พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณา
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561 - 2564
-
-
2
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561 - 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561 - 2565
-
-
4
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561 - 2565 เพิ่มเติมครั้งที่ 2
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566 - 2570 เพิ่มเติม 1/2565
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566 -2570 เพิ่มเติม 2 / 2565
-
-
7
แผนพัฒนาท้องถิ่น แก้ไข 2 / 2567
-
-
8
แผนพัฒนาท้องถิ่น เพิ่มเติม 1 / 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการทดรองปฏิบัติหน้าที่ราชการ
-
-
2
คู่มือการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
-
-
3
คู่มือการปฏิบัติงานงานธุรการงานสารบรรณ
-
-
4
คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
-
5
คู่มือการปฏิบัติงานตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2562
-
-
6
คู่มือการปฏิบัติงานประวัติทะเบียนข้าราชการและพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
7
คู่มือการเปิดเผยข้อมูลราคากลาง ในระบบe-GP
-
-
8
คู่มือแนวทาง ขั้นตอน และกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนฯ
-
-
9
คู่มือประชาชน เรื่อง การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
-
-
10
คู่มือประชาชน เรื่อง การแจ้งถมดิน
-
-
11
คู่มือประชาชน เรื่องการแจ้งขุดดิน
-
-
12
การจ้างพนักงานจ้างทั่วไป ปี 2567
-
-
13
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่กองสวัสดิการสังคม
-
-
14
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองการศึกษาฯ
-
-
15
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองคลัง
-
-
16
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองช่าง
-
-
17
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองสวัสดิการสังคม
-
-
18
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองสาธารณสุขฯ
-
-
19
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในสำนักปลัดฯ
-
-
20
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในหน่วยตรวจสอบภายใน
-
-
21
การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล ครั้งที่ 2
-
-
22
แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการปฏิบัติงานพนักงานจ้าง
-
-
23
แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการปฏิบัติงานพนักงานจ้างฯ
-
-
24
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางของพัสดุ
-
-
25
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตงานฯ
-
-
26
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำรายละเอียดคุณลักษณะฯ
-
-
27
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ
-
-
28
แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนฯ
-
-
29
แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลคำโตนด
-
-
30
แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนฯ
-
-
31
แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
-
-
32
แต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนฯ
-
-
33
แต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาบุคคลทั่วไปเพื่อเป็นพนักงานจ้างฯ
-
-
34
แต่งตั้งคณะกรรมการหน้าที่ต่างๆในการสรรหาบุคคลฯ
-
-
35
แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม
-
-
36
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบมาตรการป้องกันการละเว้นฯ
-
-
37
แต่งตั้งบุคคลทั่วไปที่ผ่านการสรรหาฯ
-
-
38
แต่งตั้งผู้รักษาการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน
-
-
39
แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายก อบต.
-
-
40
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบล รักษาราชการแทน ผอ.กองคลัง
-
-
41
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลรักษาราชการแทน ผอ.กองการศึกษาฯ
-
-
42
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลรักษาราชการแทน ผอ.กองสาธารณสุขฯ
-
-
43
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลรักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัดฯ
-
-
44
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลรักษาราชการแทนปลัดฯ
-
-
45
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลรักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักปลัด
-
-
46
แต่งตั้งรองประธานสภาฯ
-
-
47
แต่งตั้งเลขานุการนายก อบต.คำโตนด
-
-
48
มอบหมายหน้าที่ในการเข้าร่วมพิธีรัฐพิธี
-
-
49
เลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานครูฯ
-
-
50
เวรปฏิบัติหน้าที่ชักธงชาติ
-
-
51
ให้จ่ายเงินบำเหน็จรายเดือนให้แก่ลูกจ้างประจำ
-
-
52
ให้นักเรียน นักศึกษา ทำงานตามโครงการสนับสนุนฯ
-
-
53
ให้พนักงานส่วนตำบลรักษาการตำแหน่ง ผอ.กองสาธารณสุขฯ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุรายเดือน(สขร.1)
-
-