พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเจตจำนงของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 2 | มอบนโยบายแก่ผู้นำท้องถิ่น จังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 3 | ประเด็นยุทธศาสตร์ของจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2562 | - | - |
| 4 | ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561-2564 | - | - |
| 2 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561-2565 | - | - |
| 3 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 4 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561 - 2564 | - | - |
| 5 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561 - 2564 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2562) | - | - |
| 6 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561 - 2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2563) | - | - |
| 7 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561 - 2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2564) | - | - |
| 8 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2561 - 2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2565) | - | - |
| 9 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2566 - 2570 | - | - |
| 10 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 11 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 12 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 13 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 14 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 15 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ขั้นตอนการให้บริการของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | - | - |
| 2 | ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 3 | คู่มือการปฏิบัติงานสารบรรณฯ | - | - |
| 4 | การปฏิบัติตาม พรบ ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 5 | คู่มือการปฏิบัติตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ ของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 2 | มติคณะรัฐมนตรี ของสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี | - | - |
| 3 | มติคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ (กบจ.สส.) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รวมข่าวประกาศประกวดราคา สอบราคาของจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตาม สขร. 1 | 2 | 1 |
| 2 | รวมสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2562 | - | - |
| 3 | แบบรายงาน สขร.1 ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ถึงเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
| 4 | สขร.1 ปีงบประมาณ พ.ศ 2565 | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
| 14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 | สนจ.สส. | |
| 15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
| 29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2567 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2568 สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1 | - | - |
| 2 | สรุปข้อสั่งการ | 2 | |
| 3 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 | - | - |
| 4 | ข้อมูลจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 5 | พันธกิจจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 6 | วิสัยทัศน์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 7 | โครงสร้างของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 8 | แผนงาน โครงการและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
| 9 | มาตรฐานทางจริยธรรมฯ | - | - |
| 10 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร ประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 11 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร | - | - |
| 12 | หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 13 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
| 14 | คู่มือการปฏิบัติงานให้บริการประชาชนของบุคลากรศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม
| - | - |
| 15 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือนตามม.9(8) | - | - |
| 16 | ระบบติดตามและประเมินผลโครงการฯ | - | - |
| 17 | ประกาศการสรรหาบุคลากร | - | - |
| 18 | ประกาศเรื่องการคัดเลือกบุลากร สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 19 | ระเบียบข้อบังคับ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | - | - |
| 20 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานฯ ปี 2561 | - | - |
| 21 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 22 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ถึง มีนาคม 2562 | - | - |
| 23 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการให้บริการประชาชน | - | - |
| 24 | รายงานการขอซื้อขอจ้างของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 25 | แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2565 ของจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 26 | แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2565 ของจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 27 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ.2561-2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2565) | - | - |
| 28 | ประกาศนโยบายและหลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรณ์บุคคลจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 29 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 30 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของจังหวัดสมุทรสงครามโดยสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 31 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 32 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึง 20 พฤษภาคม 2565 | - | - |
| 33 | หลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 34 | โครงสร้างภารกิจและการแบ่งงานภายในของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 35 | พันธกิจของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 36 | รายงานผลการดำเนินงานและใช้จ่ายงบประมาณของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
| 37 | รายงานประเมินการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดย กพร. | - | - |
| 38 | บุคคลากรของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม 22/06/2565 | - | - |
| 39 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึง 20 มิถุนายน 2565 | - | - |
| 40 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึง 20 กรกฎาคม 2565 | - | - |
| 41 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึง 20 สิงหาคม 2565 | - | - |
| 42 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงครามถึงวันที่ 20 กันยายน 2565 | - | - |
| 43 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2565 | - | - |
| 44 | สรุปการใช้จ่ายเงินงบประมาณโครงการตามแผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 45 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 46 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2565 | - | - |
| 47 | คู่มือแนวทางการยุติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม | - | - |
| 48 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 20 มกราคม 2566 | - | - |
| 49 | โครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ข้อมูล ณ วันที่ 23 พ.ย.65 | - | - |
| 50 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 | สนจ.สส. | |
| 51 | โครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ก.พ. 66) | - | - |
| 52 | โครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ม.ค. 66) | - | - |
| 53 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 54 | แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ. 2566 - 2570 | - | - |
| 55 | ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ (ตำแหน่งพนักงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม) | - | - |
| 56 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 20 มีนาคม 2566) | - | - |
| 57 | รายงานงบทดลองเบิกจ่ายรายเดือน สำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | - | - |
| 58 | รายงานผลการประเมินส่วนราชการ ตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ผ่านระบบการรายงานผลการประเมินส่วนราชการ (e-SAR) | - | - |
| 59 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 20 เมษายน 2566) | - | - |
| 60 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 21 กรกฎาคม 2566) | - | - |
| 61 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2566) | - | - |
| 62 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2566) | - | - |
| 63 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 28 สิงหาคม 66) | - | - |
| 64 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 21 กันยายน 2566) | - | - |
| 65 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ตุลาคม 2566) | สนจ.สส. | |
| 66 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566) | สนจ.สส. | |
| 67 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566) | สนจ.สส. | |
| 68 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มกราคม 2567) | สนจ.สส. | |
| 69 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567) | สนจ.สส. | |
| 70 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 22 มีนาคม 2567) | สนจ.สส. | |
| 71 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 19 เมษายน 2567) | สนจ.สส. | |
| 72 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2567) | - | - |
| 73 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มิถุนายน 2567) | สนจ.สส. | |
| 74 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 26 กรกฎาคม 2567) | สนจ.สส. | |
| 75 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 23 สิงหาคม 2567) | สนจ.สส. | |
| 76 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567) | สนจ.สส. | |
| 77 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2567) | สนจ.สส. | |
| 78 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2567) | สนจ.สส. | |
| 79 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567) | - | - |
| 80 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 27 มกราคม 2568) | - | - |
| 81 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568) | - | - |
| 82 | สถิติการให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสงคราม (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2568) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น (IEE) โดยประยุกต์ใช้การประเมินสิ่งแวดล้อมระดับยุทธศาสตร์ (SEA) โครงการแก้มลิงทุ่งหิน จังหวัดสมุทรสงคราม ของสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม | สนจ.สส. | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เผยแพร่ความรู้พรบ ข้อมูลข่าวสารให้ประชาชน | - | - |
| 2 | ส่งบุคลากรเข้าร่วมอบรมกับสำนักงาน ก.พ. | - | - |
| 3 | การฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา ๙o๔ "หลักสูตรพื้นฐาน" (ภาค ๑) รุ่น ๔ ประจำปี ๒๕๖๖ | - | - |
| 4 | อบรมผู้ประนอม รุ่นที่ ๑๓ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคา ประกาศผลผู้ชนะ และสัญญา | - | - |
| 2 | ประกาศจังหวัดสมุทรสงคราม เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการสร้างการรับรู้สู่ประชาชน ด้วยป้ายประชาสัมพันธ์ LED Full Color จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
| 3 | ประกาศจังหวัดสมุทรสงคราม เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |