![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
3 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
4 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
4 | โครงการประเภทรายจ่ายเพื่อการลงทุนหรือโครงการที่สำคัญทีจะดำเนินการ ประจำปีงบประมาณ 2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
5 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
6 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
7 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.256-2570) ทบทวนครั้งที่ 1/2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ทบทวนครั้งที่ 1/2566 แก้ไข ครั้งที่ 1/2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ทบทวนครั้งที่ 1/2566 แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ทบทวนครั้งที่ 1/2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
12 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
13 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
14 | แผนการดำเนินงานประจำปี แผนดำเนินงาน เพิ่มเติม | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
15 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
16 | รายงานการติดตาและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การขออนุญาตประกอบกิจการตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | การจดทะเบียนพาณิช์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
3 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
4 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
5 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
6 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
7 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
8 | คู่มือแนวทางการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
9 | คำสั่ง เกี่ยวกับการปฏบัติงานของเจ้าหน้าที่ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
10 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการประชุมคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2564 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลตะโหมด | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ.2564 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
3 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
4 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
5 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจ้างประจำเดือนมกราคม 2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
7 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
10 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
14 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
15 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
16 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
17 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
19 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
20 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
21 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
22 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
23 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
24 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
25 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบไตรมาส 1-2) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
28 | รายการจัดซื้อจัดจ้าง หมวดงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การบริหารทรัพยากรบุคคลประจำงบประมาณ พ.ศ.2564 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานหน่วยภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2564 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
6 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
7 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
8 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
9 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
10 | รายงานผลการปฏิบัติตามข้อตกลงการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
11 | รายงานผลดำเนินงานแผนการเสริมสร้างวินัยคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
12 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
13 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
14 | หลักเกณฑ์การสรรหาและการคัดเลือกบุคลาการ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
15 | ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
16 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
17 | แผนการตรวจสอบภายใน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
18 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
19 | แผนบริหารความเสี่ยง | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
20 | รายงานผลการควบคุมภายใน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
21 | รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายนายก | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
22 | รายงานผลการติดตามประเมินผลตามแผน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
23 | รายงานผลการประเมินความเสี่ยง | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
24 | รายงานแผนการตรวจสอบภายใน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
25 | รายงานการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี พ.ศ.2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
26 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
27 | มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
28 | รายงานการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
29 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
30 | รายงานผลการใช้จ่ายงบฯจำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
31 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
32 | หลักเกณฑ์ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯแต่ละแผนงาน/โครงการ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
33 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
34 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
35 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
36 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
37 | รายงานลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี พ.ศ.2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
38 | แผนการตรวจสอบภายในระยะยาว 3 ปี (พ.ศ. 2566-2568) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
39 | แผนบริหารจัดการคามเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
40 | แผนอัตรากำลัง 3 ป๊ (พ.ศ.2567-2569) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
41 | รายงานการรับ - จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
42 | รายงานการรับ -จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
43 | เทศบัญญัติงบประมาณ พ.ศ. 2568 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
44 | นโยบายบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
45 | ประกาศหลักเกณฑ์และวิะีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาลและลูกจ้างประจำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
46 | แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
47 | รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2567 | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
48 | (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
49 | (1)กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
50 | (2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
51 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
52 | (3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคา และประกวดราคาตามมาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการ/รายการ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
53 | (3) สถิติการให้บริการประชาชน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
54 | (4) ผลการจัดหาาพัสดุแต่ะโครงการ/รายการ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
55 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
56 | (5)สรุปผลการจัดหาพัสดุรอบเดือนตามมาตรา 9(8) | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
57 | (5)หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการบริการ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
58 | (6) รายงานผลการจัดหาพัสดุรอบปี | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
59 | (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
60 | (7)รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
61 | (7)รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
62 | (8) รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง. | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกียวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | เทศบาลตำบลตะโหมด | |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการจัดซื้อ CCTV | เทศบาลตำบลตะโหมด |