พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
2
5
2
ตัวอย่างคำร้องขอมิเตอร์ไฟฟ้า
2
5
3
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๓
2
5
4
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓
2
5
5
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๓
2
5
6
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๓
2
5
7
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๓
2
5
8
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๓
2
5
9
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๓
2
5
10
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๓
2
5
11
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๓
2
5
12
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๓
2
5
13
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๓
2
5
14
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๓
2
5
15
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๔
-
-
16
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
-
-
17
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๔
-
-
18
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๔
-
-
19
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔
-
-
20
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๔
-
-
21
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๔
-
-
22
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๔
-
-
23
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๔
-
-
24
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๔
-
-
25
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๔
-
-
26
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔
-
-
27
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๕
-
-
28
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕
-
-
29
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
2
ี่ 5
30
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๕
2
ี่ 5
31
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๕
2
ี่ 5
32
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๕
2
ี่ 5
33
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๕
2
ี่ 5
34
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๕
-
-
35
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๕
-
-
36
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๕
-
-
37
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
-
-
38
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
-
-
39
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๖
-
-
40
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
-
-
41
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๖
-
-
42
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๖
-
-
43
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษาคม ๒๕๖๖
-
-
44
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๖
-
-
45
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฏาคม ๒๕๖๖
-
-
46
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๖
-
-
47
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๖
-
-
48
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๖
-
-
49
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๖
-
-
50
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๖
-
-
51
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๗
-
-
52
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
-
-
53
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๗
-
-
54
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๗
-
-
55
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๗
-
-
56
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๗
-
-
57
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๗
-
-
58
ขอรายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๗
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายกิจกรรมคุณภาพ
2
6
2
นโยบายโปร่งใส กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์
-
-
3
นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
4
นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส เขต 1 ภาค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
-
-
5
นโยบายต่อต้านการทุจริต
-
-
6
นโยบายโปร่งใส 2.0 กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ปี 2560
-
-
7
นโยบาย ผวก. PEA 4.0 ปี 2560
-
-
8
นโยบาย ลด ละ เลิก การใช้โฟมบรรจุภาชนะ บรรจุอาหาร ปี 2559
-
-
9
นโยบายการป้องกันและการละเมิดลิขสิทธิ์ ปี 2559
-
-
10
นโยบายกิจการที่ดี ปี 2559
-
-
11
นโยบายด้านการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์/สิทธิบัตร ปี 2560
-
-
12
นโยบายสิ่งวแวดล้อม กฟก.1 ปี 2560
-
-
13
นโยบายสำนักงานสีเขียว(GREEN OFFICE) กฟภ.
-
-
14
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566
-
-
15
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 5 พ.ศ.2562)
-
-
16
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
-
-
17
แผนปฏิบัติการดิจิทัลของ กฟภ. พ.ศ. 2561 – 2565 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ. 2562)
-
-
18
แผนการดำเนินงาน ปี 2562
-
-
19
แผนแม่บท ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของ กฟภ.(ปี2560-2564) (ทบทวนครั้งที่ที่ 2 พ.ศ.2562
-
-
20
แผนแม่บทด้านการกำกับกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามทุจริตคอรับชั่นของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(พ.ศ.2560-2564)(ทบทวนครั้งที่ 2 พ.ศ.2562)
-
-
21
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566
-
-
22
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
2
6
23
แผนแม่บทการจัดการความรู้ 2563-2567 (KM Master Plan) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
24
แผนแม่บทด้านการพัฒนาความยั่งยืนของ กฟภ.ปี 2563-2567
-
-
25
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ปี 2563
-
-
26
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
2
6
27
แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564-พ.ศ.2568
2
6
28
แผนแม่บทด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมในกระบวนการ (CSR in Process) ของ กฟภ. ปี 2564-2568
-
-
29
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
-
-
30
นโยบายการกำกับดูแลการปฎิบัติงานให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
31
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
32
นโยบายธรรมาภิบาล
-
-
33
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
34
ประกาศนโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2565
-
-
35
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
36
นโยบายคุณภาพข้อมูลภูมิสารสนเทศระบบไฟฟ้า
-
-
37
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Corporate Social Responsibility:CSR) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
38
นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
39
แผนแม่บทธรรมาภิบาลป้องกันและปรามปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ. (พ.ศ.2566-2570)
-
-
40
นโยบายการคุ้มครองข้อมูงส่วนบุคคล (Privacy Policy) พ.ศ.2566
-
-
41
แผนแม่บทด้านนวัตกรรมของ กฟภ. พ.ศ.2567-2571 (PEA INNOVATION MASTER PLAN 2024 -2028)
-
-
42
แผนยุทธศาสตร์ กฟภ. พ.ศ.2567-2571
-
-
43
แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ. 2564-2568 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ. 2567)
-
-
44
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management System : BCMS)
-
-
45
นโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567
-
-
46
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนปฏิบัติการประจำปี 2562
-
-
2
ขออนุมัติจัดโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2561-2563
-
-
3
แผนปฏิบัติการประจำปี 2563
-
-
4
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563
-
-
5
งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2564
-
-
6
แผนปฏิบัติการประจำปี 2564
-
-
7
งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2565
2
ี่ 7
8
ขออนุมัติดำเนินการจัดกิจกรรม PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต ภายใต้โครงการ PEA กับความร่วมมือภาคีเครือข่ายเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
-
-
9
แผนปฏิบัติประจำปี 2565
-
-
10
งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2566
-
-
11
แผนปฏิบัติประจำปี 2566
-
-
12
ขออนุมัติดำเนินการจัดกิจกรรม PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ภายใต้โครงการ PEA กับความร่วมมือภาคีเครือข่ายเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
-
-
13
งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2567
-
-
14
แผนปฏิบัติประจำปี 2567
-
-
15
ขออนุมัติดำเนินการจัดโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
2
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
3
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
4
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
5
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
6
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
7
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
8
การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
9
การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
10
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
11
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
12
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
13
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้ารับผิดชอบศูนย์ พรบ.ข่าวสาร
-
-
14
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้ารับผิดชอบศูนย์ พรบ.ข่าวสาร
-
-
15
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม (GREEN OFFICE) ประจำปี 2564
-
-
16
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้ารับผิดชอบศูนย์ พรบ.ข่าวสาร
-
-
17
คู่มือบริหารการจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า
-
-
20
คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน
-
-
21
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้ารับผิดชอบศูนย์ พรบ.ข่าวสาร ปี 2566
-
-
22
คู่มือสำหรับประชาชน : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
24
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N)
-
-
25
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
26
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
27
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
28
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
29
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
30
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
31
คู่มือสำหรับประชาชน : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
32
คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
33
คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
34
คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
35
คู่มือสำหรับประชาชน : การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
-
-
36
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้ารับผิดชอบศูนย์ พรบ.ข่าวสาร ปี 2567
-
-
37
คู่มือสำหรับประชาชน : การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ครั้งที่ 1/2563 วาระที่ 3.1 รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. (เรื่องที่อยู่ระหว่างการดำเนินการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง)
-
-
2
รายงานการประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ครั้งที่ 1/2563 วาระที่ 5.4 การรายงานมติคณะกรรมการ กฟภ. ที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ต่อพนักงาน
-
-
3
รายงานการประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ครั้งที่ 2/2563 วาระที่ 4.1 ข้อเสนอของ สร.กฟภ. เรื่องการลาหยุดพักผ่อนประจำปี
-
-
4
โครงการก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำไปยังเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
-
-
5
มาตการช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19)
-
-
6
โครงการพัฒนาระบบส่งและจำหน่าย ระยะที่ 2 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
7
โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าแบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (Microgrid) บนพื้นที่เกาะพะลวย จังหวัด สุราษฎร์ธานี
-
-
8
ขออนุมัติเพิ่มจำนวนกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตามพระราชบัญญัติตามคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2518 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และติดตั้งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
9
รายงานความคืบหน้าการดำเนินการตามแผนงานระยะยาวใหม่ปี 2563 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
10
ขอความเห็นชอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนงานระยะยาวใหม่ปี 2563 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
11
ขอความเห้นชอบการปรับโครงสร้างเงินเดือนขั้นสูงของตำเเหน่งรองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
12
แต่งตั้งผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (นายศุภชัย เอกอุ่น)
-
-
13
ขอความเห็นขอบกรอบวงเงินกู้เงินระยะสั้น (Credit Line) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
14
ขอความเห็นขอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนงานระยะยาวใหม่ปี 2564 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
15
ขออนุมัติแต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (1.นายปรีชาพร สุวัฒโนดม)
-
-
16
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 10/2564
-
-
17
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 5/2564
-
-
18
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 6/2564
-
-
19
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 8/2564
-
-
20
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 9/2564
-
-
21
แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
22
มติคณะกรรมการ กฟภ. ในการประชุมครั้งที่ 1/2565
-
-
23
มติคณะกรรมการ กฟภ. การประชุมครั้งที่ 2/2565
-
-
24
ขอความเห็นชอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนงานระยะยาวใหม่ ปี 2565 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
25
ร่างพระราชบัญญัติการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ฉบับที่..)พ.ศ...
-
-
26
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 12/2565
-
-
27
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 13/2565
-
-
28
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 14/2565
-
-
29
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 7/2565
-
-
30
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 1/2566
-
-
31
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 6/2565
-
-
32
มาตรการช่วยเหลือค่าไฟฟ้าเพื่อบรรเทาผลกระทบต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ราคาพลังงานที่สูงขึ้น
-
-
33
ร่างพระราชบัญญัติการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ฉบับที่...) พ.ศ....
-
-
34
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 2/2566
-
-
35
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 3/2566
-
-
36
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 4/2566
-
-
37
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 5/2566
-
-
38
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 6/2566
-
-
39
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 7/2566
-
-
40
การลดใช้พลังงานตามมติคณะรัฐมนตรี
-
-
41
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 8/2566
-
-
42
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 9/2566
-
-
43
ขออนุมัติแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
44
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 1/2567
-
-
45
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 5/2567
-
-
46
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 6/2567
-
-
47
มติคณะกรรมการ PEA ในการประชุมครั้งที่ 2/2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟในเขตพื้นที่ระบบจำหน่ายของ กฟฟ.ประต(ูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2563 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding) วันที่ 11 ธันวาคม 2562
-
-
2
ประกาศสอบราคาซื้อเครื่องปรับอากาศเพิ่มเติมในสำนักงาน กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์
3
12
3
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างปรับปรุงพื้นที่ FRONT OFFICE กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
4
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฝฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟในเขตพื้นที่ ระบบจำหน่ายของ กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2563ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-Bidding)
-
-
5
ตั้งแต่ พฤษภาคม 2563 - ปัจจุบัน ไม่มีการประกวดราคา - สอบราคา
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน ธันวาคม 2558
3
13
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน มกราคม 2558
3
13
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน กุมภาพันธ์ 2558
3
13
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน มีนาคม 2558
3
13
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน เมษายน 2558
3
13
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน พฤษภาคม 2558
3
13
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน มิถุนายน 2558
3
13
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน กรกฎาคม 2558
3
13
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน สิงหาคม 2558
3
13
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน กันยายน 2558
3
13
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน ตุลาคม 2558
3
13
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือน พฤศจิกายน 2558
3
13
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2559
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2559
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2559
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2559
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2559
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2559
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2559
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2559
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2559
-
-
23
สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2559
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซืือจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2559
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย. 2560
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ค. 2560
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย. 2560
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ค. 2560
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค. 2560
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ย. 2560
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ต.ค. 2560
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ย. 2560
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธ.ค. 2560
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ม.ค. 2561
-
-
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.พ. 2561
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มี.ค. 2561
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย. 2561
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ค. 2561
-
-
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิ.ย. 2561
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ค. 2561
-
-
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค. 2561
-
-
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ย. 2561
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ต.ค. 2561
-
-
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ย. 2561
-
-
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธ.ค. 2561
-
-
50
สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ม.ค.2562
-
-
51
สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.พ.2562
-
-
52
สรุปรายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
53
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย.2562
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค.2562
-
-
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย.2562
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค. 2562
-
-
57
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค.2562.
-
-
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 2562
-
-
59
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
60
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
61
สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
69
สรุปผลการดำเนินนงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
70
สรุปผลการดำเนินนงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
71
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563
-
-
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
-
-
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
-
-
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
-
-
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
79
สรุปผลการดำเนินการจัดซืื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
-
-
80
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2564
-
-
81
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
82
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนตุลาคม 2564
-
-
83
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
84
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2564
-
-
85
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
86
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
87
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2565
-
-
88
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
93
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดิือน กันยายน 2565
-
-
94
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
-
-
95
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
96
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2565
-
-
97
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
98
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
99
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
-
-
100
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
-
-
101
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
102
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
103
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
104
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
-
-
105
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
-
-
106
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
-
-
107
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
108
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
109
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
110
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
111
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
112
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
113
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
114
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
115
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
116
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
117
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
118
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
119
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
120
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
121
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
122
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
123
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2568
-
-
124
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568
-
-
125
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
126
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มีนาคม 2557
-
-
2
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มิถุนายน 2557
-
-
3
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน กันยายน 2557
-
-
4
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน ธันวาคม 2557
-
-
5
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มีนาคม 2558
-
-
6
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน มิถุนายน 2558
-
-
7
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน กันยายน 2558
-
-
8
ข้อมูลสำคัญ ฉบับเดือน ธันวาคม 2558
-
-
9
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานรัฐ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตร 9 วรรคหนึ่ง(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
10
การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก ประจำปี 2559
-
-
11
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก
-
-
12
รายชื่อผู้รับการเข้าสอบข้อเขียน
-
-
13
ยกเลิกการใช้เครื่องคิดเลขในการสอบคัดเลือก
-
-
14
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน เพื่อรับการตรวจสอบคุณสมบัติ
-
-
15
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน เพื่อเข้ารับการตรวจสอบคุณสมบัติ
-
-
16
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก
-
-
17
ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ
-
-
18
ขอเลื่อนการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าปฏิบัติงาน
-
-
19
สรุปข้อมูลสำคัญ ประจำปี 2558-2559
-
-
20
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
21
คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าปฏิบัติงานกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
22
ข้อ 1 (1.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2559
-
-
23
ข้อ 1 (1.6) ขอนำส่งแผนและผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อพัสดุประจำปี 2560 และพัสดุรองจากงบลงทุน ไตรมาส 1/2560
3
13
24
ข้อ 1 (1.7) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบครั้งที่ 3/2560 และรายงานผลการเดินทางไปดูงานและตรวจเยี่ยมพนักงานในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่
-
-
25
ข้อ 1 (1.7) นำส่งข้อสังเกตุและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 2/2560
-
-
26
ข้อ 1 (1.7) นำเสนอข้อสังเกตุและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 3/2560
-
-
27
ข้อ 1 (1.8) รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2559
-
-
28
ข้อ 3 (3.2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
29
ข้อ 3(3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยระเบียบพนักงาน (ฉบับที่ 23) พ.ศ.2558
-
-
30
ข้อ 3(3.5) คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยระเบียบพนักงาน พ.ศ.2517 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1-22)
-
-
31
ข้อ 4(4.3) นำส่งรายงานผลการติดตามการปฏิบัติตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายในของ สตภ.ไตรมาส 4/2559
-
-
32
ข้อ 5(5.4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณ หรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
-
-
33
ข้อ 6(6.4) รายงานผลการติดตามการปฏิบัติตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายในของ สตภ. ไตรมาส 4/2559
-
-
34
1(1.2)รายงานแผนการปฎิบัติตามแผนการจัดซื้อพัสดุ ปีงบประมาณ 2560
-
-
35
ข้อ 2 (2.2) คู่มือการจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ (Service Level Agreement)
-
-
36
ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน
-
-
37
ข้อ 1(1.7) นำเสนอข้อสังเกตุและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 4/2560
-
-
38
ข้อ 1(1.7) รายงานประจำปี 2558 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA ไฟฟ้ามั่นคง อนาคตแห่งนวัตกรรม
-
-
39
ข้อ 2 (2.1) การปรับปรุงเงื่อนไขการวางเงินประกันการใช้ไฟฟ้า และการจ่ายคืนผลประโยนช์แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่นำเงินสดมาวางเป็นหลักประกันการใช้ไฟฟ้า
-
-
40
ข้อ 2(2.5) คู่มือศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ศปท.PEA)
-
-
41
ข้อ 2(2.6) รายงานการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 1/2560
-
-
42
ข้อ 2(2.7) รายงานผลการสอบทานการประเมินระบบควบคุมภายใน ประจำปี 2559
-
-
43
ข้อ 3(3.3) รายงานผลแผนปฎิบัติ ไตรมาส 1
-
-
44
ข้อ 3(3.4) แจ้งการเผยแพร่ "ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยกฎบัตรสำนักตรวจสอบภายใน (ฉบับที่ ๒ )พ.ศ. ๒๕๖0"
-
-
45
ข้อ 4 (4.5 ) การตรวจสอบงบการเงินสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย
-
-
46
ข้อ 4(4.2) รายงานผลการดำเนินตามค่าเกณฑ์วัดของ กฟก.1 ประจำปี 2559 (สะสมมกราคม-ธันวาคม 2559)
-
-
47
ข้อ 4(4.4) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ ๕/๒๕๖0
-
-
48
ข้อ 4(4.4) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ ๗/๒๕๖0
-
-
49
ข้อ 5(5.1) การรับสมัคสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฎิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2560
-
-
50
ข้อ 5(5.1)คุณสมบัติทั่วไป คุณวุฒิและคุณสมบัติเฉพาะสำหับตำแหน่ง และสถานที่ ที่ปฎิบัติงานสังกัดการไฟฟ้าส่วนภมิภาคเขต 1 (อยุธยา) ภาค3ปี 2560
-
-
51
ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการสอบข้อเขียนและสถานที่สอบ สังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขตุ 1 (อยุธยา) ภาค 3 ปี 256
-
-
52
ข้อ 5(5.5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฎิบัติงานประจำปีของบุคคลากรในหน่วยงาน
-
-
53
ข้อ 6 (6.2) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
54
ข้อ 6 (6.4) นำส่งรายงานผลการติดตามการปฎิบัติตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายใน ของ สตภ.ไตรมาส 4/2559
-
-
55
ข้อ 6(6.1)หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฎิบัติงานตามแผน
-
-
56
ข้อ 6(6.3) รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงาน
-
-
57
ข้อ4 (4.4)รายงานการวิเคราะหืหรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน
-
-
58
ข้อ5(5.3)ประมวณจริยธรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
59
ข้อ 1(1.7) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 5/2560
-
-
60
ข้อ 2 (2.4)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาส 4
-
-
61
ข้อ5(5.1)ประกาศ การรับสมัครงานเพื่อคัดเลือกบุคลากรจากกลุ่มผู้ปฎิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้าเข้าปฎิบัติงานในตำแหน่งลูกจ้าง
-
-
62
ข้อ2(2.6)รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียนไตรมาส 3/2560
-
-
63
ข้อ3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วย การขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวม ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2560
-
-
64
ข้อ3.(3.5) คู่มือการใช้งานระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ Paperless Meeting System (PLMS)สาหรับผู้ใช้งาน
-
-
65
ข้อ3(3.5)คู่มือปฏิบัติงาน E-50BIS System ระบบจัดส่งหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่ายตามมาตรา 50 ทวิ ผ่านจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-50BIS)
-
-
66
ข้อ4(4.1)ข้อมูลสำคัญ กฟภ.กันยายน 2561
-
-
67
ข้อ5(5.1)ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เรื่องการรับสมัครคัดเลือกบุคคลภายนอก ลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้า เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในตำแหน่งลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 2 ปี
-
-
68
ข้อ5(5.2)ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียนและเข้ารับการสอบคัดเลือกเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้ช่วยช่าง,ผู้ช่วยบันทึกข้อมูลคอมพิวเตอร์,ผู้ช่วยบัญชี และผู้ช่วยบัญชี (PEA Shop) สังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1(ภาคกลาง) จ.อยุธยา
-
-
69
ข้อ3(3.5)คู่มือ“เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.” (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 2)
-
-
70
ข้อ3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการจ้างและการทำงานของผู้มีศักยภาพสูง พ.ศ. 2563
-
-
71
ข้อ6(6.2)รายงานผลการสอบทานการประเมินระบบการควบคุมภายใน ประจำปี 2562
-
-
72
ข้อ 3(3.5) คู่มือกำกับดูแลกิจการที่ดี และแนวทางปฏิบัติของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ. 2563)
-
-
73
ข้อ 3(3.4)ระเบียบกองทุนสงเคราะห์ ว่าด้วยการรักษาพยาบาล (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2564
-
-
74
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการฌาปนกิจสงเคราะห์ผู้ปฏิบัติงานหรือสามีกริยาที่ถึงแก่กรรม (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2564
-
-
75
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการป้องกันการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564
-
-
76
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการรับส่งงานในหน้าที่กรณีพ้นจากตำแหน่ง พ.ศ.2554
-
-
77
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการลาของพนักงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2564
-
-
78
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยยานพาหนะและเชื้อเพลิง พ.ศ.2565
-
-
79
ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการจัดการและความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ.2560
-
-
80
ข้อ 5(5.1)ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) รับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ.
-
-
81
ข้อ5.1(1)การรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. ประจำปี 2565
3
ี่ 13
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 1 ประจำปี 2563
-
-
2
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 2 ประจำปี 2563
-
-
3
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 3 ประจำปี 2563
-
-
4
สัญญาการติดตั้งแอร์ สำนักงานการไฟฟ้าประตูน้ำพระอินทร์
-
-
5
รายงานวิเคราะห์การจัดซื้อ
-
-
6
สัญญาจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2559
-
-
7
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 3
-
-
8
สัญญาจ้างแม่บ้านคนที่ 1
-
-
9
สัญญาจ้างแม่บ้านคนที่ 2
-
-
10
สัญญาจ้างเหมาเดินสายเข้า - ออกมิเตอร์
-
-
11
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายภูเมธ กฤตชัยทองงาม ปี 2560
-
-
12
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายสุเนตร แสนสุข ประจำปี 2560
-
-
13
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 1 ประจำปี 2560
-
-
14
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 2 ประจำปี 2560
-
-
15
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 3 ประจำปี 2560
-
-
16
สัญญาจ้างเหมางานรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2560
-
-
17
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ ปี 2560
-
-
18
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 1 ประจำปี 2561
-
-
19
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 2 ประจำปี 2561
-
-
20
สัญญาจ้างแม่บ้าน คนที่ 3 ประจำปี 2561
-
-
21
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายภูเมธ กฤตชัยทองงาม ปี 2561
-
-
22
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายสุเนตร แสนสุข ประจำปี 2561
-
-
23
สัญญาจ้าง รักษาความปลอดภัย ประจำปี 2561
-
-
24
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงพื้นที่ FRONT OFFICE กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์
-
-
25
สัญญาจ้างบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2563
-
-
26
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายธรศิษฐ์ ธฤดีสิวะพัฒน์ ประจำปี 2563
-
-
27
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายภัคณัฐ์ แสนสุข ประจำปี 2563
-
-
28
สัญญาจ้างเหมาเกี่ยวกับมิเตอร์ นายภูเมธ กฤษชัยทองงาม ประจำปี 2563
-
-
29
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาด นางบำเพ็ญ แจ้งโรจน์ ประจำปี 2564
-
-
30
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาด นางสาวลัดดา บุญอิ่ม ประจำปี 2564
-
-
31
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาด นางสาวสุทิน สีจำปา ประจำปี 2564
-
-
32
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟให้ผู้ใช้ไฟฟ้า
-
-
33
สัญญาจ้างเหมาบุคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ปี 64
-
-
34
สัญญาตั้งตัวแทนจดหน่วยพร้อมแจ้งค่าไฟฟ้าปี 64
-
-
35
สัญญาจ้างรักษาความปลอดภัย การไฟฟ้าประตูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2564
-
-
36
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาด นางสาวลัดดา บุญอิ่ม ประจำปี 2565
-
-
37
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาดนางบำเพ็ญ แจ้งโรจน์ ประจำปี 2565
-
-
38
สัญญาแม่บ้านทำความสะอาดนางสาวสุทิน สีจำปา ประจำปี 2565
-
-
39
สัญญาตัดมิเตอร์_ปี65
-
-
40
สัญญาใบแจ้งเตือน ปี2565
-
-
41
สัญญาจ้าง พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
42
สัญญาจ้างทำของ (ติดตั้งมิเตอร์ในเขตรับผิดชอบ)
-
-
43
สัญญาตั้งตัวแทนจดหน่วยพร้อมแจ้งค่าไฟฟ้า
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวน ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟในเขตพื้นที่ระบบจำหน่ายของ กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2563 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding)
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟในเขตพื้นที่ระบบจำหน่ายของ กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2563 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding) วันที่ 24 ธันวาคม 2562
-
-
3
กฟฟ.ประตูน้ำพระอินทร์ ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างแบบ E-BIDDING ตั้งแต่เดือน มกราคม 2563 ถึง ปัจจุบัน
-
-
4
ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะ สัญญาเลขที่ จ.102/2566 งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟในเขตพื้นที่ระบบจำหน่ายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประตูน้ำพระอินทร์ ประจำปี 2566 (e-Bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-