พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รับแจ้งการขุดดิน ตามพระราชบัญญัติขุดดินและถมดิน พ.ศ.2543
-
-
2
รับแจ้งการขุดดิน ตามพระราชบัญญัติขุดดินและถมดิน พ.ศ.2543
-
-
3
รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาคำร้องขอให้พิจารณาการประเมินใหม่ พ.ศ.2561
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
2
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
3
การติดและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2564
-
-
4
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
5
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
6
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
7
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
-
-
8
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
9
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
10
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
12
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
13
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง
-
-
14
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1
-
-
15
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
-
-
16
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
-
-
17
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2 สำหรับ ประสานโครงการพัฒนาจังหวัด
-
-
18
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
-
-
19
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
-
-
20
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
-
-
21
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2
-
-
22
รายงานการติดตามและประเมินผลการพัฒนาท้องถิ่น
-
-
23
1.ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
-
-
24
2.แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
-
-
25
3.บัญชีสรุปโครงการแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565
-
-
26
4.รายละเอียดโครงการแผนพัฒนาท้องถิ่นพ.ศ.2561-2565
-
-
27
5.รายละเอียดโครงการแผนพัฒนาท้องถิ่นพ.ศ.2561-2565 แบบผ.03
-
-
28
6.แผนพัฒนาท้องถิ่น-พ.ศ.2561-2565 ส่วนที่4
-
-
29
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2563
-
-
30
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ส่วนที่ 1
-
-
31
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ส่วนที่ 2
-
-
32
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ส่วนที่ 3
-
-
33
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
6.คู่มือภาษีโรงเรือน ที่ดิน
-
-
2
7.คู่มือการชำระภาษีป้าย
-
-
3
8.คู่มือชำระภาษีน้ำมัน อบจ.
-
-
4
9. คู่มือการชำระภาษียาสูบ อบจ.
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน "กระบวนการบริการ"
-
-
6
1 คู่มือการโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ
-
-
7
10. คู่มือชำระค่าธรรมเนียมผู้พักโรงแรม
-
-
8
11.คู่มือการรับนักเรียนก่อนประถมวัย
-
-
9
12.คู่มือการรับนักเรียนประถม 1
-
-
10
13.คู่มือการรับนักเรียนมัธยม 1
-
-
11
14.คู่มือการรับนักเรียนมัธยม 4
-
-
12
2.คู่มือรังนกอีแอ่น
-
-
13
3.คู่มือการลงทะเบียนผู้สูงอายุ
-
-
14
4.คู่มือการลงทะเบียนผู้พิการ
-
-
15
5.คู่มือการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาสัมปทาน
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1. ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี (ด่วนที่สุด นร 0505/ว.371)
-
-
2
2. ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี (นร 0505/ว.360)
-
-
3
3. แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการเตรียมการจัดซื้อจัดจ้าง ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (ด่วนที่สุด กค(กวจ)0405.2/ว.371)
-
-
4
4.ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี (ด่วนที่สุด นร0505/ว.309)
-
-
5
5. การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีและการขยายเวลาเบิกจ่ายเงิน กรณีอยู่ระหว่างกระบวนการอุทธรณ์ ตามกฎหมายว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ (กค 0402.5/ว.76)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อลูกรังซ่อมแซมถนนภายในตำบลทองเอน
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างท่อระบายน้ำคอนกรีต
-
-
3
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมบำรุงครุภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ
-
-
4
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมบำรุงรักษารถบรรทุกขยะ(รถดัม)
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงอาคารเอนกประสงค์
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาก่อสร้างสะพานไม้
-
-
7
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาก่อสร้างสะพานไม้
-
-
8
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาซ่อมแซมถนนดินลูกรัง
-
-
9
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาติดตั้งเครื่องกรองน้ำประจำหมู่บ้าน
-
-
10
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้
-
-
11
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานผู้ช่วยเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้คีย์ข้อมูลงานจัดเก็บรายได้
-
-
12
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ
-
-
13
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานสนับสนุนด้านเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลในระบบต่างๆ งานกองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลทองเอน
-
-
14
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงซ่อมกล้องวงจรปิด
-
-
15
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด
-
-
16
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ จำนวน 12 เครื่อง
-
-
17
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ส่วนราชการ
-
-
18
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
-
-
19
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
-
-
20
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
-
-
21
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
-
-
22
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซึ้อหมึกคอมพิวเตอร์
-
-
23
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อจัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ
-
-
24
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อแบบพิมพ์จำนวน 5 รายการ
-
-
25
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์
-
-
26
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุและอึปกรณ์ ตามโครงการตลาดประชารัฐทองเอนร่วมใจไทยแลนด์ 4.0
-
-
27
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์
-
-
28
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์
-
-
29
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์
-
-
30
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 20 รายการ
-
-
31
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์
-
-
32
ยกเลิกการประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
-
-
33
สอบราคาจ้างจ้างเหมาก่อสร้างโครงการซ่อมแซมสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก
องค์การบริหารส่วนตำบลทองเอน
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
-
-
2
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2561
-
-
3
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2561
-
-
4
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2561
-
-
5
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 1 (ตุลาคม – ธันวาคม 2561)
-
-
6
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 2 (มกราคม – มีนาคม 2562)
-
-
7
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 3 (เมษายน – มิถุนายน 2562)
-
-
8
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
9
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
10
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
11
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม พ.ศ.2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
12
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ.2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
13
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2561 ปีงบประมาณ 2562
-
-
14
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
15
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
16
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
17
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
18
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
19
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
20
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
21
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2562
-
-
22
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ.2562 ปีงบประมาณ 2563
-
-
23
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2563
-
-
24
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
25
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
26
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
27
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2563
-
-
28
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
29
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
30
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
31
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ 2563
-
-
32
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
33
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
34
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2563
-
-
35
สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2563 ปีงบประมาณ 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอยประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การกำหนดกลุ่มงานที่เกี่ยวข้องเกื้อกูลกันตามมาตราฐานกำหนดตำแหน่งของราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น
-
-
2
แจ้งมติ ก.อบต.จังหวัดสิงห์บุรี ในการประชุมครั้งที่ 5/2561 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561
-
-
3
แบบรายงานสถิติการให้บริการข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลทองเอน
-
-
4
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามทุจริตและพฤติมิชอบ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2560-2564)
-
-
5
รายงานประชุม ประจำเดือน ของพนักงานส่วนตำบลทองเอน
-
-
6
รายงานประชุม ประจำเดือนเมษายนของพนักงานส่วนตำบลทองเอน
-
-
7
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
8
วัฒนธรรมธรรมาภิบาลปฏิบัติงานโปร่งใส
-
-
9
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
-
-
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2563
-
-
11
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
12
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
13
หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
14
มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร
-
-
15
หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรและประกาศที่เกี่ยวข้อง
-
-
16
รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา
-
-
17
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
-
-
18
ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน
-
-
19
แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
20
แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
21
รายงานผลประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
22
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
23
หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างก่อสร้าง
-
-
2
สัญญาจ้างทั่วไป
-
-
3
สัญญาซื้อขาย
-
-
4
สัญญาซื้อขาย
-
-
5
สัญญาซื้อขาย
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ส่งผลคะแนนโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์
-
-
2
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ฉบับที่2ฉ พ.ศ. 2560)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสรุปผลการบริหารทรัพยากรบุคคล (การฝึกอบรม) ขององค์การบริหารส่วนตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
-
-