พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
1
3
2
ประกาศผลการสอบราคาจ้างตามโครงการปรับปรุงผิวถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 4 บ้านบง
1
3
3
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
1
3
4
ประกาศผลการตกลงราคาจ้างโครงการปรับปรุงผิวถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6
-
-
5
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน หมู่ 7 บ้านสันติสุข โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
6
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน หมู่ 8 บ้านสังคมพัฒนา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
7
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาจ้างขุดลอกคลองระบายน้ำห้วยหมากก่องโดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
8
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่หมู่ 1 บ้านจอมแจ้ง
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา ด้านการจัดระเบียบชุมชนสังคมและการรักษาความสงบเรียบร้อย
1
4
2
นโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา ด้านส่งเสริมคุณภาพชีวิต
1
4
3
นโยบายและยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
1
4
4
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2557
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
5
2
งบแสดงผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
5
3
แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลสีกาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
5
4
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
5
5
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
6
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
กค
7
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
กค
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
1
6
2
คู่มือการขอรับข้อมูลข่าวสารของราชการ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร ของราชการ พ.ศ. 2540
1
6
3
คู่มือบริการประชาชนด้าน
1
6
4
คู่มือสำหรับประชาชน : การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ
1
6
5
คู่มือสำหรับประชาชน : การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์
1
6
6
คู่มือ การปฏิบัติงานตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พ.ศ. 2556 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559
-
-
7
รายงานสรุปผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
8
รายชื่อหน่วยงานและตำแหน่ง (ภาษาอังกฤษ)
สป
9
คู่มือสำหรับประชาชน : การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
10
คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 21/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน
-
-
11
แนวทางการปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีข้อมูลข่าวสารในด้านนี้
1
7
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
บันทึกตกลงจ้าง ค่าบำบัดกำจัดขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
8
2
บันทึกตกลงเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
8
3
สัญญาจ้างทั่วไป โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กในหมู่บ้าน หมู่ 7
1
8
4
สัญญาจ้างทั่วไป โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน หมู่ 4
1
8
5
สัญญาจ้าง โครงการปรับปรุงผิวถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6
กค
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการการกระจายอํานาจให้แกองค ่ ์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง ยกเลิกประกาศคณะกรรมการการกระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล และองค์การบริหารส่วนตําบลในการให้บริการสาธารณะ
1
9
2
ประกาศคณะกรรมการการกระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐
1
9
3
มติ ครม.เรื่องแนวทางให้ อปท. สมทบงบแก่กองทุนสวัสดิการชุมชน
1
9
4
ประกาศ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. เรื่อง ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการจ่ายเงินช่วยพิเศษ กรณีข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น ผู้รับบำนาญ ลูกจ้าง และพนักงานจ้างถึงแก่ความตาย พ.ศ.2560
-
-
5
ประกาศ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. เรื่อง ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการจ่ายเงินช่วยพิเศษ กรณีข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น ผู้รับบำนาญ ลูกจ้าง และพนักงานจ้างถึงแก่ความตาย พ.ศ.2560
-
-
6
มติคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 11/2560 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560
-
-
7
มติคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 12/2560 วันที่ 19 ธันวาคม 2560
-
-
8
สรุปข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรี 16 มกราคม 2561
-
-
9
สรุปข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรี 9 มกราคม 2561
-
-
10
สรุปผลการประชุม ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. ครั้งที่ 1/2561 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561
-
-
11
สรุปผลการประชุม ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. ครั้งที่ 11/2560 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงผิบถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 4 บ้านบง
1
10
2
ประกาศสอบราคาซื้อรถบรรทุก(ดีเซล)
1
10
3
ประกาศการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างสนามกีฬาอเนกประสงค์ คสล.
-
-
4
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ไม่มีการประกาศประกวดราคา/สอบราคา
-
-
5
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ 1 บ้านจอมแจ้ง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตาม แบบ สขร.1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
10
2
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560
กค
3
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560
กค
4
ประกาศผลการตกลงราคาจ้างโครงการปรับปรุงผิวถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 (มฝ.2)
1
10
2
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มกราคม 2560 (มฝ.2)
1
10
3
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม 2560 (มฝ.2)
1
10
4
แบบสำรวจเพื่อจัดทำฐานข้อมูลด้านการบริหารจัดการขยะมูลฝอยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มฝ.1
1
10
5
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม2560 (มฝ.2)
-
-
6
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 (มฝ.2)
-
-
7
โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทาง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การจัดหาพัสดุ/ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการพัสดุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548
1
11
2
การจัดหาพัสดุ/แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 งวดที่ 1 (ผด.3)
1
11
3
การจัดหาพัสดุ/แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 (แบบ ผด.6)
1
11
4
การจัดหาพัสดุ/แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
11
5
การจัดหาพัสดุ/รายงานขอจ้างโดยวิธีสอบราคา
1
11
6
การจัดหาพัสุด/ประมวลเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานด้านพัสดุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
1
11
7
การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน/ผลการประเมินเบื้องต้นโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานฯ (ITA)
2
15
8
การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน/สรุปผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
2
15
9
การบริการประชาชน/การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
1
12
10
การบริการประชาชน/การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ
1
12
11
การบริหารของหน่วยงาน/โครงสร้างส่วนราชการ
1
13
12
การบริหารของหน่วยงาน/ประกาศโครงสร้างส่วนราชการ
1
13
13
การบริหารของหน่วยงาน/สรุปผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
1
13
14
การบริหารงบประมาณ/ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
1
14
15
การบริหารงบประมาณ/ประกาศรายงานแสดงผลการดำเนินงาน ประจำเดือน ตุลาคม 2559 - เดือน มีนาคม 2560
1
14
16
การบริหารงานบุคคล/ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕9 ครั้งที่ 2 (ณ 1 ตุลาคม 2559)
2
15
17
การบริหารงานบุคคล/ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย ของพนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง ลูกจ้างประจำ องค์การบริหารส่วนตำบลสีกาย
2
15
18
การบริหารงานบุคคล/มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
2
15
19
การให้บริการประชาชน/การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
1
12
20
ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (Local Performance Assessment : LPA) ประจำปี 2559
สป
21
ประกาศงบแสดงฐานะทางการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2559
กค
22
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
-
-
23
แผนพัฒนา 3 ปี (พ.ศ. 2559 - พ.ศ. 2561)
สป
24
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (รอบประจำปีงบประมาณ 2558 - 2560)
-
-
25
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
26
ประกาศกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงาน
กค
27
ประกาศโครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลสีกาย
-
-
28
ประกาศจัดตั้ง อบต.สีกาย
-
-
29
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
กค
30
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
กค
31
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 (ผด.2)
กค
32
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
กค
33
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
กองคลัง อบต.สีกาย
34
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542
-
-
35
มาตรฐานทางจริยธรรม
-
-
36
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
กองคลัง อบต.สีกาย
37
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ. 2555
-
-
38
รายงานขอจ้าง
กองคลัง อบต.สีกาย
39
รายงานผลการการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
กค
40
รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2560
กองคลัง อบต.สีกาย
41
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
42
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
43
คำสั่ง กำหนดและมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ฯ
-
-
44
ประกาศ ผลการการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้างประจำ
สป
45
ประกาศ ผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ครั้งที่ 2
สป
46
ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของ พนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง
-
-
47
ประกาศใช้แผนอัตรากำลังพนักงานส่วนตำบล 3 ปี รอบปีงบประมาณ 2561-2563
สป
48
ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
-
-
49
คู่มือการขอรับข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
50
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 1
-
-
51
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 2
-
-
52
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 3
-
-
53
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 4
-
-
54
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 5
-
-
55
แบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้านที่ 6
-
-
56
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
57
ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
-
-
58
คู่มือการขอรับข้อมูลข่าวสารของราชการ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร ของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
59
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
60
โครงสร้างกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
-
-
61
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
62
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปี พ..ศ. 2560
-
-
63
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560 - พ.ศ. 2562)
-
-
64
ปี พ.ศ. 2560 ไม่มีการคัดเลือก/สรรหาบุคลากร
-
-
65
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ยังไม่ได้รับการตรวจสอบจากผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
66
ผลการประเมินการปฏิบัติงาน
-
-
67
แผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2560
สป
68
แผนผังการปฏิบัติงาน ร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
69
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
-
-
70
พระราชบัญญัติข้อมูลข่างสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
71
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542
-
-
72
รอผลการเข้าตรวจสอบจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดหนองคาย
-
-
73
รายงานผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
74
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2560
-
-
75
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
76
หนังสือเข้าเข้าตรวจสอบงบการเงิน
-
-
77
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 1
-
-
78
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 10
-
-
79
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 4
-
-
80
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 5
-
-
81
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 6
-
-
82
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 7
-
-
83
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 8
-
-
84
บัญชีโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โอนครั้งที่ 9
-
-
85
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
86
หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2559
2
16
2
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการประเพณีแข่งขันเรือกาบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
2
16