![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 1 |
2 | ![]() | 1 | 1 |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมระบบประปาบ้านท่าใหม่ หมู่ที่ 13 ตำบลจริม เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลจริม | - | - |
2 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการใช้และรักษารถยนต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 | - | - |
3 | นโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลจริม | 1 | 1 |
4 | มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | 1 | 1 |
5 | หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้รถยนต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 1 | 1 |
6 | มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
7 | มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
8 | รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการลดใช้พลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
9 | ประกาศเทศบาลตำบลจริม เรื่อง รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีที่ได้แถลงไว้ต่อสภา ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น ระหว่างเทศบาลตำบลจริม โดยนายกเทศมนตรีตำบลจริม กับกำนัน / ผู้ใหญ่บ้าน | - | - |
12 | ประกาศเทศบาลตำบลจริม เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น | - | - |
13 | มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) | - | - |
2 | ![]() | 1 | 4 |
3 | ![]() | 1 | 4 |
4 | ![]() | 1 | 4 |
5 | ![]() | 1 | 4 |
6 | ![]() | 1 | 4 |
7 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
8 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2/2563 | 1 | 4 |
9 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | 1 | 4 |
10 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 เพิ่มเติม ฉบับที่ 1/2563 | 1 | 4 |
11 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | 1 | 4 |
12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | - | - |
13 | ![]() | 1 | 4 |
14 | ![]() | 1 | 4 |
15 | ![]() | 1 | 4 |
16 | ![]() | 1 | 4 |
17 | แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2563 | 1 | 4 |
18 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | 1 | 4 |
19 | แผนบริหารความต่อเนื่อง ประจำปี 2563 | 1 | 4 |
20 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 2 | 1 | 4 |
21 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 3 | 1 | 4 |
22 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 4 | 1 | 4 |
23 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 1 | 1 | 4 |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
27 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) ฉบับที่ 1 | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
50 | เปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565 | - | - |
51 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2565 | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
54 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) ฉบับที่ 1 | - | - |
55 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) ฉบับที่ 2 | - | - |
56 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เพิ่มเติม) ฉบับที่ 3 | - | - |
57 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ฉบับที่ 10 | - | - |
60 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ฉบับที่ 11 | - | - |
61 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ฉบับที่ 8 | - | - |
62 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ฉบับที่ 9 | - | - |
63 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | - | - |
64 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2564-2566) | - | - |
65 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
73 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
74 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
75 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
76 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
77 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับที่ 1 | - | - |
78 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับที่ 2 | - | - |
79 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับที่ 2 แก้ไข ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
80 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับที่ 3 | - | - |
81 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) ฉบับที่ 4 | - | - |
82 | ![]() | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | ![]() | - | - |
85 | ![]() | - | - |
86 | ![]() | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือการปฏิบัติงาน อปท. | 1 | 5 |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘ | 1 | 5 |
3 | คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘ | - | - |
4 | คู่มือการปฏิบัติงานนักทรัพยากรบุคคล | 1 | 5 |
5 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงานตามภารกิจหลัก กระบวนงานการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น | 1 | 5 |
6 | คู่มือปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน | 1 | 5 |
7 | มาตรฐานการปฏิบัติงานธุรการ | 1 | 5 |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | คำสั่งแต่งตั้งประธานสภาเทศบาลตำบลจริม | - | - |
20 | คำสั่งแต่งตั้งรองประธานสภาเทศบาลตำบลจริม | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ขั้นตอนการจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
24 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
25 | คู่มือการปฏิบัติงาน การให้บริการสวัสดิการด้านเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ คนพิการและ ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
26 | คู่มือการปฏิบัติงาน จัดเก็บรายได้ | - | - |
27 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
28 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี | - | - |
29 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี | - | - |
30 | ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศ ทต.จริม เรื่อง โครงการก่อสร้างถนนลาดยางเสริมผิวเเอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านเลิศชัย หมู่ที่ 4-บ้านงุ้นงาม หมู่ที่11 (ซอยข้าง รพ.สต.จริม) อต.ถ. 4 - 0012 เลิศชัย-เลิศชัย ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็คทรอนิกส์ (e-bidding) | 2 | 6 |
2 | ประกาศ ทต.จริม เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างศาลาธรรมสังเวชประจำเมรุวัดปากลี หมู่ที่ 13 บ้านท่าใหม่ ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็คทรอนิกส์ (e-bidding) | 2 | 6 |
3 | ประกาศ ทต.จริม เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวถนนลาดยางเสริมผิวแอสฟัลท์ติก สายบ้านวังชมภู หมู่ที่7 ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็คทรอนิกส์ (e-bidding) | 2 | 6 |
4 | โครงการก่อสร้างปรับปรุงระบบประปาหมู่ที่ 10 บ้านสีเสียด ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ | - | - |
5 | โครงการก่อสร้างระบบประปาแบบผิวดิน ขนาดใหญ่ หมู่ที่9 ตำบลจริม | 2 | 6 |
6 | โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางจากบ้านนายหลอดถึงบ้านนายบุญยัง หมู่ที่ 6 บ้านท่าช้าง ตำบบจริม | 2 | 6 |
7 | โครงการก่อสร้าง ปรับปรุงระบบประปา หมู่ที่ 10 บ้านสีเสียด ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ | 2 | 6 |
8 | โครงการก่อสร้างระบบประปาแบบผิวดิน ขนาดใหญ่ หมู่ที่9 ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ | 2 | 6 |
9 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียนเด็กเล็ก ๒๐๐คน ๘ ห้องเรียนสำหรับโรงเรียนอนุบาลตำบลจริม (ฐานแผ่) สำหรับโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลจริม สังกัดเทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ | 2 | 6 |
10 | ![]() | 2 | 6 |
11 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมระบบประปาบ้านปากดง หมู่ที่ 1 ตำบลจริม เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
12 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น อต.ถ. 4-002 สายเลิศชัย-งุ้นงาม (ซอยข้างวัดห้วยต้าใต้) หมู่ที่ 4 บ้านเลิศชัย-หมู่ที่ 11 บ้านงุ้นงาม ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ประกวดราคาโครงการปรับปรุงระบบสูบน้ำวัดห้วยต้าใต้บ้านเลิศชัย หมู่ที่ 4 ตำบลจริม เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
20 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างหลังคาคลุมเมรุวัดประชาธรรม หมู่ที่ 11 ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
21 | ประกาศจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างหลังคาคลุมเมรุวัดท่าแฝก หมู่ที่ 2 ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | โครงการก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางเสริมผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น อต.ถ.4-0027 สายทางวังชมภู-วังชมภู หมู่ที่ 7 บ้านวังชมภู ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 1,900 เมตร หนาเฉลี่ย 0.05 เมตร | - | - |
32 | โครงการก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางเสริมผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น อต.ถ.4-0027 สายทางวังชมภู-วังชมภู หมู่ที่ 7 บ้านวังชมภู ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 1,900 เมตร หนาเฉลี่ย 0.05 เมตร เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จั | - | - |
33 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น อต.ถ.4-0017 สายทาง ปากดง-ปากดง บ้านปากดง หมู่ที่ 1 ตำบลจริม ขนาดกว้าง 4 เมตร ยาว 1,000 เมตร หนา 0.15 เมตร ไหล่ทางกว้าง 0.50 เมตร เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีปร | - | - |
34 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสสายทาง อต.ถ ๔-๐๐๒๔ สายชัยมงคล - ชัยมงคล บ้านชัยมงคล หมู่ที่ ๘ ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธี ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
35 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงลานกีฬาอเนกประสงค์ บ้านเนินสูง หมู่ที่ 5 เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
36 | ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน ๒ ล้อ แบบดับเบิ้ลแค็บ จำนวน ๑ คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างห้องครัวเทศบาลตำบลจริม หมู่ที่ 5 บ้านเนินสูง ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
44 | ก่อสร้างโครงการก่อสร้างห้องครัวเทศบาลตำบลจริม หมู่ที่ ๕ บ้านเนินสูง ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
45 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายตาดหมาหอน บ้านสีเสียด หมู่ที่ 10 ตำบลจริม ขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 1,300 เมตร หนาเฉลี่ย 0.05 เมตร เทศบาลตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 7 |
2 | ![]() | 2 | 7 |
3 | ![]() | 2 | 7 |
4 | ![]() | 2 | 7 |
5 | ![]() | 2 | 7 |
6 | ![]() | 2 | 7 |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 (แบบ สขร.1) | 2 | 7 |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 (แบบ สขร.1) | 2 | 7 |
9 | ![]() | 2 | 7 |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | สรุปผลการดำาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2564 | - | - |
19 | สรุปผลการดำาเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซอื้จัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 | - | - |
54 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
55 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
56 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
57 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 | - | - |
58 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
59 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
60 | รุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน2567 | - | - |
61 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 | - | - |
62 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์2568 | - | - |
63 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม2567 | - | - |
64 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม2567 | - | - |
65 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม2568 | - | - |
66 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม2568 | - | - |
67 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน2568 | - | - |
68 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | เทศบัญญัติ เทศบาลตำบลจริม เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงสัตว์หรือปล่อยสัตว์ พ.ศ.2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2549 | - | - |
2 | พระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 13 พ.ศ. 2552 | - | - |
3 | พระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2562 ฉบับที่ 14 | - | - |
4 | พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่ ๖) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
5 | พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ๒๕๒๘ | - | - |
6 | พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการเมืองพัทยา (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
7 | พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 6 พ.ศ. 2552 | - | - |
8 | พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ฉบับที่ ๕) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
9 | พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ. ๒๕๔๐ แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 4 พ.ศ. 2552 | - | - |
10 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
11 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
12 | กฎกระทรวง กําหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทําข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุพ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
13 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
14 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2561-2563) | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | รายงานผลการปฏิบัติงานเทศบาลตำบลจริม ประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
17 | รายงานผลการปฏิบัติงานเทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
18 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
19 | แนวทางปฏิบัติในการขอใช้บัญชี | - | - |
20 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (1) | - | - |
21 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (3) | - | - |
22 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดตั้ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (2) | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (คตง) | - | - |
25 | แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง (คตง) | - | - |
26 | แผนเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ (career path) | - | - |
27 | รายงานผลการปฏิบัติงานให้บริการประชาชนงานทะเบียนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 2 | - | - |
28 | รายงานผลการปฏิบัติงานให้บริการประชาชนงานทะเบียนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาสที่ 3 | - | - |
29 | รายงานผลการปฏิบัติงานให้บริการประชาชนงานทะเบียนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 1 | - | - |
30 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร | - | - |
31 | มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563 | - | - |
32 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
33 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
34 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 | - | - |
35 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2 | - | - |
36 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม ฉบับที่ 3 | - | - |
37 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ไตรมาสที่ 1 | - | - |
38 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ไตรมาสที่ 2 | - | - |
39 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ไตรมาสที่ 2 | - | - |
40 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ไตรมาสที่ 2 | - | - |
41 | รายงานสถิติการให้บริการงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี พ.ศ. 2563 (รอบ 4 เดือน) | - | - |
42 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
44 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 | - | - |
45 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 | - | - |
46 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
47 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 | - | - |
48 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
51 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2564 - 2566) | - | - |
54 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
57 | มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานเทศบาล | - | - |
58 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
59 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไตรมาสที่ 1 | - | - |
60 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของกองช่างเทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไตรมาสที่ 2 | - | - |
61 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
62 | รายงานผลการปฏิบัติงาน เทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
63 | รายงานผลการปฏิบัติงานเทศบาลตำบลจริม ประจำปี 2563 | - | - |
64 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
67 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
68 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
69 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
70 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
73 | รายงานผลการปฏิบัติงานเทศบาลตำบลจริม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
74 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
75 | แผนพัฒนาบุคลากร (พ.ศ.2564 - 2566) | - | - |
76 | สรุปรายงานผลการดำเนินการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
77 | รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
78 | ![]() | - | - |
79 | ![]() | - | - |
80 | ![]() | - | - |
81 | ![]() | - | - |
82 | ![]() | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | ![]() | - | - |
85 | ![]() | - | - |
86 | ![]() | - | - |
87 | ![]() | - | - |
88 | ![]() | - | - |
89 | ![]() | - | - |
90 | ![]() | - | - |
91 | ![]() | - | - |
92 | ![]() | - | - |
93 | ![]() | - | - |
94 | ![]() | - | - |
95 | ![]() | - | - |
96 | ![]() | - | - |
97 | ![]() | - | - |
98 | ![]() | - | - |
99 | ![]() | - | - |
100 | ![]() | - | - |
101 | ![]() | - | - |
102 | ![]() | - | - |
103 | ![]() | - | - |
104 | ![]() | - | - |
105 | ![]() | - | - |
106 | ![]() | - | - |
107 | ![]() | - | - |
108 | ![]() | - | - |
109 | ![]() | - | - |
110 | ![]() | - | - |
111 | ![]() | - | - |
112 | ![]() | - | - |
113 | ![]() | - | - |
114 | ![]() | - | - |
115 | ![]() | - | - |
116 | ![]() | - | - |
117 | ![]() | - | - |
118 | ![]() | - | - |
119 | ![]() | - | - |
120 | ![]() | - | - |
121 | ![]() | - | - |
122 | ![]() | - | - |
123 | ![]() | - | - |
124 | ![]() | - | - |
125 | ![]() | - | - |
126 | ![]() | - | - |
127 | การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2567-2569) | - | - |
128 | ![]() | - | - |
129 | ![]() | - | - |
130 | ![]() | - | - |
131 | ![]() | - | - |
132 | ![]() | - | - |
133 | ![]() | - | - |
134 | ![]() | - | - |
135 | ![]() | - | - |
136 | ![]() | - | - |
137 | ![]() | - | - |
138 | ![]() | - | - |
139 | ![]() | - | - |
140 | ![]() | - | - |
141 | ![]() | - | - |
142 | ![]() | - | - |
143 | ![]() | - | - |
144 | ![]() | - | - |
145 | ![]() | - | - |
146 | ![]() | - | - |
147 | เปลี่ยนแปลงเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
148 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2566 | - | - |
149 | เผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี2567 | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มาตรฐานการควบคุมอาคาร | - | - |
2 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสมยง ใจปินตา | - | - |
3 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสาวกรกนก ชูศรีวาสน์ | - | - |
4 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสาวณฐกร อินตะวิชัย | - | - |
5 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสาวเตือนใจ เทพพัด | - | - |
6 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสาวนพญานา โม่งโม๊ะ | - | - |
7 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นางสาวลักษณ์ ใจคู่ | - | - |
8 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายกิตติภพ หล้าติ๊บ | - | - |
9 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายชิด แก้วหาญสอน | - | - |
10 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายธนกร ชาเทพ | - | - |
11 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายศรชัย มูลสองแคว | - | - |
12 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายเสน่ห์ ปินเตป | - | - |
13 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายอภัย กันทา | - | - |
14 | ขออนุญาตก่อสร้างน.ส.สุภาภรณ์ พั่วคูขาม | - | - |
15 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายนฤเดชณ์ บุญญสิริสวัสดิ์ | - | - |
16 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายบุญช่วย อินแจ้ | - | - |
17 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายศักดา หลงทอง | - | - |
18 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายศิริยนต์ เชียงรส | - | - |
19 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางวัน ตันป้อง | - | - |
20 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสมพร เขียวใจยา | - | - |
21 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายมี อินอ่อน | - | - |
22 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายสมจิตร สุขคำปา | - | - |
23 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายผัด ใจปินตา | - | - |
24 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.สุภาวดี วงค์ราช | - | - |
25 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายฉัตรชัย ขวัญเงิน | - | - |
26 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายตี๋ ใจชะละ | - | - |
27 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.พัชราภรณ์ ยศต๊ะสา | - | - |
28 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายพลกฤษณ์ สิทธิอักษร | - | - |
29 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.วารินทร์ ทิมา | - | - |
30 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางดาวเรือง บุญธิชานนท์ | - | - |
31 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสาวสุวรรณา ใจตุ้ย | - | - |
32 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.ผุสดี สอนสิทธิ์ | - | - |
33 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.กัญญาภัทร พิมมะสาร | - | - |
34 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.โสรญา พลายแก้ว | - | - |
35 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสมจิตร คำบุญเรือง | - | - |
36 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายถนอมศักดิ์ ทิพย์คำ | - | - |
37 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายประวิต ก้อนดินจี่ | - | - |
38 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายศิริพงษ์ พัฒนประดิษฐ์ | - | - |
39 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางเพ็ญประภา พัฒนประดิษฐ์ | - | - |
40 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายอารมณ์ มีอินถา | - | - |
41 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางคำหล้า หล้าแดง | - | - |
42 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางธารารัตน์ ถะคำ | - | - |
43 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.รินจง อภิยะ | - | - |
44 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางละออง มีรินทร์ | - | - |
45 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายคม ดิสสิทธิ์อัมพร | - | - |
46 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสุนันทา กูลเกื้อ | - | - |
47 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายทัศนะ ขันทะเสน | - | - |
48 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายวรินทร์ธเนศ นะหล้า | - | - |
49 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางลีน ยุระพันธ์ | - | - |
50 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายสมศักดิ์ พุ่มหมัน | - | - |
51 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางนฤมล กรรณิการ์ | - | - |
52 | ขออนุญาตก่อสร้างรายบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด | - | - |
53 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสมคิด ออลสัน | - | - |
54 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายราชัน ขันอินทร์ | - | - |
55 | ขออนุญาตก่อสร้างรายน.ส.พรมภา ติ๋จ๋อย | - | - |
56 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางสุขกัลยา คงอภัย | - | - |
57 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายราชัน มหาวัน | - | - |
58 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายรัตน์ ทองอินทรา | - | - |
59 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนางบรรจบ ศิริ | - | - |
60 | ขออนุญาตก่อสร้างรายนายวรวุธ ทรัพย์วิไลพร | - | - |
61 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายสุนัน สารสิริ | - | - |
62 | ขออนุญาตก่อสร้าง รายนายยุทธนา แก้วปะละ | - | - |
63 | ขออนุญาตก่อสร้างนายวิชิตร์ โนวังหาร | - | - |
64 | ขออนุญาตก่อสร้างนายสุนัน สารศิริ | - | - |