พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ผลการพิจารณาต่อใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | กองช่าง |
2 | ผลการพิจารณาประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (130 ประเภท) | กองคลัง |
3 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร | กองช่าง |
4 | ผลการพิจารณาอนุญาตการแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | กองคลัง |
5 | ผลการพิจารณาอนุญาตขุดดินและถมดิน | กองช่าง |
6 | ผลการพิจารณาอนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์ | กองคลัง |
7 | ผลการพิจารณาอนุญาตจัดตั้งตลาด | กองคลัง |
8 | ผลการพิจารณาอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร (พื้นที่เกิน 200 ตร.ม.) | กองคลัง |
9 | ผลการพิจารณาอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | กองคลัง |
10 | ผลการพิจารณาอนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ
และทางเข้า – ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34
| กองช่าง |
11 | ผลการพิจารณาอนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 | กองช่าง |
12 | ผลการพิจารณาอนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคาร ตามมาตรา 33 | กองช่าง |
13 | ผลการพิจารณาอนุญาตเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | กองช่าง |
14 | ผลการพิจารณาอนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 2 | กองช่าง |
15 | ผลการพิจารณาออกใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารมาตรา 32 | กองช่าง |
16 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร (ตุลาคม 2561 - มีนาคม 2562) | กองช่าง |
17 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร (มกราคม 2562 - ธันวาคม 2562) | กองช่าง |
18 | การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร 2563 (ณ 18 พ.ค.63) | กองช่าง |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ยุทธศาสตร์แผนการพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2557-2560 | สำนักปลัด |
2 | แผนพัฒนา 3 ปี | ที่ ๑ | ี่ 4 |
3 | นโยบาย 5 ส. | ที่ ๑ | ี่ 3 |
4 | นโยบายที่ผู้บริหารแถลงต่อสภาท้องถิ่นก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ | ที่ ๑ | ี่ 3 |
5 | นโยบายประหยัดพลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม | ที่ ๑ | ี่ 3 |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี | ๑ | 5 |
7 | นโยบายและกลยุทธ์ในการบริหารทรัพยากรบุคคล | สำนักปลัด |
8 | ยุทธศาสตร์แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) | สำนักปลัด |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | 2 | 5 |
2 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | - | - |
3 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | ๑ | 7 |
4 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | ที่ ๑ | ี่ 6 |
5 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | 1 | 7 |
6 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด |
7 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
8 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด |
9 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
10 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | สำนักปลัด |
13 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คู่มือประชาชน | 2 | 9 |
2 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘ | 2 | 8 |
3 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐
| ที่ 2 | ี่ 8 |
4 | คู่มือ 5 ส. | - | - |
5 | คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2562 (เล่มที่่ 1) | ที่ 2 | ี่ 8 |
6 | คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2562 (เล่มที่่ 2) | หน่วยตรวจสอบภายใน |
7 | คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2563 (เล่มที่่ 1) | - | - |
8 | คู่มือสำหรับประชาชน พ.ศ. 2563 (แก้ไขเพิ่มเติม) | สำนักปลัด |
9 | คุ่มือประชาชน 2563 (แก้ไข)ขั้นตอน | สำนักปลัด |
10 | การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | สำนักปลัด |
11 | การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
12 | การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินตนเอง | ที่ 2 | ี่ 10 |
2 | คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินตนเอง | ที่ 2 | ี่ 10 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | 2 | 1 |
2 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | 2 | 1 |
3 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | 2 | 1 |
4 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | 2 | 1 |
5 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | 2 | 1 |
6 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | 2 | 11 |
7 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | - | - |
8 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | - | - |
9 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | - | - |
10 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2559 | 1 | 4 |
2 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 | 1 | 14 |
3 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2559 | 1 | 14 |
4 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560 | 1 | 14 |
5 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 | 1 | 4 |
6 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560 | 1 | 4 |
7 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2560 | 1 | 4 |
8 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 | 1 | 4 |
9 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2560 | 1 | 4 |
10 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2560 | 1 | 4 |
11 | ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560 | 2 | 11 |
12 | ผลการดำเนินการจักซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560 | 2 | 11 |
13 | ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2560 | 2 | 1 |
14 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2560 | 2 | 11 |
15 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2561 | 2 | 11 |
16 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | 2 | 11 |
17 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561 | 2 | 11 |
18 | ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561 | 2 | 11 |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤษภาคม 2561 | 2 | 11 |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มิถุนายน 2561 | 2 | 11 |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กรกฎาคม 2561 | 2 | 11 |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน สิงหาคม 2561 | 2 | 11 |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กันยายน 2561 | 2 | 11 |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2561 | 2 | 11 |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 | 2 | 11 |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2561 | 2 | 11 |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562 | 2 | 11 |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | 2 | 11 |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 | 2 | 11 |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 | 2 | 11 |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2562 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562 | กองคลัง |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562 | กองคลัง |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562 | กองคลัง |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาส ตุลาคม - ธันวาคม 2562 | กองคลัง |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563 | กองคลัง |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2564 | - | - |
41 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2564 | - | - |
42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2565 | - | - |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2565 | - | - |
44 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | ที่ 2 | ี่ ๑3 |
2 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 | สำนักปลัด |
3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม
เรื่อง การลดขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินงาน | สำนักปลัด |
4 | รายงานการประชุมสภา | ที่ 3 | ี่ 19 |
5 | รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี | ที่ 3 | ี่ 16 |
6 | รายงานผลการปิดบัญชี ประจำปีงบประมาณ 2559 | ที่ 3 | ี่ 18 |
7 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | สำนักปลัด |
8 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม
เรื่อง เจตจำนงการปฏิบัติตามนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส | ๑ | 3 |
9 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี / 4 ปี | - | - |
10 | แผนงาน โครงการและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | ที่ 1 | ี่ 7 |
11 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | กองคลัง |
12 | การติดตามและประเมินผล | ที่ 3 | ี่ 17 |
13 | คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ | ที่ 2 | ี่ 9 |
14 | ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | ที่ 2 | ี่ 11 |
15 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | ที่ 1 | ี่ 6 |
16 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี องค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม | 3 | 20 |
17 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | ที่ 2 | ี่ 13 |
18 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | ที่ 2 | ี่ 13 |
19 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง | ที่ 2 | ี่ 11 |
20 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | ที่ 3 | ี่ 16 |
21 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี | ที่ 2 | ี่ 11 |
22 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ประจำปีงบประมาณ 2561 | ที่ 3 | ี่ ๑5 |
23 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | 1 | 5 |
24 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน | ที่ 2 | ี่ 11 |
25 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | - | - |
26 | แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2561 | - | - |
27 | รายงานผลการปิดบัญชี ประจำปีงบประมาณ 2560 | ที่ 3 | ี่ 18 |
28 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 1 | สำนักปลัด |
29 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 2 | สำนักปลัด |
30 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 3 | สำนักปลัด |
31 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 4 | สำนักปลัด |
32 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน เมษายน 2561 | 2 | 11 |
33 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤษภาคม 2561 | 2 | 11 |
34 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มิถุนายน 2561 | 2 | 11 |
35 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กรกฎาคม 2561 | 2 | 11 |
36 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน สิงหาคม 2561 | 2 | 11 |
37 | รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง โครงการขุดลอกลำเหมืองสถานีสูบน้ำด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ | 2 | 11 |
38 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | ๑ | 7 |
39 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย | ที่ 2 | ี่ 11 |
40 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย | ที่ 2 | ี่ 11 |
41 | รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง จ้างเหมาบริการคนดูแลสวนและบริเวณอาคารสถานที่ | ที่ 2 | ี่ 11 |
42 | รายงานผลการปฏิบัติราชการของพนักงาน | ที่ 3 | ี่ 21 |
43 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม | 1 | 1 |
44 | รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561 | สำนักปลัด |
45 | ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล | ที่ 3 | ี่ 21 |
46 | ประกาศ มาตรการจูงใจและลงโทษพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง | ที่ 3 | ี่ 21 |
47 | ประกาศ มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้าง | ที่ 3 | ี่ 21 |
48 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม
มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้าง | สำนักปลัด |
49 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | ที่ 2 | ี่ 13 |
50 | รายงานผลการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | สำนักปลัด |
51 | แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด |
52 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
53 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน ตุลาคม 2561 | 2 | 11 |
54 | รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงินองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | ที่ 3 | ี่ 22 |
55 | รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง จ้างซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ (ไฟกิ่ง) ภายในพื้นที่ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
56 | รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง ซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์และคอมพิวเตอร์ | ที่ 2 | ี่ 11 |
57 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤศจิกายน 2561 | 2 | 11 |
58 | ประกาศการสรรหาบุคลากร ตามแผนอัตรากำลัง 4 ปี | ที่ 3 | ี่ 20 |
59 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม
เรื่อง การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล | สำนักปลัด |
60 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมู่ที่ 8-6-4 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย | ที่ 2 | ี่ 11 |
61 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน ธันวาคม 2561 | 2 | 11 |
62 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อมหมู่ที่ 13 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย | ที่ 2 | ี่ 11 |
63 | รายงานผลโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวแอสฟัลท์ ม.4-13 | กองคลัง |
64 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มกราคม 2562 | 2 | 11 |
65 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | 2 | 11 |
66 | แบบรายงานผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2561 | สำนักปลัด |
67 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
68 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 2 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด |
69 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 3 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด |
70 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 4 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด |
71 | แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 5 ประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
72 | รายงานการสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่างตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 8/2560 | ที่ 3 | ี่ 21 |
73 | รายงานการสรรหาตำแหน่งสายงายผู้บริหารที่ว่างตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 8/2560 | สำนักปลัด |
74 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มีนาคม 2562 | 2 | 11 |
75 | คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2562 เล่มที่ 1 | - | - |
76 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน เมษายน 2562 | 2 | 11 |
77 | คู่มือ 5 ส. | - | - |
78 | สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กันยายน 2561 | 2 | 11 |
79 | คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2562 เล่มที่ 2 | - | - |
80 | แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2563 | - | - |
81 | รายงานผลการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | สำนักปลัด |
82 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
83 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
84 | คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2563 เล่มที่่ 1 | - | - |
85 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำ ลำเหมืองสาย หมู่ 3,5,8 ตำบลดอยงาม | - | - |
86 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการซ่อมสร้างทาง เชื่อมหมู่บ้าน หมู่ที่ 1-2-10-5-11 | - | - |
87 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า บ้านท่าดอกแก้ว หมู่ที่ 5 | - | - |
88 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการเสริมผิวทาง เชื่อมหมู่บ้าน หมู่ที่ 4-3-2-1 ต.ดอยงาม | - | - |
89 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 8 บ้านหนองหมด | - | - |
90 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม
เรื่อง การลดขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินงาน (ทบทวน พ.ศ. 2563) | สำนักปลัด |
91 | รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 10 | - | - |
92 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | กองคลัง |
93 | รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
94 | คู่มือ | - | - |
95 | คู่มือสำหรับประชาชน อบต.ดอยงาม 2563 (แก้ไขลดขั้นตอน เด็กแรกเกิด) | - | - |
96 | รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง ซ่อมผิวทาง 4 3 2 1 | กองคลัง |
97 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ประจำปีงบประมาณ 2562 | สำนักปลัด |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
2 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
3 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมู่ที่ 8-6-4 ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
4 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อม หมู่ที่ 13 ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
5 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 2 | ี่ 11 |
7 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
8 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมูี่ที่ 8-6-4 ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
9 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อม หมู่ 13 ตำบลดอยงาม | ที่ 2 | ี่ 11 |
10 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า หมู่ที่ 5 บ้านท่าดอกแก้ว | ที่ 2 | ี่ 11 |