![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศเจตจำนงในการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสตรวจสอบได้ | - | - |
3 | มาตรการการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | มาตรการการให้รางวัลและการลงโทษแก่พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้าง | - | - |
8 | คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลทับสะแก | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2563 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | แผนอัตรากำลังพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้าง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2563 | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
22 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 | - | - |
23 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือประชาชน เรื่อง การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนกรณีเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล หรือชื่อตัวและชื่อสกุล | - | - |
2 | คู่มือประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
3 | คู่มือประชาชน เรื่อง การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
4 | คู่มือประชาชน (การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ กรณีบัตรเดิมหมดอายุ) | - | - |
5 | คู่มือประชาชน :การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก กรณีที่มีอายุครบเจ็ดปีบริบูรณ์ | - | - |
6 | คู่มือประชาชน :การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ | - | - |
7 | คู่มือประชาชน :การจดทะเบียนรับรองบุตร กรณีนอกสำนักทะเบียน | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
10 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา (N) | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | การรับแจ้งการตาย กรณีตายในบ้าน และตายนอกบ้าน | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | คู่มือประชาชน (การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 20_1 (N) | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร (แบบ ข.1) [N] | - | - |
22 | การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | คู่มือประชาชน (การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ) | - | - |
25 | คู่มือประชาชน (การจดทะเบียนรับรองบุตร กรณีนอกสำนักทะเบียน)N | - | - |
26 | (การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | - | - |
27 | การขอเปลี่ยนบัตรประจำตัวประชาชนกรณีเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล หรือชื่อตัวและชื่อสกุล | - | - |
28 | การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก กรณีที่มีอายุครบเจ็ดปีบริบูรณ์ | - | - |
29 | การขอมีบัตรประจำตัวประชาชนใหม่ กรณีบัตรเดิมหมดอายุ | - | - |
30 | การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 20_1 | - | - |
31 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | การรับลงทะเบียนและยื่นคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
36 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
37 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | คู่มือการปฏิบัติงาน : การประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
40 | คู่มือการปฏิบัติงาน : งานการเจ้าหน้าที่ คู่มือการเลื่อนเดือนพนักงานครูเทศบาล | - | - |
41 | คู่มือการปฏิบัติงาน : งานธุรการ | - | - |
42 | คู่มือการปฏิบัติงาน : งานธุรการ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
43 | คู่มือการปฏิบัติงาน : งานนิติการ การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
44 | คู่มือการปฏิบัติงาน : งานนิติการ เรื่องร้องเรียน | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศรายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 | - | - |
2 | ประกาศรายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2562 (29 พ.ย.2562) | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.2564 และวันเริ่มสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ประกาศรายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
8 | ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
9 | ประกาศเรียกประชุุมสภาเทศบาลตำบลทับสะแก ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
8 | แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล | - | - |
2 | เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานของรัฐ | - | - |
3 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลทับสะแก | - | - |
4 | สรุปแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลทับสะแก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ประกาศราคากลางก่อสร้างท่อระบายน้ำ ค.ส.ล.ซอยประสบสุข-เพชรเกษมฝั่งทิศใต้ หมู่ 9 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ | - | - |
8 | รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลางรถโดยสาร ขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล | - | - |
9 | เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรคตถนนซอยตาลคู่ หมู่ 4 ต.ทับสะแก ด้วยวิธี e-bidding | - | - |
10 | เอกสารประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 4/2563 | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับการประเมินสมรรถนะการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
23 | ประกาศการกำหนดกอง หรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่นของเทศบาล | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ประกาศการกำหนดกอง หรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่นของเทศบาล | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับการประเมินสมรรถนะการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
30 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน ค.ส.ล.ถนนทั่งทองซอย 8 (ข้างสบายดีรีสอร์ท) หมู่ 7 ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนซอยตาลคู่ หมู่ 4 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
3 | ประกาศผลผู้ชนะราคา โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.ซอยบ้านผู้ใหญ่เจ๊ก ช่วงที่1 | - | - |
4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ถนนเทศบาล ซอย12 | - | - |
5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนซอยตาลคู่ หมู่ 4 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคารจ้างก่อสร้างถนน ค.ส.ล.ถนนทั่งทอง ซอย8 (ข้างสบายดีรีสอร์ท) หมู่7 ตำบลเขาล้าน อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | - | - |
7 | ประกาศราคากลางและการคำนวณราคากลางจ้างเหมาจัดทำโครงเหล็กติดป้ายประชาสัมพันธ์พร้อมติดตั้ง จำนวน 1 งาน | - | - |
8 | ประกาศราคากลางปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนทั่งทอง ซอย 2 หมู่ 7 ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ | - | - |
9 | ประกาศราคากลางปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนทั่งทองซอย 3 ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ | - | - |
10 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนทั่งทอง ซอย 2 หมู่ที่ 7 ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ | - | - |
11 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนทั่งทอง ซอย3 หมู่7 ตำบลเขาล้าน | - | - |
12 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนอุดมนันท์-ทั่งทอง หมู่6 ตำบลทับสะแก | - | - |
13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำ ค.ส.ล.ซอยประสพสุข-เพชรเกษมฝั่งทิศใต้ หมู่ที่ ๙ ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธฺ์ | - | - |
14 | ราคากลางโครงการปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตถนนอุดมนันท์-ทั่งทอง หมู่6 ตำบลทับสะแก | - | - |