พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางหัก
สป.
2
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
2
แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
3
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
4
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560
2
-
5
แผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
2
-
6
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2562
สป.
7
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561 - 2564)
สป.
8
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2561 - 2564)
สป.
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563
สป.
10
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๕)
สป.
11
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
สป.
12
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
สป.
13
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
สป.
14
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570
สป.
15
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สป.
16
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สป.
17
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สป.
18
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
สป.
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
001 การให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
-
-
2
003 งานให้ความช่วยเหลือด้านบรรเทาสาธารณภัย
-
-
3
004 งานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
4
005 การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
5
006 การขออนุญาตจัดตั้งตลาด
สป.
6
008 การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
2
8
7
009 การจัดเก็บภาษีป้าย
2
ี่ 9
8
010 การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่
2
010
9
011 การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน
2
11
10
012 การขุดดิน ถมดิน
2
012
11
013 การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร
2
013
12
014 การขอติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ
2
14
13
คำสั่งแต่งตั้งประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางหัก
สป.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ระบบจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ยางหัก
2
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประเดือน กรกฎาคม 2560
2
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560
2
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560
2
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560
2
-
5
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม 2561
-
-
6
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2561
-
-
7
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
8
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2560
-
-
9
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2560
-
-
10
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2561
-
-
11
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2561
-
-
12
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2561
-
-
13
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2561
-
-
14
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2561
-
-
15
สรุบผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2561
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2560
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ค.
19
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565
ค.
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ค.
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 3/2560
ค.
2
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 7/2560
2
-
3
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 2/2560
2
-
4
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 4/2560
ค.
5
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 5/2560
2
-
6
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 6/2560
2
-
7
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 11/2560
2
-
8
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง 12/2560
2
-
9
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 027/2566
ค.
10
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 028/2566
-
-
11
สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง เลขที่ 031/2566
ค.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการประชุมสภา อบต.ยางหัก
สป.
2
รายงานการประชุมสภา อบต.ยางหัก สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๓
สป.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งให้ไปอบรม ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
2
คำสั่งทดสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ
สป.
3
คำสั่งประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมฯ
สป.
4
คำสั่งประชุมชี้แจงแผนงานฯ
-
-
5
คำสั่งประชุมเชิงปฏิบัติการ
สป.
6
คำสั่งสัมมนา LPA
สป.
7
คำสั่งให้ พนง.อบรมเตรียมพร้อมเลือกตั้ง
สป.
8
คำสั่งอบรม e-GP
สป.
9
คำสั่งอบรม e-LAAS
สป.
10
คำสั่งอบรมการจัดทำแผนพลังงานชุมชน
สป.
11
คำสั่งอบรมการจ่ายเงินของสถานศึกษาฯ
สป.
12
คำสั่งอบรมการพัฒนาสมรรถนะผุ้บริหาร
สป.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
-
2
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง มี.ค.64
-
-
3
ผลการจัดซื้อจ้าง ต.ค.ถึงธ.ค.63
ค.
4
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565
ค.
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน กุมภาพันธ์ 2566
ค.
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน ตุลาคม 2565
ค.
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน ธันวาคม 2565
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน มกราคม 2566
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน มีนาคม 2566
-
-