พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
คำวินิจฉัยที่ 1/2566 ลงวันที่ 9 มกราคม 2566 เรื่อง นายสุทธิพร ปทุมเทวาภิบาล (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 51
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและป้องกันการทุจริต สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (พ.ศ. 2566 - 2570)
-
-
2
แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2566 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (ตุลาคม 2565 - กันยายน 2566)
-
-
3
แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 - 2570) ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
4
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา (วันที่ 11 กันยายน 2566)
-
-
5
แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2567 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
6
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2568 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
7
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา (วันที่ 12 กันยายน 2567)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายชื่อคู่มือเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รัฐที่มีผลกระทบถึงสิทธิหน้าที่ของเอกชน
-
-
2
คำสั่งกระทรวงพลังงาน ที่ 4/2567 แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาศูนย์บริการร่วม กระทรวงพลังงาน ลงวันที่ 18 มกราคม 2567
-
-
3
คำสั่งสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ที่ 10/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารข้อมูลข่าวสารของราชการในสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ลงวันที่ 18 มกราคม 2567
-
-
4
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และคู่มือการให้บริการประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
-ไม่มีสิ่งพิมพ์ที่ได้มีการอ้างอิงถึงตามมาตรา 7 วรรคสอง-
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
สนย.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคา สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
สบก.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนย้อนหลัง
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565
-
-
11
สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566-pdf
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567-pdf
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567-pdf
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567-pdf
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567-pdf
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2567-pdf
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2567-pdf
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567-pdf
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2567-pdf
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษจิกายน 2567-pdf
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2567-pdf
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
5 (5) กฎ ก.พ. ว่าด้วยการเลื่อนเงินเดือน พ.ศ.2552
-
-
2
5 (5) การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการพลเรือนสามัญ (ประกาศ ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2558)
-
-
3
1 (1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
4
2 (3) สรุปการให้ข้อมูล และข้อร้องเรียนหน่วยงานการให้ข้อมูลกลาง (Hotline) ภายใต้โครงการบรรเทาผลกระทบจากการปรับราคาขายปลีกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภาคครัวเรือน ปี พ.ศ. 2559
2
5
5
2 (3) สรุปการให้ข้อมูล และข้อร้องเรียนหน่วยงานการให้ข้อมูลกลาง (Hotline) ภายใต้โครงการบรรเทาผลกระทบจากการปรับราคาขายปลีกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภาคครัวเรือน ปี พ.ศ. 2560
2
5
6
2 (3) สรุปการให้ข้อมูลและข้อร้องเรียนหน่วยงานการให้ข้อมูลกลาง (Hotline) ภายใต้โครงการบรรเทาผลกระทบจากการปรับราคาขายปลีกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภาคครัวเรือน ปี พ.ศ. 2558
2
5
7
5 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
2
5
8
2 (5) กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของกระทรวงพลังงาน
-
-
9
3 (1) กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการสํานักงานปลัดกระทรวง กระทรวงพลังงาน พ.ศ. 2562
-
-
10
2 (2) คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
11
2 (1) ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
12
5 (5) สภาพปัญหาและข้อเสนอแนะในการบริหารงานบุคคล
-
-
13
4 (1) เอกสารงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
14
4 (1) เอกสารงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
15
4 (1) เอกสารงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
16
4 (1) เอกสารงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
17
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2563 สป.พน. (ก.ย. 63)
-
-
18
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2563 สป.พน. (ต.ค. 62)
-
-
19
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2563 สป.พน. (ต.ค. 63)
-
-
20
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2563 สป.พน. (พ.ค. 63)
-
-
21
4 (3) แผนการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2561 (สป.พน.)
-
-
22
4 (3) แผนการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2562 (สป.พน.)
-
-
23
4 (3) แผนการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2564 (สป.พน.)
-
-
24
5 (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง
-
-
25
2 (2) คู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
26
4 (3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2563 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2563 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
27
5 (3) ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง เจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต และเสริมสร้างเพื่อเป็นองค์กรคุณธรรม (ประกาศ ณ วันที่ 16 มกราคม 2562)
-
-
28
3 (4) แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
29
4 (1) แผนการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2564 (สป.พน.)
-
-
30
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2564 สป.พน. (ไตรมาส 1)
-
-
31
4 (3) ผลการดำเนินงานและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2564 สป.พน. (ไตรมาส 2)
-
-
32
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (ก.พ. 64)
-
-
33
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (ต.ค. 63)
-
-
34
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (ธ.ค. 63)
-
-
35
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (พ.ย. 63)
-
-
36
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (ม.ค. 64)
-
-
37
4 (3) ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สป.พน. (มี.ค. 64)
-
-
38
6 (1) ตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
39
6 (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
40
1 (2) แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
-
-
41
1 (2,3) ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
42
1 (4,5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
-
-
43
1 (6) รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
-
44
3 (1) โครงสร้างกระทรวงพลังงาน
-
-
45
3 (1) โครงสร้างสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
46
3 (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
47
3 (3) แผนปฏิบัติราชการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
48
3 (5) คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
49
3 (6) รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
50
4 (2) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2561 - 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
51
4 (2) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
52
4 (3) รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
53
5 (3) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง การไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) (ประกาศ ณ วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565)
-
-
54
5 (3) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง นโยบายการรับข้อร้องเรียนเรื่องการทุจริตต่อหน้าที่ของบุคลากร กระทรวงพลังงาน และส่วนราชการในสังกัด (ประกาศ ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2560)
-
-
55
5 (5) การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ประกาศวันที่ 1 ม.ค. 65)
-
-
56
5 (5) การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
-
57
5 (5) หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
58
5 (6) รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
-
59
6 (2) การตรวจราชการประจำปี
-
-
60
5 (3) พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 (ให้ไว้ ณ วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562)
-
-
61
5 (4) ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 (ประกาศ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564)
-
-
62
1 (1) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
63
2 (2) คู่มือสำหรับประชาชน ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของราชการ พ.ศ. 2558 (กระทรวงพลังงาน)
-
-
64
4 (1) เอกสารงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
65
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
66
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
67
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
68
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนตุลาคม 2564 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
69
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2564 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
70
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2564 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
71
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
72
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนมกราคม 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
73
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
74
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
75
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนเมษายน 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
76
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2565 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
77
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 1 (Project and Progress Reviews) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
78
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 2 (Monitoring and Evaluation) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
79
5(1)ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง รับสมัครสอบ/กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน/รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง และการขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชี เพื่อแข่งขันบรรจุและแต่งตั้งบุคลากรเข้ารับราชการของ สป.พน
-
-
80
3 (1) กฏกระทรวงแบ่งส่วนราชการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2566
-
-
81
3 (1) พระราชบัญญัติปรับปรุงกระทรวงทบวง กรม พ.ศ. 2545
-
-
82
5 (3) แผนการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและป้องกันการทุจริต สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (พ.ศ. 2566 - 2570)
-
-
83
5 (5) กรอบอัตรากำลังข้าราชการพลเรือนสามัญ สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (ข้อมูล ณ วันที่ 7 ธันวาคม 2565)
-
-
84
2 (3,6) สถิติการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (ต.ค. - ธ.ค. 2565)
-
-
85
5(5)ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำหน่งประเภทวิชาการและประเภททั่วไป สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน รอบที่ 1 (1 เมษายน 2565) (ประกาศ ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565)
-
-
86
5(5)ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำหน่งประเภทวิชาการและประเภททั่วไป สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน รอบที่ 2 (1 ตุลาคม 2565) (ประกาศ ณ วันที่ 7 ธันวาคม 2565)
-
-
87
2 (7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
88
5 (4) หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2565 (ประกาศ ณ วันที่ 29 กันยายน 2565)
-
-
89
5 (4) หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ ณ วันที่ 1 เมษายน 2565 (ประกาศ ณ วันที่ 17 มีนาคม 2565)
-
-
90
3 (4) หลักเกณฑ์การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อย้ายหรือการโอนข้าราชการพลเรือนสามัญ
-
-
91
3 (4) หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินบุคคลเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป
-
-
92
3 (4) หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินบุคคลและผลงานประเภทวิชาการระดับชำนาญการและชำนาญการพิเศษ
-
-
93
6 (4) รายงานผลการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลภาคราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล (ค.ต.ป.) ประจำกระทรวงพลังงาน (ฉบับสมบูรณ์)
-
-
94
6 (4) รายงานผลการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลภาคราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล (ค.ต.ป.) ประจำกระทรวงพลังงาน รอบ 6 เดือนแรก (ต.ค.64 - มี.ค. 65)
-
-
95
6 (4) รายงานผลการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลภาคราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล (ค.ต.ป.) ประจำกระทรวงพลังงาน รอบ 6 เดือนหลัง (เม.ย.65 - ก.ย. 65)
-
-
96
2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน (1 เม.ย. 65 - 31 มี.ค. 66)
-
-
97
5 (6) ประกาศ เรื่อง รายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก (ประเภทวิชาการและทั่วไป) (ประกาศ ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566)
-
-
98
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่องรายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก (บริหาร) (ประกาศ ณ วันที่ 7 ธันวาคม 2565)
-
-
99
5 (6) ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง รายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก (อำนวยการ) (ประกาศ ณ วันที่ 29 ธันวาคม 2565)
-
-
100
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง รายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก (ระดับเชี่ยวชาญ) (ประกาศ ณ วันที่ 7 ธันวาคม 2565)
-
-
101
5 (4) หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ ณ วันที่ 1 เมษายน 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 15 มีนาคม 2566)
-
-
102
5 (5) ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน (ประกาศ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2554)
-
-
103
6 (3) รายงานผลสัมฤทธิ์ของแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
104
6 (3) รายงานผลสัมฤทธิ์ของแผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2563 - 2565) ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
105
1 (7) รายงานของผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
106
6 (2,4) รายงานของผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี รอบ 12 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 64 - 30 กันยายน 65)
-
-
107
2 (5) ติดต่อศูนย์รับข้อร้องเรียน กระทรวงพลังงาน
-
-
108
5 (2) ประกาศรับสมัครงาน
-
-
109
4 (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ของ สตง. (สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565)
-
-
110
6 (4) ผลการตรวจสอบของ สตง. (สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565)
-
-
111
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 1 (Project and Progress Reviews) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
112
6 (3) รายงานสรุปผลการตรวจราชการรอบที่ 1 (Project and Progress Reviews) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
113
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเพื่อเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำแหน่งประเภทบริหาร สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ณ วันที่ 1 เมษายน 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2566)
-
-
114
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเพื่อเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ณ วันที่ 1 เมษายน 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2566)
-
-
115
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง อัตราร้อยละของฐานในการคำนวณที่ได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเพื่อเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการและทั่วไป สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ณ วันที่ 1 เมษายน 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2566)
-
-
116
5 (6) ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่อง รายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก (อำนวยการ ระดับสูง) รอบ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566)
-
-
117
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 - 2566 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
118
5 (4) หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2566 (ประกาศ ณ วันที่ 9 ตุลาคม 2566)
-
-
119
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 2 (Project and Progress Reviews) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
120
4 (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ของ สตง. (สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566)
-
-
121
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2567 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
122
6 (3) รายงานผลสัมฤทธิ์ของแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
123
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 1 (Project and Progress Reviews) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
124
สถิติการให้บริการประชาชนไตรมาส 1- 4 (ม.ค. - ธ.ค. 2567) -ปัจจุบัน
-
-
125
2 (1) หลักเกณณ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน พ.ศ. 2567
-
-
126
4 (4) รายงานสรุปผลการตรวจราชการ รอบที่ 2 (Project and Progress Reviews) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
127
4 (3) สรุปรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ ปี พ.ศ. 2565 - 2567 สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
128
1 (7) รายงานของผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
129
2 (6) (7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ตรวจสอบภายใน พ.ศ. 2567
-
-
130
4 (1) เอกสารงบประมาณฉบับที่ 3 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เล่มที่ 7
-
-
131
5 (6) รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
-
-
132
ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของ สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน
-
-
133
ข้อ 2 (4) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนองค์กรสมรรถนะสูงของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
-ไม่มีสัญญาอื่นๆ-
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายชื่อข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรมการบรรยาย "พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ" ประจำปี พ.ศ. 2566
-
-
2
ขอเชิญเข้าร่วมสมัครโครงการอบรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ ประจำปี 2567
-
-
3
รายชื่อผู้ผ่านการอบรมและทดสอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐ ประจําปี 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เนื่องจากกระทรวงพลังงานเช่าอาคารศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์เป็นที่ตั้งสำนักงานจึงไม่มีข้อมูลในส่วนนี้
-
-