พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโนบายนายแพทย์สสจ.หนองคาย ปี2559
-
-
2
นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2558
-
-
3
นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุขปี2559
-
-
4
นโยบายผู้อำนวยการรพร.ท่าบ่อ
-
-
5
นโยบายรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขปี2558
-
-
6
นโยบายรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขปี2559
-
-
7
แผนยุทธศาสตร์ รพร.ท่าบ่อ ปี2560
-
-
8
มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในการทำงาน
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศแผนครุภัณฑ์สิ่งก่อสร้าง
-
-
2
ประกาศแผนจัดซื้อครุภัณฑ์
-
-
3
ประกาศแผนจัดซื้องานบ้านงานครัว
-
-
4
ประกาศแผนจัดซื้อวัสดุทันตกรรม
-
-
5
ประกาศแผนจัดซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์
-
-
6
ประกาศแผนจ้างเหมาบริการ
-
-
7
ประกาศแผนซ่อมแซมบำรุงรักษา
-
-
8
ประกาศแผนวัสดุการแพทย์
-
-
9
ประกาศแผนวัสดุทั่วไป
-
-
10
แผนเงินบำรุงปี2561
-
-
11
แจ้งจัดสรรงบลงทุน งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561
-
-
12
แผนเงินบำรุงปี2560
-
-
13
แบบรายงานแผนและผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
14
โครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ปีงบประมาณ 2561
-
-
15
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ
-
-
16
คู่มือการคัดกรอง/ประเมินผู้สูงอายุ
-
-
17
แผนเงินบำรุงปีงบประมาณ 2562
-
-
18
แผนเงินบำรุงปีงบประมาณ 2563
-
-
19
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนตุลาคม 2563
-
-
20
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน 2563
-
-
21
แผนเงินบำรุงปีงบประมาณ 2564
-
-
22
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนธันวาคม 2563
-
-
23
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม 2564
-
-
24
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2564
-
-
25
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน 2564
-
-
26
ชุดจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤษภาคม 2564
-
-
27
แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
28
แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
29
แผนจัดสรรงบประมาณ 2565
-
-
30
รายงานแผลผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส 1
-
-
31
รายงานแผนผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส1-3
-
-
32
รายงานแผนผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
33
รายงานแผนผลการจัดซื้อจัดจ้าง65
-
-
34
รายงานผลการดำเนินงาน
-
-
35
แผนจัดซื้อจัดจ้างเงินบำรุงปี 2566
-
-
36
หนังสือจัดสรรเงินงบประมาณ 2566
-
-
37
รายงานแผนผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาสที่1
-
-
38
รายงานแผนผลการจัดซื้องบลงทุนและดำเนินงาน
-
-
39
รายงานแผนผลงบลงทุนและงบดำเนินงาน
-
-
40
รายงานแผนผลจัดซื้องบลงทุนและดำเนินงาน
-
-
41
รายงานแผนผลจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส3
-
-
42
ปรกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน
-
-
43
ประกาศปิดและปลดประกาศ
-
-
44
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน
-
-
45
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน
-
-
46
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน
-
-
47
แผนจัดซื้อจัดจ้างเงินปีงบประมาณ 2567
-
-
48
รายงานแผนผลงบดำเนินงานและงบลงทุน
-
-
49
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 66
-
-
50
กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน
-
-
51
ข้อกำหนดจริยธรรมของเจ้าหน้าที่
-
-
52
คำสั่งประกาศ
-
-
53
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงาน
-
-
54
นโยบายและยุทธศาสตร์
-
-
55
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างปี 67
-
-
56
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
-
-
57
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
-
58
แผนปฏิบัติการประจำปี
-
-
59
แผนยุทธศาสตร์ชาติ
-
-
60
พระราชบัญญิติมาตรฐานทางจริยธรรม
-
-
61
รายงานข้อร้องเรียน
-
-
62
รายงานติดตามผลการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
-
-
63
รายงานผลการดำเนินงานข้อร้องเรียน
-
-
64
หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
-
-
65
อำนาจและหน้าที่
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคาจัดซื้อชุดกล้องส่องตรวจลำไส้ใหญ่
-
-
2
กล้องส่องตรวจทางเดินอาหาร
-
-
3
เครื่องปั่นหมุนเหวี่ยงตกตะกอนเลือดและปัสสาวะ
-
-
4
เครื่องล้างเครื่องมืออัลตราโซนิคชนิด3หลุม
-
-
5
ประกวดราคาตู้อบเด็ก
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาเครื่องล้างเครื่องมืออัลตราโซนิค ชนิด 3 หลุม
-
-
7
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาตู้อบเด็ก
-
-
8
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาเครื่องตรวจคลื่นหัวใจไฟฟ้า
-
-
9
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาเครื่องปั่นหมุนเหวี่ยงเลือดตกตะกอนเลือดปัสสาวะ
-
-
10
ประกาศคุณลักษณะเฉพาะและราคากลางเครื่องวิเคราะห์ส่วนประกอบของร่างกาย
-
-
11
ประกาศประกวดราคาเครื่องวิเคราะห์ส่วนประกอบของร่างกาย
-
-
12
ประกาศประกวดราคาชุดสว่านเจาะและเลื่อยตัดกระดูก
-
-
13
ประกาศผู้ชนะเครื่องวิเคราะห์ส่วนประกอบของร่างกาย
-
-
14
ประกาศผู้ชนะชุดสว่านเจาะและเลื่อยตัดกระดูก
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2560
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2559
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2559
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2559
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2560
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2560
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2560
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2560
-
-
9
แบบ สขร1. เดือนมกราคม 2561
-
-
10
แบบ สขร.1 เดือนกุมภาพันธ์ 2561
-
-
11
แบบ สขร.1 เดือนมีนาคม 2561
-
-
12
แบบ สขร.1 เดือนเมษายน 2561
-
-
13
แบบ สขร.1 เดือนพฤษภาคม 2561
-
-
14
แบบ สขร.1 เดือนมิถุนายน 2561
-
-
15
แบบ สขร.1 เดือนกรกฎาคม 2561
-
-
16
แบบ สขร.1 เดือนสิงหาคม 2561
-
-
17
แบบ สขร.1 เดือนกันยายน 2561
-
-
18
แบบ สขร.1 เดือนตุลาคม 2561
-
-
19
แบบ สขร.1 เดือนพฤศจิกายน 2561
-
-
20
แบบ สขร.1 เดือนธันวาคม 2561
-
-
21
แบบ สขร.1 มกราคม 2562
-
-
22
แบบ สขร.1 กุมภาพันธ์ 2562
-
-
23
แบบ สขร.1 มีนาคม 2562
-
-
24
แบบ สขร.1 เมษายน 2562
-
-
25
แบบ สขร.1 พฤษภาคม 2562
-
-
26
แบบ สขร.1 มิถุนายน 2562
-
-
27
แบบ สขร.1 กรกฎาคม 2562
-
-
28
แบบ สขร.1 สิงหาคม 2562
-
-
29
แบบ สขร.1 กันยายน 2562
-
-
30
แบบ สขร.1 ตุลาคม 2562
-
-
31
แบบ สขร.1 พฤศจิกายน 2562
-
-
32
แบบ สขร.1 ธันวาคม 2562
-
-
33
แบบ สขร.1 มกราคม 2563
-
-
34
แบบ สขร.1 กุมภาพันธ์ 2563
-
-
35
แบบ สขร.1 เดือนมีนาคม 2563
-
-
36
แบบ สขร.1 เมษายน 2563
-
-
37
แบบ สขร.1 พฤษภาคม 2563
-
-
38
แบบ สขร.1 มิถุนายน 2563
-
-
39
แบบ สขร.1 กรกฎาคม 2563
-
-
40
แบบ สขร.1 สิงหาคม 2563
-
-
41
แบบ สขร.1 กันยายน 2563
-
-
42
แบบ สขร.1 ตุลาคม 2563
-
-
43
แบบ สขร.1 พฤศจิกายน 2563
-
-
44
แบบ สขร.1 เดือนธันวาคม 2563
-
-
45
แบบ สขร.1 เดือนมกราคม 2564
-
-
46
แบบ สขร.1 เดือนกุมภาพันธ์ 2564
-
-
47
แบบ สขร.1 เดือนมีนาคม 2564
-
-
48
แบบ สขร.1 เดือนเมษายน 2564
-
-
49
แบบ สขร.1 เดือนพฤษภาคม 2564
-
-
50
แบบ สขร.1 เดือนมิถุนายน 2564
-
-
51
แบบ สขร.1 เดือนกรกฎาคม 2564
-
-
52
แบบ สขร.1 เดือนสิงหาคม 2564
-
-
53
แบบ สขร.1 ตุลาคม 2564
-
-
54
แบบ สขร.1 พฤศจิกายน 2564
-
-
55
แบบ สขร.1 ธันวาคม 2564
-
-
56
แบบ สขร.1 ม.ค. 65
-
-
57
แบบ สขร.1 ก.พ.65
-
-
58
แบบ สขร.1 เดือนมี.ค. 65
-
-
59
แบบ สขร.1 เม.ย. 65
-
-
60
แบบ สขร.1 พ.ค. 65
-
-
61
แบบ สขร.1 มิ.ย. 65
-
-
62
แบบ สขร.1 เดือนกรกฎาคม 2565
-
-
63
แบบ สขร.1 เดือนสิงหาคม 2565
-
-
64
แบบ สขร. 1 ตุลาคม 2565
-
-
65
แบบ สขร.1 เดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
66
แบบ สขร. 1 ธันวาคม 2565
-
-
67
แบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566
-
-
68
แบบ สขร.1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
69
แบบ สขร.1 มีนาคม 2566
-
-
70
แบบ สขร.1 เดือนเมษายน 2566
-
-
71
แบบ สขร.1 เดือนพฤษภาคม 2566
-
-
72
แบบ สขร.1 เดือนมิถุนายน 2566
-
-
73
แบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2566
-
-
74
แบบ สขร.1 สิงหาคม 2566
-
-
75
แบบ สขร.1 เดือนกันยายน 2566
-
-
76
แบบ สขร.1 เดือนตุลาคม 2566
-
-
77
แบบ สขร.1 เดือนธันวาคม 2566
-
-
78
แบบสขร.1 เดือน พ.ย. 2566
-
-
79
แบบ สขร.1 เดือนมกราคม 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สถานการณ์โรคไข้เลิอดออกปี 2557
-
-
2
สถานการณ์โรคไข้เลิอดออกปี 2558
-
-
3
สถานการณ์โรคไข้เลิอดออกปี 2559
-
-
4
สถานการณ์โรคไข้เลิอดออกปี 2560
-
-
5
สถานการณ์โรคไข้เลือดออก
-
-