พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงประปา หมู่ที่ 2 บ้านเวียงทุน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
2
ประกาศ ผู้ชนะการการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่มากหมู่ที่ 8 บ้านเกาะมอญ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
3
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลต์คอนกรีต สายครูวงษ์ หมู่ที่ 6 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
4
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 2 (สายหลังวัดเวียงทุน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงต่อเติมอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลเกาะศาลพระ อำเภอวัดเพลง จังหวัดราชบุรี พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างรั้วศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.เกาะศาลพระ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 1
-
-
2
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 1
-
-
3
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 2
-
-
4
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 2
-
-
5
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 3
-
-
6
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 3
-
-
7
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 4
-
-
8
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559-2561) 4
-
-
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
-
-
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
11
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
12
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
13
แผนปฏิบัติการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน “จังหวัดสะอาด” ระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
14
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
-
-
15
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557
-
-
16
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558
-
-
17
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
18
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2559
-
-
19
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559
-
-
20
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559
-
-
21
แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของ (อบต.เกาะศาลพระ) พ.ศ.2560
-
-
22
แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี พ.ศ. 2561
-
-
23
แผนปฏิบัติการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน “จังหวัดสะอาด” ระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
24
โครงการส่งเสริมกลุ่มอาชีพในตำบล/โครงการฝึกอาชีพระยะสั้น กิจกรรม"การทำขนมทองม้วน และหมี่กรอบ" ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
25
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
26
โครงการฝึกอบรมอาชีพให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ กิจกรรม "การทำครีมนวดผม และสบู่เหลว จากสมุนไพรพื้นบ้าน"
-
-
27
โครงการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น "เพลงปรบไก่"
-
-
28
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
29
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
30
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
31
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
32
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) ฉบับเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1
-
-
33
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
-
-
34
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
-
-
35
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
36
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
37
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
38
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
39
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่ง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะศาลพระ
-
-
2
ประกาศคู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
-
-
3
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะศาลพระ
-
-
4
1.การให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
-
-
5
การขอติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ
-
-
6
การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร
-
-
7
การขออนุญาตขุดดิน ถมดิน
-
-
8
การขออนุญาตจัดตั้งตลาด (ขออนุญาตใหม่/ต่อใบอนุญาต)
-
-
9
การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสะสมอาหาร
-
-
10
การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในพื้นที่หรือทางสาธารณะ (ขออนุญาตใหม่/ต่อใบอนุญาต)
-
-
11
การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ขออนุญาตใหม่/ต่อใบอนุญาต)
-
-
12
การขึ้นทะเบียนและรับเบี้ยผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์
-
-
13
การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่
-
-
14
การจัดเก็บภาษีป้าย
-
-
15
การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
16
การให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
-
-
17
งานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
18
งานให้ความช่วยเหลือด้านบรรเทาสาธารณภัย
-
-
19
รับสมัครเด็กเข้าเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.เกาะศาลพระ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศ สอบราคาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมวางท่อระบายน้ำ เข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและศูนย์ผู้สูงอายุ อบต.เกาะศาลพระ
-
-
2
ประกาศ เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงประปาหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 บ้านเวียงทุน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
3
ประกาศ เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลต์คอนกรีต สายครูวงษ์ หมู่ที่ 6 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
4
ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่มาก หมู่ที่ 8 บ้านเกาะมอญ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
5
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงต่อเติมอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.เกาะศาลพระ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศฯ
-
-
6
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมซ่อมสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำ หมู่ที่ 2 (สายหลังวัดเวียงทุน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
7
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างรั้วศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.เกาะศาลพระ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560
-
-
2
2.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560
-
-
3
3.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560
-
-
4
4.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ. 2560
-
-
5
5.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560
-
-
6
6.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560
-
-
7
7.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560
-
-
8
8.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ. 2561
-
-
9
9.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
-
-
10
10.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561
-
-
11
11.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2561
-
-
12
12.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2561
-
-
13
13.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2561
-
-
14
14.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2561
-
-
15
15.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2561
-
-
16
16.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2561
-
-
17
17.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2561
-
-
18
18.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2561
-
-
19
19.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2561
-
-
20
20.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2562
-
-
21
21.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2562
-
-
22
22.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2562
-
-
23
23.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2562
-
-
24
24.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2562
-
-
25
25.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2562
-
-
26
26.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2562
-
-
27
27.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2562
-
-
28
28.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2562
-
-
29
29.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2562
-
-
30
30.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2562
-
-
31
31.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2562
-
-
32
32.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2563
-
-
33
33.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2563
-
-
34
34.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2563
-
-
35
35.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2563
-
-
36
36.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563
-
-
37
37.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563
-
-
38
38.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563
-
-
39
39.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563
-
-
40
40.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563
-
-
41
41.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563
-
-
42
42.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563
-
-
43
43.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2563
-
-
44
44.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2564
-
-
45
45.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564
-
-
46
46.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2564
-
-
47
47.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2564
-
-
48
48.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564
-
-
49
49.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564
-
-
50
50.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2564
-
-
51
51.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564
-
-
52
52.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2564
-
-
53
53.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2564
-
-
54
54.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2564
-
-
55
55.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2564
-
-
56
56.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2565
-
-
57
57.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2565
-
-
58
58.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2565
-
-
59
59.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2565
-
-
60
60.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2565
-
-
61
61.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2565
-
-
62
62.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2565
-
-
63
63.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565
-
-
64
64.สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
2
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
3
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2560
-
-
4
รายงานการตรวจสอบคลัง การเงิน การบัญชี การพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
5
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2561
-
-
6
หลักเกณฑ์สมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ)
-
-
7
บัญชีรายชื่อผู้แข่งขันได้ในการสรรหาและเลือกสรรบุคลากรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ)
-
-
8
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2562
-
-
9
แผนการจัดชื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563
-
-
10
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2563
-
-
11
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2564
-
-