พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านมิเตอร์(งานงดจ่ายไฟ)งานปลดสาย-ต่อสาย ,ตัด-ติดกลับมิเตอร์,ผ่อนผันก่อนงดจ่ายไฟประจำปี 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค - 31 ธ.ค 61 | - | - |
2 | จ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย-กฟส.หนองหญ้าไซ บ้านราษฎร์บำรุง ม.8 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี เลขโครงการ egp 61047200197 | - | - |
3 | งานจ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย กฟส.หนองหญ้าไซ - บ้านเสือทับหมี2 หมู่4 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี | - | - |
4 | จ้างเหมาบุคคลคนภายนอกปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านมิเตอร์(งานติดตั้ง-ย้าย,สับเปลี่ยน,เพิ่มลดขนาดมิเตอร์ 1-3 เฟสขนาดไม่เกิน 30 AMP ประจำปี 2561 ( ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561-30 ธันวาคม 2561 ) | - | - |
5 | งานจ้างเหมาทำความสะอาดสำนักงานประจำปี 2562 | - | - |
6 | งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านมิเตอร์(งานงดจ่ายไฟ - งานปลดสาย-ต่อสาย ,ตัด-ติดกลับมิเตอร์,ผ่อนผันก่อนงดจ่ายไฟ)ประจำปี 2562 | - | - |
7 | งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านมิเตอร์(งานติดตั้ง-ย้าย,สับเปลี่ยน,เพิ่มลดขนาดมิเตอร์1-3เฟสขนาดไม่เกิน 30 AMP ประจำปี 2562) | - | - |
8 | งานตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี ประจำปี 2562 | - | - |
9 | ผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ประจำเดือน มกราคม - มีนาคม 2562 | - | - |
10 | ผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2562 | - | - |
11 | ประกาศรับสมัครงานจ้างเหมาตัด-ต่อมิเตอร์ ประจำปี 2563 | - | - |
12 | งานจ้างเหมาตัด-ต่อมิเตอร์ ประจำปี 2563 | - | - |
13 | ประกาศรับสมัครงานจ้างเหมา ติดตั้ง สับเปลี่ยน มิเตอร์ประจำปี 2563 | - | - |
14 | งานจ้างเหมาติดตั้ง สับเปลี่ยนมิเตอร์ ประจำปี 2563 | - | - |
15 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.ค.-ก.ย.2562 | - | - |
16 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ต.ค.-ธ.ค.2562 | - | - |
17 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ม.ค.63 | - | - |
18 | จัดซื้อคอนสายสื่อสารพร้อมติดตั้งเบ็ดเสร็จ (บริเวณชุมสายTOT-โรงงานรองเท้า) | - | - |
19 | จัดซื้อคอนสายสื่อสารพร้อมติดตั้งเบ็ดเสร็จ (บริเวณสามแยกไทรทอง-หน้ารพ.หนองหญ้าไซ) | - | - |
20 | จัดซื้อคอนสายสื่อสารพร้อมติดตั้งเบ็ดเสร็จ (บริเวณชุมสายTOT-โรงงานรองเท้า) | - | - |
21 | จัดซื้อคอนสายสื่อสารพร้อมติดตั้งเบ็ดเสร็จ (บริเวณสามแยกไทรทอง-หน้ารพ.หนองหญ้าไซ) | - | - |
22 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ม.ค.-ก.พ.63 | - | - |
23 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ม.ค.-มี.ค.63 | - | - |
24 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เม.ย.63 | - | - |
25 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ พ.ค.63 | - | - |
26 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ มิ.ย.63 | - | - |
27 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.ค.63 | - | - |
28 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ส.ค.63 | - | - |
29 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.ย.63 | - | - |
30 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ต.ค.63 | - | - |
31 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ พ.ย.63 | - | - |
32 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ธ.ค.63 | - | - |
33 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ม.ค.2564 | - | - |
34 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.พ.2564 | - | - |
35 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มี.ค.2564 | - | - |
36 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เม.ย.2564 | - | - |
37 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค.2564 | - | - |
38 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิ.ย.2564 | - | - |
39 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ค.2564 | - | - |
40 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ส.ค.2564 | - | - |
41 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ย.2564 | - | - |
42 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ต.ค.2564 | - | - |
43 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ย.2564 | - | - |
44 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค.2564 | - | - |
45 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ม.ค.2565 | - | - |
46 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.พ.2565 | - | - |
47 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนมี.ค.2565 | - | - |
48 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนเม.ย.2565 | - | - |
49 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนพ.ค.2565 | - | - |
50 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนมิ.ย.2565 | - | - |
51 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนก.ค.2565 | - | - |
52 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนส.ค.2565 | - | - |
53 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือนก.ย.2565 | - | - |
54 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ต.ค.65 | - | - |
55 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ย.65 | - | - |
56 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค.65 | - | - |
57 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค.65
| - | - |
58 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค.65
| - | - |
59 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.พ.66 | - | - |
60 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มี.ค.66 | - | - |
61 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เม.ย. 2566 | - | - |
62 | ราบงานคุณภาพบริการเดือน พ.ค. 2566 | - | - |
63 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
64 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
65 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
66 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
67 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
68 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
69 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
70 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2566 | - | - |
71 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิ.ย. 2566 | - | - |
72 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิ.ย. 2566 | - | - |
73 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิ.ย. 2566 | - | - |
74 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ค. 2566 | - | - |
75 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ค. 2566 | - | - |
76 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ส.ค. 2566 | - | - |
77 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ย. 2566 | - | - |
78 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ย. 2566 | - | - |
79 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ต.ค. 2566 | - | - |
80 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ย. 2566 | - | - |
81 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค. 2566 | - | - |
82 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ม.ค. 2567 | - | - |
83 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.พ. 2567 | - | - |
84 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มี.ค. 2567 | - | - |
85 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เม.ย. 2567 | - | - |
86 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2567 | - | - |
87 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิ.ย. 2567 | - | - |
88 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ค. 2567 | - | - |
89 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ส.ค. 2567 | - | - |
90 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ก.ย. 2567 | - | - |
91 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ต.ค. 2567 | - | - |
92 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธ.ค. 2567 | - | - |
93 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ย. 2567 | - | - |
94 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ม.ค. 2568 | - | - |
95 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มี.ค. 2568 | - | - |
96 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เม.ย. 2568 | - | - |
97 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พ.ค. 2568 | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | นโยบายการบริหารและพัฒนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4S-12 Strategies | - | - |
2 | นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส่ และตรวจสอบได้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม | - | - |
3 | นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใสของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 | - | - |
4 | นโยบายกิจกรรมคุณภาพของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม | - | - |
5 | นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
6 | นโยบายการขับเคลื่อนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4.0 | - | - |
7 | นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ | - | - |
8 | นโยบายกำกับดูเเลกิจการที่ดี ของ PEA | - | - |
9 | นโยบายด้านการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์/สิทธิบัตร และทรัพย์สินทางปัญญา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
10 | นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
11 | ประกาศ นโยบายการลดละเลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
12 | ประกาศกระทรวงมหาดไทย การให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการดำเนินงานและผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนงาน/โครงการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทยและจังหวัด ปีงบประมาณ 2560 | - | - |
13 | นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) | - | - |
14 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ BCMS | - | - |
15 | นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน | - | - |
16 | นโยบายการบริหารและพัฒนา กฟภ. โดย ผู้ว่าการ คนที่ 14 นายสมพงษ์ ปรีเปรม | - | - |
17 | โยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี | - | - |
18 | นโยบายคุุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | - | - |
19 | นโยบายด้านนวัตกรรฒและทรัพย์สินทางปัญญา | - | - |
20 | นโยบายบริหารจัดการข้อร้องเรียน | - | - |
21 | นโยบายการบริหารและพัฒนา กฟภ. โดย ผู้ว่าการ คนที่ 15 นายศุภชัย เอกอุ่น | - | - |
22 | นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน | - | - |
23 | นโยบายบูรณาการ GRC | - | - |
24 | นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
25 | นโยบายสำนักงานสีเขียว ปี 2566 | - | - |
26 | นโยบายงดรับของขวัญในช่วงเทศกาลและทุกโอกาส | - | - |
27 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2566 | - | - |
28 | นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม | - | - |
29 | นโยบายและแนวปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กฟภ. | - | - |
30 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCMS) ประจำปี 2567 | - | - |
31 | นโยบายด้านการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567 | - | - |
32 | นโยบายบูรณาการ GRC ประจำปี 2567 | - | - |
33 | แผนยุทธศาตสต์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2564-2568 | - | - |
34 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี พ.ศ.2563-2567 | - | - |
35 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565 - 2569 | - | - |
36 | ประเด็นนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย | - | - |
37 | ประเด็นนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย | - | - |
38 | นโยบายปี 2568 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | งบประมาณประจำปี 2562 | - | - |
2 | แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
3 | แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2563 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
4 | งบประมาณประจำปี2563 | - | - |
5 | งบประมาณประจำปี 2564 | - | - |
6 | แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2564 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
7 | งบประมาณประจำปี 2565 | - | - |
8 | แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2565 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
9 | งบประมาณประจำปี 2566 | - | - |
10 | งบประมาณประจำปี 2567 | - | - |
11 | แผนปฎิบัติการ ประจำปี 2566 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
12 | แผนปฏิบัติการประจำปี 2567 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอหนองหญ้าไซ | - | - |
13 | งบประมาณประจำปี 2568 | - | - |
14 | แผนปฏิบัติการประจำปี 2568 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาหนองหญ้าไซ | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คู่มือ ความรู้พื้นฐานและการปฏิบัติตตาม พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | - | - |
2 | คู่มือการขอใช้ไฟฟ้าใหม่บนระบบรับคำร้องผ่านอินเตอร์เน็ต (PEA.COS) | - | - |
3 | คู่มือการใช้งานโปรแกรม PEA Smart Plus | - | - |
4 | คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงานรับฟังเสียงลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์ | - | - |
5 | คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) งานสำรวจและรวบรวมข้อมูลเพื่อประเมินระดับคุณภาพไฟฟ้า | - | - |
6 | คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า ประเภทบ้านอยู่อาศัย | - | - |
7 | คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรม | - | - |
8 | เจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2562 | - | - |
9 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ ศูนย์ พรบ. | - | - |
10 | 01.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area –Prepaid Internal Wiring Inspection (Juristic Person) | - | - |
11 | 01.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ กรณีชำระค่าธรรมเนียม ก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน ( นิติบุคคล) (N) | - | - |
12 | 02.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area –Prepaid Internal Wiring Inspection (Natural Person) | - | - |
13 | 02.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์กรณีชำระค่าธรรมเนียม ก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) | - | - |
14 | 03.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area –Postpaid Internal Wiring Inspection (Juristic Person) | - | - |
15 | 03.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์กรณีตรวจสอบการเดินสายภายใน ก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) | - | - |
16 | 04.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area –Postpaid Internal Wiring Inspection (Natural Person) | - | - |
17 | 04.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์กรณีตรวจสอบการเดินสายภายใน ก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) | - | - |
18 | 05.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area –Prepaid Internal Wiring Inspection (Juristic Person) | - | - |
19 | 05.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ชำระค่าธรรมเนียม ก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) | - | - |
20 | 06.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area -Prepaid Internal Wiring Inspection (Natural Person) | - | - |
21 | 06.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ชำระค่าธรรมเนียม ก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน ( นิติบุคคล) (N) | - | - |
22 | 07.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area -Postpaid Internal Wiring Inspection (Juristic Person) | - | - |
23 | 07.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ตรวจสอบการเดินสายภายใน ก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) | - | - |
24 | 08.Public Guide: Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area –Postpaid Internal Wiring Inspection (Natural Person) | - | - |
25 | 08.คู่มือสำหรับประชาชน เรื่อง การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ตรวจสอบการเดินสายภายใน ก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) | - | - |
26 | 09.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) | - | - |
27 | 10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ ( ในและนอกเวลาทำการ) | - | - |
28 | 11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) | - | - |
29 | 12.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ | - | - |
30 | 13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์ กรณีมิเตอร์ชำรุดผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์) | - | - |
31 | คำสั่งแต่งตั้ง | - | - |
32 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบศูนย์ | - | - |
33 | คู่มือประชาชน | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | มติ ครม.ลว.2 เม.ย.2567 | - | - |
2 | มติ ครม.ลว.23 มกราคม 2567 | - | - |
3 | มติ ครม.ลว.23 เม.ย.2567 | - | - |
4 | มติ ครม.ลว.26 มี.ค.2567 | - | - |
5 | มติ ครม.ลว.6 ก.พ.2567 | - | - |
6 | มติ ครม.ลว.7 พ.ค.2567 | - | - |
7 | มติ ครม.ลว.9 มกราคม 2567 | - | - |
8 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๒ มค.๒๕๖๗ | - | - |
9 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๒ มค.๒๕๖๗ | - | - |
10 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๒ มค.๒๕๖๗ | - | - |
11 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๒ มค.๒๕๖๗ | - | - |
12 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๒ เมษายน ๒๕๖๗ | - | - |
13 | มติคณะรัฐมนตรี ลว.๓ มีนาคม ๒๕๖๗ | - | - |
14 | มติรัฐมนตรี ลว.๗ พค.๒๕๖๗ | - | - |
15 | มติ ครม. ลว.23 เม.ย.67 | - | - |
16 | มติ ครม.ลว.14 พ.ค.2567 | - | - |
17 | มติ ครม.ลว.14 พ.ค.2567
| - | - |
18 | มติ ครม.ลว.14 พค.2567 | - | - |
19 | มติ ครม.ลว.23 เมย.2567 | - | - |
20 | มติ ครม.ลว.7 พ.ค.2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศผลผู้ชนะราคา งานจ้างเหมาตัด-ต่อมิเตอร์ฯ ประจำปี 2562 | - | - |
2 | ประกาศผลผู้ชนะราคา งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติด้านมิเตอร์ (ติดตั้ง,สับเปลี่ยน,ถอนคืน)ฯ ประจำปี 2562 | - | - |
3 | สัญญางานจ้างเหมาตัด-ต่อมิเตอร์ฯ ประจำปี 2562 | - | - |
4 | สัญญางานจ้างเหมาทำความสะอาดสำนักงาน ประจำปี 2562 | - | - |
5 | สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (ติดตั้ง,สับเปลี่ยน) ประจำปี 2562 | - | - |
6 | งานตัดต้นไม้ใกล้ระบบจำหน่ายสถานีด่านช้าง F2 ตั้งแต่SF6บ้านระบบ ถึง SF6หน้าสยามโซล่า /ดิสมาบพะยอม ระยะทาง 30.2 กม. | - | - |
7 | สัญญาจ้างเหมางานตัดต้นไม้ใกล้ระบบจำหน่าย - บริเวณSF6 บ้านระบบ ถึง SF6 หน้าสยามโซล่าฯ | - | - |
8 | งานจ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่ายบ้านดอนสำโรง หมู่ 12 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี | - | - |
9 | งานจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย- บ้านหนองคาง ม.1,7 ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี | - | - |
10 | จ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย - บ้านหนองไม้แดง ม.4 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี | - | - |
11 | สัญญาจ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย - บ้านหนองคาง ม.1,7ฯ | - | - |
12 | สัญญาจ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย - บ้านหนองไม้แดง ม.4 | - | - |
13 | จ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย- กฟส.หนองหญ้าไซ บริเวณบ้านหนองห้าง หมู่ 8 ตำบล หนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี | - | - |
14 | สัญญาจ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย - บ้านหนองห้าง ม.8 | - | - |
15 | จ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย กฟส.หนองหญ้าไซ-บ้านหนองรัง(โรงสีชุมชน) หมู่7 ตำบล หนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี | - | - |
16 | จัดซื้อกล้องส่องความร้อน ความละเอียด 320x240 Pixels จำนวน 1 เครื่อง (สเปคตามที่ กฟภ.กำหนด) | - | - |
17 | งานจ้างเหมาค่าแรงขยายเขตระบบจำหน่าย-กฟส.หนองหญ้าไซ บ้านหนองตะคลอง(น.ส.ชริกานต์) หมุ่ 8 ตำบลหนองหญ้าไซ อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี | - | - |
18 | งานตัด-ต่อกลับมิเตอร์ และงานปลด-ต่อสายเทอร์มินอล ประจำปี 2563 | - | - |
19 | งานเดินสายเข้า-ออกมิเตอร์,ติดตั้งไม้แป้นรองรับสาย,ติดตั้งมิเตอร์,งานปรับปรุง,ย้าย,สับเปลี่ยน และถอนคืนมิเตอร์ หรือดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์ในระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
20 | รับสมัครจ้างเหมาบุคคลภายนอก แจ้งเตือนค่าไฟฟ้า
ผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx)
ประจำปี 2563
| - | - |
21 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอก แจ้งเตือนค่าไฟฟ้า
ผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx)
ประจำปี 2563
| - | - |
22 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอก แจ้งเตือนค่าไฟฟ้า
ผ่านโปรแกรมระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า (Invoice Notification System : INSx)
ประจำปี 2565
| - | - |
23 | ประกาศผลผู้ชนะราคา งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติด้านมิเตอร์ (ติดตั้ง,สับเปลี่ยน,ถอนคืน)ฯ ประจำปี 2565 | - | - |
24 | ประกาศผลผู้ชนะราคางาน ตัด-ต่อ มิเตอร์ ประจำปี 2565 | - | - |
25 | ประกาศผู้ชนะราคา จ้างยาม ประจำสำนักงาน | - | - |
26 | ประกาศผลผู้ชนะราคา งานปรับปรุงคลุกพัฒนา3 | - | - |
27 | ประกาศผลผู้ชนะราคา งานปรับปรุงท่าโป่ง | - | - |
28 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงบ้านบัลลังก์ | - | - |
29 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงโค้งบ่อแร่1 | - | - |
30 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงบ้านบ่อหว้า | - | - |
31 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงดงเชือก7 | - | - |
32 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงบ้านแจงงาม | - | - |
33 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุงหนองปล้อง4 | - | - |
34 | ประกาศผู้ชนะราคา งานปรับปรุง โค้งบรอแร่ 2 | - | - |
35 | ประกาศผลผู้ชนะราคา ปท.หนองปล้อง1 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
2 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
3 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
4 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
5 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
6 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
7 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
8 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.ประจำเดือน พ.ย.2567 | - | - |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค. 2561 | - | - |
10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.พ. 2561 | - | - |
11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มี.ค. 2561 | - | - |
12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เม.ย. 2561 | - | - |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ค. 2561 | - | - |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิ.ย. 2561 | - | - |
15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ค. 2561 | - | - |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ส.ค. 2561 | - | - |
17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ย. 2561 | - | - |
18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ต.ค. 2561 | - | - |
19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ย. 2561 | - | - |
20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธ.ค. 2561 | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค. 2562 | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.พ. 2562 | - | - |
23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มี.ค. 2562 | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เม.ย. 2562 | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ค. 2562 | - | - |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิ.ย. 2562 | - | - |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ค. 2562 | - | - |
28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ส.ค. 2562 | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ย. 2562 | - | - |
30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ต.ค. 2562 | - | - |
31 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ย. 2562 | - | - |
32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธ.ค. 2562 | - | - |
33 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค. 2563 | - | - |
34 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.พ. 2563 | - | - |
35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มี.ค. 2563 | - | - |
36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เม.ย. 2563 | - | - |
37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ค. 2563 | - | - |
38 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิ.ย. 2563 | - | - |
39 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ค.2563 | - | - |
40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ส.ค.2563 | - | - |
41 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ย.2563 | - | - |
42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ต.ค.2563 | - | - |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ย.2563 | - | - |
44 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธ.ค.2563 | - | - |
45 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ม.ค.2564 | - | - |
46 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ.2564 | - | - |
47 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค.2564 | - | - |
48 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย.2564 | - | - |
49 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค.2564 | - | - |
50 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิ.ย. 2564 | - | - |
51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 | - | - |
52 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค.2564 | - | - |
53 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 2564 | - | - |
54 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 2564 | - | - |
55 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 2564 | - | - |
56 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธ.ค. 2564 | - | - |
57 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ม.ค. 2565 | - | - |
58 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ. 2565 | - | - |
59 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค. 2565 | - | - |
60 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย. 2565 | - | - |
61 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค. 2565 | - | - |
62 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย. 2565 | - | - |
63 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค. 2565 | - | - |
64 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค. 2565 | - | - |
65 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 2565 | - | - |
66 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 2565 | - | - |
67 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 2565 | - | - |
68 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธ.ค.2565 | - | - |
69 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ม.ค.66 | - | - |
70 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ. 2566 | - | - |
71 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค. 2566 | - | - |
72 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย. 2566 | - | - |
73 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค. 2566 | - | - |
74 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย. 66 | - | - |
75 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค. 66 | - | - |
76 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค. 2566 | - | - |
77 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 66 | - | - |
78 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 66 | - | - |
79 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 2566 | - | - |
80 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธ.ค. 2566 | - | - |
81 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ม.ค. 2567 | - | - |
82 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ. 2567 | - | - |
83 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค.2567 | - | - |
84 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย.67 | - | - |
85 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค .67 | - | - |
86 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย.67 | - | - |
87 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค.67 | - | - |
88 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค.67 | - | - |
89 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 2567 | - | - |
90 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 2567 | - | - |
91 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.1 เดือน พ.ย.2567 | - | - |
92 | สรุปรายงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.1 เดือน ธ.ค.2567 | - | - |
93 | สขร.เดือน มกราคม 2568 | - | - |
94 | สขร.เดือน กุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
95 | สขร.เดือน มีนาคม 2568 | - | - |
96 | สขร.เดือน เมษายน 2568 | - | - |
97 | สขร.เดือน พฤษภาคม 2568 | - | - |
98 | สขร.เดือน มิ.ย.2568 | - | - |
99 | สขร.เดือน กรกฎาคม 2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แผนปฎิบัติด้านกระบวนการภายใน ไตรมาส 1-2/2566 | - | - |
2 | แผนปฎิบัติด้านการเงิน 1-2/2566 | - | - |
3 | แผนปฎิบัติด้านเรียนรู้และพัฒนา ไตรมาส 1-2/2566 | - | - |
4 | แผนปฎิบัติด้านลูกค้า ไตรมาส 1-2/2566 | - | - |
5 | แผนปฎิบัติด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ไตรมาส 1-2/2566 | - | - |
6 | 1. ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ไตรมาส 1-3_2566 | - | - |
7 | 2. ด้านการเงิน ไตรมาส 1-3_2566 นญซ | - | - |
8 | 4. ด้านกระบวนการภายใน ไตรมาส 1-3_2566 | - | - |
9 | 5. ด้านเรียนรู้และพัฒนา ไตรมาส 1-3_2566 | - | - |
10 | 2. ด้านการเงิน ไตรมาส 1-4_2566 | - | - |
11 | แผนปฏิบัติการด้านเป้าหมาย (FSE) ไตรมาส 1/2567 | - | - |
12 | รายงานผลแผนปฏิบัติการ กฟส.อ.หนองหญ้าไซ ไตรมาส 1 | - | - |
13 | รายงานผลแผนปฎิบัติการ ด้าน 3.กระบวนการภายใน 4.ด้านเรียนรู้และพัฒนา | - | - |
14 | ผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติด้าน Goal FSE ไตรมาส 2 ปี 2567 | - | - |
15 | แผนปฏิบัติการด้านเป้าหมาย (FSE) ไตรมาส 1-2 | - | - |
16 | แผนปฏิบัติการด้านเป้าหมาย GOAL (FSE) กฟส.นญซไตรมาส 3 /2567 | - | - |
17 | แผนปฏิบัติการด้านกระบวนการภายใน กฟส.นญซ.ไตรมาส 3 /2567 | - | - |
18 | แผนปฏิบัติการด้านเรียนรู้และพัฒนา กฟส.นญซ.ไตรมาส 3 | - | - |
19 | แผนปฏิบัติการด้านลูกค้า กฟส.นญซ.ไตรมาส 3 /2567 | - | - |
20 | แผนปฏิบัติการด้านเป้าหมาย (FSE) ไตรมาส 4 ปี 2567 | - | - |
21 | แผนปฏิบัติการด้านกระบวนการภายใน กฟส.นญซ.ไตรมาส 4 ปี 2567 | - | - |
22 | แผนปฏิบัติการด้านเรียนรู้และพัฒนา กฟส.นญซ ไตรมาส4 ปี 2567 | - | - |
23 | แผนปฏิบัติการด้านลูกค้า กฟส.นญซ.ไตรมาส4 ปี 2567 | - | - |
24 | รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการด้านลูกค้าไตรมาส 1/2568 | - | - |
สัญญาอื่นๆ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานด้านมิเตอร์(งานงดจ่ายไฟ)งานปลดสาย-ต่อสาย ,ตัด-ติดกลับมิเตอร์,ผ่อนผันก่อนงดจ่ายไฟประจำปี 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค - 31 ธ.ค 61 | - | - |
2 | จ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย-กฟส.หนองหญ้าไซ บ้านราษฎร์บำรุง ม.8 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี เลขโครงการ egp 61047200197 | - | - |
3 | งานจ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย กฟส.หนองหญ้าไซ - บ้านเสือทับหมี2 หมู่4 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณหนองจิกยาว ม.2 ต.หนองโพธิ์ | - | - |
2 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองพงษ์เจริญสุข ม.8 ต.แจงงาม | - | - |
3 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโค้งบ่อแร่ ม.9 ต.ทัพหลวง | - | - |
4 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองประดู่ ม.11 ต.หนองหญ้าไซ | - | - |
5 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงาม หมู่4 ตำบลแจงงาม | - | - |
6 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้าง ติดตั้งสับเปลี่ยนมิเตอร์ ปี 2566 | - | - |
7 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานตัดต่อมิเตอร์ค้างชำระค่าไฟฟ้า ปี 2566 | - | - |
8 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้าง แจ้งเตือนก่อนงดจ่ายไฟ ปี 2566 | - | - |
9 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองเปล้า ม.5 ต.หนองราชวัตร | - | - |
10 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านดอนกลาง ม.13 ต.ทัพหลวง | - | - |
11 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านวัดกาญจนาราม ม.13 ต.หนองหญ้าไซ | - | - |
12 | สัญญา จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ปี 2567 | - | - |
13 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองกระทุ่ม ม.7 ต.หนองราชวัตร | - | - |
14 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโคกพระ ม.2 ต.แจงงาม | - | - |
15 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บ้านโคกพระ(ช่วง1) | - | - |
16 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านหนองจิกยาว ม.3 ต.หนองโพธิ๋ | - | - |
17 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านต้นหว้า ม.6 ต.หนองโพธิ์ | - | - |
18 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองฝ้ายแดง ม.8 ต.หนองโพธิ์ | - | - |
19 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองแกรชุมพล 1 ม. 2 ต.หนองหญ้าไซ | - | - |
20 | ประกาศ ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคบภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งดจ่ายไฟ) ปี 2567 E-Bidding | - | - |
21 | ประกาศผลผู้ชนะการประกวดราคา จ้างเหมาบุคคบภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งดจ่ายไฟ) ปี 2567 E-Bidding | - | - |
22 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านบ่อพะยอม ต.หนองหญ้าไซ | - | - |
23 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ | - | - |
24 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านก้อนแก้ว ม.6 ต.แจงงาม | - | - |
25 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานก่อสร้างขยายเขต ปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหน้าวัดก้อนแก้ว (ช่วงที่ 2 ) ม.6 ต.แจงงาม | - | - |
26 | สัญญา จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งดจ่ายไฟ) ปี 2567 E-Bidding | - | - |
27 | ประกาศเชิญชวน จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ปี 2567 | - | - |
28 | ประกาศผู้ชนะ จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ปี 2567 | - | - |
29 | ประกาศเชิญชวน ผู้ชนะ สัญญาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ประจำสำนักงาน ปี 2567 | - | - |
30 | ประกาศเชิญชวน จ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6-สถานีเลาขวัญ ฟีลเดอร์ 1,6,7 | - | - |
31 | ประกาศเชิญชวน จ้างตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6 | - | - |
32 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6 | - | - |
33 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6-สถานีเลาขวัญ ฟีลเดอร์ 1,6,7 | - | - |
34 | สัญญา จ้างตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6 | - | - |
35 | สัญญา จ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบจำหน่ายรายปี บริเวณสถานีด่านช้าง ฟีลเดอร์6-สถานีเลาขวัญ ฟีลเดอร์ 1,6,7 | - | - |
36 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านแจงงาม ช่วงที่1 ม.4 | - | - |
37 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านแจงงาม ช่วงที่2 ม.4 | - | - |
38 | ประกาศเชิญชวน จ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า (ช่วงที่6) | - | - |
39 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านหนองหลวง ช่วงที่ 2 | - | - |
40 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านหนองหลวง ช่วงที่ 1 | - | - |
41 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านหนองหลวง ช่วง3 | - | - |
42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวงช่วงที่ 2 | - | - |
43 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวง ช่วงที่ 2 | - | - |
44 | ประกาศผลผู้ชนะการประกวดราคา จ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า (ช่วงที่6) | - | - |
45 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวงช่วงที่ 1 | - | - |
46 | สัญญา จ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า (ช่วงที่6) | - | - |
47 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวง ช่วงที่ 1 | - | - |
48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวงช่วงที่ 3 | - | - |
49 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหลวง ช่วงที่ 3 | - | - |
50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงาม ช่วงที่ 2 ม.4 ต.แจงงาม | - | - |
51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงาม ช่วงที่2 ม.4 ต.แจงงาม | - | - |
52 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงามช่วงที่ 2 | - | - |
53 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณ บ้านเนินโก ช่วงที่ 1 ม.8 | - | - |
54 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณ หน้าวัดก้อนแก้ว ช่วงที่2 ม.6 | - | - |
55 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านเนินโก ช่วงที่2 ม.8 ต.ทัพหลวง | - | - |
56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บ้านเนินโก ช่วงที่1 ม.8 ต.ทัพหลวง | - | - |
57 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านเนินโก ช่วงที่ 1 | - | - |
58 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านเนินโก ช่วงที่ 2 | - | - |
59 | ประกาศเชิญชวน จ้างดำเนินการตรวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลง ประจำปี 2567 | - | - |
60 | สัญญา งานบำุงรักษาหม้อแปลง ปี 2567 | - | - |
61 | ประกาศเชิญชวน จ้างเหมารงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า ช่วง4 | - | - |
62 | ประกาศเชิญชวน จ้างเหมารงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า ช่วง5 | - | - |
63 | ประกาศผลผู้ชนะการประกวดราคา จ้างเหมางานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณ บ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า (ช่วงที่5) | - | - |
64 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณ บ้านหนองหัวหาย ม.12 | - | - |
65 | ประกาศเชิญชวน ปรับปรุงระบบจำหน่ายบริเวณบ้านหนองโกดินแดง ม.8 | - | - |
66 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหัวหาย ม.12 | - | - |
67 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองหัวหาย | - | - |
68 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย ที่ดินแบ่งขายบ้านหนองโกดินแดน | - | - |
69 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านหนองโกดินแดง ม.8 ต.หนองรชวัตร | - | - |
70 | สัญญา จ้างเหมารงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า ช่วง5 | - | - |
71 | สัญญา จ้างเหมารงานปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านโค้งบ่อแร่ถึงสี่แยกบ่อหว้า ช่วง4 | - | - |
72 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างงานขยายเขตระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงาม ช่วงที่1 ม.4 ต.แจงงาม | - | - |
73 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย บริเวณบ้านแจงงามช่วงที่ 1 | - | - |