พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558-2561
-
-
2
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2564
-
-
3
สรุปประเด็นในการมอบนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
-
-
4
สรุปการประชุมมอบนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา)
-
-
5
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2565 (ฉบับทบทวน ปี 65)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี
-
-
2
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี
-
-
3
เป้าหมายการพัฒนาจังหวัดลพบุรี 20 ปี (พ.ศ. 2566 - 2585)
-
-
4
เป้าหมายการพัฒนาจังหวัดลพบุรี 20 ปี (พ.ศ. 2566 - 2585) (Powerpoint)
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ. 2540
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง -
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง -
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรี
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ศูนย์รวมข่าวประกวดราคาจังหวัดลพบุรี
-
-
2
ประกาศจังหวัดลพบุรี เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศาลากลางจังหวัดลพบุรี (หลังใหม่) ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
3
ประกวดราคาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารศาลากลางจังหวัดลพบุรี และบริเวณโดยรอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง วันที่ 30 กันยายน 2568 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
4
เรื่อง การขายทอดตลาดวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนอาคารศาลากลางจังหวัดลพบุรี (หลังเก่า) จำนวน 7 รายการ (แยกรายการ)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1)
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2568
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2566
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2568
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2563
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2563
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2564
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2564
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2564
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2564
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2564
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2564
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2564
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2564
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2565
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2565
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2565
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2565
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2565
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2566
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2566
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2566
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2566
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2566
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2566
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2567
-
-
44
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2567
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม2567
-
-
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2567
-
-
48
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2567
-
-
49
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2567
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2567
-
-
51
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2567
-
-
52
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2567
-
-
53
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
-
-
54
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567
-
-
55
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2568
-
-
56
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
-
-
57
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2568
-
-
58
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2568
-
-
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2568
-
-
60
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2568
-
-
61
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลข่าวสารสาธารณะ ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐
-
-
2
- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง -
-
-
3
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการใช้งานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์
-
-
2
เช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบขาวดำ
-
-
3
ประกาศจังหวัดลพบุรี เรื่อง โครงสร้างและการจัดการองค์กรในการดำเนินงาน สรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญและวิธีดำเนินการ ถสานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของจังหวัด พ.ศ. 2547
-
-
4
ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. 2552
-
-
5
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือน
-
-
6
คู่มือการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ
-
-
7
การสรรหาโดยการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ
-
-
8
การจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี
-
-
9
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชนในการติดต่อขอรับบริการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี
-
-
11
คู่มือการสรรหาและเลือกสารรเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ : การอนุมัติคัดเลือกจากบัญชีผู้สอบแข่งขันได้
-
-
12
กฎกระทรวง กำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินการซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสืือ และวงเงินการจัดจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560
-
-
13
แนวทางการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 ของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
-
14
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
-
-
15
ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
16
คู่มือการสรรหาและเลือกสรรเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ : การสอบแข่งขัน
-
-
17
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
-
-
18
ประกาศจังหวัดลพบุรี เรื่อง หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
19
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
20
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
21
ระเบียบคณะกรรมการมาตรฐานทางจริยธรรม ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดทำประมวลจริยธรรม ข้อกำหนดจริยธรรม และกระบวนการรักษาจริยธรรมของหน่วยงานและเจ้าหน้าาที่ของรัฐ พ.ศ. 2563
-
-
22
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
23
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของจังหวัด (รอบ 6 เดือน)
-
-
24
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของจังหวัด (รอบ 6 เดือน)
-
-
25
ประกาศจังหวัดลพบุรี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงิื่อนไขการบริหารวงเงินที่กันไว้ เพื่อใช้เลื่อนเงินเดือนของข้าราชการ สังกัดราชการบริหารส่วนภูมิภาคจังหวัดลพบุรี
-
-
26
จ้างบำรุงรักษาลิฟต์โดยสาร เดือนสิงหาคม 64
-
-
27
จ้างเหมาทำความสะอาดศาลากลางจังหวัดลพบุรี และบริเวณพื้นที่โดยรอบศาลากลางจังหวัดลพบุรี (กันยายน 2564)
-
-
28
ขอบเขตงานการจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา เพืื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของสำนักงานจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
29
รายงานการจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของสำนักงานจังหวัดลพบุรี ประจำปีบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
30
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
31
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ จังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
32
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
33
เรื่อง รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
34
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
35
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
36
แผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี
-
-
37
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี
-
-
38
บันทึกข้อตกลงจ้างบำรุงรักษาลิฟต์โดยสาร
-
-
39
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ
-
-
40
จ้างเหมากำจัดปลวกบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และรองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี
-
-
41
บันทึกข้อตกลงจ้างเหมากำจัดปลวกบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และรองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี
-
-
42
จัดซื้อน้ำยาดับเพลิง
-
-
43
จ้างเหมากำจัดปลวกบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และรองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี
-
-
44
จ้างบำรุงรักษาลิฟต์โดยสาร เดือนมีนาคม 65
-
-
45
จ้างเหมาทำความสะอาดศาลากลางจังหวัดลพบุรี และบริเวณพื้นที่โดยรอบศาลากลางจังหวัดลพบุรี (มีนาคม 2565)
-
-
46
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของจังหวัด (รอบ 6 เดือน)
-
-
47
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของจังหวัด (รอบ 6 เดือน)
-
-
48
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 79 รายการ
-
-
49
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 13 รายการ
-
-
50
ผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3.3 ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
51
แผนปฏิบัติราชการประจำปี จังหวัดลพบุรี
-
-
52
แผนพัฒนาจังหวัดลพบุรี
-
-
53
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
54
วิสัยทัศน์จังหวัดลพบุรี
-
-
55
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตั้งแต่สิงหาคม 2557 ถึง พฤษภาคม 2565
-
-
56
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน (ช่องทางการให้บริการ) ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
57
จ้างเหมาทำความสะอาดอาคารศาลากลางจังหวัดลพบุรี และบริเวณโดยรอบ
-
-
58
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
59
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
60
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
61
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
62
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
63
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
64
ปรับปรุงห้องน้ำศาลากลางจังหวัดลพบุรี
-
-
65
สรุปผลตามแบบ สขร. 1 : ประจำเดือน
-
-
66
จ้างก่อสร้างบ้านพักรองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี จำนวน 1 หลัง
-
-
67
จ้างเหมาตกแต่งสถานที่ ณ ศูนย์การเรียนรู้โก่งธนูชุมชน SDGs
-
-
68
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
69
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
70
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของจังหวัด (รอบ 6 เดือน)
-
-
71
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน)
-
-
72
จ้างทำป้ายไวนิลพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงฉายคู่กับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
-
-
73
เรื่อง รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
74
รายงานผลการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ โครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน)
-
-
75
ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน (ช่องทางการให้บริการ) ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
76
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
77
จัดซื้อป้ายประกอบกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จำนวน 1 งาน
-
-
78
จัดซื้อผ้าไตรถวายพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ ในงานรัฐพิธีวันสมเด็จพระมหาธีราชเจ้า (วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู๋หัว) จำนวน 10 ชุด
-
-
79
จัดซื้อวัสดุสำนักงานกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด จำนวน 8 รายการ
-
-
80
จัดซื้อกล้องรักษาความปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง จำนวน 1 ชุด
-
-
81
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
82
จัดซื้อวัสดุจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
-
-
83
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน หน่วยตรวจสอบภายในจังหวัดลพบุรี จำนวน 21 รายการ
-
-
84
จัดซื้อวัสดุสำนักงานกลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำนวน 18 รายการ
-
-
85
เรื่อง รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
86
จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 รายการ
-
-
87
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อส่วนราชการสังกัดราชการบริหารส่วนภูมิภาคจังหวัดลพบุรี
-
-
88
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
89
จัดซื้อวัสดุสำนักงานกลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดลพบุรี จำนวน 9 รายการ
-
-
90
จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้า จำนวน 21 รายการ
-
-
91
จ้างที่ปรึกษาศึกษาผลกระทบจากลิงเพื่อพัฒนาแผนการบริหารจัดการลิงเขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาสมโภชน์ จังหวัดลพบุรี
-
-
92
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
93
เรื่อง รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
94
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
-
95
รายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
96
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จังหวัดลพบุรี (รอบ 6 เดือน)
-
-
97
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จังหวัดลพบุรี (รอบ 6 เดือน)
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างซ่อมแซมรั้วลูกกรงเหล็กที่ชำรุดและทาสีรั้วใหม่รอบศาลากลางจังหวัดลพบุรี
-
-
2
สัญญาจ้างปรับปรุงห้องน้ำศาลากลางจังหวัดลพบุรี จำนวน 20 ห้อง ภายในศาลากลางจังหวัดลพบุรี อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี
-
-
3
สัญญาจ้างปรับปรุงห้องประชุมพระปรางค์สามยอด ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลพบุรี
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานราชการต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
สำนักงานจังหวัดลพบุรี
2
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงสร้างหลังคาอาคารศาลากลางจังหวัดลพบุรี (หลังเก่า) ชำรุด
-
-