พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรี
-
-
2
วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนาของเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
3
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2557 - 30 กันยายน 2558 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
4
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 - 30 กันยายน 2559 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
5
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 - 30 กันยายน 2560 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
6
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 กันยายน 2561 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
7
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 30 กันยายน 2562 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
8
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
9
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลถ้ำใหญ่ นายอนันต์ ด่านสกุล
-
-
10
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 17 ธันวาคม 2563 - 30 กันยายน 2564 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
11
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรือง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
-
-
2
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
-
-
3
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2558-2560)
-
-
4
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ. 2559 - 2563)
-
-
5
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2559-2561)
-
-
6
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
-
-
7
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
-
-
8
แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
9
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
10
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
11
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
12
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
13
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
14
แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
15
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
16
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
17
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
18
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
19
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2563
-
-
20
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2563
-
-
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม)
-
-
22
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564)
-
-
23
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1
-
-
24
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
25
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
26
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
27
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
28
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
29
แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
30
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
31
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
32
แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
33
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)
-
-
34
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
35
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1
-
-
36
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1
-
-
37
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
-
-
38
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
39
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3
-
-
40
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4
-
-
41
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2
-
-
42
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
43
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5
-
-
44
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3
-
-
45
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
-
-
46
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2563
-
-
47
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
48
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2558
-
-
49
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2559
-
-
50
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
51
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
52
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
53
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
54
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6
-
-
55
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
56
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
57
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
58
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
59
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
60
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
61
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
62
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
63
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
64
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
65
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
66
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568
-
-
67
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอความช่วยเหลือจากสาธารณภัยต่างๆ
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตกิจการตู้น้ำหยอดเหรียญ
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
-
-
7
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
-
-
8
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
9
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
-
-
11
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร
-
-
12
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร
-
-
13
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
14
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีป้าย
-
-
15
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ิดิน
-
-
16
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับเรื่องราวร้องทุกข์
-
-
17
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
20
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ยยังชีพที่มีความซ้ำซ้อนกับสวัสดิการอื่น
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
2
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
3
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
4
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
5
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
6
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
7
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
8
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
9
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
10
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
11
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
12
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1)
-
-
13
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
14
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
15
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
16
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
17
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
18
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
19
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
20
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
21
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
22
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
23
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
24
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1)
-
-
25
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
26
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
27
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
28
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
29
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
30
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
31
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
32
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
33
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
34
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
35
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
36
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1)
-
-
37
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
38
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
39
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
40
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
41
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
42
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
43
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
44
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
45
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
46
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
47
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
48
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1)
-
-
49
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
50
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
51
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
52
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
53
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
54
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
55
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
56
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
57
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
58
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
59
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
60
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง การกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ
-
-
2
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
3
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม)
-
-
4
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการพัสดุของหน่วยบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 10) พ.ศ. 2558
-
-
5
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
6
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม)
-
-
7
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
8
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
9
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
10
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2564-2565)
-
-
12
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
13
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี พ.ศ. 2563
-
-
14
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1
-
-
15
แผนพัฒนาท้่องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1
-
-
16
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
-
-
17
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
18
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3
-
-
19
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
-
-
20
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
21
แผนผังขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
22
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562
-
-
23
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4
-
-
24
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2
-
-
25
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
26
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5
-
-
27
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3
-
-
28
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
-
-
29
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2563
-
-
30
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
31
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
32
รายงานผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
33
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6
-
-
34
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
35
การจัดทำรายงานการควบคุมภายใน ตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563
-
-
36
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 ถึง กันยายน 2563
-
-
37
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563
-
-
38
คู่มือประชาชน
-
-
39
คู่มือการปฏิบัติงานการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี e-laas
-
-
40
คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
41
คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาชุมชนคู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้พิการ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์
-
-
42
คู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
-
43
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 3 ปี พ.ศ. 2564
-
-
44
โครงสร้างเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
45
อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบลถ้ำใหญ่
-
-
46
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 4
-
-
47
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4
-
-
48
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 7
-
-
49
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 5
-
-
50
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
51
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)
-
-
52
การจัดทำรายงานการควบคุมภายใน ตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 1 ตุลาคม 2563 - 30 กันยายน 2564
-
-
53
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
54
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-