พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน พฤษภาคม
-
-
2
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน มิถุนายน
-
-
3
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
4
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
5
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
6
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
7
เรื่อง ยกเลิกประกวด ประกาศราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอร์) ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้าและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลมะขามล้ม ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
8
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอร์) ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้าและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลมะขามล้ม โซน A และโซน D โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
9
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอร์) ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้าและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลมะขามล้ม โดยวิธีคัดเลือก
-
-
10
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
11
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
12
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
13
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
14
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
15
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2562
-
-
16
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
17
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคมคม 2562
-
-
18
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2562
-
-
19
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
20
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
21
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
22
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
23
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพัธ์ 2563
-
-
24
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
25
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
26
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
27
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2563
-
-
28
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
29
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
30
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
31
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2563
-
-
32
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
33
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2563
-
-
34
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
35
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
36
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
37
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
38
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
39
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
40
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฏาคม 2564
-
-
41
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
42
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
43
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
44
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
45
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
46
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
47
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
48
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
49
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน เมษายน
-
-
50
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน พฤษภาคม
-
-
51
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน มิถุนายน
-
-
52
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน กรกฎาคม
-
-
53
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน สิงหาคม
-
-
54
รายงานสถานะการบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
55
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน พฤศจิกายน
-
-
56
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2565 เดือน ธันวาคม
-
-
57
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน มกราคม
-
-
58
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน กุมภาพันธ์
-
-
59
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน มีนาคม
-
-
60
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน เมษายน
-
-
61
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน กันยายน
-
-
62
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน ตุลาคม
-
-
63
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน พฤศจิกายน
-
-
64
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2566 เดือน ธันวาคม
-
-
65
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน มกราคม
-
-
66
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน มกราคม
-
-
67
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน กุมภาพันธ์
-
-
68
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน มีนาคม
-
-
69
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน เมษายน
-
-
70
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน พฤษภาคม
-
-
71
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน มิถุนายน
-
-
72
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน กรกฎาคม
-
-
73
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำปี 2567 เดือน สิงหาคม
-
-
74
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประปี 2567 เดือน กันยายน
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
2
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2563-2567
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
3
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2564-2568
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
4
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2565-2569
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
5
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2567-2571
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปั 2560
-
-
2
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2560 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
3
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปั 2561
-
-
4
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2561 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
5
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปั 2562
-
-
6
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
7
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปี 2563
-
-
8
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2563 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
9
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2564 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
10
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปี 2564
-
-
11
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปี 2565
-
-
12
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2565 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
13
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2566 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
-
-
14
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2567 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
15
รายงานผลแผนปฏิบัติการ ประจำไตรมาส 1/2567 - กฟส.อ.บางปลาม้า
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า
16
รายงานผลแผนปฏิบัติการ ประจำไตรมาส 2/2567 - กฟส.อ.บางปลาม้า
-
-
17
รายงานผลแผนปฏิบัติการ ประจำไตรมาส 3/2567 - กฟส.บางปลาม้า
-
-
18
งบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประจำปี 2567
-
-
19
รายงานผลแผนปฏิบัติการ ประจำไตรมาส 4/2567 - กฟส.บางปลาม้า
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2562
-
-
2
01) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
3
02) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
4
03) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
5
04) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
6
05) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
7
06) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
8
07) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
9
08) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
10
09) การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
11
1) การขอใช้ไฟฟ้า นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
12
10) การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
13
11) การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
14
12) การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
15
13) การสับเปลี่ยนมิเตอร์ กรณีมิเตอร์ชำรุดผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
16
14) คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
17
2) การขอใช้ไฟฟ้า นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
18
3) การขอใช้ไฟฟ้า นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
19
4) การขอใช้ไฟฟ้า นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
20
5) การขอใช้ไฟฟ้า ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
21
6) การขอใช้ไฟฟ้า ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
22
7) การขอใช้ไฟฟ้า ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
23
8) การขอใช้ไฟฟ้า ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) ฉบับภาษาอังกฤษ (English)
-
-
24
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2566
-
-
25
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน Governance Risk and Compliance (GRC) ปี2566 - กฟส.อ.บางปลาม้า
-
-
26
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2567
-
-
27
1. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
28
10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
29
11. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
30
12. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
31
13. กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
32
14. การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ. 2567
-
-
33
2. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
34
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
35
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
36
5. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
37
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
38
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
39
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ.2567
-
-
40
9. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N) - ปรับปรุง มกราคม พ.ศ. 2567
-
-
41
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
42
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
43
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
44
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
45
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
46
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
47
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
48
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
49
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
50
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
51
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
52
คู่มือสำหรับประชาชน ภาษาอังกฤษ Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Juristic Person)
-
-
53
คู่มือ แนวทางปฏิบัติ "ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ." (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1/2565)
-
-
54
คู่มือขอใช้ไฟฟ้าสำหรับประชาชน
-
-
55
1.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100)แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
56
10.คู่มือสำหรับประชาชน การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
57
2.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100)แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
58
3.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
59
4.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
60
5.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100)แอมป์ ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
61
6.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100)แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
62
7.คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
63
8.คู่มือสำหรับประชาชน การขอไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100)แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
64
9. คู่มือสำหรับประชาชน การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
65
คู่มือการปฏิบัติงาน บริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ. ปรับปรุงครั้งที่ 2 ปี 2567
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 1/2560 วาระที่ 6.4 รายงานผลการดำเนินงานตามร่างบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ.ประจำปี 2559 ผลเดือน ธ.ค.2559
-
-
2
มติคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 12/2559 วาระที่ 6.20 รายงานผลความคืบหน้าของงานโครงการต่าง ๆ สถานะ ณ ไตรมาสที่ 3/2559
-
-
3
มติคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 3/2560 วาระที่ 6.10 รายงานความคืบหน้าตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยประจำเดือน ก.พ.2560
-
-
4
มติคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 8/2559 วาระที่ 6.6 รายงานผลการประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคครั้งที่ 5/2559
-
-
5
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562
-
-
6
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2561 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 - วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
-
-
7
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2561 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 - วาระที่ 5.1.1 ขออนุมัติปรับแผนงานจัดหาอุปกรณ์ไฟฟ้าทดแดนสำหรับการจัดการทรัพย์สินระบบจำหน่าย และสายส่งไฟฟ้า ปี 2560-2564 ภายในกรอบวงเงินงบประมาณเดิม (ปรับแผน ครั้งที่ 1)
-
-
8
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2561 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 - วาระที่ 5.1.12 ขอความเห็นชอบแผนแม่บทการบริหารทรัพยากรมนุษย์ กฟภ. ปี 2553-2563 (ทบทวน ครั้งที่ 8 พ.ศ. 2561)
-
-
9
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567
-
-
10
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567
-
-
11
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567
-
-
12
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567
-
-
13
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567
-
-
14
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567
-
-
15
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
-
-
16
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
-
-
17
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
-
-
18
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567
-
-
19
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567
-
-
20
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567
-
-
21
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567
-
-
22
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567
-
-
23
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567
-
-
24
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567
-
-
25
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567
-
-
26
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567
-
-
27
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567
-
-
28
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567
-
-
29
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567
-
-
30
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567
-
-
31
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567
-
-
32
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567
-
-
33
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567
-
-
34
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567
-
-
35
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567
-
-
36
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567
-
-
37
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567
-
-
38
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567
-
-
39
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567
-
-
40
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567
-
-
41
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567
-
-
42
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567
-
-
43
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567
-
-
44
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567
-
-
45
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567
-
-
46
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567
-
-
47
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567
-
-
48
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567
-
-
49
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2567
-
-
50
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอรฺ์) ประจำปี 2561
-
-
2
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอรฺ์) ประจำปี 2562
-
-
3
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอรฺ์) ประจำปี 2563
-
-
4
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบางปลาม้า ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ตัด-ต่อมิเตอรฺ์) ประจำปี 2564
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2560
-
-
2
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2560
-
-
3
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2560
-
-
4
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2560
-
-
5
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2560
-
-
6
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2560
-
-
7
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2560
-
-
8
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2560
-
-
9
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2560
-
-
10
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
-
-
11
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2560
-
-
12
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560
-
-
13
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
14
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
15
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
16
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
17
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
18
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
19
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2561
-
-
20
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
-
-
21
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
-
-
22
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
-
-
23
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
24
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
-
-
25
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
26
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
-
-
27
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
28
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
-
-
29
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
-
-
30
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
31
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
-
-
32
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
33
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
-
-
34
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
-
-
35
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
-
-
36
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
37
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
-
-
38
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
-
-
39
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
40
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
-
-
41
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
-
-
42
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
43
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
44
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
45
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563
-
-
46
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563
-
-
47
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
-
-
48
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
49
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
-
-
50
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
-
-
51
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
52
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
-
-
53
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
-
-
54
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
55
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
-
-
56
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
57
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
58
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
-
-
59
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
-
-
60
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
61
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
-
-
62
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
63
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
64
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
65
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
66
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
67
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
68
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
69
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
70
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
-
-
71
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
-
-
72
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
73
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
-
-
74
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
75
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
76
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
-
-
77
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
-
-
78
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
79
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
80
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
81
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
-
-
82
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
-
-
83
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
-
-
84
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
85
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
86
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
87
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
88
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
89
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
90
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
91
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
92
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
93
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
94
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
95
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
96
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
97
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
98
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
99
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
100
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2568
-
-
101
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568
-
-
102
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
103
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2568
-
-
104
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2568
-
-
105
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1. รายงานผลด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
2
1. รายงานผลด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
3
2. รายงานผลด้านการเงิน ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
4
2. รายงานผลด้านการเงิน ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
5
3. รายงานผลด้านลูกค้า ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
6
3. รายงานผลด้านลูกค้า ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
7
4. รายงานผลด้านกระบวนการภายใน ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
8
4. รายงานผลด้านกระบวนการภายใน ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
9
5. รายงานผลด้านเรียนรู้และพัฒนา ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
10
5. รายงานผลด้านเรียนรู้และพัฒนา ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
11
1. รายงานผลด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
12
2. รายงานผลด้านการเงิน ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
13
3. รายงานผลด้านลูกค้า ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
14
4. รายงานผลด้านกระบวนการภายใน ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
15
5. รายงานผลด้านเรียนรู้และพัฒนา ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้าง เหมาค่าแรงงานก่อสร้างระบบจำหน่าย
-
-
2
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์
-
-
3
สัญญาจ้างเหมา ติดตั้ง-สับเปลี่ยนมิเตอร์ และถอนคืนมิเตอร์
-
-
4
สัญญาจ้างทำความสะอาด ประจปี 2562
-
-
5
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ตัด-ต่อมิเตอร์ นายจำรัส เขียวอรุณ
-
-
6
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ตัด-ต่อมิเตอร์ นายมานะ จันทร์เพ็ญ
-
-
7
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ตัด-ต่อมิเตอร์ นายสำราญ การะภาพ
-
-
8
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ตัด-ต่อมิเตอร์ นายภิญโญ พูลกำลัง
-
-
9
งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกรับเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณวัดบางใหญ่ หมู่ที่ 8 ต.ตะค่า
-
-
10
งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกรับเหมาค่าแรงงานปรับปรุง-ย้ายแนวระบบจำหน่าย หมู่ที่ 4,5 ต.กฤษณา
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนทั่วไป
-
-