![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | วิสัยทัศน์ อบจ.ลพบุรี | - | - |
2 | นโยบายผู้บริหาร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ | - | - |
2 | แผนพัฒนาท้องถิ่น อบจ.ลพบุรี | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
4 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2564 ตาม พรบ.งบประมาณ | - | - |
5 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
6 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
7 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือประชาชน เอกสารการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้พักในโรงแรม | อบจ.ลพบุรี | |
2 | คู่มือประชาชนการจดทะเบียนชำระภาษีจากการค้าน้ำมันและก๊าซปิโตรเลียม | อบจ.ลพบุรี | |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | คู่มือประชาชน การจดทะเบียนชำระภาษีจาการค้ายาสูบ | อบจ.ลพบุรี | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง - | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติ ก.อบจ. | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศเชิญชวน/ประกาศสอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
2 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
3 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
4 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
5 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
6 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
7 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
8 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
9 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
10 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
11 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
12 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
31 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
33 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
34 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
38 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
39 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
41 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
44 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
45 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
46 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
47 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
48 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
49 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
50 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
51 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
52 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
53 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
54 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
55 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
56 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
57 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
58 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
59 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
60 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
61 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
62 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
63 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
64 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
65 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
66 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
67 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
68 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
69 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
70 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
71 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
72 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ศูนย์บริหารจัดการขยะอันตรายรวม | อบจ.ลพบุรี | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | อบจ.ลพบุรี | |
12 | ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
13 | แผนการจัดหาพัสดุ ปีงบบประมาณ 2565 | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
16 | สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา ๙(๘) แบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
17 | ![]() | - | - |
18 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
22 | หลักเกณฑ์การสมัครเข้าอยู่ในสถานสงเคราะห์คนชราบ้านลพบุรี | - | - |
23 | ประกาศ รับโอนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในสายงานผู้บริหาร | - | - |
24 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือการสรรหาบุคลากร เอกสารหรือประกาศที่เกี่ยวข้องรวมทั้งหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกหรือสรรหาในแต่ละคราว | - | - |
25 | ข้อมูลรายงานสรุปผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
28 | ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ/ประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
29 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | อบจ.ลพบุรี | |
30 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคา ประกวดราคา ตามมาตรา๙(๘) | - | - |
31 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
32 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
33 | รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน เพื่อพ่อหลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
34 | เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนรวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
35 | โครงสร้างของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง | - | - |
36 | แผนงาน | - | - |
37 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
38 | ![]() | - | - |
39 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
40 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
41 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
42 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
46 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
47 | อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือที่เกี่ยวข้อง | - | - |
48 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
49 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
50 | ![]() | - | - |
51 | รายงานการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
52 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
53 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
54 | ![]() | - | - |
55 | รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
56 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
59 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | อบจ.ลพบุรี | |
60 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
61 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
62 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
63 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
64 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
65 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
66 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
67 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
68 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
69 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ | - | - |
72 | งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงา่น | - | - |
73 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ขององค์การบริหารส่วนจังหวีดลพบุรี | - | - |
74 | รายงานการเงินสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
75 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ | - | - |
76 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ | - | - |
77 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
78 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
79 | การบริหารงานบุคคล ของ อบจ.ลพบุรี | - | - |
80 | ![]() | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สัญญาอื่นๆ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | อบจ.ลพบุรี | |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ระบบเครือข่ายข้อมูลสายทางขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดลพบุรี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | อบจ.ลพบุรี | |
2 | สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | อบจ.ลพบุรี | |
3 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจ | - | - |