พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ผลการพิจารณาหรือคำวินิจฉัยที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน | อบจ.ลพบุรี | |
| 2 | ผลการพิจารณาหรือคำคำพิพากษาที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน | อบจ.ลพบุรี | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | วิสัยทัศน์ อบจ.ลพบุรี | - | - |
| 2 | นโยบายผู้บริหาร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ | - | - |
| 2 | แผนพัฒนาท้องถิ่น อบจ.ลพบุรี | - | - |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
| 4 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2564 ตาม พรบ.งบประมาณ | - | - |
| 5 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 6 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
| 7 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือประชาชน เอกสารการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้พักในโรงแรม | อบจ.ลพบุรี | |
| 2 | คู่มือประชาชนการจดทะเบียนชำระภาษีจากการค้าน้ำมันและก๊าซปิโตรเลียม | อบจ.ลพบุรี | |
| 3 | คู่มือโปรแกรมระบบเครือข่ายข้อมูลสายทางขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 4 | คู่มือสำหรับประชาชนการขออนุญาตและการใช้บริการสนามกีฬาจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 5 | คู่มือประชาชน การจดทะเบียนชำระภาษีจาการค้ายาสูบ | อบจ.ลพบุรี | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง - | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติ ก.อบจ. | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวน/ประกาศสอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๐ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๐ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๐ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๐ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๐ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 9 | สรุปผลการดําเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๑ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๒ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 31 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 33 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 34 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 38 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 39 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๓ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 41 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 44 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 45 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 46 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 47 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 48 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 49 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 50 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 51 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 52 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๔ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 53 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 54 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 55 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 56 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 57 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 58 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 59 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 60 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๕ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 61 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 62 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 63 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 64 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 65 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 66 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 67 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 68 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 69 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 70 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 71 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
| 72 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ปี ๒๕๖๖ ตามแบบ สขร.๑ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ศูนย์บริหารจัดการขยะอันตรายรวม | อบจ.ลพบุรี | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
| 2 | ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
| 3 | ประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 4 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 5 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๒ | - | - |
| 6 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๓ | - | - |
| 7 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๔ | - | - |
| 8 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๕ | - | - |
| 9 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๖ | - | - |
| 10 | กฎกระทรวงฉบับที่ ๗ | - | - |
| 11 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | อบจ.ลพบุรี | |
| 12 | ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 13 | แผนการจัดหาพัสดุ ปีงบบประมาณ 2565 | - | - |
| 14 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
| 15 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 16 | สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา ๙(๘) แบบ สขร.๑ | อบจ.ลพบุรี | |
| 17 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
| 18 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 19 | แผนการตรวจสอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ ของหน่วยตรวจสอบภายใน องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 20 | รายงานการตรวจสอบงบการเงิน อบจ.ลพบุรี สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒ ของ สตง. | - | - |
| 21 | สรุปรายงานผลการตรวจสอบตามแผนการตรวจสอบประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔๓ ของหน่วยตรวจสอบภายใน | อบจ.ลพบุรี | |
| 22 | หลักเกณฑ์การสมัครเข้าอยู่ในสถานสงเคราะห์คนชราบ้านลพบุรี | - | - |
| 23 | ประกาศ รับโอนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในสายงานผู้บริหาร | - | - |
| 24 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือการสรรหาบุคลากร เอกสารหรือประกาศที่เกี่ยวข้องรวมทั้งหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกหรือสรรหาในแต่ละคราว | - | - |
| 25 | ข้อมูลรายงานสรุปผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
| 26 | กฎหมาย | - | - |
| 27 | รายงานการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำหรับสิ้นสุดวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๔ | อบจ.ลพบุรี | |
| 28 | ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ/ประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
| 29 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | อบจ.ลพบุรี | |
| 30 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคา ประกวดราคา ตามมาตรา๙(๘) | - | - |
| 31 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและการรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ | อบจ.ลพบุรี | |
| 32 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
| 33 | รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน เพื่อพ่อหลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | - | - |
| 34 | เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนรวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 35 | โครงสร้างของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง | - | - |
| 36 | แผนงาน | - | - |
| 37 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงานประจำปี | อบจ.ลพบุรี | |
| 38 | แผนผังการให้บริการประชาชน | - | - |
| 39 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 40 | รายงานการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | อบจ.ลพบุรี | |
| 41 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รายงานประจำปีของหน่วยงาน | อบจ.ลพบุรี | |
| 42 | รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | อบจ.ลพบุรี | |
| 43 | รายงานของผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 44 | รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 45 | รายงานผลการตรวจสอบการคลัง การเงิน การบัญชี และการพัสดุของผู้ควบคุม | อบจ.ลพบุรี | |
| 46 | หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ | อบจ.ลพบุรี | |
| 47 | อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 48 | ประกาศ อบจ.ลพบุรี เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง | อบจ.ลพบุรี | |
| 49 | ประกาศเรื่อง รายชื่อข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นจากการประเมินผลประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564 | อบจ.ลพบุรี | |
| 50 | ประกาศเรื่อง รายชื่อลูกจ้างประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นจากการประเมินผลประสิทธิภาพ
และประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564 | - | - |
| 51 | รายงานการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 52 | รายงานการตรวจสอบของสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดลพบุรี | อบจ.ลพบุรี | |
| 53 | รายงานของผู้ควบคุม ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน | อบจ.ลพบุรี | |
| 54 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 55 | รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
| 56 | รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 | อบจ.ลพบุรี | |
| 57 | รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 58 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ ๒๕๖๔ | อบจ.ลพบุรี | |
| 59 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี | อบจ.ลพบุรี | |
| 60 | รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | อบจ.ลพบุรี | |
| 61 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 62 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 63 | ประกาศเรื่อง รายชื่อข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นจากการประเมินผลประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565 | อบจ.ลพบุรี | |
| 64 | รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA ปีงบประมาณ 2564 | อบจ.ลพบุรี | |
| 65 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนงานปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | อบจ.ลพบุรี | |
| 66 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนงานปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | อบจ.ลพบุรี | |
| 67 | ประกาศเรื่อง รายชื่อข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นจากการประเมินผลประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ ครั้งที่ ๒ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ | อบจ.ลพบุรี | |
| 68 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
| 69 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
| 70 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุร | - | - |
| 71 | คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ | - | - |
| 72 | งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงา่น | - | - |
| 73 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ขององค์การบริหารส่วนจังหวีดลพบุรี | - | - |
| 74 | รายงานการเงินสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 75 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ | - | - |
| 76 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ | - | - |
| 77 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
| 78 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 79 | การบริหารงานบุคคล ของ อบจ.ลพบุรี | - | - |
| 80 | รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA ปีงบประมาณ 2565 | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาอื่นๆ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | โครงการศึกษาวิจัยและพัฒนารูปแบบแหล่งท่องเที่ยว | อบจ.ลพบุรี | |
| 2 | รายงานผลการสำรวจ
ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ
องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีอำเภอเมืองลพบุรีจังหวัดลพบุรี
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
| - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ระบบเครือข่ายข้อมูลสายทางขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดลพบุรี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ 2562 (1 ตุลาคม 2561-30 กันยายน 2562) | - | - |
| 2 | บัญชีรายชื่อข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี
ที่เข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
(ระหว่างวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ – ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕)
| - | - |
| 3 | บัญชีรายชื่อข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี
ที่เข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
(ระหว่างวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ – ๓๐ กันยายน ๒๕๖๗) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | อบจ.ลพบุรี | |
| 2 | สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | อบจ.ลพบุรี | |
| 3 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภาระกิจ | - | - |