พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง 
2ความรู้กฏหมายข้อมูลข่าวสาร คำวินิจฉัยที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานส่วนท้องถิ่น 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1แผนยุทธศาสตร์ 3-5 ปี 
2 นโยบายการควบคุมการเปลี่ยนแปลงแก้ไขระบบสารสนเทศและการควบคุมรักษาความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1รายรับรายจ่าย 
2ข้อบัญญัติงบประมาณ 
3ข้อบัญญัติ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
5 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
6 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
7 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
8 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
9 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
10 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
11 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 
12 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
13 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
14 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
15 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
16 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
17 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
18แผนพัฒนาท้องถิ่น 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
2 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร ของทางราชการ 
3 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
4 คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน 
5 คู่มือการปฎิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคเกี่ยวกับแนวทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์เกี่ยวกับสัญญา 
6 พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 
7 สิทธิรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 
8 คำสั่งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
9 การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 
10 การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ 
11 การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
12 การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
13 การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
14 คู่มือการจัดทำและประสานแผนพัฒนาในระดับพื้นที่ 
15 คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
16 คู่มือบริการประชาชนของกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม 
17 คู่มือบริการประชาชนของกองคลัง 
18 คู่มือบริการประชาชนของกองช่าง 
19 คู่มือบริการประชาชนของกองสวัสดิการสังคม 
20 คู่มือบริการประชาชนของกองสาธารณสุข 
21 คู่มือบริการประชาชนของสำนักงานปลัด 
22 คู่มือปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ 
23 คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 
24 คู่มือหนังสือสั่งการเกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียนและขอความเป็นธรรม 
25 แผนขั้นตอนการให้บริการประชาชน 
2611 
2711 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข่าวประกวดสอบราคาและจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือนตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563 
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2563 
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2563 
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2563 
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2564 
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2564 
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2563 
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562 
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2563 
13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564 
14 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565 
15 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2564 
16 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565 
17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
18 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 
19 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 
20 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2564 
21 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2565 
22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2564 
23 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2565 
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 
25 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 
26 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2563 
27 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565 
28 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2563 
29 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2564 
30 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2565 
31 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566 
32 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2563 
33 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565 
34 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2563 
35 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2565 
36 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566 
37 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2563 
38 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564 
39 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2565 
40 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566 
41 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2564 
42 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คู่มือเที่ยวพันท้าย ห่างไกลจากโควิด-19 
2 แบบสอบถามเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในระหว่างมาตรการผ่อนปรน 
3โครงการชุมชนปลอดขยะ(Zero Waste)ปี 2565 และโครงการโรงเรียนปลอดขยะ (Zero Waste School ) ปี 2565 
4 เชิญชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะ การทำปุ๋ยหมักจากขยะอินทรีย์ และการจัดการขยะด้วย 3Rs 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
2(แบบ สขร.1) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือนตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563 
3คู่มือบริการประชาชนของสำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
4แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563 (งวดที่ 1) 
5แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563 (งวดที่ 2) 
6 ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการให้ออกจากราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2562 
7 ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดสมุทรสาคร เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัย และรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2562 
8ประกาศยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
9ประกาศรับสมัครเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ (หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร) 
10แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งเป็นรายการใหม่) 
11แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
12แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) 
13แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน 
14แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 
15แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563 (หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร) 
16รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2562 
17รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2562 
18รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
19รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2562 
20รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2562 
21รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 
22รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2563 
23รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2563 
24รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2563 
25 วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน 
26แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
27การรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านระบบออนไลน์ 
28 การรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565) 
29ข่าวประชาสัมพันธ์ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
30คู่มือบริการประชาชนของกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม 
31คู่มือบริการประชาชนของกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
32คู่มือบริการประชาชนของกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
33คู่มือบริการประชาชนของกองสวัสดิการสังคม 
34คู่มือบริการประชาชนของกองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ 
35 ประกาศ เรื่อง มาตราฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
36 ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
37 ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
38 ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
39 ประกาศ อบต.พันท้ายนรสิงห์ เรื่อง มาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 
40 ประกาศรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561 – 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561 
41แผนขั้นตอนการให้บริการประชาชน 
42แผนพัฒนาท้องถิ่น 
43แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558 - 2560) ปรับปรุงครั้งที่ 2/2560 
44แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) 
45แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 1/2558 
46แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่ 1/2560 
47แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 2/2558 
48แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 3/2558 
49แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 4/2558 
50แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 5/2558 
51แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) 
52แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 พ.ศ.2562 
53แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 
54แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ปรับปรุงครั้งที่ 1/2564 
55แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ปรับปรุงครั้งที่ 2/2565 
56 พระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
57 พระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
58 พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
59 พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๔๙ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
60 พระราชบัญญัติจัดระเบียบการจอดรถในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
61 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
62 พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
63 พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่7) พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
64 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ ๔ พ.ศ.๒๕๖๑ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
65 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการสำรวจเจตนารมณ์ของประชาชนในเขตสภาตำบลหรืออบต.เพื่อไปรวมกับองค์การบริหารส่วนตำบลหรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นอื่น พ.ศ. 2547 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
66 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๔ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
67 ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยเงินค่าตอบแทนนายกอบต. รองนายกอบต. ประธานสภาอบต. รองประธานสภาอบต. สมาชิกสภาอบต. เลขานุการนายกอบต. และเลขานุการสภา อบต.(ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน) 
68รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2563 
69รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2564 
70รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2565 
71 รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565 
72 รายงานผลการตรวจสอบตามแผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
73 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2564) รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2561 – มีนาคม 2562) ประจำปีงบประมาณ 2562 
74 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564) 
75 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) 
76 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - กันยายน 2565) 
77 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2562 - กันยายน 2563) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
78 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม2562 – มีนาคม 2563) ประจำปีงบประมาณ 2563 
79 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)รอบ12เดือน (เดือนตุลาคม 2561 - กันยายน 2562 ) ประจำปีงบประมาณ 2562 
80 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2565 – เดือนมีนาคม 2566) 
81 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 1 (ต.ค.-ธ.ค.) ประจำปีงบประมาณ 2561 
82 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 2 (เดือนม.ค. – มี.ค.) ประจำปีงบประมาณ 2561 
83 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 3 (เดือน เม.ย. - มิ.ย.) ประจำปีงบประมาณ 2561 
84 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 4 (เดือน ก.ค.-ก.ย.) ประจำปีงบประมาณ 2561 
85 รายงานผลการแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561) 
86 รายงานผลการแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2562 (ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม - 31 มีนาคม 2562) 
87รายงานสรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2561 
88 รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - ธันวาคม 2563) 
89 รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - มีนาคม 2564) 
90 รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 30 มิถุนายน 2564) 
91 รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - มีนาคม 2563) 
92 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำงบประมาณ 2561 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 มีนาคม 2561) 
93 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำงบประมาณ 2566 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565) 
94 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 ธันวาคม 2563) 
95 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565) 
96 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) 
97 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2565) 
98 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2564 (1 ตุลาคม 2563 - 30 กันยายน 2564) 
99 รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565) 
100สรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ รอบ๖เดือน ปีงบประมาณ2562 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
11/2563 โครงการจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหระและขนส่ง รถส่วนกลาง รถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ แบบดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 1 คัน 
22/2563 โครงการจัดซื้อรถประจำตำแหน่ง ขนาดปริมาตรกระบอกสูบไม่เกิน 2,200 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่เกิน 130 กิโลวัตต์ จำนวน 1 คัน 
33/2563 โครงการจัดซื้อรถประจำตำแหน่ง ขนาดปริมาตรกระบอกสูบไม่เกิน 2,200 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่เกิน 130 กิโลวัตต์ จำนวน 1 คัน 
44/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. ทาง เดินเท้าเลียบคลองโล่งด้านทิศเหนือ หมู่ที่ 4 
55/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. สายเลียบคลองสหกรณ์หนึ่ง ฝั่งทิศใต้(พันท้ายนรสิงห์ ซอย 9) หมู่ที่ 3 
66/2563 โครงการวางท่อ คสล. พร้อมบ่อพักและรางวี หมู่ที่ 5 
77/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับถนนคอนกรีตพร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 5 
88/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. บ้านโคกขามแยกหนึ่ง (สค.ถ. 33-015) หมู่ที่ 1 
99/2563 โครงการปรับปรุงทางเดินเท้าเลียบคลองสันดาบ หมู่ที่ 3 
1010/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล.สายเลียบคลองสหกรณ์สองฝั่งทิศใต้ หมู่ที่ 2 
1111/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล. สายแยกนรสิงห์ร่วมใจหนึ่ง ถึงสะพานข้ามคลองครูใจหลังหมู่บ้านพฤษา หมู่ที่ 6 
1212/2563 โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.บริเวณบ้านนายนริศ สีมาก ถึงบ้านนายณรงค์ สาโหมด สายหมู่บ้านประมง (สค.ถ 33-004) หมู่ที่ 8 
1313/2563 โครงการก่อสร้างถนนผิวทางหินคลุก สายข้างหมู่บ้านพฤกษาถึงเขต กทม. (สค.ถ.33-022) หมู่ที่ 6 
1414/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล. พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 2,5,6 
1515/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับขยายผิวจราจรสายลัดอนามัยบ้านไร่ (สค.ถ.33-010) หมู่ที่ 5 
1616/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับถนนผิวทางหินคลุก จากบ้านนายอ่ำ เกสร ถึงคลองโคกขามใหม่ บริเวณที่ดินนายสมชาย วานิชยานนท์ หมู่ที่ 3 
1717/2563 สร้างโครงการก่อสร้างสะพาน คสล. ข้ามคลองสหกรณ์สายสอง บริเวณบ้านนายปริญญา จีนถนอม (ตรงข้ามบ้านนายสัญญา สวนสกุล) หมู่ที่ 3 
1818/2563 โครงการจ้างเหมากำจัดขยะ ปีงบประมาณ 2564 ปริมาณขยะ 17,300 ตัน ต่อปี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2564 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2 เรื่อง กาหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา ๓๒ ทวิ แห่งพระราชบัญญัติ. ควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้. ตามมาตรา ๙ วรรคหนึ่ง (๘) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐.