พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณา/คำวินิจฉัยของ อปท. อนุญาตก่อสร้าง/ดัดแปลง/รื้อถอน/เคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
2
ผลการพิจารณาการอนุมัติการทำกิจกรรมนอกเขตเทศบาล (ไม่มีการดำเนินการในสิ่งที่เกี่ยวข้อง)
-
-
3
ผลการพิจารณาใบอนุญาตประกอบกิจการตลาด
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลขัวมุง
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
2
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
3
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
4
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
5
โครงการเทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ ปี พ.ศ.2564
-
-
6
โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างความปรองดองและสมานฉันท์ของคนในชาติ ประจำปี พ.ศ.2564
-
-
7
โครงการตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
-
-
8
โครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุขนัขบ้าฯ
-
-
9
โครงการพัฒนาบทบาทสตรีฯ
-
-
10
โครงการรณรงค์และควบคุมโรคไข้เลือดออกฯ
-
-
11
โครงการรณรงค์อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติฯ
-
-
12
โครงการส่งเสริมธรรมาภิบาลฯ
-
-
13
โครงการอบรมเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ฯ
-
-
14
โครงการอบรมวินัยและคุณธรรมฯ
-
-
15
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
16
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
17
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
18
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
19
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
20
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย (เพิ่มเติม) ฉบับที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
21
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
22
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
23
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง เคลื่อนย้าย หรือรื้อถอนอาคาร
-
-
2
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
3
คำสั่งเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
4
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
5
คำสั่งเทศบาลตำบลขัวมุง เรื่อง การจัดเวรรักษาการณ์สถานที่ราชการของเทศบาลตำบลขัวมุง ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แนวทางปฏิบัติเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเข้าสำรวจและจัดเก็บข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ
-
-
2
ผลการพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การบริหารจัดการงบประมาณโครงการเงินอุดหนุนสำหรับสนับสนุนอาหารกลางวันนักเรียนระดับปฐมวัยและระดับประถมศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
3
ร่างกฎกระทรวงการหักเงินงบประมาณรายได้ประจำปีสมทบเข้าเป็นกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ. .... และร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราและวิธีการรับบำเหน็จดำรงชีพ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการบูรณะทางถนนในหมู่บ้านผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเดื่องกเหนือ หมู่ 9
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการจ้างเหมาก่อสร้างโครงการบูรณะทางถนนในหมู่บ้านผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเดื่องกเหนือ หมู่ 9
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
2
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
3
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2564
-
-
4
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2564
-
-
5
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
6
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
7
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2565
-
-
8
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2565
-
-
9
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2565
-
-
10
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2565
-
-
11
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2565
-
-
12
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ปี 65 (ตามหนังสือเวียน ว62 กรมบัญชีกลาง)
-
-
13
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 ปี 65 (ตามหนังสือเวียน ว62 กรมบัญชีกลาง)
-
-
14
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 ปี 65 (ตามหนังสือเวียน ว62 กรมบัญชีกลาง)
-
-
15
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2565
-
-
16
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 ปี 65
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2565
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2565 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
21
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ปี 2566
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2565
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2565 ของศพด.ต.ขัวมุง
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566 ของเทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
30
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 ปี 2566
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
37
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 ปี 2566
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
44
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 ปี 2566
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ของ ศพด.ต.ขัวมุง
-
-
48
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ปี 2567
-
-
49
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2566 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2567 ของเทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
51
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2566 - มกราคม 2567 ขอ งศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
52
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
53
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
54
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
55
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 ปี 2567
-
-
56
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2567 ของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
57
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
58
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
60
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
61
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
62
ประกาศและสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 ปี 2567
-
-
63
ประกาศและสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฏาคม 2567 ของ เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
64
ประกาศและสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฏาคม 2567 ของ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลขัวมุง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กฎกระทรวง กำหนดเงื่อนไข หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา พ.ศ 2560
-
-
2
กฎกระทรวง กำหนดพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุนและกำหนดวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ุโดยวิธีคัดเลือกและวิธีเฉพาะเจาะจง พ.ศ.2560
-
-
3
กฎกระทรวง กำหนดเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานของรัฐที่ใช้สิทธิ์อุทธรณ์ไม่ได้ พ.ศ.2560
-
-
4
กฎกระทรวง กำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง ฯ
-
-
5
กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิ์ขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560
-
-
6
กฎกระทรวง กำหนดให้หน่วยงานอื่นเป็นหน่วยงานของรัฐฯ
-
-
7
กฎกระทรวง กำหนดอัตราค่าจ้างผู้ให้บริการงานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง พ.ศ.2560
-
-
8
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
9
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
10
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
-
-
11
คู่มือประชาชน เทศบาลตำบลขัวมุง
-
-
12
คู่มือประชาชน ในการติดต่องานต่าง ๆ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-