พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มกราคม 2564
-
-
2
1.รายงานมาตรฐานคุณงานบริการ มกราคม 2564
-
-
3
2.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ กุมภาพันธ์ 2564
-
-
4
3.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มีนาคม 2564
-
-
5
4.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เมษายน 2564
-
-
6
5.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ พฤษภาคม 2564
-
-
7
6.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มิถุนายน 2564
-
-
8
7.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ กรกฏาคม 2564
-
-
9
8.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ สิงหาคม 2564
-
-
10
9.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ กันยายน 2564
-
-
11
10.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ตุลาคม 2564
-
-
12
11.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ พฤศจิกายน 2564
-
-
13
12.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ธันวาคม 2564
-
-
14
1. รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มค.2565
-
-
15
2.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.พ.2565
-
-
16
3.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มีค.2565
-
-
17
4.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เม.ย.2565
-
-
18
5.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ พ.ค.2565
-
-
19
6.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ มิ.ย.2565
-
-
20
7.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.ค.2565
-
-
21
8.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ส.ค.2565
-
-
22
9.รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ก.ย.2565
-
-
23
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มกราคม
-
-
24
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กุมภาพันธ์
-
-
25
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มีนาคม
-
-
26
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เมษายน
-
-
27
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พฤษภาคม
-
-
28
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิถุนายน
-
-
29
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กรกฎาคม
-
-
30
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน สิงหาคม
-
-
31
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กันยายน
-
-
32
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ตุลาคม
-
-
33
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พฤศจิกายน
-
-
34
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธันวาคม
-
-
35
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มกราคม
-
-
36
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กุมภาพันธ์
-
-
37
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มีนาคม
-
-
38
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เมษายน
-
-
39
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พฤษภาคม
-
-
40
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิถุนายน
-
-
41
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กรกฎาคม
-
-
42
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน สิงหาคม
-
-
43
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กันยายน
-
-
44
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ตุลาคม
-
-
45
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พฤศจิกายน
-
-
46
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน ธันวาคม
-
-
47
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มกราคม
-
-
48
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กุมภาพันธ์
-
-
49
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มีนาคม
-
-
50
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน เมษายน
-
-
51
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน พฤษภาคม
-
-
52
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน มิถุนายน
-
-
53
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ เดือน กรกฎาคม
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1.งบทำการ กฟส.มหาชนะชัย ประจำปี 2564
-
-
2
2.ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณงานโครงการ คฟม.2 ปี 2564 ครั้งที่ 1
-
-
3
3. ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณงานโครงการ คฟม.2 ปี 2564 ครั้งที่ 2
-
-
4
4.ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณโครงการ (คฟม.2) กรณีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยเกิน 75,000 บาท ต่อครัวเรือน ไตรมาส 1/2564
-
-
5
1. แผนปฏิบัติงานประจำปี 2564 (ทบทวนครั้งที่ 2)
-
-
6
5.ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณงานโครงการ คฟม.2 ไตรมาส 2/2564
-
-
7
1. ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณงานโครงการ คฟม.2 ปี 2565 ครั้งที่ 1
-
-
8
2.ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณงานโครงการ คฟม.2 ปี 2565 ครั้งที่ 2
-
-
9
3.งบทำการ กฟส.มหาชนะชัย ประจำปี 2565
-
-
10
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอมหาชนะชัย ประจำปี 2565
-
-
11
4.อนุมัติจัดสรรงบประมาณการฝึกอบรมหลักสูตร "การฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ" ประจำปี 2565 ให้กับ กฟฟ. ในสังกัด กฟฉ.2
-
-
12
5.อโอนงบและจัดสรรงบประมาณทำการ ค่าจ้างเหมาเอกชนตัดต้นไม้ (รหัสบัญชี 53050020 ศูนย์ต้นทุน E301032000) ของ กบษ.ฉ.2 ประจำปี 2565
-
-
13
6.ขออนุมัติจัดสรรวงเงินงบประมาณทำการ "ค่าอุปกรณ์ความปลอดภัย" ที่ได้รับมาจาก กปภ. ปี 2565
-
-
14
งบทำการ ประจำปี 2566 กฟย.ค้อวัง
-
-
15
งบทำการ ประจำปี 2566 กฟส.มหาชนะชัย
-
-
16
แผนปฏิบัติประจำปี 2566 ของ กฟส.มหาชนะชัย
-
-
17
งบประมาณที่ได้รับจัดสรร ปี 2567 กฟส.มหาชนะชัย
-
-
18
งบประมาณที่ได้รับจัดสรรปี 2567 กฟส.ค้อวัง
-
-
19
แผนปฏิบัติประจำปี 2567 ของ กฟส.มหาชนะชัย
-
-
20
งบประมาณที่ได้รับจัดสรรประจำปี 2568 กฟส.ค้อวัง
-
-
21
งบประมาณที่ได้รับจัดสรรประจำปี 2568 กฟส.มหาชนะชัย
-
-
22
แผนปฏิบัติประประจำปี กฟส.ค้อวัง
-
-
23
แผนปฏิบัติประประจำปี กฟส.มหาชนะชัย
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1 การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
-
-
2
10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
3
11. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
4
12. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
5
13. กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
-
-
6
14. การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
-
-
7
15. การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
8
2 การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N)
-
-
9
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
10
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
11
5. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
12
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
13
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
14
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
15
9. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
16
1. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
17
10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
18
11. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
19
12. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
20
13. กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์)
-
-
21
14. การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์)
-
-
22
15. การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
23
2. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา)
-
-
24
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
25
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
26
5. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
27
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
28
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
29
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
30
9. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2564
-
-
2
2. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2564
-
-
3
3. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2564
-
-
4
4. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2564
-
-
5
5. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2564
-
-
6
6. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2564
-
-
7
7. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2564
-
-
8
8. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2564
-
-
9
9. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2564
-
-
10
10. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2564
-
-
11
11. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2564
-
-
12
12. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2564
-
-
13
1. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2565
-
-
14
2. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2565
-
-
15
3. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2565
-
-
16
4. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2565
-
-
17
5. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2565
-
-
18
6. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2565
-
-
19
7. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2565
-
-
20
8. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2565
-
-
21
9. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2565
-
-
22
1.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2566
-
-
23
2.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2566
-
-
24
3.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2566
-
-
25
4.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2566
-
-
26
5.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2566
-
-
27
6.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2566
-
-
28
7.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2566
-
-
29
8.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2566
-
-
30
9.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2566
-
-
31
10.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2566
-
-
32
11.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2566
-
-
33
12.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2566
-
-
34
1.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค.2567
-
-
35
2.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.พ.2567
-
-
36
3.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีค.2567
-
-
37
4.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เม.ย.2567
-
-
38
5.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ค.2567
-
-
39
6.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิ.ย.2567
-
-
40
7.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ค.2567
-
-
41
8.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ส.ค.2567
-
-
42
9.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ย.2567
-
-
43
10.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ต.ค.2567
-
-
44
11.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ย.2567
-
-
45
12.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธ.ค.2567
-
-
46
1.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค.2568
-
-
47
1.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ม.ค.2568
-
-
48
2.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.พ.2568
-
-
49
3.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มี.ค.2568
-
-
50
4.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เม.ย.2568
-
-
51
5.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พ.ค.2568
-
-
52
6.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิ.ย. 2568
-
-
53
7.สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ก.ค. 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1. ประกาศงานจ้างเหมางานบริการรักษาความปลอดดภัย การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
2
2.ประกาศจ้างเหมาแจ้งเตือนการใช้ไฟฟ้าฯ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
3
ประกาศผลผู้ชชนะงานจ้างเหม่ค่าแรงงานติดตั้งมิเตอร์ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
4
ประกาศผลผู้ชนะงานจ้างเหมางานบริการรักษาความปลอดดภัย การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
5
ประกาศผลผู้ชนะงานจ้างเหมาแจ้งเตือนการใช้ไฟฟ้าฯ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
6
3.ประกาศงานจ้างเหม่ค่าแรงงานติดตั้งมิเตอร์ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
7
1. สัญญางานจ้างเหมางานบริการรักษาความปลอดดภัย การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
8
2.สัญญางานจ้างเหมาแจ้งเตือนการใช้ไฟฟ้าฯ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2564
-
-
9
1. ประกาศผลพิจารณางานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ผู้ใช้ไฟฟ้าค้างชำระเงินค่าไฟฟ้า กฟส.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2565
-
-
10
2. ประกาศผลพิจารณางานจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยอาคารสำนักงาน กฟส.มช. ประจำปี 2565
-
-
11
ประกาศงานเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ผู้ใช้ไฟฟ้าค้างชำระเงินค่าไฟฟ้า กฟส.มหาชนะชัย จ.ยโสธร
-
-
12
1. สัญญางานจ้างเหมางานบริการรักษาความปลอดดภัย การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2565
-
-
13
จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยอาคารสำนักงาน กฟส.มช. ประจำปี 2565
-
-
14
สัญญางานจ้างเหม่ค่าแรงงานติดตั้งมิเตอร์ การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2565
-
-
15
สัญญางานเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ผู้ใช้ไฟฟ้าค้างชำระเงินค่าไฟฟ้า กฟส.มหาชนะชัย จ.ยโสธร
-
-
16
จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี งดจ่ายไฟผู้ใช้ไฟฟ้าที่ค้างชำระ เงินค่าไฟฟ้า ในเขตรับผิดชอบของ กฟส.มหาชนะชัย และ กฟย.ค้อวัง ปี 2567
-
-
17
E033 กฟส.มช. จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยอาคารสำนักงาน ประจำปี 2567
-
-
18
กฟส.มหาชนะชัย จ้างเหมารักษาความปลอดภัยอาคารสำนักงาน ประจำปี 2568 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
19
กฟส.มหาชนะชัย จ้างเหมาบุคคลภายนอกเกี่ยวกับมิเตอร์กรณีงดจ่ายไฟที่ค้างชำระ ในเขตรับผิดชอบ กฟส.มช. และกฟส.ค้อวัง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ปี 2568
-
-
20
ประกาศผลพิจารณางานจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยอาคารสำนักงาน กฟส.มช. ประจำปี 2568
-
-
21
ประกาศผลพิจารณางานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ผู้ใช้ไฟฟ้าค้างชำระเงินค่าไฟฟ้า กฟส.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2568
-
-
22
สัญญางานจ้างเหมางานบริการรักษาความปลอดดภัย การไฟฟ้าอำเภอมหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2568
-
-
23
สัญญางานเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ผู้ใช้ไฟฟ้าค้างชำระเงินค่าไฟฟ้า กฟส.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ประจำปี 2568
-
-