พิมพ์  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางหัก สป. 
2แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 
2 แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
3 แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
4 ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 
5 แผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
6 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2562 สป. 
7 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561 - 2564) สป. 
8 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2561 - 2564) สป. 
9 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 สป. 
10 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๕)  สป. 
11 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 สป. 
12 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สป. 
13 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สป. 
14 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 สป. 
15 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สป. 
16 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สป. 
17 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สป. 
18 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สป. 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 001 การให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ 
2 003 งานให้ความช่วยเหลือด้านบรรเทาสาธารณภัย 
3 004 งานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ 
4 005 การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
5 006 การขออนุญาตจัดตั้งตลาด สป. 
6 008 การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 8  
7 009 การจัดเก็บภาษีป้าย ี่ 9  
8 010 การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ 010  
9 011 การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน 11  
10 012 การขุดดิน ถมดิน 012  
11 013 การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร 013  
12 014 การขอติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ 14  
13 คำสั่งแต่งตั้งประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางหัก สป. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ระบบจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ยางหัก 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประเดือน กรกฎาคม 2560 
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560 
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560 
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 
5 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม 2561 
6 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2561 
7 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2561 
8 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2560 
9 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2560 
10 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2561 
11 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2561 
12 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2561 
13 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2561 
14 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2561 
15 สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2561 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2560 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ค. 
19 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 ค. 
20สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ค. 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 3/2560 ค. 
2 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 7/2560 
3 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 2/2560 
4 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 4/2560 ค. 
5 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 5/2560 
6สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 6/2560 
7สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 11/2560 
8 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 12/2560 
9 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 027/2566 ค. 
10 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 028/2566 
11 สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 031/2566 ค. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1รายงานการประชุมสภา อบต.ยางหัก สป. 
2รายงานการประชุมสภา อบต.ยางหัก สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๓ สป. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่งให้ไปอบรม ประจำปีงบประมาณ 2562 
2 คำสั่งทดสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ สป. 
3 คำสั่งประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมฯ สป. 
4 คำสั่งประชุมชี้แจงแผนงานฯ 
5 คำสั่งประชุมเชิงปฏิบัติการ สป. 
6 คำสั่งสัมมนา LPA สป. 
7 คำสั่งให้ พนง.อบรมเตรียมพร้อมเลือกตั้ง สป. 
8 คำสั่งอบรม e-GP สป. 
9 คำสั่งอบรม e-LAAS สป. 
10 คำสั่งอบรมการจัดทำแผนพลังงานชุมชน สป. 
11 คำสั่งอบรมการจ่ายเงินของสถานศึกษาฯ สป. 
12 คำสั่งอบรมการพัฒนาสมรรถนะผุ้บริหาร สป. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 
2 ผลการจัดซื้อจัดจ้าง มี.ค.64 
3 ผลการจัดซื้อจ้าง ต.ค.ถึงธ.ค.63 ค. 
4 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 ค. 
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ค. 
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน ตุลาคม 2565 ค. 
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน ธันวาคม 2565 
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน พฤศจิกายน 2565 
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน มกราคม 2566 
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน มีนาคม 2566