พิมพ์  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรี 
2 วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนาของเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2557 - 30 กันยายน 2558 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
4 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 - 30 กันยายน 2559 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
5 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 - 30 กันยายน 2560 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
6 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 กันยายน 2561 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
7 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 30 กันยายน 2562 เสนอต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
8 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
9 คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลถ้ำใหญ่ นายอนันต์ ด่านสกุล 
10 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 17 ธันวาคม 2563 - 30 กันยายน 2564 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
11 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565 ต่อสภาเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรือง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 
2 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 
3 แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2558-2560) 
4 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ. 2559 - 2563) 
5 แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2559-2561) 
6 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 
7แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 
8 แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
9 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
10 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
11 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
12 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
13 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
14 แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
15 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
16 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
17 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
18 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
19 แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2563 
20 แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2563 
21แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม) 
22 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) 
23 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1 
24 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 
25 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 
26 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
27 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
28 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
29 แผนปฏิบัติการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
30 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
31 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
32 แผนปฏิบัติการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
33 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) 
34 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
35 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 
36 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 
37 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 
38 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
39 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3 
40 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4 
41 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 
42 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
43 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5 
44 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 
45 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563 
46 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2563 
47 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
48 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2558 
49 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2559 
50 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2560 
51 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 
52 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 
53 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 
54 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6 
55 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
56 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 
57 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
58 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
59 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 
60 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 
61 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
62 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 
63 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
64แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
65 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
66 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 
67 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอความช่วยเหลือจากสาธารณภัยต่างๆ 
2 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอจดทะเบียนพาณิชย์ 
3 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
4 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
5 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตกิจการตู้น้ำหยอดเหรียญ 
6 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งตลาด 
7 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใบอนุญาตและขอต่อใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 
8 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
9 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร 
10 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน 
11 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร 
12 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร 
13 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ 
14 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีป้าย 
15 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ิดิน 
16 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การรับเรื่องราวร้องทุกข์ 
17 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 
18 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ 
19 คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
20 คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ยยังชีพที่มีความซ้ำซ้อนกับสวัสดิการอื่น 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
2 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
3 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2561 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
4 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
5 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
6 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
7 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
8 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
9 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
10 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
11 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
12 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (แบบ สขร.1) 
13 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
14 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
15 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
16 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
17 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
18 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
19 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
20 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
21 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
22 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
23 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
24 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แบบ สขร.1) 
25 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
26 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
27 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
28 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
29 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
30 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
31 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
32 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
33 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
34 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
35 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
36 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร.1) 
37 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
38 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
39 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
40 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
41 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
42 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
43 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
44 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
45 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
46 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
47 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
48 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร.1) 
49 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
50 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
51 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
52 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
53 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
54 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
55 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
56 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
57 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
58 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
59 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 
60 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร.1) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง การกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ 
2 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
3 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม) 
4 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการพัสดุของหน่วยบริหารราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 10) พ.ศ. 2558 
5 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
6 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม) 
7 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
8 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
9 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
10แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) 
11 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2564-2565) 
12 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
13 แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี พ.ศ. 2563 
14 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 
15 แผนพัฒนาท้่องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 
16 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 
17 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
18 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3 
19 พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 
20 คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
21 แผนผังขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
22 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 
23 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4 
24 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 
25 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
26 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5 
27 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 
28 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563 
29 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2563 
30 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
31 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
32 รายงานผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
33 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 6 
34 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
35 การจัดทำรายงานการควบคุมภายใน ตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563 
36 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 ถึง กันยายน 2563 
37 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 
38คู่มือประชาชน 
39 คู่มือการปฏิบัติงานการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี e-laas 
40 คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
41 คู่มือปฏิบัติงานพัฒนาชุมชนคู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้พิการ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ 
42 คู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
43 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 3 ปี พ.ศ. 2564 
44โครงสร้างเทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
45 อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบลถ้ำใหญ่ 
46 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 4 
47 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 
48 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 7 
49 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 5 
50 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
51 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) 
52 การจัดทำรายงานการควบคุมภายใน ตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 1 ตุลาคม 2563 - 30 กันยายน 2564 
53 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
54 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง