พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.ผลการพิจารณาการต่อใบอนุญาตดูดทราย | 1 | 3 |
| 2 | 2.การอนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์ร้านขายปลีกเฟอร์นิเจอร์ชนิดใช้ในครัวเรือน | 1 | 3 |
| 3 | 3.การอนุญาตการจดทะเบียนพาณิชย์ร้านขายของชำ | 1 | 3 |
| 4 | การขออนุญาตการจดทะเบียนพาณิชย์ร้านจำหน่ายอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม | 1 | 3 |
| 5 | บันทึกคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา โครงการปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต | 1 | 3 |
| 6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,5,7และหมู่ที่ 8 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
| 7 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาก่อสรางโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า | - | - |
| 8 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 9 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 10 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมารถขุด(รถแบ็คโฮ)ขนาดไม่น้อยกว่า 210 แรงม้า เพื่อทำการขุดดิน/ทราย แลกน้ำเพื่อส่งเสริมการเกษตรตำบลบ้านหม้อ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 11 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 12 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกปริ้นเตอร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 14 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 15 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 16 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 18 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน สำนักปลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซ่อมแซมเครื่องปริ้นเตอร์ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับจ้างเหมาทำตรายางชื่อ – ตำแหน่ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 21 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งคนงานทั่วไป โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 22 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคลโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งผู้ช่วยผู้ดูแลเด็ก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานเก็บขยะ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งพนักงานจ้างเก็บขยะ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 28 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการตำแหน่งแม่บ้าน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 29 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมารถขุด ขนาดไม่น้อยกว่า 35 แรงม้า โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 30 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมาซ่อมแซม(เครื่องปรับอากาศ) | - | - |
| 31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมารถรับ-ส่งนักเรียน ศพด ธค65 | - | - |
| 32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมารถรับ-ส่งนักเรียน ศพด พย 65 | - | - |
| 33 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรถบรรทุกน้ำเอนกประสงค์ ทะเบียน 81-4517 | - | - |
| 34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาขุดลอกคลองดินเพื่อกำจัดวัชพืช | - | - |
| 35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดสถานที่งานโครงการ(ลอยกระทง)2565 | - | - |
| 36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมรถยนต์ ทะเบียน บต 3060 นค จำนวน 7 รายการ | - | - |
| 37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมรถยนต์(รถจิ๊ป) ก-2719 | - | - |
| 38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงรักษาคลองส่งน้ำภายในตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 14 รายการ | - | - |
| 40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกเครื่องปริ้นเตอร์) กองคลัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ กองสวัสดิการฯ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ กองการศึกษา | - | - |
| 44 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษา จำนวน 6 รายการ | - | - |
| 45 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองการศึกษาฯ | - | - |
| 46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง | - | - |
| 47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง จำนวน 24 รายการ | - | - |
| 48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองคลัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง จำนวน 51 รายการ | - | - |
| 51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออาหารเสริม(นม)ประจำภาคเรียนที่2-2565 | - | - |
| 52 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (แฟรชไดร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 53 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ | - | - |
| 54 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ | - | - |
| 55 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับจ้างเหมาซ่อมแซมรถบรรทุกขยะ ทะเบียน 81-2781 | - | - |
| 56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 57 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาซ่อมแซมประตูสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 58 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาทำป้ายประชาสัมพันธ์ตามโครงการมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 59 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการงานธุรการ กองการศึกษา | - | - |
| 60 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
| 61 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
| 62 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
| 63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | - | - |
| 64 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 65 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 66 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 67 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่นโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๗ (แก้ไขถึงฉบับที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๕๔) | 1 | 4 |
| 2 | แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2558-2560) | 1 | 4 |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 | 1 | 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนการจัดหาพัสดุ อบต.บ้านหม้อ ปี2560 | 1 | 5 |
| 2 | 2.แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 | 1 | 5 |
| 3 | แผนพัฒนาอัตรากำลังบุคลากร | 1 | 5 |
| 4 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 | 1 | 5 |
| 5 | ประกาศการใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) | 1 | 5 |
| 6 | ประกาศเรื่องรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | 1 | 5 |
| 7 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
| 8 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 | - | - |
| 9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.บ้านหม้อ 66- 70 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.คู่มือประชาชน สิทธิรับรู้ข้อมูลข่าวสารตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | 2 | 6 |
| 2 | 2.แผนผังขั้นตอนการขอใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ | 2 | 6 |
| 3 | 3.คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับนายทะเบียนพาณิชย์และพนักงานเจ้าหน้าที่ | 2 | 6 |
| 4 | 4.คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการพ.ศ.2558 อบต.บ้านหม้อ | 2 | 6 |
| 5 | คำสั่งจังหวัด การมอบอำนาจให้รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลาง นายอำเภอปฏิบัติราชการและกำกับดูแลแทนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย | 2 | 6 |
| 6 | คำสั่งจังหวัดหนองคาย เรื่อง การมอบอำนาจของผู้ว่าราชการจังหวัด (แก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ ๗) | 2 | 6 |
| 7 | คู่มือการฏิบัติราชการการลงทะเบียนยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ | 2 | 6 |
| 8 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 | 2 | 6 |
| 9 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | 2 | 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | 2 | 8 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.มติคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ | 2 | 9 |
| 2 | 2.มติคุ้มครองผู้บริโภค | 2 | 9 |
| 3 | มติคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ | 2 | 9 |
| 4 | 4.มติคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยกเลิกประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล และองค์การบริหารส่วนตำบลใการให้บริการสาธารณะ | 2 | 9 |
| 5 | 5.มติคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ | 2 | 9 |
| 6 | ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เรื่อง ยกเลิกประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล
และองค์การบริหารส่วนตำบลในการให้บริการสาธารณะ | 2 | 9 |
| 7 | ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ | 2 | 9 |
| 8 | รายงานการประชุม คณะกรรมการสิ่งเเวดล้อมเเห่งชาติ ครั้งที่ 5/2559 | 2 | 9 |
| 9 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | 2 | 9 |
| 10 | สรุปข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรี 16 มกราคม 2561 | 2 | 9 |
| 11 | สรุปข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรี 23 มกราคม 2561 | 2 | 9 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | จัดซื้อจัดจ้างเครื่องสูบน้ำแบบซัมเมอร์ส ขนาด 1.5 แรงม้า | 2 | 10 |
| 2 | จัดซื้อจัดจ้างโครงการจัดจ้างรถรับส่งเด็กเล็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก | 2 | 10 |
| 3 | จัดซื้อจัดจ้างตู้เก็บเอกสารเหล็ก 2 บานทึบ | 2 | 10 |
| 4 | จัดซื้อจัดจ้างวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ | 2 | 10 |
| 5 | ประกาศเชิญชวนสอบราคาจ้างปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต | 2 | 10 |
| 6 | ประกาศสอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต | 2 | 10 |
| 7 | ประกาศการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | - | - |
| 8 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า | - | - |
| 9 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 10 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 11 | ประกาศขายซากพัสดุชำรุด โดยวิธีขายทอดตลาด | - | - |
| 12 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดแอลฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,5,7 และหมู่ที่ 8 | - | - |
| 13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,3,7และหมู่ที่ 8 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
| 14 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 15 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,3,7และหมู่ที่ 8 | - | - |
| 16 | การจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนแอลฟัสท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง นค.4002 จากสายบ้านท่ากฐินถึงบ้านยางคำ ม.6 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย | - | - |
| 17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กคุ้มคอกวัว บ้านยางคำ หมู่ที่ 6 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 18 | อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เหมาโครงการขุดดินแลกน้ำ แก้ปัญหาภัยแล้งเพื่อการเกษตร บริเวณ ม.๒,๗,๘ และ ๓ ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย | - | - |
| 19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมารถขุดฯ | - | - |
| 20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา สำหรับการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (แฟรชไดร์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 21 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการงานดูแลเด็ก | - | - |
| 22 | สัญญาจ้างวางท่อระบายน้ำไร้ท่อภายในตำบล | - | - |
| 23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาขุดลอกคลองดินเพื่อจำกัดวัชพืช | - | - |
| 24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาน้ำมันเชื้อเพลิง | - | - |
| 25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาอาหารเสริม(นม) ประจำภาคเรียนที่ 2/2565 | - | - |
| 26 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 27 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 28 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2559 | - | - |
| 2 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2559 | - | - |
| 3 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 | - | - |
| 4 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2559 | - | - |
| 5 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2559 | 2 | 11 |
| 6 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2559 | - | - |
| 7 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560 | - | - |
| 8 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2559 | - | - |
| 9 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560 | - | - |
| 10 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2560 | - | - |
| 11 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2559 | - | - |
| 12 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 | - | - |
| 13 | รายงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2559 | - | - |
| 14 | รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2559 | - | - |
| 15 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 | 2 | 11 |
| 16 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2560 | 2 | 11 |
| 17 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 | 2 | 11 |
| 18 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2560 | 2 | 11 |
| 19 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2560 | 2 | 11 |
| 20 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2560 | 2 | 11 |
| 21 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2560 | 2 | 11 |
| 22 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 | 2 | 11 |
| 23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560 - กันยายน 2561
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย
| - | - |
| 24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 - พฤษภาคม 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย | - | - |
| 25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 - กันยายน 2562
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 26 | แผนการจัดหาพัสดุ 2563 | - | - |
| 27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 ถึง เดือนพฤษภาคม 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ถึง เดือนมีนาคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 29 | สรุปผลการจัดซ์้อจัดจ้าง 2563 | - | - |
| 30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565 | - | - |
| 31 | สรุปรอบเดือน กันยายน ปีงบ 2565 | - | - |
| 32 | สรุปรอบเดือน กรกฎคม ปีงบ 2565 | - | - |
| 33 | สรุปรอบเดือน พฤษภาคม ปีงบ 2565 | - | - |
| 34 | สรุปรอบเดือน มิถุนายน ปีงบ 2565 | - | - |
| 35 | สรุปรอบเดือน เมษายน ปีงบ 2565 | - | - |
| 36 | สรุปรอบเดือน สิงหาคม ปีงบ 2565 | - | - |
| 37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566 | - | - |
| 38 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 39 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566 | - | - |
| 40 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 41 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
| 42 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | - | - |
| 2 | ฐานข้อมูลกลางด้านขยะของ อบต.บ้านหม้อ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเตม วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560 | - | - |
| 2 | 2.ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
| 3 | 3.ประชาสัมพันธ์ประกาศแผนภูมิขั้นตอนการปฏิบัติงานของอบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 4 | 4.ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 5 | 5.งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 6 | ประกาศรับสมัครสอบพนักงานจ้าง ปีงบประมาณ 2557 | - | - |
| 7 | ประกาศรับสมัครสอบพนักงานจ้างปีงบประมาณ 2558 | - | - |
| 8 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | 2 | 16 |
| 9 | ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร | 2 | 14 |
| 10 | คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 2 | 14 |
| 11 | คู่มือการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | 2 | 14 |
| 12 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | 2 | 13 |
| 13 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | 2 | 13 |
| 14 | พ.ร.บ.จัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560 | 2 | 13 |
| 15 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 | 2 | 13 |
| 16 | ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2549 | 2 | 13 |
| 17 | โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ ตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี | 2 | 15 |
| 18 | ประกาศกระทรวงมหาดไทยเรื่องจัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบล | 2 | 15 |
| 19 | ประชาสัมพันธ์ประกาศแผนภูมิขั้นตอนการปฏิบัติงานของอบต.บ้านหม้อ | 2 | 14 |
| 20 | พระราชบัญญัติการจัดตั้งสภาตำบล | 2 | 15 |
| 21 | การตรวจสอบงบการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2560 | 2 | 16 |
| 22 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 14 |
| 23 | แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ 2559 | 2 | 13 |
| 24 | แบบสรุปแบบประเมินความพึงพอใจ โครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพสภาเด็กและเยาวชนตำบลบ้านหม้อ | 2 | 14 |
| 25 | ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสั่งจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 | 2 | 17 |
| 26 | ประกาศเรื่องการใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(พ.ศ.2561 - 2564) | 2 | 16 |
| 27 | ประกาศเรื่องรายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 รอบเดือนตุลาคม 2560 | 2 | 16 |
| 28 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 15 |
| 29 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 16 |
| 30 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | 2 | 14 |
| 31 | พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2542 | 2 | 15 |
| 32 | รายงานขออนุมัติดำเนินการจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัสท์คอนกรีต | 2 | 13 |
| 33 | รายงานงบการเงิน ประจำเดือนกันยายน 2560 | 2 | 16 |
| 34 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | 2 | 15 |
| 35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 | 2 | 13 |
| 36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2560 | 2 | 13 |
| 37 | แบบประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานจ้างทั่วไปและพนักงานจ้างตามภารกิจ | 2 | 17 |
| 38 | ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสั่งจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง (แทนตำแหน่งที่ว่าง)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 | 2 | 17 |
| 39 | ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสั่งจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 | 2 | 17 |
| 40 | ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน พ.ศ.2560 | 2 | 17 |
| 41 | ประกาศรายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | 2 | 18 |
| 42 | ประกาศเรื่องการรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสั่งจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 | 2 | 17 |
| 43 | รายงานผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างทั่วไป | 2 | 17 |
| 44 | รายละเอียดแบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น | 2 | 17 |
| 45 | ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดหนองคายเรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัยและการดำเนินการทางวินัย พ.ศ. 2559 | 2 | 17 |
| 46 | ประกาศเรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง | 2 | 17 |
| 47 | ผลการติดตามและประเมินผลแผน | 2 | 18 |
| 48 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560 | 2 | 16 |
| 49 | รายงานการต่อสัญญาจ้างพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | 2 | 17 |
| 50 | หลักเกณฑ์การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | 2 | 18 |
| 51 | คู่มือการปฏิบัติงาน
เกี่ยวกับการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ของศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 52 | คู่มือการปฏิบัติงาน
เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
| - | - |
| 53 | งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ | - | - |
| 54 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่องคุณธรรม จริยธรรมของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นและลูกจ้าง | - | - |
| 55 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560 -เดือน กันยายน 2561
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 56 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจเพื่อป้องกันการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 57 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
| - | - |
| 58 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง มาตรการป้องกันการรับสินบนเพื่อป้องกันปราบปราม หรือต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นและประพฤติมิชอบ
| - | - |
| 59 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง มาตรการเพื่อพัฒนาให้มีคุณธรรมและความโปร่งใส | - | - |
| 60 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน
กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 61 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน
กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 62 | มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ | - | - |
| 63 | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 64 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 65 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 66 | รายงานผลการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน มกราคม 2561 | - | - |
| 67 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 68 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ
| - | - |
| 69 | ข้อมูลรายรับ/รายจ่าย ปีงบประมาณ 2561 | - | - |
| 70 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
| 71 | ประกาศแผนดำเนินงาน ปี 2563 | - | - |
| 72 | ประกาศแผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 73 | แผนดำเนินงาน ปี 2563 | - | - |
| 74 | คู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | - | - |
| 75 | ประกาศจังหวัดหนองคาย เรื่องโครงสร้าง และการจัดองค์กรในการดำเนินงาน สรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญและวิธีการดำเนินการ สถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัด พ.ศ. 2547 | - | - |
| 76 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า | - | - |
| 77 | ประกาศเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 78 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
| 79 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 80 | แผนดำเนินงาน ปี 2562 | - | - |
| 81 | รายงานการเงิน สำหรับสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 | - | - |
| 82 | รายงานขอซื้อขอจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านหม้อเหนือและบ้านหม้อใต้ | - | - |
| 83 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
| 84 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 85 | ควบคุมภายใน ปค.1 | - | - |
| 86 | ควบคุมภายใน ปค.4 | - | - |
| 87 | ควบคุมภายใน ปค.5 | - | - |
| 88 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 89 | คู่มือการใช้เครื่องชี้วัด สำหรับการประเมินผล การบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 90 | ติดตามประเมินผลแผนปี 2561 | - | - |
| 91 | ติดตามประเมินผลแผนปี 2561 รอบเดือนตุลาคม | - | - |
| 92 | ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ พนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 93 | แผนดำเนินงาน 2562 | - | - |
| 94 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงฉบับที่ 5 | - | - |
| 95 | รายงานการเลื่อนขั้นเงินเดือนราชการครู | - | - |
| 96 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ | - | - |
| 97 | รายงานผลการประเมินขององค์ประกอบของควบคุมภายใน | - | - |
| 98 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 99 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 100 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน | - | - |
| 101 | รายงานผลการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน ปค.5 | - | - |
| 102 | รายงานรายรับ -รายจ่าย | - | - |
| 103 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 104 | หลักเกณฑ์การดำเนินทางวินัย | - | - |
| 105 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณ | - | - |
| 106 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
| 107 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
| 108 | ประกาศ ก.อบต. เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง | - | - |
| 109 | รายงานการเงิน สำหรับสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 | - | - |
| 110 | หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือน | - | - |
| 111 | แผนดำเนินงาน ประจำปี 2563 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 | - | - |
| 112 | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
| 113 | ประชาสัมพันธ์ รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ถึง กันยายน พ.ศ. 2562) | - | - |
| 114 | แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
| 115 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน | - | - |
| 116 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการอบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 117 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม-มีนาคม 2563) | - | - |
| 118 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง รอบ ต.ค. 62 – พ.ค. 63 | - | - |
| 119 | งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ 2562 | - | - |
| 120 | แจ้งผลการประเมินประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติราชการของ อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 121 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 122 | ประกาศขายซากพัสดุชำรุด โดยวิธีขายทอดตลาด | - | - |
| 123 | ประกาศเรื่องการสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัดของอบต.บ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 124 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 125 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ โดยเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 126 | ประกาศเรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหมึกพิมพ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 2 ตลับ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 127 | ประกาศเรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล | - | - |
| 128 | แผนพัฒนาบุคลากร | - | - |
| 129 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 – 2563 | - | - |
| 130 | รายงานการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล | - | - |
| 131 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.) | - | - |
| 132 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - | - |
| 133 | คู่มือปฏิบัติงานราชการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 134 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2562 | - | - |
| 135 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 -เดือน พฤษภาคม 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 136 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
| 137 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
| 138 | ติดตามแผน 63 | - | - |
| 139 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 140 | ประกาศเรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม-มีนาคม 2563) | - | - |
| 141 | แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
| 142 | แผนพัฒนาบุคลากร ปี พ.ศ.2564-2566 อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 143 | แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ – ๒๕๖๖ | - | - |
| 144 | รายงานการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล | - | - |
| 145 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 ถึง มีนาคม พ.ศ.2564) รอบ 6 เดือน | - | - |
| 146 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
| 147 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 – มีนาคม 2564 | - | - |
| 148 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 149 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
| 150 | ข้อมูลสถิติการมาติดต่อเรื่องการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด ปี 2565 (ครึ่งปีแรก) | - | - |
| 151 | ประกาศการจัดทำแผนการใช้เงินรวมไตรมาสที่ 1 – 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 152 | ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
| 153 | แผนการดำเนินงาน-ประจำปี-2565 | - | - |
| 154 | แผนพัฒนาบุคลากร ปี พ.ศ.2564-2566 อบต.บ้านหม้อ | - | - |
| 155 | รายงานการจัดทำแผนการปราบปรามการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2561 – 2564) | - | - |
| 156 | รายงานประมาณการรายรับ -รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
| 157 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 158 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565 | - | - |
| 159 | สรุปสถิติการบริการประชาชนประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 160 | แผนดำเนินงาน 2566 | - | - |
| 161 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
| 162 | รายงานสถิติผู้มารับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 163 | รำยงำนสรุปผลข้อมูลกำรรับฟังควำมคิดเห็น ประจำปีงบประมำณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 164 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 - กันยายน 2565 | - | - |
| 165 | สรุปสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2565 | - | - |
| 166 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 167 | ข้อบัญญัติสาธารณสุขตำบลบ้านหม้อ | - | - |
| 168 | คู่มือการใช้งาน E-SERVICE | - | - |
| 169 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 170 | แผนดำเนินการการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567) | - | - |
| 171 | แผนดำเนินงาน ปี 2567 | - | - |
| 172 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
| 173 | แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 | - | - |
| 174 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 | - | - |
| 175 | รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 | - | - |
| 176 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 177 | รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 178 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 179 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 180 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 181 | ข้อบัญญัติสาธารณสุข | - | - |
| 182 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | - | - |
| 183 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 184 | สรุปสถิติการบริการประชาชนประจำปี พ.ศ. 2566 | - | - |
| 185 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 186 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | - | - |
| 187 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
| 188 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | - | - |
| 189 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | - | - |
| 190 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | - | - |
| 191 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 192 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้างประกอบอาหารกลางวัน | 2 | 22 |
| 2 | สัญญาจ้างเหมาบริการนายบัณฑิต หินอำคา | 2 | 22 |
| 3 | สัญญาจ้างเหมาบริการนายมานพ บุตรชาติ | 2 | 22 |
| 4 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,3,7และหมู่ที่ 8 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1. การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของ อบต.บ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ปีงบประมาณ 2559 | - | - |
| 2 | บทที่ 2 | - | - |
| 3 | บทที่ 4 | - | - |
| 4 | บทที่ 5 | - | - |
| 5 | บทที่ 6 | - | - |
| 6 | บทที่ 3 | - | - |
| 7 | ปก | - | - |
| 8 | ส่วนคำนำ และบทคัดย่อ | - | - |
| 9 | ส่วนบรรณานุกรม | - | - |
| 10 | ส่วนภาคผนวก | - | - |
| 11 | ส่วนสารบรรณ 1.1 | - | - |
| 12 | สารบรรณ 1.2 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวนสอบราคาจ้างปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต | - | - |
| 2 | ประกาศสอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมสร้างเสริมผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต | - | - |
| 3 | ใบส่งมอบงาน | - | - |
| 4 | ประกวดราคาจ้งก่อสร้าง โครงการขุดลอกหนองนาทา หมู่ที่ 4 บ้านท่ากฐิน | - | - |
| 5 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างลานกีฬา หมู่ที่ 8 | - | - |
| 6 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดแอลฟัลท์ติกคอนกรีต สายริมโขง วัดอรัญบรรพต-บ้านป่าสัก หมู่ที่ 1,2,5,7 และหมู่ที่ 8 | - | - |
| 7 | ผลการประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างลานกีฬา หมู่ที่ 8 | - | - |
| 8 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างลานกีฬา | - | - |