พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า เลขที่ จ.สทร.(บห.)04/2564
-
-
2
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตเข้างานงบ คพจ.1 ตามแผน 3 กฟอ.สันทราย จำนวน 1 รายการ (บ.พิบูลย์คอนกรีต จำกัด)
2
4
3
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2561
2
4
4
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตเข้างานงบ คพจ.1 แผน 3 จำนวน 1 รายการ (บ.พิบูลย์คอนกรีต จำกัด)
2
4
5
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตเข้างานงบ คพจ.1 แผน 3 จำนวน 1 รายการ (บ.พิบูลย์คอนกรีต จำกัด)
2
4
6
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
2
4
7
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2561
2
4
8
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อสายเคเบิลอากาศอลูมิเนรียม 22 เควี 1x50 ต.มม. (บ.กันกุลเะอ็นจิเนียริ่ง จำกัด)
2
4
9
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2561
2
4
10
ผลการพิจารณา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตใช้งานก่อสร้าง ตามแผนงานปรับปรุงระบบจำหน่าย โครงการ คพจ.1 ในพื้นที่ กฟอ.สันทราย (พร้าวและสันทราย) (บ. พิบูลย์คอนกรีต จำกัด)
2
4
11
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อสายอลูมิเนียมเกลียวชนิดอัดแน่นขนาด 95 ต.มม. จำนวน 1 รายการ (หจก.เซอร์วิสการไฟฟ้า)
2
4
12
ผลการพิจารณา ประกวดราคาการจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์โดยการติดตั้ง ตัดฝาก ปรับปรุง ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอน (หจก.เพียงพอดี)
2
4
13
ผลการพิจารณา เฉพาะเจาะจง จัดซื้อสายเคเบิลอากาศขนาด 50 ต.มม. และสายอลูมิเนียมตีเกลียวขนาด 95 ต.มม. จำนวน 2 รายการ
2
4
14
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
2
4
15
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2561
2
4
16
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
2
4
17
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2561
2
4
18
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2561
2
4
19
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2561
2
4
20
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
2
4
21
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
22
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2562
2
4
23
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
2
4
24
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2562
2
4
25
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฏาคม 2562
2
4
26
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2562
2
4
27
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
2
4
28
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2562
2
4
29
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2562
2
4
30
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2562
2
4
31
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
2
4
32
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2562
2
4
33
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2562
2
4
34
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
2
4
35
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2562
2
4
36
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกทำความสะอาดสำนักงาน ปี 2562
-
-
37
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับบำรุงรักษาหม้อแปลงในระบบจำหน่าย ปี 2562
-
-
38
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ โดยการงดจ่ายไฟ ปี 2562
-
-
39
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์โดยติดตั้ง ตัดฝาก ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอน ปี 2562
-
-
40
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานรักษาความปลอดภัยสำนักงาน ปี 2562
-
-
41
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างปรับปรุงพื้นที่ Front Office สำนักงานาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
42
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกทำความสะอาดสำนักงาน ปี 2563
-
-
43
ผลการพิจารณาการจ้างเหมาบุคคลจัดพิมพ์หนังสือแจ้งเตือนพร้อมนำส่งไปรษณีย์ กฟอ.สันทราย ประจำปี 2563
-
-
44
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับบำรุงรักษาหม้อแปลงในระบบจำหน่าย ปี 2563
-
-
45
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ โดยการงดจ่ายไฟ ปี 2563
-
-
46
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์โดยติดตั้ง ตัดฝาก ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอน ปี 2563
-
-
47
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานรักษาความปลอดภัยสำนักงาน ปี 2563
-
-
48
สถานะบริการประชาชน เดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
49
สถานะบริการประชาชน เดือน มกราคม 2563
-
-
50
สถานะบริการประชาชน เดือน มีนาคม 2563
-
-
51
สถานะบริการประชาชน เดือนเมษายน 2563
-
-
52
สถานะบริการประชาชน เดือน กรกฏาคม 2563
-
-
53
สถานะบริการประชาชน เดือน พฤษภาคม 2563
-
-
54
สถานะบริการประชาชน เดือน มิถุนายน 2563
-
-
55
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า เลขที่ จ.สทร.(บห.)04/2564
-
-
56
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างบริการงานผู้ช่วยนิติกร กฟอ.สทร จำนวน 1 อัตรา เลขที่ จ.สทร.(บห)37/2564
-
-
57
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ประจำปี2565 เลขที่ จ.สทร.(บห)44/2564
-
-
58
เดือน มกราคม 2565
-
-
59
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
60
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2565 เลขที่ จ.สทร.(ปบ)05/2565
-
-
61
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
62
เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
63
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
64
เดือน มีนาคม 2565
-
-
65
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
66
ผลการพิจารณาการจ้างก่อสร้างอาคารโรงเก็บพัสดุขนาด 8.00 x 15.00 เมตร ที่สำนักงาน กฟอ.สันทราย
-
-
67
ผลการพิจารณาการจ้างจ้างเหมาทำความสะอาดอาคาร สำนักงานไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
68
ผลการพิจารณาการจ้างบุคคลภายนอกดำเนินการงดจ่ายไฟโดยวิธีตัดกลับ ต่อกลับ ปลดสาย ต่อสายเทอร์มนอล
-
-
69
ผลการพิจารณาการจ้างเหมาบุคคลภายนอกดำเนินการแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า
-
-
70
ผลการพิจารณาจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์โดยการติดตั้ง ตัดฝาก ปรับปรุง ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอนแรงต่ำ 1เฟส และ 3เฟส ที่ไม่ใช้ร่วมกับ ซีที.
-
-
71
ผลการพิจารณาสัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกพิมพ์หนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนคค่าไฟฟ้า(INSx) ประจำปี 2565 เลขที่ จ.สทร.(บห.)45/2564
-
-
72
ผลพิจารณาการจ้างบริการรักษาความปลอดภัย
-
-
73
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
74
เดือนเมษายน 2565
-
-
75
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
76
เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
77
รายงานสถานะการบริการประชาชนประจำเดือน มิถุนายน 2565
-
-
78
เดือน มิถุนายน 2565
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน
2
5
2
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน
2
5
3
นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
2
5
4
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
2
5
5
นโยบายการควบคุมภายใน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
2
5
6
นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
2
5
7
การกำกับดูแลและบริหารจัดการที่ดีด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
-
-
8
นโยบาย ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย นายอินสน ต้านคือ
2
5
9
นโยบายผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คนที่ 14 นายสมพงษ์ ปรีเปรม
2
5
10
นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ปี 2560-2564)
2
6
2
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2560 ด้านเป้าหมาย
-
-
3
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2560 ด้านเรียนรู้และพัฒนา
-
-
4
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2560 ด้านลูกค้า
-
-
5
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2560 ด้านกระบวนการภายใน
-
-
6
แผนแม่บทความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของ กฟภ. ปี 2560-2564
2
6
7
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ. 2558)
2
6
8
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 2 พ.ศ. 2559)
2
6
9
แผนปฏิบัติและแนวทางปฏิบัติการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 ของ กฟอ.สทร. และ กฟฟ.ในสังกัด ปี 2560
-
-
10
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต ปี 2560
-
-
11
งบประมาณรายจ่าย กฟอ.สันทราย ประจำปี 2560
-
-
12
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ. 2560)
-
-
13
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2561-2563
2
6
14
แผนแม่บทความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของ กฟภ. ปี 2560-2564 (ทบทวน ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2561)
2
6
15
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ. 2561)
2
6
16
โครงการ "อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ (Amphoeyim Mobile Service)" และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามโครงการจิตอาสา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
2
6
17
โครงการชุมชนปลอดภัยใช้ไฟ PEA
2
6
18
โครงการความร่วมมือลดการใช้ไฟฟ้า (Demand Response) ในรูปแบบ Critical Peak Pricing (CPP) ผู้ใช้ไฟรายใหญ่
2
6
19
โครงการ "อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ (Amphoeyim Mobile Service)" และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามโครงการจิตอาสา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
2
6
20
โครงการพิเศษทางวิชาการ กรณีศึกษาคุณภาพไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ผู้ใช้ไฟรายใหญ่
2
6
21
โครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561
2
6
22
งบประมาณรายจ่าย กฟอ.สันทราย ประจำปี 2561
2
6
23
โครงการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ และโครงการบวชชี และศิลจาริณีเฉลิมพระเกียรติ
2
6
24
โครงการ "อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ (Amphoeyim Mobile Service)" และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามโครงการจิตอาสา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" ประจำเดือน กันยายน 2561
2
6
25
โครงการ "อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ (Amphoeyim Mobile Service)" และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามโครงการจิตอาสา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" ประจำเดือน ตุลาคม 2561
2
6
26
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
27
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
28
แผนปฏิบัติ กฟอ.สันทราย ด้านกระบวนการภายใน (Internal Process)
-
-
29
แผนปฏิบัติ กฟอ.สันทราย ด้านการเรียนรู้และพัฒนา(Learning and Growth)
-
-
30
แผนปฏิบัติ กฟอ.สันทราย ด้านเป้าหมาย ( Goal )
-
-
31
แผนปฏิบัติ กฟอ.สันทราย ด้านลูกค้า (Customer Value Proposition )
-
-
32
แผนปฏิบัติ ด้านกระบวนการภายใน
-
-
33
แผนปฏิบัติ ด้านการเรียนรู้
-
-
34
แผนปฏิบัติ ด้านเป้าหมาย
-
-
35
แผนปฏิบัติ ด้านลูกค้า
-
-
36
แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2564
-
-
37
แผนด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กฟอ.สันทราย ปี 2564
-
-
38
แผนการดำเนินงานของ นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการ กฟภ. ปี 2564
-
-
39
แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2565
-
-
40
แผนปฏิบัติการ กฟน.1 ประจำปี 2565
-
-
41
แผนด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กฟอ.สันทราย ปี 2565
-
-
42
งบประมาณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2564
-
-
43
งบประมาณประจำปี 2564 (1 มกราคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
44
งบประมาณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2565
-
-
45
งบประมาณประจำปี 2565 (1 มกราคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
46
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้าสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรม
-
-
2
คู่มือผู้ใช้ไฟประเภทที่อยู่อาศัย
-
-
3
คู่มือ การปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพ กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของ PEA
-
-
4
คู่มือตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า และการใช้งานสายดิน
-
-
5
คู่มือ แนวทางปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในการใช้ดุลยพินิจ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 สำหรับหน่วยงานของรัฐ
-
-
6
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
-
-
7
คู่มือความปลอดภัยเกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้า และการปฐมพยาบาล ผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูด
-
-
8
คู่มือความปลอดภัยไฟฟ้าในสภาวะน้ำท่วม
-
-
9
คู่มือสิทธิประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของราชการ (ต้นฉบับจัดเก็บที่ ตู้เก็บเอกสาร ลำดับที่ 12)
-
-
10
กรอบแนวทางในการจัดหลักสูตรอบรมเกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 ให้แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐในภาพรวม
-
-
11
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์ พ.ร.บ.ข่าวสาร ของ กฟอ.สันทราย
-
-
12
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน (ย่อย) ประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟอ.สันทราย
3
7
13
กำหนดหลักเกณฑ์ขั้นตอนเเละวิธีปฏิบัติในการพิจารณาตัดสิทธิในการขาย/การรับจ้างเเละลงโทษผู้ทิ้งงาน
-
-
14
คู่มือปฏิบัติงานกระบวนงานรับฟังเสียงลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์
-
-
15
คู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
16
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
17
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสำยภายในก่อนชำระค่ำธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
20
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบกำรเดินสำยภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
21
คู่มือสำหรับประชาชน กำรขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
22
คู่มือสำหรับประชำชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
23
คู่มือสำหรับประชำชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
24
การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า(กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
25
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ(ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
26
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ(ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
27
การต่อกลับการใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
28
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
29
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
30
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
31
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสำยภายในก่อนชำระค่ำธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
32
คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบกำรเดินสำยภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
33
คู่มือสำหรับประชาชน กำรขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
34
คู่มือสำหรับประชำชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
35
คู่มือสำหรับประชำชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
36
คำสั่งแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่รับผิดชอบและให้ข้อมูลข่าวสาร ประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร 2565
-
-
37
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟอ.สันทราย ปี2565
-
-
38
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟส.สันทราย ปี2567
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
"ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
"ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขอความเห็นชอบปรับลดเป้าหมายการเบิกจ่ายงบลงทุนประจำปี 2559 กรณีการจัดซื้อจัดจ้างต่ำกว่างบประมาณ
-
-
2
ขออนุมัติใช้เงินดอกผลจากกองทุนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ "ประชารัฐร่วมใจ ช่วยอุทกภัยภาคใต้"
-
-
3
ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงขอบเขตงานของแผนงานออกแบบ จัดหาพร้อมติดตั้ง IP Core ระยะที่ 2 ตามงบลงทุนประจำปี 2560
-
-
4
ขออนุมัติสนับสนุนงบประมาณประชาสัมพันธ์ด้านการแข่งขันกีฬาประจำปี 2560 ให้สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
5
รายงานการจัดซื้อและจัดจ้างของคณะกรรมการบริหาร
-
-
6
รายงานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 1/2560
-
-
7
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินการโครงการแก้ปัญหาเพื่อความมั่นคงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
-
-
8
รายงานผลการดำเนินงานตามร่างบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ประจำปี 2559 ผลเดือน ธ.ค. 2559
-
-
9
รายงานสถานนะการบริการประชาชนหลังการขาย ตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ของ กฟภ. ประจำเดือน ต.ค. 2559
2
10
10
รายงานความคืบหน้างานตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ประจำเดือน ก.พ. 2560
2
10
11
โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1
-
-
12
วาระที่ 6.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงของ กฟภ.ปี60 ผลเดือน ม.ค.-เม.ย. 60 ประจำเดือน พ.ค. 60
-
-
13
วาระที่ 6.3 รายงานสถานะการบริการประชาชนหลังการขาย ตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ของ กฟภ. ประจำเดือน ก.พ. 60
-
-
14
วาระที่ 6.8 รายงานการอนุมัติจ่ายโบนัส ประจำปี 59 และนำส่งรายได้แผ่นดิน
-
-
15
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561
-
-
16
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมตรี เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561
-
-
17
การแต่งตั้งกรรมการบริษัท พีอีเอ เอ็นคอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
-
-
18
การพิจารณาแต่งตั้งประธานอนุกรรมการประเมินผลการดำเนินงานของ ผวก. และประธานอนุกรรมการพิจารณาอุทธรณ์คำสั่งลงโทษพนักงาน กฟภ. และอุทธรณ์คำสั่งให้พนักงานชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความรับผิดชอบทางละเมิด
-
-
19
ขออนุมัติเพิ่มค่าธรรมเนียมตรวจสอบบัญชีให้สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
-
-
20
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561
-
-
21
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี วันที่ 13 มีนาคม 2561
-
-
22
ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทุจริต คอร์รัปชั่นของ กฟภ. ประจำปี 2560
-
-
23
ผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2560 ไตรมาสที่ 4
-
-
24
ผลการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี และความรับผิดชอบต่อสังคม ครั้งที่ 1/2561
-
-
25
มติคณะรัฐมนตรีในการประชุม วันที่ 20 มีนาคม 2561
-
-
26
รายงานผลการดำเนินงานของ ผวก. กฟภ. ไตรมาสที่ 1-4 ปี 2560 (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 2560)
-
-
27
รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 ผลเดือน ม.ค.-ธ.ค. ประจำเดือน ก.พ. 2561 และร่างตัวชี้วัดตามบันทึกข้อตกลงฯ ปี 2561
-
-
28
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของ กฟภ. ประจำปี 2560 ไตรมาสที่ 1-4 (1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 2560)
-
-
29
รายงานสรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ในรอบปี 2560
-
-
30
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี และกฎระเบียบใหม่ๆ
-
-
31
แจ้งเวียน มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561
-
-
32
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561
-
-
33
ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีจากการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย ่เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561
-
-
34
ข้อสั่งการของนายยกรัฐมนตรีจากการประชุมคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับกรัทรวงมหาดไทย วันที่ 15 พ.ค. 2561
-
-
35
แจ้งเวียนคณะรัฐมนตรี และกฏระเบียบใหม่
-
-
36
แจ้งเวียนกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของ PEA
2
10
37
แจ้งเวียนคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562
2
10
38
แจ้งมติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่32562วาระที่7
-
-
39
แจ้งมติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่42562 วาระที่1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
-
-
40
แจ้งมติคณะกรรมการ กฟภ. เรื่อง การเปลี่ยนแปลงงบประมาณประจำปี 2562
-
-
41
แจ้งเวียนคณะรัฐมนตรี และกฏระเบียบใหม่ 10 มกราคม 2562
-
-
42
แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ๆ 10 กรกฏาคม 2562
-
-
43
แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ๆ 11 มิถุนายน 2562
-
-
44
แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ๆ 16 ตุลาคม 2562
-
-
45
แจ้งเวียนมติ ครม. และกฎระเบียบใหม่ๆ 17 ตุลาคม 2562
-
-
46
แจ้งเวียนกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของ กฟภ. (13 มี.ค.2563)
-
-
47
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 15 เม.ย.2563
-
-
48
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 20 ม.ค.2563
-
-
49
มติคณะกรรมการ กฟภ. 19 ก.พ.2563
-
-
50
มติคณะรัฐมนตรี: แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ และนางสาวธิดารัธ ธนภรรคภวิน)
-
-
51
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2565
-
-
52
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2565
-
-
53
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศสอบราคาเช่ารถยนต์ บรรทุก 1 ตัน 4 ประตู (ดับเบิ้ลแคป) พร้อมครอบหลังคา กระบะท้าย จำนวน 1 คัน
-
-
2
ประกาศ จ้างเหมาราคาติดตั้งมิเตอร์,ตัดฝาก,ปรับปรุง,ย้าย,สับเปลี่ยน และรื้อถอนมิเตอร์แรงต่ำชนิด 1 เฟส และชนิด 3 เฟส ที่ไม่ใช้ร่วมกับ ซีที ในระบบจำหน่ายของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
3
ประกาศ จ้างเหมาบุคคลภายนอกดำเนินการงดจ่ายและต่อกลับมิเตอร์ ประจำปี 2560 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
4
ประกาศ ประกวดราคาจ้าง จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์โดยการติดตั้ง ตัดฝาก ปรับปรุง ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอนมิเตอร์แรงต่ำ ชนิด 1 เฟส และ 3 เฟส ที่ไม่ใช้ร่วมกับซีที. ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
-
-
5
ประกาศ ประกวดราคาซื้อ จัดซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีต ใช้งานก่อสร้าง ตามแผนงานปรับปรุงระบบจำหน่ายโครงการ คพจ.1 ในพื้นที่ กฟอ.สันทราย (พร้าว และสันทราย)
-
-
6
จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟอ.สทร. ประจำปี 2565
-
-
7
ประกวดราคา งานจ้างเหมาปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ (กรณีงดจ่ายไฟ)
-
-
8
ประกาศประกวดราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับการบำรุงรักษาหม้อแปลงในเขตพื้นที่ระบบจำหน่าย กฟอ.สทร. ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)004/2565
-
-
9
ประกาศประกวดราคาจ้างบุคคลภายนอกดำเนินการแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า(INSx)ประจำปี2565 ที่ น.1สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)467/2564
-
-
10
ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ในเขตพื้นที่ กฟอ.สทร.ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)462/2564
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
2
11
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
2
11
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2564
2
11
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษาน 2564
2
11
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษาน 2564
2
11
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560
2
11
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
2
11
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560
2
11
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2560
2
11
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2560
2
11
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2560
2
11
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2560
2
11
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560
2
11
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560
2
11
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2560
2
11
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560
2
11
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2560
2
11
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2561
2
11
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
2
11
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561
2
11
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561
2
11
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
2
11
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2561
2
11
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
2
11
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2561
2
11
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2561
2
11
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2561
2
11
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
2
11
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2561
2
11
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562
2
11
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
2
11
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562
2
11
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 2562
2
11
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2562
2
11
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2562
2
11
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2562
2
11
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
2
11
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
2
11
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562
2
11
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
2
11
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
2
11
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562
2
11
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563
2
11
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
2
11
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563
2
11
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563
2
11
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
2
11
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563
2
11
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563
2
11
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
2
11
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
2
11
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
2
11
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2563
2
11
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
2
11
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
2
11
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
2
11
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2564
2
11
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2564
2
11
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564
2
11
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
2
11
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565
-
-
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565
-
-
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
79
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
80
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
81
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
82
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
83
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
84
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
85
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
86
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
87
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
88
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
93
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
94
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
95
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
96
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
97
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
98
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การให้บริการประชาชน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย
2
11
2
ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2559
2
11
3
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
2
11
4
สรุปข้อมูลสำคัญ กฟภ. ปี 2558-2559
2
11
5
มาตราฐานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 และแผนการดำเนินงาน ประจำปี 2560
2
11
6
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ของ PEA ทั่วประเทศ จำนวน 619 อัตรา เปิดรับสมัครออนไลน์ วันที่ 13-19 มีนาคม 2560
2
11
7
แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่3/2560
2
11
8
นำส่งข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการการตรวจสอบ ในที่ประชุมครั้งที่ 2/2560
2
11
9
นำเสนอข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 3/2560
2
11
10
นำเสนอข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 4/2560
-
-
11
ข้อ 2. (2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน 1/2564
-
-
12
ข้อ 2. (2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน 2/2564
-
-
13
ข้อ 2. (2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน 3/2564
-
-
14
ข้อ 2. (2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน 4/2564
-
-
15
ข้อ 2. (2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน 1/2565
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาเช่ารถยนต์ กำหนดสัญญา ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 2559 ถึง 4 มี.ค. 2564
2
9
2
สัญญาจ้างทำความสะอาด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย บริษัทยุนิเพสท์ จำกัด ประจำปี 2560
2
9
3
สัญญาจ้างเหมารักษาความปลอดภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย บริษัท เค แอนด์ พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด ประจำปี 2560
2
9
4
สัญญาเช่าพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย นางสาวจันทร์เพ็ญ อุทยาน ประจำปี 2560
2
9
5
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย นางสาวจันทร์ธิดา โชติ ประจำปี 2560
2
9
6
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย บริษัท คิว.ที.ซี. เซอร์วิส เชียงใหม่ จำกัด ประจำปี 2560
2
9
7
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า ในระบบจำหน่ายของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย บริษัท อาชิเทคอิเลคทริค จำกัด ประจำปี 2560
2
9
8
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย นางสาวจันทร์ธิดา โชติ ประจำปี 2560
2
9
9
สัญญาจ้างทำความสะอาด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย เลขที่สัญญา จ.สทร.(บห) 2/2561 ลว. 29 ธ.ค. 2560 (บ. เอ พี คลีนนิ่ง ซัพพลายส์ จำกัด)
-
-
10
สัญญาจ้างเหมารักษาความปลอดภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย เลขที่สัญญา จ.สทร.(บห) 1/2561 ลว 29 ธ.ค. 2560 (บ.รักษาความปลอดภัย เค แอนด์ พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด)
-
-
11
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.สทร.(มต) 3/2561 ลว. 1 ม.ค. 2561 (บ.คิว ที ซี เซอร์วิส เชียงใหม่ จำกัด)
-
-
12
สัญญาเช่าพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย เลขที่สัญญา น.1สทร.6/2561 ลว.1 ม.ค. 2561 (นางสาวจันทร์เพ็ญ อุทยาน)
-
-
13
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.สทร.4/2561 ลว.3 ม.ค. 2561 (หจก.เพียงพอดี 2017)
-
-
14
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.8/2561 ลว. 28 ก.พ. 2561 (หจก.เพียงพอดี 2017)
-
-
15
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.สทร.(มต)10/2561 ลว. 1 มี.ค. 2561 (หจก. เพียงพอดี 2017)
-
-
16
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.สทร.(มต)9/2561 ลว. 1 มี.ค. 2561 (หจก. เพียงพอดี 2017)
-
-
17
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เลขที่สัญญา สทร.7/2561 ลว. 5 มี.ค. 2561 (บ. อาชิเทค จำกัด)
-
-
18
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขทีสัญญา จ.สทร.(มต) 11/2561 ลว.1 พ.ค. 2561ท (หจก. เพียงพอดี 2017)
-
-
19
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ เลขที่สัญญา จ.สทร.(มต)11/2561 ลว. 1 พ.ค. 2561
-
-
20
สัญญาซื้อขายผลิตภัณฑ์คอนกรีต เลขที่สัญญา น.1 91/2561 ลว. 18 มิ.ย. 2561 (บ. พิบูลย์คอนกรีต จำกัด)
-
-
21
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บป.)2/2563
-
-
22
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ สัญญาเลขที่ จ.สทร.(มต.)1/2563
-
-
23
จ้างเหมาบุคคลภายนอกงดจ่ายไฟ ประจำปี 2563 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บป.)2/2563
-
-
24
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลง สัญญาเลขที่ จ.สทร.(ปบ)22/2561 ลว.28 ธันวาคม 2561
-
-
25
สัญญาจ้างทำความสะอาดอาคารสำนักงาน สัญญาเลขที่ น.1สทร.(บห)18/2561 ลว.2 ธันวาคม 2561
-
-
26
สัญญาจ้างบริการรักาาความปลอดภัย สัญญาเลขที่ น.1 สทร.(บห)19/2561ลว.21 ธันวาคม 2561
-
-
27
สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างปรับปรุง Front Office สัญญาเลขที่ น.1 - 121/2562 ลว.10 กันยายน 2562
-
-
28
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารสำนักงาน สัญญาเลขที่ น.1 สทร.(บห)30/2562 ลว.2 ธันวาคม 2562
-
-
29
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์โดย การงดจ่ายไฟ สัญญาเลขที่ น.1- 1/2562 ลว.14 มกราคม 2562
-
-
30
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์โดย ติดตั้ง ตัดฝาก ปรับปรุง ย้าย สับเปลี่ยนและรื้อถอน สัญญาเลขที่ จ.สทร.(มต)1/2562 ลว.2 มกราคม 2562
-
-
31
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงติดตั้งผนังกระจกด้านหน้า Front Office สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)25/2562 ลว.24 ตุลาคม 2562
-
-
32
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงอาคารบ้านพักพนักงาน สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)18/2562 ลว.13 สิงหาคม 2562
-
-
33
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงอาคารห้องเวรแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)9/2562 ลว.15 พฤษภาคม 2562
-
-
34
จ้างเหมาบุคคลภายนอกจัดพิมพ์หนังสือแจ้งเตือนพร้อมนำส่งไปรษณีย์ ประจำปี2563 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)36/2563
-
-
35
จ้างเหมาบุคคลภายนอกติดตั้งมิเตอร์ ประจำปี 2563 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(มต.)1/2563
-
-
36
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า กฟอ.สันทราย สัญญาเลขที่ จ.สทร.(ปบ)6/2563
-
-
37
สัญญาจ้างรักษาความปลอดภัย ประจำปี2563 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)31/2563
-
-
38
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า เลขที่ จ.สทร.(บห.)04/2564
2
11
39
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)06/2564
2
11
40
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า ปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห) 04/2564
2
11
41
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า ปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห) 04/2564
2
11
42
สัญญาจ้างบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)42/2563
2
11
43
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ประจำปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)43/2563
2
11
44
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)05/2564
2
11
45
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ปี 2564 สัญญาเลขที่ จ.สทร.(บห)05/2564
2
11
46
สัญญาจ้างบริการงานผู้ช่วยนิติกร กฟอ.สทร จำนวน 1 อัตรา เลขที่ จ.สทร.(บห)37/2564
2
11
47
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์2565 เลขที่ จ.สทร.(บห)44/2564
-
-
48
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เลขที่ จ.สทร.(ปบ)05/2565
2
11
49
สัญญาจ้างบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
50
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคาร สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิอำเภอสันทราย
-
-
51
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์
-
-
52
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์(กรณีงดจ่ายไฟ)
-
-
53
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกพิมพ์หนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนคค่าไฟฟ้า(INSx) ประจำปี 2565 เลขที่ จ.สทร.(บห.)45/2564
2
11
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง(8)แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราขการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟอ.สทร. ประจำปี 2565
-
-
2
ประกาศเชิญชวน งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ (กรณีงดจ่ายไฟ)
-
-
3
ประกาศเชิญชวน งานจ้างเหมารักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
4
ประกาศเชิญชวน ประกวดราคาจ้างบุคคลภายนอกดำเนินการแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า(INSx)ประจำปี2565 ที่ น.1สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)467/2564
-
-
5
ประกาศเชิญชวน ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับการบำรุงรักษาหม้อแปลงในเขตพื้นที่ระบบจำหน่าย กฟอ.สทร. ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)004/2565
-
-
6
ประกาศเชิญชวนประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ในเขตพื้นที่ กฟอ.สทร.ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)462/2564
-
-
7
ประกาศผู้ชนะ จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟอ.สทร. ประจำปี 2565
-
-
8
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างบริการ OUTSOURCE ผู้ช่วยนิติกร เพื่อปฎิบัติงานด้านกฎหมาย
-
-
9
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับการบำรุงรักษาหม้อแปลงในเขตพื้นที่ระบบจำหน่าย กฟอ.สทร. ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)004/2565
-
-
10
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ในเขตพื้นที่ระบบจำหน่ายไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สันทราย ประจำปี 2565 (น.1กฟอ.สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)462/2564
-
-
11
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมารักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
12
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกดำเนินการแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า(INSx)ประจำปี2565 ที่ น.1สทร.(ซจ)(จปก)(e-bid)467/2564
-
-
13
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ (กรณีงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2565
-
-
14
สัญญาจ้างตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ จ.สทร.(ปบ)05/2565
-
-
15
สัญญาจ้างบุคคลภายนอกพิมพ์หนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า(INSx)ประจำปี2565 ที่ จ.สทร.(บห.)45/2565
-
-
16
สัญญาจ้างผู้ช่วยนิติกร กฟอ.สันทราย จำนวน 1 อัตรา
-
-
17
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (กรณีงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2565
-
-
18
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟอ.สทร. ประจำปี 2565 ที่ จ.สทร.(บห)42/2564
-
-
19
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ที่ จ.สทร.(บห)44/2565
-
-
20
สัญญาจ้างเหมารักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-