พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ผลการพิจารณาต่อใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร กองช่าง 
2ผลการพิจารณาประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (130 ประเภท) กองคลัง 
3ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร กองช่าง 
4ผลการพิจารณาอนุญาตการแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) กองคลัง 
5ผลการพิจารณาอนุญาตขุดดินและถมดิน กองช่าง 
6ผลการพิจารณาอนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์ กองคลัง 
7ผลการพิจารณาอนุญาตจัดตั้งตลาด กองคลัง 
8ผลการพิจารณาอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร (พื้นที่เกิน 200 ตร.ม.) กองคลัง 
9ผลการพิจารณาอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ กองคลัง 
10ผลการพิจารณาอนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า – ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34  กองช่าง 
11ผลการพิจารณาอนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 กองช่าง 
12ผลการพิจารณาอนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคาร ตามมาตรา 33 กองช่าง 
13ผลการพิจารณาอนุญาตเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน กองช่าง 
14ผลการพิจารณาอนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 2 กองช่าง 
15ผลการพิจารณาออกใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารมาตรา 32 กองช่าง 
16 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร (ตุลาคม 2561 - มีนาคม 2562) กองช่าง 
17 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร (มกราคม 2562 - ธันวาคม 2562) กองช่าง 
18 การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร 2563 (ณ 18 พ.ค.63) กองช่าง 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ยุทธศาสตร์แผนการพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2557-2560 สำนักปลัด 
2 แผนพัฒนา 3 ปี ที่ ๑ ี่ 4  
3นโยบาย 5 ส. ที่ ๑ ี่ 3  
4 นโยบายที่ผู้บริหารแถลงต่อสภาท้องถิ่นก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่ ๑ ี่ 3  
5นโยบายประหยัดพลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ที่ ๑ ี่ 3  
6แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี  ๑ 5  
7 นโยบายและกลยุทธ์ในการบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักปลัด 
8 ยุทธศาสตร์แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) สำนักปลัด 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 5  
2 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
3 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561  ๑ 7  
4 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ที่ ๑ ี่ 6  
5 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 7  
6 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สำนักปลัด 
7 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
8 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สำนักปลัด 
9 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
10ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
11 แผนพัฒนาท้องถิ่น 
12 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) สำนักปลัด 
13ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือประชาชน 9  
2 พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘ 8  
3 พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐  ที่ 2 ี่ 8  
4 คู่มือ 5 ส. 
5 คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2562 (เล่มที่่ 1) ที่ 2 ี่ 8  
6 คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2562 (เล่มที่่ 2) หน่วยตรวจสอบภายใน 
7 คู่มือในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2563 (เล่มที่่ 1) 
8 คู่มือสำหรับประชาชน พ.ศ. 2563 (แก้ไขเพิ่มเติม) สำนักปลัด 
9คุ่มือประชาชน 2563 (แก้ไข)ขั้นตอน สำนักปลัด 
10 การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 สำนักปลัด 
11 การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
12 การปรับปรุงการให้บริการ หรือลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและการรัษามาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินตนเอง ที่ 2 ี่ 10  
2คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินตนเอง ที่ 2 ี่ 10  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 1  
2 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 1  
3 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 1  
4 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 1  
5 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 1  
6 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 11  
7 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 
8 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 
9 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 
10 ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2559 4  
2 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 14  
3 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2559 14  
4 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560 14  
5 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 4  
6 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560 4  
7 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2560 4  
8 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 4  
9 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2560 4  
10 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2560 4  
11 ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560 11  
12 ผลการดำเนินการจักซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2560 11  
13 ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2560 1  
14 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2560 11  
15ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2561 11  
16 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 11  
17 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561 11  
18 ผลการดำเนินการจัดซื้อ,จัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561 11  
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤษภาคม 2561 11  
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มิถุนายน 2561 11  
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กรกฎาคม 2561 11  
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน สิงหาคม 2561 11  
23 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กันยายน 2561 11  
24 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2561 11  
25 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 11  
26 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2561 11  
27 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562 11  
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 11  
29 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 11  
30 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 11  
31 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2562 
32 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2562 
33 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562 กองคลัง 
34 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562 กองคลัง 
35 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562 กองคลัง 
36 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาส ตุลาคม - ธันวาคม 2562 กองคลัง 
37 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563 กองคลัง 
38 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 
39 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563 
40สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2564 
41 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2564 
42 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2565 
43 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2565 
44 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2565 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ที่ 2 ี่ ๑3  
2 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 สำนักปลัด 
3 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง การลดขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินงาน สำนักปลัด 
4รายงานการประชุมสภา ที่ 3 ี่ 19  
5รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี ที่ 3 ี่ 16  
6รายงานผลการปิดบัญชี ประจำปีงบประมาณ 2559 ที่ 3 ี่ 18  
7 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 สำนักปลัด 
8 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง เจตจำนงการปฏิบัติตามนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส  ๑ 3  
9แผนอัตรากำลัง 3 ปี / 4 ปี 
10แผนงาน โครงการและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ที่ 1 ี่ 7  
11 แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 กองคลัง 
12การติดตามและประเมินผล ที่ 3 ี่ 17  
13คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ ที่ 2 ี่ 9  
14ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ที่ 2 ี่ 11  
15แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน ที่ 1 ี่ 6  
16 แผนอัตรากำลัง 3 ปี องค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม 20  
17 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ที่ 2 ี่ 13  
18 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ที่ 2 ี่ 13  
19รายงานการขอซื้อขอจ้าง ที่ 2 ี่ 11  
20รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ที่ 3 ี่ 16  
21รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี ที่ 2 ี่ 11  
22 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ประจำปีงบประมาณ 2561 ที่ 3 ี่ ๑5  
23 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 5  
24สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ที่ 2 ี่ 11  
25 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
26 แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2561 
27รายงานผลการปิดบัญชี ประจำปีงบประมาณ 2560 ที่ 3 ี่ 18  
28 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 1 สำนักปลัด 
29 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 2 สำนักปลัด 
30 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 3 สำนักปลัด 
31 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 4 สำนักปลัด 
32 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน เมษายน 2561 11  
33 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤษภาคม 2561 11  
34 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มิถุนายน 2561 11  
35 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กรกฎาคม 2561 11  
36 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน สิงหาคม 2561 11  
37รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง โครงการขุดลอกลำเหมืองสถานีสูบน้ำด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ 11  
38 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562  ๑ 7  
39 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย ที่ 2 ี่ 11  
40 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย ที่ 2 ี่ 11  
41 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง จ้างเหมาบริการคนดูแลสวนและบริเวณอาคารสถานที่ ที่ 2 ี่ 11  
42 รายงานผลการปฏิบัติราชการของพนักงาน ที่ 3 ี่ 21  
43 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม 1  
44 รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561 สำนักปลัด 
45 ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ที่ 3 ี่ 21  
46 ประกาศ มาตรการจูงใจและลงโทษพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง ที่ 3 ี่ 21  
47 ประกาศ มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้าง ที่ 3 ี่ 21  
48 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้าง สำนักปลัด 
49 แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ที่ 2 ี่ 13  
50 รายงานผลการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 สำนักปลัด 
51 แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2562 สำนักปลัด 
52 รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 
53 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน ตุลาคม 2561 11  
54 รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงินองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่ 3 ี่ 22  
55 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง จ้างซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ (ไฟกิ่ง) ภายในพื้นที่ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
56 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง ซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์และคอมพิวเตอร์ ที่ 2 ี่ 11  
57 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน พฤศจิกายน 2561 11  
58 ประกาศการสรรหาบุคลากร ตามแผนอัตรากำลัง 4 ปี ที่ 3 ี่ 20  
59 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล สำนักปลัด 
60 รายงานการขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมู่ที่ 8-6-4 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย ที่ 2 ี่ 11  
61 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน ธันวาคม 2561 11  
62 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อมหมู่ที่ 13 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย ที่ 2 ี่ 11  
63 รายงานผลโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวแอสฟัลท์ ม.4-13 กองคลัง 
64 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มกราคม 2562 11  
65 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กุมภาพันธ์ 2562 11  
66 แบบรายงานผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2561 สำนักปลัด 
67 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 
68 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 2 ประจำปี พ.ศ. 2562 สำนักปลัด 
69 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 3 ประจำปี พ.ศ. 2562 สำนักปลัด 
70 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 4 ประจำปี พ.ศ. 2562 สำนักปลัด 
71 แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท.ด้าน 5 ประจำปี พ.ศ. 2562 
72 รายงานการสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่างตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 8/2560 ที่ 3 ี่ 21  
73 รายงานการสรรหาตำแหน่งสายงายผู้บริหารที่ว่างตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 8/2560 สำนักปลัด 
74 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน มีนาคม 2562 11  
75 คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2562 เล่มที่ 1 
76 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน เมษายน 2562 11  
77 คู่มือ 5 ส. 
78 สรุปผลการดาเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจาเดือน กันยายน 2561 11  
79 คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2562 เล่มที่ 2 
80 แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2563 
81 รายงานผลการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 สำนักปลัด 
82 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
83 รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 
84 คู่มือปฏิบัติราชการประจำปี 2563 เล่มที่่ 1 
85 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำ ลำเหมืองสาย หมู่ 3,5,8 ตำบลดอยงาม 
86 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการซ่อมสร้างทาง เชื่อมหมู่บ้าน หมู่ที่ 1-2-10-5-11 
87 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า บ้านท่าดอกแก้ว หมู่ที่ 5 
88 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการเสริมผิวทาง เชื่อมหมู่บ้าน หมู่ที่ 4-3-2-1 ต.ดอยงาม 
89 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 8 บ้านหนองหมด 
90 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม เรื่อง การลดขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินงาน (ทบทวน พ.ศ. 2563) สำนักปลัด 
91 รายงานขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 10 
92 แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กองคลัง 
93 รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2562 
94 คู่มือ 
95คู่มือสำหรับประชาชน อบต.ดอยงาม 2563 (แก้ไขลดขั้นตอน เด็กแรกเกิด) 
96รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง ซ่อมผิวทาง 4 3 2 1 กองคลัง 
97 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยงาม ประจำปีงบประมาณ 2562 สำนักปลัด 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
2 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
3 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมู่ที่ 8-6-4 ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
4 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อม หมู่ที่ 13 ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
5 สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
6 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 2 ี่ 11  
7 สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านสันทราย ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
8 สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการคลองส่งน้ำลำเหมืองสายหมูี่ที่ 8-6-4 ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
9 สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหมู่ที่ 4 เชื่อม หมู่ 13 ตำบลดอยงาม ที่ 2 ี่ 11  
10 สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า หมู่ที่ 5 บ้านท่าดอกแก้ว ที่ 2 ี่ 11