พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
ความรู้กฏหมายข้อมูลข่าวสาร คำวินิจฉัยที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานส่วนท้องถิ่น
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนยุทธศาสตร์ 3-5 ปี
-
-
2
นโยบายการควบคุมการเปลี่ยนแปลงแก้ไขระบบสารสนเทศและการควบคุมรักษาความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายรับรายจ่าย
-
-
2
ข้อบัญญัติงบประมาณ
-
-
3
ข้อบัญญัติ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
4
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
5
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
6
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
7
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
8
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
11
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
12
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
13
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
14
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
15
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
16
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
17
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
18
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
2
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร ของทางราชการ
-
-
3
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
4
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน
-
-
5
คู่มือการปฎิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคเกี่ยวกับแนวทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์เกี่ยวกับสัญญา
-
-
6
พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558
-
-
7
สิทธิรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
-
-
8
คำสั่งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
9
การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
-
-
10
การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ
-
-
11
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
12
การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
13
การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
14
คู่มือการจัดทำและประสานแผนพัฒนาในระดับพื้นที่
-
-
15
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
16
คู่มือบริการประชาชนของกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
-
-
17
คู่มือบริการประชาชนของกองคลัง
-
-
18
คู่มือบริการประชาชนของกองช่าง
-
-
19
คู่มือบริการประชาชนของกองสวัสดิการสังคม
-
-
20
คู่มือบริการประชาชนของกองสาธารณสุข
-
-
21
คู่มือบริการประชาชนของสำนักงานปลัด
-
-
22
คู่มือปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558
-
-
24
คู่มือหนังสือสั่งการเกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียนและขอความเป็นธรรม
-
-
25
แผนขั้นตอนการให้บริการประชาชน
-
-
26
11
-
-
27
11
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวประกวดสอบราคาและจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือนตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563
-
-
2
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2563
-
-
3
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564
-
-
4
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2563
-
-
5
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2563
-
-
6
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563
-
-
7
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2564
-
-
8
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2564
-
-
9
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2564
-
-
10
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2563
-
-
11
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
12
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2563
-
-
13
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
14
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565
-
-
15
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2564
-
-
16
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565
-
-
17
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
18
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
19
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
20
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2564
-
-
21
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2565
-
-
22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2564
-
-
23
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2565
-
-
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
25
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
26
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2563
-
-
27
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
28
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2563
-
-
29
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2564
-
-
30
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2565
-
-
31
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
32
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2563
-
-
33
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565
-
-
34
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2563
-
-
35
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2565
-
-
36
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
37
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2563
-
-
38
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564
-
-
39
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2565
-
-
40
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
41
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2564
-
-
42
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือเที่ยวพันท้าย ห่างไกลจากโควิด-19
-
-
2
แบบสอบถามเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในระหว่างมาตรการผ่อนปรน
-
-
3
โครงการชุมชนปลอดขยะ(Zero Waste)ปี 2565 และโครงการโรงเรียนปลอดขยะ (Zero Waste School ) ปี 2565
-
-
4
เชิญชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะ การทำปุ๋ยหมักจากขยะอินทรีย์ และการจัดการขยะด้วย 3Rs
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
2
(แบบ สขร.1) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือนตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563
-
-
3
คู่มือบริการประชาชนของสำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
4
แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563 (งวดที่ 1)
-
-
5
แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563 (งวดที่ 2)
-
-
6
ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการให้ออกจากราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2562
-
-
7
ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดสมุทรสาคร เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัย และรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2562
-
-
8
ประกาศยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
9
ประกาศรับสมัครเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ (หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร)
-
-
10
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งเป็นรายการใหม่)
-
-
11
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
12
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม)
-
-
13
แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
-
-
14
แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
15
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563 (หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร)
-
-
16
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2562
-
-
17
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2562
-
-
18
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
19
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2562
-
-
20
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2562
-
-
21
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2562
-
-
22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2563
-
-
23
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2563
-
-
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2563
-
-
25
วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน
-
-
26
แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
27
การรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านระบบออนไลน์
-
-
28
การรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
-
-
29
ข่าวประชาสัมพันธ์ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
30
คู่มือบริการประชาชนของกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
-
-
31
คู่มือบริการประชาชนของกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
32
คู่มือบริการประชาชนของกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
33
คู่มือบริการประชาชนของกองสวัสดิการสังคม
-
-
34
คู่มือบริการประชาชนของกองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์
-
-
35
ประกาศ เรื่อง มาตราฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
36
ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
37
ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
38
ประกาศ เรื่อง ยกย่องบุคลากรสร้างความโปร่งใสในการให้บริการสาธารณะ บริการประชาชน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ประชาชนโดยทัดเทียมกันโดยไม่เลือปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
39
ประกาศ อบต.พันท้ายนรสิงห์ เรื่อง มาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
40
ประกาศรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561 – 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
41
แผนขั้นตอนการให้บริการประชาชน
-
-
42
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
43
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558 - 2560) ปรับปรุงครั้งที่ 2/2560
-
-
44
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560)
-
-
45
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 1/2558
-
-
46
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่ 1/2560
-
-
47
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 2/2558
-
-
48
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 3/2558
-
-
49
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 4/2558
-
-
50
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2558-2560) ปรับปรุงครั้งที่้ 5/2558
-
-
51
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563)
-
-
52
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 พ.ศ.2562
-
-
53
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
-
-
54
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ปรับปรุงครั้งที่ 1/2564
-
-
55
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ปรับปรุงครั้งที่ 2/2565
-
-
56
พระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
57
พระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
58
พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
59
พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๔๙ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
60
พระราชบัญญัติจัดระเบียบการจอดรถในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
61
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
62
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
63
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่7) พ.ศ.2562 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
64
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ ๔ พ.ศ.๒๕๖๑ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
65
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการสำรวจเจตนารมณ์ของประชาชนในเขตสภาตำบลหรืออบต.เพื่อไปรวมกับองค์การบริหารส่วนตำบลหรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นอื่น พ.ศ. 2547 (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
66
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๗ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๔ (ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
67
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยเงินค่าตอบแทนนายกอบต. รองนายกอบต. ประธานสภาอบต. รองประธานสภาอบต. สมาชิกสภาอบต. เลขานุการนายกอบต. และเลขานุการสภา อบต.(ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน)
-
-
68
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2563
-
-
69
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2564
-
-
70
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ปี2565
-
-
71
รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565
-
-
72
รายงานผลการตรวจสอบตามแผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
73
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2564) รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2561 – มีนาคม 2562) ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
74
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564)
-
-
75
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)
-
-
76
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2564 - กันยายน 2565)
-
-
77
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2562 - กันยายน 2563) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
78
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม2562 – มีนาคม 2563) ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
79
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)รอบ12เดือน (เดือนตุลาคม 2561 - กันยายน 2562 ) ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
80
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2565 – เดือนมีนาคม 2566)
-
-
81
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 1 (ต.ค.-ธ.ค.) ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
82
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 2 (เดือนม.ค. – มี.ค.) ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
83
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 3 (เดือน เม.ย. - มิ.ย.) ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
84
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ไตรมาสที่ 4 (เดือน ก.ค.-ก.ย.) ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
85
รายงานผลการแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561)
-
-
86
รายงานผลการแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2562 (ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม - 31 มีนาคม 2562)
-
-
87
รายงานสรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
88
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - ธันวาคม 2563)
-
-
89
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - มีนาคม 2564)
-
-
90
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2564 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 30 มิถุนายน 2564)
-
-
91
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - มีนาคม 2563)
-
-
92
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำงบประมาณ 2561 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 มีนาคม 2561)
-
-
93
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำงบประมาณ 2566 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565)
-
-
94
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2563 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 ธันวาคม 2563)
-
-
95
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565)
-
-
96
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)
-
-
97
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2565)
-
-
98
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2564 (1 ตุลาคม 2563 - 30 กันยายน 2564)
-
-
99
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2565 (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565)
-
-
100
สรุปผลการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ รอบ๖เดือน ปีงบประมาณ2562
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1/2563 โครงการจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหระและขนส่ง รถส่วนกลาง รถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ แบบดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 1 คัน
-
-
2
2/2563 โครงการจัดซื้อรถประจำตำแหน่ง ขนาดปริมาตรกระบอกสูบไม่เกิน 2,200 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่เกิน 130 กิโลวัตต์ จำนวน 1 คัน
-
-
3
3/2563 โครงการจัดซื้อรถประจำตำแหน่ง ขนาดปริมาตรกระบอกสูบไม่เกิน 2,200 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่เกิน 130 กิโลวัตต์ จำนวน 1 คัน
-
-
4
4/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. ทาง เดินเท้าเลียบคลองโล่งด้านทิศเหนือ หมู่ที่ 4
-
-
5
5/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. สายเลียบคลองสหกรณ์หนึ่ง ฝั่งทิศใต้(พันท้ายนรสิงห์ ซอย 9) หมู่ที่ 3
-
-
6
6/2563 โครงการวางท่อ คสล. พร้อมบ่อพักและรางวี หมู่ที่ 5
-
-
7
7/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับถนนคอนกรีตพร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 5
-
-
8
8/2563 โครงการปรับปรุงยกระดับถนน คสล. บ้านโคกขามแยกหนึ่ง (สค.ถ. 33-015) หมู่ที่ 1
-
-
9
9/2563 โครงการปรับปรุงทางเดินเท้าเลียบคลองสันดาบ หมู่ที่ 3
-
-
10
10/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล.สายเลียบคลองสหกรณ์สองฝั่งทิศใต้ หมู่ที่ 2
-
-
11
11/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล. สายแยกนรสิงห์ร่วมใจหนึ่ง ถึงสะพานข้ามคลองครูใจหลังหมู่บ้านพฤษา หมู่ที่ 6
-
-
12
12/2563 โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.บริเวณบ้านนายนริศ สีมาก ถึงบ้านนายณรงค์ สาโหมด สายหมู่บ้านประมง (สค.ถ 33-004) หมู่ที่ 8
-
-
13
13/2563 โครงการก่อสร้างถนนผิวทางหินคลุก สายข้างหมู่บ้านพฤกษาถึงเขต กทม. (สค.ถ.33-022) หมู่ที่ 6
-
-
14
14/2563 โครงการก่อสร้างถนน คสล. พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 2,5,6
-
-
15
15/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับขยายผิวจราจรสายลัดอนามัยบ้านไร่ (สค.ถ.33-010) หมู่ที่ 5
-
-
16
16/2563 โครงการก่อสร้างยกระดับถนนผิวทางหินคลุก จากบ้านนายอ่ำ เกสร ถึงคลองโคกขามใหม่ บริเวณที่ดินนายสมชาย วานิชยานนท์ หมู่ที่ 3
-
-
17
17/2563 สร้างโครงการก่อสร้างสะพาน คสล. ข้ามคลองสหกรณ์สายสอง บริเวณบ้านนายปริญญา จีนถนอม (ตรงข้ามบ้านนายสัญญา สวนสกุล) หมู่ที่ 3
-
-
18
18/2563 โครงการจ้างเหมากำจัดขยะ ปีงบประมาณ 2564 ปริมาณขยะ 17,300 ตัน ต่อปี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2564
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
เรื่อง กาหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา ๓๒ ทวิ แห่งพระราชบัญญัติ. ควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้. ตามมาตรา ๙ วรรคหนึ่ง (๘) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐.
-
-