษาฯ | - | - |
46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง | - | - |
47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง จำนวน 24 รายการ | - | - |
48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน อบต.บ้านหม้อ | - | - |
50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง จำนวน 51 รายการ | - | - |
51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออาหารเสริม(นม)ประจำภาคเรียนที่2-2565 | - | - |
52 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (แฟรชไดร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
53 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ | - | - |
54 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ | - | - |
55 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับจ้างเหมาซ่อมแซมรถบรรทุกขยะ ทะเบียน 81-2781 | - | - |
56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
57 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาซ่อมแซมประตูสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
58 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาทำป้ายประชาสัมพันธ์ตามโครงการมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
59 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการงานธุรการ กองการศึกษา | - | - |
60 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
61 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
62 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
64 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
65 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
66 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
67 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1.ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๗ (แก้ไขถึงฉบับที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๕๔) | 1 | 4 |
2 | แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2558-2560) | 1 | 4 |
3 | ![]() | 1 | 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 5 |
2 | ![]() | 1 | 5 |
3 | แผนพัฒนาอัตรากำลังบุคลากร | 1 | 5 |
4 | ![]() | 1 | 5 |
5 | ประกาศการใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) | 1 | 5 |
6 | ประกาศเรื่องรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | 1 | 5 |
7 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
8 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.บ้านหม้อ 66- 70 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 6 |
2 | ![]() | 2 | 6 |
3 | ![]() | 2 | 6 |
4 | 4.คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการพ.ศ.2558 อบต.บ้านหม้อ | 2 | 6 |
5 | ![]() | 2 | 6 |
6 | ![]() | 2 | 6 |
7 | คู่มือการฏิบัติราชการการลงทะเบียนยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ | 2 | 6 |
8 | ![]() | 2 | 6 |
9 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | 2 | 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | 2 | 8 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1.มติคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ | 2 | 9 |
2 | 2.มติคุ้มครองผู้บริโภค | 2 | 9 |
3 | มติคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ | 2 | 9 |
4 | ![]() | 2 | 9 |
5 | ![]() | 2 | 9 |
6 | ![]() | 2 | 9 |
7 | ![]() | 2 | 9 |
8 | ![]() | 2 | 9 |
9 | ![]() | 2 | 9 |
10 | ![]() | 2 | 9 |
11 | ![]() | 2 | 9 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 10 |
2 | ![]() | 2 | 10 |
3 | ![]() | 2 | 10 |
4 | ![]() | 2 | 10 |
5 | ![]() | 2 | 10 |
6 | ![]() | 2 | 10 |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
10 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
11 | ประกาศขายซากพัสดุชำรุด โดยวิธีขายทอดตลาด | - | - |
12 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดแอลฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,5,7 และหมู่ที่ 8 | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,3,7และหมู่ที่ 8 | - | - |
16 | การจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนแอลฟัสท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง นค.4002 จากสายบ้านท่ากฐินถึงบ้านยางคำ ม.6 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย | - | - |
17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กคุ้มคอกวัว บ้านยางคำ หมู่ที่ 6 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
18 | อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เหมาโครงการขุดดินแลกน้ำ แก้ปัญหาภัยแล้งเพื่อการเกษตร บริเวณ ม.๒,๗,๘ และ ๓ ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย | - | - |
19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมารถขุดฯ | - | - |
20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (แฟรชไดร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาขุดลอกคลองดินเพื่อจำกัดวัชพืช | - | - |
24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิง | - | - |
25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาอาหารเสริม(นม) ประจำภาคเรียนที่ 2/2565 | - | - |
26 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
27 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
28 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | 2 | 11 |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | 2 | 11 |
16 | ![]() | 2 | 11 |
17 | ![]() | 2 | 11 |
18 | ![]() | 2 | 11 |
19 | ![]() | 2 | 11 |
20 | ![]() | 2 | 11 |
21 | ![]() | 2 | 11 |
22 | ![]() | 2 | 11 |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ถึง เดือนมีนาคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซ์้อจัดจ้าง 2563 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565 | - | - |
31 | สรุปรอบเดือน กันยายน ปีงบ 2565 | - | - |
32 | สรุปรอบเดือน กรกฎคม ปีงบ 2565 | - | - |
33 | สรุปรอบเดือน พฤษภาคม ปีงบ 2565 | - | - |
34 | สรุปรอบเดือน มิถุนายน ปีงบ 2565 | - | - |
35 | สรุปรอบเดือน เมษายน ปีงบ 2565 | - | - |
36 | สรุปรอบเดือน สิงหาคม ปีงบ 2565 | - | - |
37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566 | - | - |
38 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
39 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566 | - | - |
40 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ฐานข้อมูลกลางด้านขยะของ อบต.บ้านหม้อ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | 2 | 16 |
9 | ![]() | 2 | 14 |
10 | ![]() | 2 | 14 |
11 | ![]() | 2 | 14 |
12 | ![]() | 2 | 13 |
13 | ![]() | 2 | 13 |
14 | ![]() | 2 | 13 |
15 | ![]() | 2 | 13 |
16 | ![]() | 2 | 13 |
17 | ![]() | 2 | 15 |
18 | ![]() | 2 | 15 |
19 | ![]() | 2 | 14 |
20 | ![]() | 2 | 15 |
21 | ![]() | 2 | 16 |
22 | ![]() | 2 | 14 |
23 | ![]() | 2 | 13 |
24 | ![]() | 2 | 14 |
25 | ![]() | 2 | 17 |
26 | ![]() | 2 | 16 |
27 | ![]() | 2 | 16 |
28 | ![]() | 2 | 15 |
29 | ![]() | 2 | 16 |
30 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | 2 | 14 |
31 | ![]() | 2 | 15 |
32 | รายงานขออนุมัติดำเนินการจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัสท์คอนกรีต | 2 | 13 |
33 | ![]() | 2 | 16 |
34 | ![]() | 2 | 15 |
35 | ![]() | 2 | 13 |
36 | ![]() | 2 | 13 |
37 | ![]() | 2 | 17 |
38 | ![]() | 2 | 17 |
39 | ![]() | 2 | 17 |
40 | ![]() | 2 | 17 |
41 | ![]() | 2 | 18 |
42 | ![]() | 2 | 17 |
43 | ![]() | 2 | 17 |
44 | ![]() | 2 | 17 |
45 | ![]() | 2 | 17 |
46 | ![]() | 2 | 17 |
47 | ![]() | 2 | 18 |
48 | ![]() | 2 | 16 |
49 | ![]() | 2 | 17 |
50 | ![]() | 2 | 18 |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ประกาศจังหวัดหนองคาย เรื่องโครงสร้าง และการจัดองค์กรในการดำเนินงาน สรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญและวิธีการดำเนินการ สถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัด พ.ศ. 2547 | - | - |
76 | ![]() | - | - |
77 | ![]() | - | - |
78 | ![]() | - | - |
79 | ![]() | - | - |
80 | ![]() | - | - |
81 | ![]() | - | - |
82 | ![]() | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
85 | ![]() | - | - |
86 | ![]() | - | - |
87 | ![]() | - | - |
88 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
89 | คู่มือการใช้เครื่องชี้วัด สำหรับการประเมินผล การบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น | - | - |
90 | ติดตามประเมินผลแผนปี 2561 | - | - |
91 | ติดตามประเมินผลแผนปี 2561 รอบเดือนตุลาคม | - | - |
92 | ![]() | - | - |
93 | ![]() | - | - |
94 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงฉบับที่ 5 | - | - |
95 | ![]() | - | - |
96 | ![]() | - | - |
97 | ![]() | - | - |
98 | ![]() | - | - |
99 | ![]() | - | - |
100 | ![]() | - | - |
101 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน ปค.5 | - | - |
102 | ![]() | - | - |
103 | ![]() | - | - |
104 | ![]() | - | - |
105 | ![]() | - | - |
106 | ![]() | - | - |
107 | ![]() | - | - |
108 | ![]() | - | - |
109 | ![]() | - | - |
110 | ![]() | - | - |
111 | แผนดำเนินงาน ประจำปี 2563 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 | - | - |
112 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
113 | ประชาสัมพันธ์ รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ถึง กันยายน พ.ศ. 2562) | - | - |
114 | แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
115 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน | - | - |
116 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการอบต.บ้านหม้อ | - | - |
117 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม-มีนาคม 2563) | - | - |
118 | ![]() | - | - |
119 | ![]() | - | - |
120 | แจ้งผลการประเมินประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติราชการของ อบต.บ้านหม้อ | - | - |
121 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบต.บ้านหม้อ | - | - |
122 | ประกาศขายซากพัสดุชำรุด โดยวิธีขายทอดตลาด | - | - |
123 | ประกาศเรื่องการสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัดของอบต.บ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
124 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
125 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ โดยเฉพาะเจาะจง | - | - |
126 | ![]() | - | - |
127 | ประกาศเรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล | - | - |
128 | แผนพัฒนาบุคลากร | - | - |
129 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 – 2563 | - | - |
130 | ![]() | - | - |
131 | ![]() | - | - |
132 | ![]() | - | - |
133 | ![]() | - | - |
134 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 | - | - |
135 | ![]() | - | - |
136 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
137 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
138 | ติดตามแผน 63 | - | - |
139 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบต.บ้านหม้อ | - | - |
140 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม-มีนาคม 2563) | - | - |
141 | แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
142 | แผนพัฒนาบุคลากร ปี พ.ศ.2564-2566 อบต.บ้านหม้อ | - | - |
143 | แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ – ๒๕๖๖ | - | - |
144 | รายงานการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล | - | - |
145 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 ถึง มีนาคม พ.ศ.2564) รอบ 6 เดือน | - | - |
146 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
147 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 – มีนาคม 2564 | - | - |
148 | ![]() | - | - |
149 | ![]() | - | - |
150 | ![]() | - | - |
151 | ![]() | - | - |
152 | ![]() | - | - |
153 | ![]() | - | - |
154 | ![]() | - | - |
155 | รายงานการจัดทำแผนการปราบปรามการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561 – 2564) | - | - |
156 | ![]() | - | - |
157 | ![]() | - | - |
158 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565 | - | - |
159 | ![]() | - | - |
160 | แผนดำเนินงาน 2566 | - | - |
161 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
162 | ![]() | - | - |
163 | ![]() | - | - |
164 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 - กันยายน 2565 | - | - |
165 | ![]() | - | - |
166 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
167 | ข้อบัญญัติสาธารณสุขตำบลบ้านหม้อ | - | - |
168 | ![]() | - | - |
169 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
170 | แผนดำเนินการการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567) | - | - |
171 | แผนดำเนินงาน ปี 2567 | - | - |
172 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
173 | แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 | - | - |
174 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 | - | - |
175 | ![]() | - | - |
176 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
177 | รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
178 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
179 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
180 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
181 | ข้อบัญญัติสาธารณสุข | - | - |
182 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | - | - |
183 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
184 | สรุปสถิติการบริการประชาชนประจำปี พ.ศ. 2566 | - | - |
185 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
186 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 22 |
2 | ![]() | 2 | 22 |
3 | ![]() | 2 | 22 |
4 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,3,7และหมู่ที่ 8 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |