พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ม.ค. 64
-
-
2
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ก.พ.64
-
-
3
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มี.ค. 64
-
-
4
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เม.ย. 64
-
-
5
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พ.ค. 64
-
-
6
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิ.ย. 64
-
-
7
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ก.ค. 64
-
-
8
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ส.ค.64
-
-
9
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ก.ย. 64
-
-
10
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ต.ค. 64
-
-
11
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พ.ย. 64
-
-
12
รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธ.ค. 64
-
-
13
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมกราคม 2565
-
-
14
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
15
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2565
-
-
16
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนเมษายน 2565
-
-
17
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
18
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2565
-
-
19
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2565
-
-
20
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2565
-
-
21
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกันยายน 2565
-
-
22
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2565
-
-
23
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
24
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
25
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
26
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
27
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
28
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
29
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2566
-
-
30
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกรกฏาคม 2566
-
-
31
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนสิงหาคม 2566
-
-
32
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนกันยายน 2566
-
-
33
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2566
-
-
34
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
35
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2566
-
-
36
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
37
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
38
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
39
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 67
-
-
40
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 67
-
-
41
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 67
-
-
42
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 67
-
-
43
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 67
-
-
44
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
45
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 67
-
-
46
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 67
-
-
47
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 67
-
-
48
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์
-
-
49
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม
-
-
50
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม
-
-
51
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน
-
-
52
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม
-
-
53
รายงานผลการดำเนินการมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนงาน ประจำปี 2563
-
-
2
งบประมาณ ประจำปี 2563
-
-
3
งบประมาณที่ได้รับจัดสรร ประจำปี 2564
-
-
4
แผนงาน ประจำปี 2564
-
-
5
แผนงาน และงบประมาณ ประจำปี 2565
-
-
6
แผนงาน และงบประมาณ ประจำปี 2566
-
-
7
แผนปฏิบัติ กฟส.พนมไพร
-
-
8
งบประมาณประจำปี 2567
-
-
9
แผนปฏิบัติงาน 2567
-
-
10
งบประมาณปี 2567 กฟย.นงฮ
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
2
จรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ
-
-
3
ประมวลจริยธรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
4
คู่มือประชาชน เล่มที่ 1 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
5
คู่มือประชาชน เล่มที่ 10 : การต่อกลับการใชไ้ฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาท าการ) (N)
-
-
6
คู่มือประชาชน เล่มที่ 11 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
7
คู่มือประชาชน เล่มที่ 12 : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
8
คู่มือประชาชน เล่มที่ 2 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
9
คู่มือประชาชน เล่มที่ 3 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
10
คู่มือประชาชน เล่มที่ 4 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
11
คู่มือประชาชน เล่มที่ 5 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) (2)
-
-
12
คู่มือประชาชน เล่มที่ 6 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
13
คู่มือประชาชน เล่มที่ 7 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
14
คู่มือประชาชน เล่มที่ 8 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
15
คู่มือประชาชน เล่มที่ 9 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
16
คู่มือประชาชน เล่มที่ 13 : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด: ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
17
คู่มือประชาชน เล่มที่ 14 : ยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
18
คู่มือประชาชน เล่มที่ 10 : การต่อกลับการใชไ้ฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาท าการ) (N)
-
-
19
คู่มือประชาชน เล่มที่ 11 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
20
คู่มือประชาชน เล่มที่ 12 : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
21
คู่มือประชาชน เล่มที่ 13 : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด: ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
22
คู่มือประชาชน เล่มที่ 14 : ยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
23
คู่มือประชาชน เล่มที่ 3 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
24
คู่มือประชาชน เล่มที่ 4 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
25
คู่มือประชาชน เล่มที่ 5 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) (2)
-
-
26
คู่มือประชาชน เล่มที่ 6 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
27
คู่มือประชาชน เล่มที่ 7 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
28
คู่มือประชาชน เล่มที่ 8 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
29
คู่มือประชาชน เล่มที่ 9 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
30
คู่มือประชำชน เล่มที่ 2 : การขอใชไ้ฟฟ้าประเภทตดิ ตงั้มเิตอรไ์ฟฟ้า ขนาดไมเ่ กนิ 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีช าระคา่ ธรรมเนยี มกอ่ นการตรวจสอบการเดนิ สายภายใน (บคุ คลธรรมดา) (N)
-
-
31
คู่มือสำหรับประชำชน เล่มที่ 1 : การขอใชไ้ฟฟ้าประเภทตดิ ตงั้มเิตอรไ์ฟฟ้า ขนาดไมเ่ กนิ 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีช าระคา่ ธรรมเนยี มกอ่ นการตรวจสอบการเดนิ สายภายใน (นติ บิคุ คล) (N)
-
-
32
คู่มือประชาชน เล่มที่ 10 : การต่อกลับการใชไ้ฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาท าการ) (N)
-
-
33
คู่มือประชาชน เล่มที่ 11 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
34
คู่มือประชาชน เล่มที่ 12 : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
35
คู่มือประชาชน เล่มที่ 13 : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด: ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
36
คู่มือประชาชน เล่มที่ 14 : ยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
37
คู่มือประชาชน เล่มที่ 3 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
38
คู่มือประชาชน เล่มที่ 4 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
39
คู่มือประชาชน เล่มที่ 5 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) (2)
-
-
40
คู่มือประชาชน เล่มที่ 6 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
41
คู่มือประชาชน เล่มที่ 7 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
42
คู่มือประชาชน เล่มที่ 8 : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
43
คู่มือประชาชน เล่มที่ 9 : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
44
คู่มือประชำชน เล่มที่ 2 : การขอใชไ้ฟฟ้าประเภทตดิ ตงั้มเิตอรไ์ฟฟ้า ขนาดไมเ่ กนิ 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีช าระคา่ ธรรมเนยี มกอ่ นการตรวจสอบการเดนิ สายภายใน (บคุ คลธรรมดา) (N)
-
-
45
คู่มือสำหรับประชำชน เล่มที่ 1 : การขอใชไ้ฟฟ้าประเภทตดิ ตงั้มเิตอรไ์ฟฟ้า ขนาดไมเ่ กนิ 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีช าระคา่ ธรรมเนยี มกอ่ นการตรวจสอบการเดนิ สายภายใน (นติ บิคุ คล) (N)
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างเหมามิเตอร์ปี 2566
-
-
2
สัญญาจ้างเหมา รปภ. ปี 2566
-
-
3
สัญญาจ้างเหมาแม่บ้านปี 2566
-
-
4
สัญญาจ้างเหมาจดหน่วยปี 2566
-
-
5
สัญญาจ้างเหมาจดหน่วยปี 2567
-
-
6
สัญญาจ้างเหมามิเตอร์ปี 2567
-
-
7
สัญญาจ้างเหมาแม่บ้านปี 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจ้างเหมาส่งหนังสือแจ้งเตือน INSX
-
-
2
ประกาศจ้างเหมา รักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
3
ประกาศจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณีงานงดจ่ายไฟ
-
-
4
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ติดตั้ง สับเปลี่ยน รื้อถอน ประจำปี 2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค.2562
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ.2562
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค.2562
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย.2562
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค.2562
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2562
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2562
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2562
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2562
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2562
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2562
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2562
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค.2563
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ.2563
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค.2563
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย.2563
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค.2563
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย.2563
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค.2563
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค.2563
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย.2563
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค.2563
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2563
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค 2563
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค.2564
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ.2564
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค.2564
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2564
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2564
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2564
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2564
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2564
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2564
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2564
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2564
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2564
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2565
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2565
-
-
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2565
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2565
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2565
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2565
-
-
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2565
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2565
-
-
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2565
-
-
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2565
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2565
-
-
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2566
-
-
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2566
-
-
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2566
-
-
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2566
-
-
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2566
-
-
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2566
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2566
-
-
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2566
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2566
-
-
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2566
-
-
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2566
-
-
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2566
-
-
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2567
-
-
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2567
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2567
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2567
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2567
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2567
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2567
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ส.ค. 2567
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ย. 2567
-
-
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ต.ค. 2567
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ย. 2567
-
-
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ธ.ค. 2567
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ม.ค. 2568
-
-
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.พ. 2568
-
-
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มี.ค. 2568
-
-
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน เม.ย. 2568
-
-
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พ.ค. 2568
-
-
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน มิ.ย. 2568
-
-
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ก.ค. 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวน งานจ้างเหมางานรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2564
-
-
2
ประกาศเชิญชวน งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ผ่านระบบ INSX ประจำปี 2564
-
-
3
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ผ่านระบบ INSX ประจำปี 2564
-
-
4
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือน ผ่านระบบ INSX ประจำปี 2564
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา งานจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2564
-
-
6
สัญญาจ้างเหมารักษาความปลอดภัย
-
-
7
ประกวดราคาจ้างเหมา งานรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
8
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ติดตั้ง สับเปลี่ยน รื้อถอน ประจำปี 2565
-
-
9
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณีงานงดจ่ายไฟ ประจำปี 2565
-
-
10
ประกาศผู้ชนะ งานจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2565
-
-
11
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ติดตั้ง สับเปลี่ยน รื้อถอน ประจำปี 2565
-
-
12
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา งานจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณีงานงดจ่ายไฟ ประจำปี 2565
-
-
13
สัญญาจ้างเหมา บุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณีงดจ่ายไฟ ประจำปี 2565
-
-
14
สัญญาจ้างเหมา รักษาความปลอดภัย
-
-
15
สัญญาจ้างเหมางานส่งใบแจ้งเตือนก่อนงดจ่ายไฟ ประจำปี 2565
-
-
16
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กรณี ติดตั้ง สับเปลี่ยน รื้อถอน ประจำปี 2565
-
-