![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | สัตยาบันเพื่อร่วมสร้าง "จังหวัดใสสะอาด อำเภอใสสะอาด และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่ินใสสะอาด" โดยกลดไกประชารัฐ | - | - |
6 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางมะพร้าว เรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
9 | นโยบายและแผนการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ซักซ้อมแนวทางปฏิบัติการยุติเรื่องการดำเนินการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563 | - | - |
8 | รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน | - | - |
9 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
10 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
11 | แผนการดําเนินงานประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 อบต.บางมะพร้าว | - | - |
12 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
13 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน | - | - |
14 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ตั้งแต่ ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564 | - | - |
15 | สติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
20 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ. 2566 – 2570) | - | - |
21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | รายงานสถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลบางมะพร้าว ประจำปี พ.ศ. 2565 | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
30 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
31 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ที่ 4 | - | - |
32 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
33 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
34 | ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านช่องทาง E-Service ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
35 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เพิ่มเติม) | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | คู่มือการขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | คู่มือสำหรับประชาชน : การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร 39 ทวิ | - | - |
9 | คู่มือสำหรับประชาชน : การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
10 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22 | - | - |
11 | คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต | - | - |
12 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ | - | - |
13 | คู่มือสำหรับประชาชน : การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
14 | คู่มือสำหรับประชาชน : การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | คู่มือสำหรับประชาชน การแจ้งขุดดิน | - | - |
17 | คู่มือสำหรับประชาชน การแจ้งถมดิน | - | - |
18 | คู่มือสำหรับประชาชน การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | คู่มือการดำเนินคดีปกครอง สำหรับประชาชน | - | - |
22 | คู่มือ สิทธิประชาชน ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | - | - |
23 | คู่มือการปฏิบัติสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | แผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2564 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | การประกาศวันจัดประชุมและนิทรรศการแห่งชาติให้เป็นวันสำคัญของชาติ | - | - |
8 | แนวทางปฏิบัติเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเข้าสำรวจและจัดเก็บข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ | - | - |
9 | ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง การทำความตกลงร่วมมือกันจัดทำบริการสาธารณะขององค์ปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | มติคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 2/2563 | - | - |
12 | มติคณะรัฐมนตรีวันที่ 20 เมษายน 2554 ให้หน่วยงานของรัฐถือปฏิบัติในการนำข้อมูลข่าวสารตาม ม.7 และ ม.9 แห่ง พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ทุกหน่วยงาน | - | - |
13 | ประกาศกระทรวงมหาดไทยเรื่องการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมตามประมวลกฎหมายที่ดิน กรณีเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ดินพร้อมอาคารตามหลักเกณฑ์ที่ครม.กำหนด | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ขอหารือปัญหาข้อกฎหมายกรณีผู้มีอำนาจพิจารณาอุทธรณ์ของเจ้าหน้าที่ผู้ทำคำสั่งทางปกครอง | - | - |
16 | การกำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ประจำปี 2565 | - | - |
17 | มติคณะกรรมการนโยบายการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
18 | การไปเป็นพยานตามหมายศาล | - | - |
19 | มาตรการให้ความคุ้มครองข้าราชการผู้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทางราชการ | - | - |
20 | มติ ครม. การขออนุมัติแผนการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ พ.ศ. 2564 - 2570 | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | การดำเนินโครงการเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ พ.ศ. 2566 ให้แก่ประชาชน | - | - |
24 | การกำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ประจำปี 2566 | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | การกำหนดวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ประจำปี 2566 (เพิ่มเติม) | - | - |
28 | กรอบระยะเวลาการดำเนินการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ในแต่ละขั้นตอน | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | มาตรการในการกำกับดูแลควบคุมการใช้อาวุธปืนเพื่อความปลอดภัยของประชาชน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศผุ้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจุดชมวิวพระใหญ่ หมู่ที่ ๖ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ฯ หมู่ที่ 2,6 ตำบลบางมะพร้าว อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร | - | - |
8 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้าง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กรหัสทางหลวงท้องถิ่น ชพ.ถ.54013 สายบ้านตาติ่ง หมู่ที่ 13 ตำบลบางมะพร้าว | - | - |
9 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านยายจุ้ย หมู่ที่ 8 | - | - |
10 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจุดชมวิวพระใหญ่ หมู่ที่ 1,3,7 และ 9 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 2563 | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
36 | สรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
43 | ประกาศสรุปผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2566 | - | - |
44 | รายงาน สขร. ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
45 | รายงาน สขร. ประจำเดือนกันยายน 2567 | - | - |
46 | รายงาน สขร. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
47 | รายงาน สขร. ประจำเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
48 | รายงาน สขร. ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
49 | รายงาน สขร. ประจำเดือนมกราคม 2567 | - | - |
50 | รายงาน สขร. ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
51 | รายงาน สขร. ประจำเดือนมีนาคม 2567 | - | - |
52 | รายงาน สขร. ประจำเดือนเมษายน 2567 | - | - |
53 | รายงาน สขร. ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
54 | สรุปผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | การประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 1 (โครงการออกแบบเขื่อนป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งทะเลฯ ม.13) | - | - |
3 | กฎกระทรวงการกำหนดการรับน้ำหนัก ความต้านทาน ความคงทนของอาคาร และพื้นดินที่รองรับอาคารในการต้านทางแรงแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหว พ.ศ. 2564 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ประกาศคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ เรื่อง นโยบายและแผนการส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๘๐ | - | - |
9 | ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดให้เตาเผาศพเป็นแหล่งกำเนิดมลพิษที่จะต้องถูกควบคุมการปล่อยทิ้งอากาศเสียออกสู่สิ่งแวดล้อม พ.ศ. ๒๕๖๕ | - | - |
10 | ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง การกำหนดมาตรฐานควบคุมการระบายน้ำทิ้งจากสถานที่ฝังกลบมูลฝอยอย่างถูกหลักสุขาภิบาล พ.ศ.2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการวิจัยความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2559 | - | - |
2 | ประกาศเจตจำนงการบริหารงานด้วยความสุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลบางมะพร้าว | - | - |
3 | มอบหมายให้รองนายกปฏิบัติราชการแทน | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | งบแสดงฐานการเงินประจำปี 2560 | - | - |
7 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | คู่มือสำหรับประชาชน การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร 39 ทวิ | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง (ผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้) | - | - |
39 | การมอบหมายงานให้ผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ปฏิบัติหน้าที่จัดเก็บค่าน้ำประปาแทนนักวิชาการจัดเก็บรายได้ | - | - |
40 | คู่มือประชาชน กระบวนงานบริการ ตามภารกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลบางมะพร้าว ลดระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน | - | - |
41 | ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. LPA ปี 2563 | - | - |
42 | การวางแผนกำลังคน แผนอัตรากำลัง 3 ปี (2564-2566) | - | - |
43 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 – 2566 | - | - |
44 | รายงานผลด้านการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ | - | - |
45 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
46 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | คู่มือสำหรับประชาชน การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
49 | คู่มือสำหรับประชาชน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
50 | รายงานการพัฒนาบุคคลากร (การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ) | - | - |
51 | สถิติการบริการประชาชน ปีงบประมาณ 2564 (ต.ค. 63 - มี.ค. 64) | - | - |
52 | การจัดคนลงสู่ตำแหน่งตามประกาศกำหนดตำแหน่ง | - | - |
53 | กำหนดโครงสร้างส่วนราชการและการแบ่งส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลบางมะพร้าว | - | - |
54 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
55 | ![]() | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการศึกษาวิจัยเชิงระบบ เรื่อง การใช้ศักยภาพ อววน. เพื่อยกระดับการเรียนรู้และการทำงานของผู้สูงอายุ | - | - |
2 | รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการพัฒนาระบบการประเมินความพร้อมของเทคโนโลยีและธุรกิจนวัตกรรม | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แจ้งรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการการฝึกอบรมหลักสูตรปฐมนิเทศข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นบรรจุใหม่ รุ่นที่ ๔๔ | - | - |
2 | แจ้งรายชื่อผู้มีคุณสมบัติเข้ารับการฝึกอบรม โครงการฝึกอบรมหลักสูตร "นายช่างไฟฟ้า" รุ่นที่ 4 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์ (ของกองช่าง) จำนวน 4 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
10 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
11 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์ของกองช่าง จำนวน ๘ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาซื้อโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวพระใหญ่ หมู่ที่ 11,8,3 จำนวน 147 ชุด | - | - |
13 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |