พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ใบอนุญาตใช้สถานที่ตลาดเอกชน | 2 | 5 |
| 2 | ใบอนุญาตก่อสร้าง ราย นางสาวระวีวรรณ สวัสดี (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 3 | ใบอนุญาตก่อสร้าง ราย นางสาวหนึ่งฤทัย เตจ๊ะเสาร์ (บ้านพักอาศัย คสล.2ชั้น | 2 | 5 |
| 4 | ใบอนุญาตก่อสร้าง รายนายเอนก พรมโต (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 5 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รานนายสงกรานต์ จักขุเรือง(ตู่จ่ายน้ำมันหยอดเหรียญ คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 6 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ราย นายคีตาภัทร์ ศิริสวัสดิ์ (บ้านพักอาศัย คสล. ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 7 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนางจันทร์สวย ตันเส้า (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 8 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนางสาวมยุรี นันตากาศ (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 9 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายบุญส่ง นิ่มศิริ (บ้านพักอาศัย ชั้นเดียวยกใต้ถุนสูง) | 2 | 5 |
| 10 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายศุภชัย กันวิไล (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 11 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายสุธี ตันศิริ (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 12 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนางภาวนา ตันศิริ (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 13 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนางสาวนที ธนาภพ (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 14 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายฉรองชัย ยะคำ (ห้องงานจัดเลี้ยง คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 15 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายเดชบดินทร์ ตุ้ยกาศ (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นครึ่ง) | 2 | 5 |
| 16 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายประเสริฐ กันวิไล (บ้านพักอาศัย คสลฅชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 17 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รายนายภัทรพงศ์ ใจยศเส้า (บ้านพักอาศัย คสล.ชั้นเดียว) | 2 | 5 |
| 18 | ใบอนุญาตให้ใช้สถานที่ตลาดเอกชน รายนายบุญเลิศ รักเรือง (ตลาดสดบุญเลิศ) | 2 | 5 |
| 19 | ใบอนุญาตใช้สถานที่ตลาดเอกชน 2566 | 2 | 5 |
| 20 | ไม่มีการทำกิจกรรมนอกเขตเทศบาล | - | - |
| 21 | ใบอนุญาตก่อสร้าง ปี 66-67 | 2 | 5 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า | 2 | 6 |
| 2 | การประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Privacy Policy) | 2 | 6 |
| 3 | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน | 2 | 6 |
| 4 | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน | 2 | 6 |
| 5 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Privacy Policy) | 2 | 6 |
| 6 | ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 | 2 | 6 |
| 7 | โยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | 2 | 6 |
| 8 | นโยบายของหน่วยงาน | 2 | 6 |
| 9 | ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต | 2 | 6 |
| 10 | ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัล | 2 | 6 |
| 11 | แผนยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | 2 | 6 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 7 |
| 2 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 | 2 | 7 |
| 3 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 2 | 7 |
| 4 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561- 2564) เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 7 |
| 5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 3 | 2 | 7 |
| 6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 5 | 2 | 7 |
| 7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
| 8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
| 9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 3 | 2 | 7 |
| 10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 4 | 2 | 7 |
| 11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 -2565 แก้ไข ฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
| 12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 -2565 เปลี่ยนแปลงฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
| 13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 แก้ไข ฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
| 14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 เปลี่ยนแปลงฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
| 15 | แผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลทาสบเส้า พ.ศ. 2561 - 2565 | 2 | 7 |
| 16 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(พ.ศ. 2561 - 2564)เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1 ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 7 |
| 17 | โครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 7 |
| 18 | โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยและการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปี 2564 | 2 | 7 |
| 19 | โครงการส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้ ตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2564 | 2 | 7 |
| 20 |
โครงการบวร (บ้าน วัด โรงเรียน) ประจำปีงบประมาณ 2564
| 2 | 7 |
| 21 | โครงการจัดทำแนวป้องกันไฟป่า และแก้ไขปัญหาหมอกควัน ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 7 |
| 22 | โครงการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 7 |
| 23 | โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 2 | 7 |
| 24 | โครงการฝึกอบรมทบทวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายผลเรือน ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 7 |
| 25 | โครงการส่งเสริมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ด้าน ICT ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 26 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 7 |
| 27 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
| 28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | 2 | 7 |
| 29 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
| 30 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
| 31 | ข้อ 11 แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 32 | ข้อ 11 แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | 2 | 7 |
| 33 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
| 34 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
| 35 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 2 | 7 |
| 36 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
| 37 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
| 38 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
| 39 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 2 | 7 |
| 40 | แผนดำเนินงานงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 2 | 7 |
| 41 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
| 42 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | 2 | 7 |
| 43 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การขอต่ออยุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 2 | การขอต่ออายุใบอนุญาต | - | - |
| 3 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
| 4 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 5 | การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนมูลฝอยทั่วไป | - | - |
| 6 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
| 7 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 8 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 9 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดมูลฝอยทั่วไป | - | - |
| 10 | การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | - | - |
| 11 | การขอหนังสือรับรองการจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 12 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 13 | การขออนุญาตใช้เสียง | - | - |
| 14 | การขออนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนมูลฝอยทั่วไป | - | - |
| 15 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่บริษัทต่างประเทศ) | - | - |
| 16 | การแจ้งขุดดิน | - | - |
| 17 | การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
| 18 | การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมตรา 39 ทวิ | - | - |
| 19 | การแจ้งถมดิน | - | - |
| 20 | การอนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ | - | - |
| 21 | การอนุญาตเปลี่ยนแปลงการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
| 22 | การอนุญาตให้เคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
| 23 | การออกใบรับรองการก่อสร้างอาคารตามมาตรา 32 | - | - |
| 24 | คู่มือการยื่นขออนุญาตดัดแปลงงอาคาร ตามมาตรา 21 | - | - |
| 25 | คู่มือการยื่นขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22 | - | - |
| 26 | คู่มือการลงทะเบียนผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
| 27 | คู่มือการลงทะเบียนผู้พิการ | - | - |
| 28 | คู่มือการลงทะเบียนผู้สูงอายุ | - | - |
| 29 | การจดทะเบียนพาณิชย์ ตั้งใหม่ ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคลและกิจการร่วม | - | - |
| 30 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
| 31 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
| 32 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
| 33 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
| 34 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วน จ ากัด) บริษัทจ ากัด และบริษัทมหาชนจ ากัด | - | - |
| 35 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
| 36 | คู่มือ การใช้ทรัพย์สินทางราชการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 37 | คู่มือการปฏิบัติงาน
ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐
| - | - |
| 38 | คู่มือมาตรฐานการให้บริการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 39 | เรื่อง การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) | - | - |
| 40 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่อง การมอบหมายงานและมอบอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 41 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 42 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์บริการร่วม | - | - |
| 43 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า แต่งแตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 44 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการเกี่ยวกับภัยแล้ง | - | - |
| 45 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 8 |
| 46 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานผู้รับผิดชอบและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 8 |
| 47 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ | 2 | 8 |
| 48 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ | 2 | 8 |
| 49 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
| 50 | การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น นิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
| 51 | การจดทะเบียนพาณิชย์ ตั้งใหม่ (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วน จำกัด) บริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด ที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่ กฎหมายกำหนดให้ต้องจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
| 52 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
| 53 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น นิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
| 54 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | - | - |
| 55 | คู่มือปฏิบัติงานหน่วยบริการการแพทย์ฉุกเฉิน | - | - |
| 56 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส การประพฤติมิชอบ | ทต.ทาสบเส้า | |
| 57 | คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
| - | - |
| 58 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุ | - | - |
| 59 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี | - | - |
| 60 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี | - | - |
| 61 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนเงินสงเคราะห์ศพผู้สูงอายุ | - | - |
| 62 | คู่มือการปฏิบัติงานส่งเสริมอาชีพประชาชน | - | - |
| 63 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน การกำกับดูแลสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ | - | - |
| 64 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด | - | - |
| 65 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยความพิการ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
| 66 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 67 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 68 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 69 | คู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์ | - | - |
| 70 | คู่มือปฏิบัติงานเงินสงเคราะห์ศพผู้สูงอายุ | - | - |
| 71 | คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 72 | การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
| 73 | การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
| 74 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการและนายช่างโยธา | - | - |
| 75 | คู่มือปฎิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 76 | คู่มือปฎิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 77 | คู่มือปฎิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 78 | คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 79 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 80 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 81 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 82 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 83 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 84 | คู่มือการปฏิบัติงานนายช่างโยธา | - | - |
| 85 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ธุรการ | - | - |
| 86 | คู่มือปฏิบัติงานของเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
| 87 | คู่มือปฏิบัติงานนายช่างโยธา | - | - |
| 88 | ึคู่มือปฎิบัติงานนายช่างโยธา | - | - |
| 89 | การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
| 90 | การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
| 91 | พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
| 92 | พรบ.ภาษีป้าย | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยการบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. ๒๕๕๑ | - | - |
| 2 | พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 | - | - |
| 3 | พระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ๗) พ.ศ. ๒๕๕๐ | - | - |
| 4 | พระราชบัญญัติ สภาตาบลและองค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับที่ ๗) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
| 5 | พระราชบัญญัติ สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. ๒๕๓๗ | - | - |
| 6 | พระราชบัญญัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัด (ฉบับที่ ๕) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
| 7 | พระราชบัญญัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ. 2540 | - | - |
| 8 | พระราชบัญญัติการขุดดินถมดิน พ.ศ. 2543 | - | - |
| 9 | พระราชบัญญัติการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 10 | พระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2560 | - | - |
| 11 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของราชการ พ.ศ. 2558 | - | - |
| 12 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่2)พ.ศ.2549 | - | - |
| 13 | พระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2558 | - | - |
| 14 | พระราชบัญญัติความรับผิดละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539 | - | - |
| 15 | พระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2 ) พ.ศ. 2549 | - | - |
| 16 | พระราชบัญญัติผู้สูงอายุ พ.ศ.2546 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2560 | - | - |
| 17 | พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้่าง พ.ศ. 2562 | - | - |
| 18 | พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562 | - | - |
| 19 | ระเบียบกระทรรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2561 | - | - |
| 20 | รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ตราไว้ ณ วันที่ ๖ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๐ | - | - |
| 21 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2549 | - | - |
| 22 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
| 23 | พระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 14 ) พ.ศ. 2562 | - | - |
| 24 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยเงิน การคลัง การงบประมาณและการพัสดุของสถานศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2549 (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2549 | - | - |
| 25 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดชื้อจ้ดจ้างพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 26 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559 | - | - |
| 27 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 | - | - |
| 28 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 | - | - |
| 29 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององต์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2561 | - | - |
| 30 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561 | - | - |
| 31 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561 | - | - |
| 32 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงิน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2547 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2558 | - | - |
| 33 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2547 | - | - |
| 34 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2547 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 2 พ.ศ. 2554 | - | - |
| 35 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2563 | - | - |
| 36 | พระราชบัญญัติการทะเบียนราษฎร พ.ศ. 2534 | - | - |
| 37 | ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้องในการปฎิบัติงาน | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้าง โครงการจ้างเหมาเก็บ ขน และกำจัดขยะในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 10 |
| 2 | สัญญาสัมปทาน สัญญาผูกขาดตัดตอนสัญญาร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ | 2 | 10 |
| 3 | ไม่มีภารกิจที่ได้ดำเนินงานร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ | 2 | 10 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มกราคม 2567 | - | - |
| 2 | 1.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2567 | - | - |
| 3 | 1.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมกราคม | 2 | 11 |
| 4 | 10.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน ตุลาคม 2567 | - | - |
| 5 | 10.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนตุลาคม | 2 | 11 |
| 6 | 11.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน พฤศจิกายน 2567 | - | - |
| 7 | 11.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนพฤศจิกายน | 2 | 11 |
| 8 | 12 มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน ธันวาคม 2567 | - | - |
| 9 | 2. มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน กุมพาพันธ์ 2567 | - | - |
| 10 | 2.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2567 | - | - |
| 11 | 2.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนกุมภาพันธ์ | 2 | 11 |
| 12 | 3.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มีนาคม 2567 | - | - |
| 13 | 3.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 3 พ.ศ. 2567 | - | - |
| 14 | 3.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมีนาคม | 2 | 11 |
| 15 | 4.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือนเมษายน 2567 | - | - |
| 16 | 4.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 4 พ.ศ. 2567 | - | - |
| 17 | 4.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนเมษายน | - | - |
| 18 | 5.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
| 19 | 5.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนพฤษภาคม | 2 | 11 |
| 20 | 6.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
| 21 | 6.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมิถุนายน | 2 | 11 |
| 22 | 7. มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
| 23 | 7.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนกรกฎาคม | 2 | 11 |
| 24 | 8.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
| 25 | 9.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน กันยายน 2567 | - | - |
| 26 | คำแถลงนโยบายนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร | 2 | 11 |
| 27 | มติคณะกรรมการพนักงานเทศบาล | 2 | 11 |
| 28 | มติคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดลำพูน ปี 2566 | 2 | 11 |
| 29 | มติคณะรัฐมนตรี | - | - |
| 30 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567 เรื่อง การดูแลรักษาความปลอดภัยในสถานที่ราชการ | 2 | 11 |
| 31 | มติประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 11 |
| 32 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 33 | รายงานการประชุมคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 11 |
| 34 | รายงานการประชุมสภาเทศบาล ครั้งแรก วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 | 2 | 11 |
| 35 | รายงานการประชุมสภาเทศบาล วิสามัญ สมัย1 22 มกราคม 2564 | 2 | 11 |
| 36 | รายงานการประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัย 1 ครั้งที่ 1 | 2 | 11 |
| 37 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | 1 | 18 |
| 2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
| 4 | ประกาศรายชื่อผู้ชนะในการเสนอราคา ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
| 5 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
| 6 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | 1 | 18 |
| 7 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
| 8 | ประกาศประกวดราคา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 1 | 18 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | 1 | 13 |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | 1 | 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการตรวจสอบคุณภาพน้ำ อุปโภคบริโภค บ้านดอยสารภีหมู่ที่ 7 | 2 | 12 |
| 2 | รายงานการตรวจสอบคุณภาพน้ำ อุปโภค บริโภค บ้านดอนชัย หมู่ที่ 8 | 2 | 12 |
| 3 | รายงานการตรวจสอบคุณภาพน้ำ อุปโภคบริโภค บ้านทาดง หมู่ที่ 13 | 2 | 12 |
| 4 | รายงานการตรวจสอบคุณภาพน้ำ อุปโภคบริโภค บ้านหล่ายทา หมู่ที่ 9 | 2 | 12 |
| 5 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กุมภาพันธ์ 2564 | 2 | 12 |
| 6 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤษภาคม 2564 | 2 | 12 |
| 7 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มีนาคม 2564 | 2 | 12 |
| 8 | รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำ | 2 | 12 |
| 9 | รายงานสรุปผลการตรวจสุขลักษณะสถานประกอบการปี 2566 | 2 | 12 |
| 10 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กรกฎาคม 2566 | 2 | 12 |
| 11 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กันยายน 2566 | 2 | 12 |
| 12 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กุมภาพันธ์ 2566 | 2 | 12 |
| 13 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ตุลาคม 2565 | 2 | 12 |
| 14 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ตุลาคม 2566 | 2 | 12 |
| 15 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ธันวาคม 2565 | 2 | 12 |
| 16 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ธันวาคม 2566 | 2 | 12 |
| 17 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤศจิกายน 2565 | 2 | 12 |
| 18 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤศจิกายน 2566 | 2 | 12 |
| 19 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤษภาคม 2566 | 2 | 12 |
| 20 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มกราคม 2566 | 2 | 12 |
| 21 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มิถุนายน 2566 | 2 | 12 |
| 22 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มีนาคม 2566 | 2 | 12 |
| 23 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน เมษายน 2566 | 2 | 12 |
| 24 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2566 | 2 | 12 |
| 25 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2566 | 2 | 12 |
| 26 | รายงานสรุปผลการตรวจสุขลักษณะสถานประกอบการปี 2567 | 2 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | - | - | - |
| 2 | - | - | - |
| 3 | การประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน | - | - |
| 4 | รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน 2566 | - | - |
| 5 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 6 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2566 | - | - |
| 7 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน 2566 | - | - |
| 8 | รายงานผลการประเมินผลการควบคุมภายในประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 9 | รายงานผลการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 2566 | ทต.ทาสบเส้า | |
| 10 | รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 11 | สถิติการให้บริการประชาชน 2566 | ทต.ทาสบเส้า | |
| 12 | สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 2566 | - | - |
| 13 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ 2566 | - | - |
| 14 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน 2567 | - | - |
| 15 | 2.3ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร เพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ( คนงาน ) ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 16 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 2 | - | - |
| 17 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1 | - | - |
| 18 | ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตของเทศบาลตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 19 | รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 20 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน ( ต.ค. 2563 - มี.ค. 2564) | - | - |
| 21 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 22 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า ที่แถลงต่อสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ( รอบปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕63 )
| - | - |
| 23 | 3.มาตราฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร(๓) | - | - |
| 24 | ประกาศเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงาน รายไตรมาส (ไตรมาสที่ 1) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 25 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 `ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 26 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
| 27 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
| 28 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
| 29 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 | - | - |
| 30 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มิถุนายน 2564 | - | - |
| 31 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน เมษายน 2564 | - | - |
| 32 | รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 33 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 34 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่ 2 (มกราคม - มีนาคม 2564) | - | - |
| 35 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า ที่แถลงต่อสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 36 | 2.1ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบแข่งขันความรู้ ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และสอบความรู้เฉพาะคำแหน่ง (ภาค ข) | - | - |
| 37 | 2.2ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์(ภาค ค) เพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานจ้างทั่วไป (คนงาน) | - | - |
| 38 | 1. กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 39 | 2. แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการจ้างเหมารถขุดดินซ่อมแซมคันกั้นน้ำลำน้ำแม่ทา เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง บริเวณ หมู่ 1,2,7,10,13 ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 41 | รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงานโดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 42 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต | - | - |
| 43 | รายงานผลการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
| 44 | 2.รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 45 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 46 | 4.ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
| 47 | 5. สรุปผลการจัดหาพัสดุรอบเดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 48 | 6. รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 49 | 8. รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 50 | 1.หลักเกณฑ์การคัดเลือก/การสรรหาบุคลากร/เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง(๑) | - | - |
| 51 | 4.หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน(๔) | - | - |
| 52 | 5.หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน(๕) | - | - |
| 53 | 6.รายงานการประเมินผลตาม(๔)และ(๕) | - | - |
| 54 | 14. ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างและสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือจ้าง | - | - |
| 55 | รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 56 | 1.1 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | - | - |
| 57 | 1.2 แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | - | - |
| 58 | 1.3 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
| 59 | 1.4 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน | - | - |
| 60 | 1.5 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 61 | 5.รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงประมาณประจำปี ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
| 62 | รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 63 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณจำแนกตามผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 64 | 2.รายงานผลการดำเนินการสรรหา พนักงานจ้างเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
| 65 | 2.1 แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 1 (ต.ค.-ธ.ค.65) | - | - |
| 66 | 2.2 แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 2 (ม.ค.-มี.ค.66) | - | - |
| 67 | 2.3 แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 3 (เม.ย.-มิ.ย. 66) | - | - |
| 68 | 2.4 แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส 4 (ก.ค.-ก.ย 66) | - | - |
| 69 | 3. รายงานการขอซื้อขอจ้าง | - | - |
| 70 | 3.1 เอกสารประกวดราคาโครงการ | - | - |
| 71 | 3.2 หลักเกณฑ์การพิจารณาผลโครงการ | - | - |
| 72 | การรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณฯประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 73 | 1 โครงสร้างของหน่วยงาน ประจำปี 2567 | - | - |
| 74 | 1.1โครงสร้างบุคลากรกองการศึกษา 2567 | - | - |
| 75 | 1.2โครงสร้างบุคลากรกองคลัง 2567 | - | - |
| 76 | 1.3โครงสร้างบุคลากรกองช่าง 2567 | - | - |
| 77 | 1.4 โครงสร้างบุคลากรกองสวัสดิการและสังคม 2567 | - | - |
| 78 | 1.5โครงสร้างบุคลากรกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 2567 | - | - |
| 79 | 1.6 โครงสร้างบุคลากรสำนักปลัดเทศบาล 2567 | - | - |
| 80 | 1.7.โครงสร้างฝ่ายสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า 2567 | - | - |
| 81 | 1.8 อำนาจหน้าที่ของเทศบาล 2567 | - | - |
| 82 | 1.หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน พ.ศ.2567 | ทต.ทาสบเส้า | |
| 83 | 2.1 คู่มือการปฏิบัติงานกองการศึกษา 2567 | - | - |
| 84 | 2.10 เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงาน คู่มือการปฏิบัติงานจัดเก็บรายได้ 2567 | - | - |
| 85 | 2.11 เอกสารคู่มือการปฏิบัติงาน(คู่มือการปฏิบัติงาน
รับเรื่องราวร้องทุกข์) 2567 | - | - |
| 86 | 2.12 เอกสารและคู่มือปฎิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ตาม 2567 | - | - |
| 87 | 2.2 คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลตำบลทาสบเส้า 2567 | - | - |
| 88 | 2.3 คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ 2567 | - | - |
| 89 | 2.4 คุ่มือการปฏิบัติงานตาม พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 เทศบาลตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
| - | - |
| 90 | 2.5 คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงานการกำกับดูแลสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ 2567 | - | - |
| 91 | 2.6 คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยความพิการ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ 2567 | - | - |
| 92 | 2.7 คู่มือปฏิบัติงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 25667 | - | - |
| 93 | 2.8 เอกสารและคู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน
เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 2567 | - | - |
| 94 | 2.9 เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร (คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี) 2566 | - | - |
| 95 | 2.วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2567 | - | - |
| 96 | 3.1 แผนการดำเนินงานประจำปี 2567 | - | - |
| 97 | 3.2 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 2567 | - | - |
| 98 | 3.3 แผนป้องกันการทุจริตประจําปี 2567 | - | - |
| 99 | 3.สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน ประจำปี 2567 | - | - |
| 100 | 4.ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางการดำเนินงาน 2567 | - | - |
| 101 | 4.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปี 2567 | - | - |
| 102 | 5.คู่มือการปฏิบัติงาน 2567 | - | - |
| 103 | 5.หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ ประจำปี 2567 | - | - |
| 104 | 6.1 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567 | - | - |
| 105 | 6.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี 2567 | - | - |
| 106 | 6.รายงานผลการดำเนินการร้องเรียน ประจำปี 2567 | - | - |
| 107 | 2.7 รายงานการประเมินผลการให้บริการ พ.ศ.2567 ของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 108 | 2.7.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน พ.ศ.2567 | - | - |
| 109 | 4.3 รายงา่นผลการใช้จ่ายงบฯ ปีงบประมาณ 2567 จำแนกตามแผนงานและโครงการ โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 110 | 4.3.1 รายงานประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 111 | 4.4 รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน ของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 112 | 4.4.1 รายงาผลประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 113 | 6.1 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฎิบัติงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
| 114 | 6.1.1 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฎิบัติงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
| 115 | 6.2 ราบงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน จำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้การปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
| 116 | 6.2.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 117 | 6.3 รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
| 118 | 6.3.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 119 | 6.4 รายงานการประเมินผงการปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 120 | 6.4.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงงบประมาณ 2567 | - | - |
| 121 | 7.รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | วิจัยการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ปีะจำปี 2566 | 1 | 15 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ทะเบียนที่ดินสาธารณะตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน 2567 | 1 | 16 |
| 2 | ทะเบียนที่ดินสาธารณะประโยชน์เทศบาลตำบลทาสบเส้า ประจำปี 2567 | 1 | 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้ได้รับการอบรมโครงการจัดทำแนวกันไฟป่าและแก้ไขปัญหาหมอกควัน ประจำปี 2564 | 1 | 17 |
| 2 | รายชื่อผู้ได้รับการอบรมโครงการส่งเสริมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ด้าน ICT` ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 1 | 17 |
| 3 | รายชื่อผู้ได้ีรับการอบรมโครงการศูนย์ช่วยเหลือและให้คำปรึกษาด้านกฏหมาย | 1 | 17 |
| 4 | โครงการอบรม ปี 2567 (โครงการอบรมเผยแพร่ความรู้ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ) | 1 | 17 |
| 5 | โครงการอบรมปีงบประมาณ 2566 | 1 | 17 |
| 6 | โครงการอบรมปีงบประมาณ 2567 | 1 | 17 |
| 7 | โครงการอบรมคุณธรรมให้กับพนักงานเทศบาล ประจำปี 2566 | 1 | 17 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
| 2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก รูปตัวยู ลำเหมืองเหล่าฮ้อ ม.3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
| 4 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ (ครั้งที่ ๑) | 1 | 18 |
| 5 | ประกาศรายชื่อผู้ชนะในการเสนอราคา ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
| 6 | 14.ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | 1 | 18 |
| 7 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | 1 | 18 |
| 8 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 | 1 | 18 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มาตรา 9 (8) รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | 1 | 19 |