พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559  6  
2 ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2559  6  
3 ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2559  6  
4 ผลสอบราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ติดตั้ง,ตัดฝาก,ปรับปรุง,ย้าย,สับเปลี่ยน และรื้อถอนมิเตอร์แรงต่ำชนิด 1 เฟส และชนิด 3 เฟส  6  
5 ผลสอบราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกงดจ่ายกระแสไฟฟ้าและต่อกลับมิเตอร์  6  
6 ผลสอบราคาจ้างก่อสร้างงานปรับปรุงพื้นที่ Front Office ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง 
7 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเฉพาะเเรงงาน งานโครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายบ้านป่าบง หมายเลขงาน P-TDD01.4-A-SPTD1.1039 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
8 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเแพาะค่าแรง งานโครงการขยายเขต คขก.2 ระยะที่2 ครั้งที่3/2 บ้านมะขามหลวง หมายเลขงาน P-AEP 02.1-A-SPTCS.0015 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
9 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเฉพาะเเรงงาน งานโครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายบ้านเด่น หมายเลขงาน P-TDD01.4-A-SPTD1.1061 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
10 ประกาศผู้ชนะราคา จ้างเหมาตัดต้นไม้ นอกแผนงานของ กฟย.แม่วาง(ครั้งที่2) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
11 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเฉพาะเเรงงาน งานโครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายบ้านต้นแก้ว หมายเลขงาน P-TDD01.4-A-SPTD1.1060 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
12 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเฉพาะเเรงงาน งานโครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายบ้านป่าลาน-ดอนแก้ว หมายเลขงาน P-TDD01.4-A-SPTD0.2001 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
13 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี2563 (มกราคม-ธันวาคม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
14 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการรักาาความปลอดภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี2563 (มกราคม-ธันวาคม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
15 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเฉพาะค่าแรง เอกชนช่วยงานปรับปรุงระบบจำหน่าย ตามโครงการ คพจ.1 แผนงานที่3 ชื่องานเพิ่มวงจร 185SAC สถานีสันป่าตอง-แม่ว่าง ช่วง (F-H)หมายเลขงาน P-ธฏฏ01.3-ฤ-ฆญธฏ0.004 โดยวิธีเฉพาะเจสะจง 
16 ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ซื้อพัสดุจำนวน26 รายการ แผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
17 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดตาข่าย ตามแบบสเปก กฟภ. แผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
18 ประกาศผู้ชนะราคา จ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดอลูมิเนียม ตามแบบสเปก กฟภ. จำนวน 513 ต้น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 
19 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2564 
20 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2564 
21 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
22 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
23 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2564 
24 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2564 
25 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 2564 
26 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2564 
27 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 
28 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 
29 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2564 
30 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2564 
31 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 
32 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 
33 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2564 
34 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2564 
35 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
36 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2565 
37 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม ปี 2565 
38 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม ปี 2565 
39 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2565 
40 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน ปี 2565 
41 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2564 
42 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2564 
43 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2564 
44 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 
45 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2564 
46 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
47 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564 
48 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564 
49 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 
50 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 
51 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565 
52 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2565 
53 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565 
54 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565 
55 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน ปี 2565 
56 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม ปี 2565 
57 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 
58 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2565 
59 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน ปี 2565 
60 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม ปี 2565 
61 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2565 
62 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม ปี 2565 
63 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565 
64 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน ปี 2565 
65 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 
66 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2565 
67 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม ปี 2565 
68 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม ปี 2566 
69 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2566 
70 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2566 
71 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
72 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม ปี 2566 
73 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2566 
74 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน ปี 2566 
75 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2566 
76 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม ปี 2566 
77 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 
78 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน ปี 2566 
79 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2566 
80 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 
81 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 
82 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2566 
83 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2566 
84 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2566 
85 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2566 
86 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
87 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
88 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
89 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
90 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
91 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2567 
92 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
93 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567 
94 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
95 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
96 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2567 
97 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567 
98 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 2567 
99 รายงานสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567 
100 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.ค. 66 
101 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.พ. 66 
102 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.พ. 66 
103 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.ย. 66 
104 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ต.ค. 66 
105 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ธ.ค. 66 
106 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน พ.ค. 66 
107 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน พ.ย. 66 
108 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ม.ค. 66 
109 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ม.ค. 67 
110 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน มิ.ย. 66 
111 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน มี.ค. 66 
112 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน มี.ค. 66 
113 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน เม.ย. 66 
114 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน เม.ย. 66 
115 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ส.ค. 66 
116 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน พ.ค. 67 
117 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 
118 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 
119 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน มิ.ย. 67 
120 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 
121 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.ค. 67 
122 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2567 
123 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ส.ค. 67 
124 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.ย. 67 
125 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2567 
126 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2567 
127 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ต.ค. 67 
128 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 
129 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน พ.ย. 67 
130 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2567 
131 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ธ.ค. 67 
132 รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2568 
133 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ม.ค.68 
134 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.พ.68 
135 รายงานสถานะบริการประชาชน เดือน ก.พ.68 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 นโยบายการบริหารและพัฒนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  7  
2 นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส  7  
3 นโยบายการควบคุมภายในของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  7  
4 นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม  7  
5 นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1  7  
6 นโยบายการดำเนินงานปี 2559 เดินหน้าพัฒนาสู่การไฟฟ้าแห่งอนาคต (The Electric Utility of the Future)  7  
7 นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  7  
8 ข้อปฏิบัติในการสื่อสารกับผู้ใช้ไฟ  7  
9 นโยบาย การจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ (Service Level Agreement หรือ SLA)  7  
10 นโยบายส่งเสริมคุณภาพ และเพิ่มผลผลิต  7  
11 นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส และตรวจสอบได้  7  
12 นโยบายกิจกรรมคุณภาพ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  7  
13 นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0  7  
14 นโยบายการ ลด ละ เลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  7  
15 นโยบายการขับเคลื่อนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4.0  7  
16 นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green office)  7  
17 นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ 
18 นโยบายด้านการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์/สิทธิบัตร และทรัพย์สินทางปัญญา 
19 นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส ตรวจสอบได้  7  
20 นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต  7  
21 ประกาศเจตจำนง "สุจริตตามรอยพ่อ กฟภ.ขอทำดีเพื่อแผ่นดิน  7  
22 แผนปฏิบัติการดิจิทัล ของ กฟภ. 2561-2565 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ.2562) 
23 แผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2560-2564) (ทบทวนครั้งที่ 2 พ.ศ. 2562) 
24 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 
25 นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี 
26 นโยบายด้านการส่งเสริม บริหารจัดการนวัตกร 
27 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2563-2567 
28 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2563-2567 
29 นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของกฟน.1 
30 แผนแม่บทด้านการพัฒนาความยั่งยืนของ กฟภ. ปี 2563-2567 
31 นโยบายการป้องกันและแก้ไขยาเสพติด ของ กฟอ.สันป่าตอง  7  
32 นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green office)  7  
33 นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management System : BCMS) ประจำปี 2563  7  
34 แผนแม่บาทการจัดการความรู้ 2563-2567 
35 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2564-2568 
36 แผนแม่บทการบริการด้านการตลาด ปี 2564-2568 
37 นโยบายสำนักงานสีเขียว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง 
38 นโยบาย 7 ส. ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง 
39 นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำ กฟอ.สันป่าตอง 
40 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
41 นโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567 
42 นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
43 นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ Business Continuity Management System : BCMS 
44 นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Croporate Social Responsibility : CSR)ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
45 นโยบายด้านนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญาของ กฟภ. 
46 นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน 
47 นโยบายบูรณาการ Governance Risk and Compliance (GRC) ปี 2567 
48 นโยบายและแนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
49 นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ.2558)  8  
2 ผลการปฏิบัติงานด้าน CSR ประจำปี 2558  8  
3 แผนปฏิบัติงานด้าน CSR ปี 2559  8  
4 รายละเอียดงานโครงการ คฟม.ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559  8  
5 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 2 พ.ศ.2558)  8  
6 แผนปฏิบัติและแนวทางปฏิบัติการดำเนินงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 (ปี 2560) กฟอ.สันป่าตอง และ กฟฟ.ในสังกัด  8  
7 โครงการ PEA 60 ปี ส่งมอบการให้ 60 โรงเรียน 
8 แผนการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำ งาน ประจำปี 2564 ของ กฟอ.สันป่าตอง 
9 แผนการดำเนินงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟอ.สันป่าตอง 
10 โครงการ PEA วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 ภาคเหนือ 
11 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 
12 โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้าน ซีซี ประจำปี 2564 
13 แผนตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (Emergency Response Plan) และแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan) รองรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3) 
14 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 
15 แผนการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2565 ตามระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของ กฟภ. (PEA SMS) ของ กฟอ.สันป่าตอง 
16 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 
17 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 
18 แผนปฏิบัติการ กฟน.1 ปี 2567 (ทบทวนครั้งที่ 1) 
19 แผนปฏิบัติการ กฟน.1 ปี 2567 (ทบทวนครั้งที่ 2) 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือแนวทางปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในการใช้ดูลยพินิจ ตามพระราชบัญญัตข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 สำหรับหน่วยงานของรัฐ  9  
2 คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงานการรับฟังเสียงลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์  9  
3 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน GECC 
4 คำสั่งมอบหมายผุ้รับผิดชอบในการรับฟังเสียงลูกค้าผ่าน Facebook และ Line Group 
5 คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบในการรับฟังเสียงลูกค้าผ่านกลไลโทรศัพท์สำนักงาน 
6 แต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร 
7 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์ พรบ. ข้อมูลข่าวสาร 
8 คู่มือ ผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย 
9 คู่มือ ผู้ใช้ไฟฟ้าสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรม 
10 คู่มือบริการประชาชน 
11 คู่มือขั้นตอนและวิธีปฏิบัติงานมาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (มาตรฐานการให้บริการ : Service Standards) 
12 คู่มือมาตรการการให้บริการลูกค้า สำหรับศูนย์บริการลูกค้า Front Office ภายใต้สถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 COVID-19 
13 คำสั่งแต่งตั้ง คณะทำงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟอ.สันป่าตอง 
14 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟอ.สันป่าตอง ประจำปี 2564 
15การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
16 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟอ.สันป่าตอง ประจำปี 2565 
17 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก GECC ประจำปี 2567 
18 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำ ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟอ.สันป่าตอง ประจำปี 2566 
19 แนวทางปฎิบัติ "ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ." ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1/2565 
20 10.คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ(ในและนอกเวลาทำการ) 
21 11.คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
22 12.คู่มือสำหรับประชาชน : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า(กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) 
23 13.คู่มือสำหรับประชาชน : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์) 
24 14.คู่มือสำหรับประชาชน : การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์) 
25 1.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(นิติบุคคล) 
26 2.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(บุคคลธรรมดา) 
27 3.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม(นิติบุคคล) 
28 4.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม(บุคคลธรรมดา) 
29 5.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(นิติบุคคล) 
30 6.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(บุคคลธรรมดา) 
31 7.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม(นิติบุคคล) 
32 8.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม(บุคคลธรรมดา) 
33 9.คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ(ในและนอกเวลาทำการ) 
34 15.การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน 
35คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำ ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ของ กฟส.สันป่าตอง ประจำปี 2567 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะรัฐมนตรี : ขอความเห็นชอบขให้ข้าราชการลาเข้าร่วมอุปสมบทในโครงการอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ ๕ รอบ ๖๐ พรรษา โดยไม่ถือเป็นวันลา  12  
2 มติคณะรัฐมนตรี : การปรับปรุงบัญชีโครงสร้างอัตราค่าจ้างของลูกจ้างรัฐวิสาหกิจ  12  
3 มติคณะรัฐมนตรี : ขอความเห็นชอบปรับปรุงสภาพการจ้างที่เกี่ยวกับการเงินของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  12  
4 มติคณะรัฐมนตรี : โครงการขยายเขตระบบไฟฟ้าให้ครัวเรือนที่ห่างไกล  12  
5 มติคณะรัฐมนตรี : การดำเนินงานตาม Roadmap การจัดการขยะมูลฝอยและของเสียอันตราย  12  
6 มติคณะรัฐมนตรี : มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘ เพิ่มเติม และเรื่องการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐ  12  
7 มติคณะรัฐมนตรี : การรายงานผลการดำเนินการประเด็นเรื่องสำคัญตามมติคณะรักษาความสงบแห่งชาติและข้อสั่งการของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (ตั้งแต่วันที่ ๑๐ มิถุนายน - ๒ กันยายน ๒๕๕๗)  12  
8 มติคณะรัฐมนตรี : ขอความเห็นชอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนงานระยะยาวใหม่ ปี ๒๕๕๗-๒๕๕๘ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  12  
9 มติคณะกรรมการ PEA : รายงานผลการประชุมคณะกรรมการกากับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคม ครั้งที่ 4/2557  12  
10 มติคณะรัฐมนตรี : ขอความเห็นชอบให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกู้เงินระยะสั้นประเภทกู้เบิกเงินเกินบัญชี (O/D)  12  
11 มติคณะรัฐมนตรี : ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี  12  
12 มติคณะรัฐมนตรี : โครงการพัฒนาไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็กของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ประตูระบายน้ำและอ่างเก็บน้ำของกรมชลประทาน  12  
13 มติคณะรัฐมนตรี : ขอปรับเพิ่มเงินลงทุน (Cost Overrun) โครงการพัฒนาระบบสายส่งและสถานีไฟฟ้า ระยะที่ ๘ ส่วนที่ ๑ (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค)  12  
14 มติคณะรัฐมนตรี : รายงานผลการเบิกจ่ายลงทุนของรัฐวิสาหกิจประจำปี ๒๕๕๘ ไตรมาส ๑ (ตุลาคม - ธันวาคม ๒๕๕๗)  12  
15 มติคณะรัฐมนตรี : การปรับค่าจ้างชดเชยให้ลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบจากการปรับอัตราค่าจ้างแรกบรรจุของลูกจ้างรัฐวิสาหกิจ  12  
16 มติคณะรัฐมนตรี : การรายงานรายการรายจ่ายลงทุนที่มีงบประมาณตั้งแต่ ๕๐ ล้านบาทขึ้นไป ของปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘  12  
17 มติคณะกรรมการ PEA : รายงานผลการประชุมคณะกรรมการกากับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคมครั้งที่ 2/2558 และครั้งที่ 3/2558  12  
18 มติคณะรัฐมนตรี : แต่งตั้งผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว)  12  
19 มติคณะรัฐมนตรี : รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบกลางและเงินงบประมาณเหลือจ่าย  12  
20 มติคณะกรรมการ PEA : รายงานผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี ๒๕๕๘ ไตรมาสที่ ๑  12  
21 โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าแบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (Micro Grid) ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน 
22 ขอปรับเพิ่มเงินลงทุน (Cost Overrun) โครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็ก ระยะที่ 2 (น้ำหมันและน้ำสาน) จังหวัดเลย 
23รายงานความคืบหน้างานตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ประจำเดือน ธ.ค.2559 
24 มติคณะรัฐมนตรี : เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 เรื่อง ขอผ่อนผันการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2530 วันที่ 23 กรกฎาคม 2534 วันที่ 22 สิงหาคม 2543 และวันที่ 17 ตุลาคม 2543 ที่ห้ามมิให้อนุญาตการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่า 
25 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 
26 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 
27 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 
28 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 
29 มติคณะรัฐมนตรี : เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 เรื่อง แจ้งเวียนมิติคณะรัฐมนตรี 
30 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2564 
31 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2564 
32 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2564 
33 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2564 
34 มติคณะรัฐมนตรี: แต่งตั้งผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (นายศุภชัย เอกอุ่น) 
35 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2564 
36 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 6/2564 (ไม่มีเรื่องประชาสัมพันธ์) 
37 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2564 
38 มติคณะรัฐมนตรี: ขอความเห็นชอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนระยะยาวใหม่ ปี 2564 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
39 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2567 
40 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2567 
41 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 
42 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 
43 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 
44 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 
45 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 
46 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567 
47 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 
48 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 
49 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 
50 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 
51 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศสอบราคา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559  13  
2 ประกาศสอบราคา ประจำเดือน มิถุนายน 2559  13  
3 ประกาศตกลงราคาจัดซื้อพัสดุขาดแคลน  13  
4 ตกลงราคาซื้อหม้อแปลง 30 เควีเอ 1 เฟส 3 สาย 22/0.46-0.23 เควี  13  
5 ประกาศสอบราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกติดตั้ง,ตัดฝาก,ปรับปรุง,ย้าย,สับเปลี่ยน และรื้อถอนมิเตอร์แรงต่ำชนิด 1 เฟส และชนิด 3 เฟส  13  
6 ประกาศสอบราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกงดจ่ายกระแสไฟฟ้าและต่อกลับมิเตอร์  13  
7 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
8 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานปรับปรุงพื้นที่ Front Office 
9 ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกงดจ่ายกระแสไฟฟ้าและต่อกลับมิเตอร์ ประจำปี 2562 
10 ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์โดยการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า และต่อกลับมิเตอร์ ขนาด 1 เฟส และ 3 เฟส ในพื้นที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2563 ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biddind) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562 
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562 
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 2562 
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562 
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2562 
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2562 
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2562 
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563 
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563 
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2563 
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 ผบห 
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563 
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563 
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563 
23 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 
24 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563 
25 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564 ผบห 
26 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
27 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564 ผบห 
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2564 ผบห 
29 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 
30 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2564 ผบห 
31 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 ผบห 
32 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2564 ผบห 
33 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2564 ผบห 
34 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564 
35 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 
36 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564 
37 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565 ผบห 
38 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ผบห 
39 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565 ผบห 
40 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565 
41 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 
42 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565 
43 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 ผบห 
44 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565 ผบห 
45 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565 ผบห 
46 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 ผบห 
47 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 ผบห 
48 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 ผบห 
49 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566 ผบห 
50 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ผบห 
51 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 ผบห 
52 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 ผบห 
53 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 ผบห 
54 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 ผบห 
55 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 ผบห 
56 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566 
57 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566 
58 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
59 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
60 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
61 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567 
62 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
63 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567 
64 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567 
65 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 
66 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ผบห 
67 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 
68 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567 ผบห 
69 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567 
70 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567 
71 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 
72 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2567 
73 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2568 
74 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 
75 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน ธันวาคม 2557 
2 ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มีนาคม 2558 
3 ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มิถุนายน 2558 
4 ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน กันยายน 2558 
5 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 
6ระเบียบพัสดุ 
7 ขั้นตอนการให้บริการประชาชน 
8รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 
9วิสัยทัศน์ และพันธกิจ 
10หลักเกณฑ์การคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร 
11หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตาม 
12 ข้อมูลสำคัญ ประจำเดือน มีนาคม 2559 
13 ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2559 
14 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2560 
15 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 
16 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 
17 งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 
18 Ft ม.ค. - เม.ย. 2563 
19 แผนการจัดหาพัสดุ 2560 
20 แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2561 
21 แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2562 
22 แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2561 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม 
23 พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2542 
24 ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2559 
25 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 
26 อัตรากำลังกฟอ.สปต. ประจำปี 2563 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจ้างทำความสะอาดสำนักงาน ประจำปี 2558  11  
2 สัญญาจ้างทำความสะอาดสำนักงาน ประจำปี 2559  11  
3 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์  11  
4 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ที่ จ.001/2560  11  
5 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ที่ จ.002/2560  11  
6 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ที่ 005/2560  11  
7 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ที่ 006/2560  11  
8 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ที่ 007/2560  11  
9 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ที่ 008/2560  11  
10 สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดสำนักงาน ประจำปี 2560  11  
11 สัญญาจ้างเหมางดจ่ายกระแสไฟฟ้า ปี 2561 
12 สัญญาจ้างเหมาติดตั้งมิเตอร์ ปี 2561 
13 สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาด ปี 2561 
14 สัญญาจ้างเหมารักษาความปลอดภัย ปี 2561 
15 สัญญาจ้างเหมาปรับปรุง Front Office 
16 สัญญาจ้างทำความสะอาดอาคาร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง 
17 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ จ.003/2563 
18 สัญญาจ้างบริการรักษาความปลอดภัย จ.005/2563 
19 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ จ.002/2563 
20 สัญญางานจ้างเหมาบริการงานทำความสะอาดสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2564 
21 สัญญางานจ้างเหมาบริการงานรักษาความความปลอดภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2564 
22 สัญญางานจ้างตัวแทนหรือผู้รับจ้าง แจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx) ประจำปี 2565 
23 สัญญางานจ้างเหมาบริการงานรักษาความปลอดภัยสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2565 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2565) 
24 สัญญาจ้างเหมาบริการงานรักษาความสะอาดสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2565 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2565) 
25 สัญญาจ้างเหมาเอกชนดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์ กระบวนงานงดจ่ายกระแสไฟฟ้าเอกชนรายย่อย DMSx ประจำปี 2565 
26 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกติดตั้ง รื้อถอน ย้าย สับเปลี่ยน เดินสายเข้า ออก เปลี่ยนไม้แป้นรองมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ หรือดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์ของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอแม่วาง ปี 2565 
27 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกติดตั้ง รื้อถอน ย้าย สับเปลี่ยน เดินสายเข้า ออก เปลี่ยนไม้แป้นรองมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ หรือดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์ของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตองและสังกัด ปี 2565 
28 สัญญาจ้างบริการงานรักษาความสะอาดสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง จำนวน 2 คน ประจำปี 2566 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2566) 
29 สัญญาจ้างเหมาแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx) ประจำปี 2566 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ 
30 สัญญาจ้างเหมาบริการงานรักษาความความปลอดภัยสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2566 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2566)  
31 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ติดตั้ง/รื้อถอน/ย้าย/สับเปลี่ยน/เดินาสายเข้า-ออก/เปลี่ยนไม้แป้นมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ ในเขตรับผิดชอบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอแม่วาง ปี 2566 
32 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ติดตั้ง/รื้อถอน/ย้าย/สับเปลี่ยน/เดินาสายเข้า-ออก/เปลี่ยนไม้แป้นมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ ในเขตรับผิดชอบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ปี 2566 
33 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ โดยการงดจ่ายกระแสไฟฟ้าและต่อกลับมิเตอร์ ขนาด 1 เฟส และ 3 เฟส ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอแม่วาง ประจำปี 2566 (เดือน มกราคม 2566 ถึง ธันวาคม 2566) 
34 สัญญาจ้างบริการงานรักษาความสะอาดสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาสันป่าตอง จำนวน 2 คน ประจำปี 2567 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2567) 
35 สัญญาจ้างบุคคลภายนอก ติดตั้ง/รื้อถอน/ย้าย/สับเปลี่ยน/เดินสายเข้า-ออก/เปลี่ยนไม้แป้นมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง ประจำปี 2567 (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567) 
36 สัญญาจ้างเหมาบริการงานรักษาความความปลอดภัยสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาสันป่าตอง ประจำปี 2567 (เดือนมกราคม - ธันวาคม 2567)  
37 สัญญาจ้างเหมาแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx) ในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาสันป่าตอง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยแม่วาง ประจำปี 2567 (เดือน มกราคม ถึง ธันวาคม 2567) 
38 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ โดยการงดจ่ายกระแสไฟฟ้าและต่อกลับมิเตอร์ ขนาด 1 เฟส และ 3 เฟส ในพื้นที่ กฟส.สันป่าตอง และ กฟส.แม่วาง ประจำปี 2567 (เดือน มกราคม ถึง ธันวาคม 2567) 
39 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานบำรุงรักษาหม้อแปลง ในพื้นที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาสันป่าตองและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาแม่วาง ตามแผนงานแบบรายปี 2567 จำนวน 539 เครื่อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง(8)แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราขการ พ.ศ. 2540 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ใบสั่งจ้างดำเนินการสำรวจนำเข้าข้อมูลสายสื่อสารในระบบ TAMS จำนวน 7,204 ต้น 
2 ใบสั่งจ้างสำรวจสายสื่อสารลง TAMS 7,060 ต้น 
3 ใบสั่งจ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดตาข่าย จำนวน 821 จุด 
4 ใบสั่งจ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดอลูมิเนียม 
5 ใบสั่งจ้างเหมาปรับปรุงมิเตอร์และอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านกิ่วแลหลวง ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
6 ใบสั่งจ้างเหมาปรับปรุงมิเตอร์และอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านเจดีย์เนิ้ง ต.บ้านแม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
7 ใบสั่งจ้างเหมาปรับปรุงมิเตอร์และอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านม่วงพี่น้อง ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
8 ใบสั่งซื้อ Hoist, Nylon Strap 1 Ton 
9 ใบสั่งซื้อ หม้อแปลง 50 เควีเอ 3 เฟส 22 เควี 
10 ใบสั่งซื้อเครื่องมือต่อสายลงดิน 
11 ใบสั่งซื้อพัสดุขาดแคลนงบลงทุน คพจ.2 แผน 4 จำนวน 23 รายการ 
12 ใบสั่งซื้อหนามกันนก 
13 ใบสั่งซื้อหม้อแปลง 30 เควีเอ 1 เฟส 22 เควี 
14 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบไฟฟ้า(เฉพาะค่าแรง) ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่แฮ ช่วงที่ 1 บ้านป่าเกี๊ยะ 
15ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 
16 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 
17 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างดำเนินการสำรวจนำเข้าข้อมูลสายสื่อสารในระบบ TAMS จำนวน 7,204 ต้น 
18 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาก่อสร้างระบบไฟฟ้า(เฉพาะค่าแรง) งานปรับปรุง บ้านห้วยแก้ว 
19 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาก่อสร้างระบบไฟฟ้า(เฉพาะค่าแรง) งานปรับปรุงบ้านป่าลาน(ดอนแก้ว) อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
20 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาก่อสร้างระบไฟฟ้า(เฉพาะค่าแรง) หมู่บ้านในพื้นที่ จำนวน 9 หมู่บ้าน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
21 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมางานปรับปรุงและอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านกิ่วแลหลวง 
22ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมางานปรับปรุงและอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านเจดีย์เนิ้ง 
23 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดตาข่าย จำนวน 821 จุด 
24 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาติดตั้งการ์ดกันงูขึ้นเสา คอร. ชนิดอลูมิเนียม จำนวน 751 จุด พื้นที่สันป่าตอง 
25 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบุคคลภายนอกติดตั้ง/รื้อถอน/ย้าย/สับเปลี่ยน/เดินสายเข้า-ออก เปลี่ยนไม้แป้นรองมิเตอร์ และงานปรับปรุงมิเตอร์ ในพื้นที่ สันป่าตอง 
26 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาปรับปรุงและอุปกรณ์ประกอบมิเตอร์ บ้านม่วงพี่น้อง 
27 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์ Hoist, Nylon Strao 1 Ton 
28 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อพัสดุขาดแคลนงบผู้ใช้ไฟ 
29 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อพัสดุขาดแคลนงานงบลงทุน คพจ.2 แผน 4 
30 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหนามกันนก จำนวน 700 เมตร 
31 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบไฟฟ้า(เฉพาะค่าแรง) ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่แฮ ช่วงที่ 1 บ้านป่าเกี๊ยะ 
32 สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า งบผู้ใช้ไฟ จำนวน 9 หมู่บ้าน 
33 สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า ปรับปรุงระบบจำหน่าย บ้านป่าลาน(ดอนแก้ว) ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 
34 สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า ปรับปรุงระบบจำหน่าย บ้านห้วยแก้ว จุดที่ 1 ต.ดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ 
35 สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่แฮ ช่วงที่ 1 บ้านป่าเกี๊ยะ ตำบลแม่นาจร อำแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 
36 สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ นายศักดิ์ดา พะแก่