![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 5 |
2 | ![]() | 2 | 5 |
3 | ![]() | 2 | 5 |
4 | ![]() | 2 | 5 |
5 | ![]() | 2 | 5 |
6 | ![]() | 2 | 5 |
7 | ![]() | 2 | 5 |
8 | ![]() | 2 | 5 |
9 | ![]() | 2 | 5 |
10 | ![]() | 2 | 5 |
11 | ![]() | 2 | 5 |
12 | ![]() | 2 | 5 |
13 | ![]() | 2 | 5 |
14 | ![]() | 2 | 5 |
15 | ![]() | 2 | 5 |
16 | ![]() | 2 | 5 |
17 | ![]() | 2 | 5 |
18 | ![]() | 2 | 5 |
19 | ![]() | 2 | 5 |
20 | ไม่มีการทำกิจกรรมนอกเขตเทศบาล | - | - |
21 | ![]() | 2 | 5 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า | 2 | 6 |
2 | การประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Privacy Policy) | 2 | 6 |
3 | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน | 2 | 6 |
4 | ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน | 2 | 6 |
5 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Privacy Policy) | 2 | 6 |
6 | ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 | 2 | 6 |
7 | โยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | 2 | 6 |
8 | นโยบายของหน่วยงาน | 2 | 6 |
9 | ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต | 2 | 6 |
10 | ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัล | 2 | 6 |
11 | แผนยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน | 2 | 6 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 7 |
2 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 | 2 | 7 |
3 | ![]() | 2 | 7 |
4 | ![]() | 2 | 7 |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 3 | 2 | 7 |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 5 | 2 | 7 |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 3 | 2 | 7 |
10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติมฉบับที่ 4 | 2 | 7 |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 -2565 แก้ไข ฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 -2565 เปลี่ยนแปลงฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 แก้ไข ฉบับที่ 2 | 2 | 7 |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 เปลี่ยนแปลงฉบับที่ 1 | 2 | 7 |
15 | แผนพัฒนาท้องถิ่นของเทศบาลตำบลทาสบเส้า พ.ศ. 2561 - 2565 | 2 | 7 |
16 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(พ.ศ. 2561 - 2564)เปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1 ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 7 |
17 | ![]() | 2 | 7 |
18 | ![]() | 2 | 7 |
19 | ![]() | 2 | 7 |
20 | ![]() | 2 | 7 |
21 | ![]() | 2 | 7 |
22 | ![]() | 2 | 7 |
23 | ![]() | 2 | 7 |
24 | ![]() | 2 | 7 |
25 | ![]() | - | - |
26 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 7 |
27 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | 2 | 7 |
29 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
30 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
31 | ข้อ 11 แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
32 | ![]() | 2 | 7 |
33 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
34 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
35 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 2 | 7 |
36 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
37 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
38 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 7 |
39 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 2 | 7 |
40 | แผนดำเนินงานงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 2 | 7 |
41 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 2 | 7 |
42 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | 2 | 7 |
43 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | 2 | 7 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | การขอต่ออายุใบอนุญาต | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
13 | การขออนุญาตใช้เสียง | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่บริษัทต่างประเทศ) | - | - |
16 | การแจ้งขุดดิน | - | - |
17 | การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
18 | การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมตรา 39 ทวิ | - | - |
19 | การแจ้งถมดิน | - | - |
20 | การอนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ | - | - |
21 | การอนุญาตเปลี่ยนแปลงการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
22 | การอนุญาตให้เคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
23 | การออกใบรับรองการก่อสร้างอาคารตามมาตรา 32 | - | - |
24 | คู่มือการยื่นขออนุญาตดัดแปลงงอาคาร ตามมาตรา 21 | - | - |
25 | คู่มือการยื่นขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22 | - | - |
26 | คู่มือการลงทะเบียนผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
27 | คู่มือการลงทะเบียนผู้พิการ | - | - |
28 | คู่มือการลงทะเบียนผู้สูงอายุ | - | - |
29 | การจดทะเบียนพาณิชย์ ตั้งใหม่ ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคลและกิจการร่วม | - | - |
30 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
31 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
32 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
33 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
34 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วน จ ากัด) บริษัทจ ากัด และบริษัทมหาชนจ ากัด | - | - |
35 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
36 | คู่มือ การใช้ทรัพย์สินทางราชการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | คู่มือมาตรฐานการให้บริการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
39 | เรื่อง การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | คำสั่งเทศบาลตำบลทาสบเส้า แต่งแตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | 2 | 8 |
46 | ![]() | 2 | 8 |
47 | ![]() | 2 | 8 |
48 | ![]() | 2 | 8 |
49 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น บุคคลธรรมดา | - | - |
50 | การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น นิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
51 | การจดทะเบียนพาณิชย์ ตั้งใหม่ (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วน จำกัด) บริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด ที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่ กฎหมายกำหนดให้ต้องจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
52 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
53 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็น นิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
54 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส การประพฤติมิชอบ | ทต.ทาสบเส้า | |
57 | ![]() | - | - |
58 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุ | - | - |
59 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี | - | - |
60 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี | - | - |
61 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการสนับสนุนเงินสงเคราะห์ศพผู้สูงอายุ | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด | - | - |
65 | คู่มือกำหนดมาตรฐานการปฏิบัติงาน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยความพิการ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
66 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
67 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
68 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
73 | การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | คู่มือปฎิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ | - | - |
76 | ![]() | - | - |
77 | ![]() | - | - |
78 | ![]() | - | - |
79 | ![]() | - | - |
80 | ![]() | - | - |
81 | ![]() | - | - |
82 | คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าพนักงานธุรการ | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | ![]() | - | - |
85 | คู่มือปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ธุรการ | - | - |
86 | ![]() | - | - |
87 | ![]() | - | - |
88 | ึคู่มือปฎิบัติงานนายช่างโยธา | - | - |
89 | การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
90 | การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
91 | พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
92 | พรบ.ภาษีป้าย | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยการบริหารงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. ๒๕๕๑ | - | - |
2 | พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 | - | - |
3 | พระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ๗) พ.ศ. ๒๕๕๐ | - | - |
4 | พระราชบัญญัติ สภาตาบลและองค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับที่ ๗) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
5 | พระราชบัญญัติ สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. ๒๕๓๗ | - | - |
6 | พระราชบัญญัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัด (ฉบับที่ ๕) พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
7 | พระราชบัญญัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ. 2540 | - | - |
8 | พระราชบัญญัติการขุดดินถมดิน พ.ศ. 2543 | - | - |
9 | พระราชบัญญัติการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
10 | พระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2560 | - | - |
11 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของราชการ พ.ศ. 2558 | - | - |
12 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่2)พ.ศ.2549 | - | - |
13 | พระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2558 | - | - |
14 | พระราชบัญญัติความรับผิดละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539 | - | - |
15 | พระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2 ) พ.ศ. 2549 | - | - |
16 | พระราชบัญญัติผู้สูงอายุ พ.ศ.2546 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2560 | - | - |
17 | พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้่าง พ.ศ. 2562 | - | - |
18 | พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562 | - | - |
19 | ระเบียบกระทรรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2561 | - | - |
20 | รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ตราไว้ ณ วันที่ ๖ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๐ | - | - |
21 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2549 | - | - |
22 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
23 | พระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 14 ) พ.ศ. 2562 | - | - |
24 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยเงิน การคลัง การงบประมาณและการพัสดุของสถานศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2549 (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2549 | - | - |
25 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดชื้อจ้ดจ้างพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
26 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559 | - | - |
27 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 | - | - |
28 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 | - | - |
29 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององต์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2561 | - | - |
30 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561 | - | - |
31 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561 | - | - |
32 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงิน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2547 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2558 | - | - |
33 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2547 | - | - |
34 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ. 2547 แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 2 พ.ศ. 2554 | - | - |
35 | ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2563 | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้องในการปฎิบัติงาน | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 10 |
2 | ![]() | 2 | 10 |
3 | ไม่มีภารกิจที่ได้ดำเนินงานร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ | 2 | 10 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มกราคม 2567 | - | - |
2 | 1.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2567 | - | - |
3 | 1.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมกราคม | 2 | 11 |
4 | 10.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน ตุลาคม 2567 | - | - |
5 | 10.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนตุลาคม | 2 | 11 |
6 | 11.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน พฤศจิกายน 2567 | - | - |
7 | 11.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนพฤศจิกายน | 2 | 11 |
8 | 12 มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน ธันวาคม 2567 | - | - |
9 | 2. มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน กุมพาพันธ์ 2567 | - | - |
10 | 2.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2567 | - | - |
11 | 2.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนกุมภาพันธ์ | 2 | 11 |
12 | 3.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มีนาคม 2567 | - | - |
13 | 3.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 3 พ.ศ. 2567 | - | - |
14 | 3.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมีนาคม | 2 | 11 |
15 | 4.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือนเมษายน 2567 | - | - |
16 | 4.มติการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า ครั้งที่ 4 พ.ศ. 2567 | - | - |
17 | 4.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนเมษายน | - | - |
18 | 5.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
19 | 5.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนพฤษภาคม | 2 | 11 |
20 | 6.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
21 | 6.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนมิถุนายน | 2 | 11 |
22 | 7. มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
23 | 7.มติคณะรัฐมนตรี ปี ๒๕๖๗ เดือนกรกฎาคม | 2 | 11 |
24 | 8.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
25 | 9.มติ ก.ท.จ.ลำพูน เดือน กันยายน 2567 | - | - |
26 | คำแถลงนโยบายนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร | 2 | 11 |
27 | มติคณะกรรมการพนักงานเทศบาล | 2 | 11 |
28 | มติคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดลำพูน ปี 2566 | 2 | 11 |
29 | มติคณะรัฐมนตรี | - | - |
30 | ![]() | 2 | 11 |
31 | มติประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 11 |
32 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
33 | ![]() | 2 | 11 |
34 | ![]() | 2 | 11 |
35 | ![]() | 2 | 11 |
36 | ![]() | 2 | 11 |
37 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | 1 | 18 |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
4 | ประกาศรายชื่อผู้ชนะในการเสนอราคา ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
5 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
6 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | 1 | 18 |
7 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
8 | ประกาศประกวดราคา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 1 | 18 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2564 | 1 | 13 |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | 1 | 13 |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | 1 | 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 12 |
2 | ![]() | 2 | 12 |
3 | ![]() | 2 | 12 |
4 | ![]() | 2 | 12 |
5 | ![]() | 2 | 12 |
6 | ![]() | 2 | 12 |
7 | ![]() | 2 | 12 |
8 | ![]() | 2 | 12 |
9 | ![]() | 2 | 12 |
10 | ![]() | 2 | 12 |
11 | ![]() | 2 | 12 |
12 | ![]() | 2 | 12 |
13 | ![]() | 2 | 12 |
14 | ![]() | 2 | 12 |
15 | ![]() | 2 | 12 |
16 | ![]() | 2 | 12 |
17 | ![]() | 2 | 12 |
18 | ![]() | 2 | 12 |
19 | ![]() | 2 | 12 |
20 | ![]() | 2 | 12 |
21 | ![]() | 2 | 12 |
22 | ![]() | 2 | 12 |
23 | ![]() | 2 | 12 |
24 | ![]() | 2 | 12 |
25 | รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2566 | 2 | 12 |
26 | ![]() | 2 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - | - | - |
2 | - | - | - |
3 | การประเมินระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | รายงานข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
6 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน 2566 | - | - |
7 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน 2566 | - | - |
8 | รายงานผลการประเมินผลการควบคุมภายในประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
9 | ![]() | ทต.ทาสบเส้า | |
10 | รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
11 | สถิติการให้บริการประชาชน 2566 | ทต.ทาสบเส้า | |
12 | สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 2566 | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน 2567 | - | - |
15 | 2.3ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร เพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ( คนงาน ) ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
16 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 2 | - | - |
17 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1 | - | - |
18 | ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตของเทศบาลตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
19 | รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
20 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน ( ต.ค. 2563 - มี.ค. 2564) | - | - |
21 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | 3.มาตราฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร(๓) | - | - |
24 | ประกาศเทศบาลตำบลทาสบเส้า เรื่องรายงานแสดงผลการดำเนินงาน รายไตรมาส (ไตรมาสที่ 1) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
25 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 `ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า | - | - |
26 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
27 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
28 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
29 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 | - | - |
30 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน มิถุนายน 2564 | - | - |
31 | รายงานงบรับ -จ่าย ประจำเดือน เมษายน 2564 | - | - |
32 | รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของเทศบาลตำบลทาสบเส้า ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
33 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาสที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
34 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่ 2 (มกราคม - มีนาคม 2564) | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | 2.1ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบแข่งขันความรู้ ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) และสอบความรู้เฉพาะคำแหน่ง (ภาค ข) | - | - |
37 | 2.2ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์(ภาค ค) เพื่อสรรหาและเลือกสรรเข้าเป็นพนักงานจ้างทั่วไป (คนงาน) | - | - |
38 | 1. กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
39 | 2. แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการจ้างเหมารถขุดดินซ่อมแซมคันกั้นน้ำลำน้ำแม่ทา เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง บริเวณ หมู่ 1,2,7,10,13 ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | รายงานผลการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | 5. สรุปผลการจัดหาพัสดุรอบเดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | 8. รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
50 | 1.หลักเกณฑ์การคัดเลือก/การสรรหาบุคลากร/เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง(๑) | - | - |
51 | 4.หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน(๔) | - | - |
52 | 5.หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน(๕) | - | - |
53 | 6.รายงานการประเมินผลตาม(๔)และ(๕) | - | - |
54 | 14. ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างและสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือจ้าง | - | - |
55 | รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
56 | 1.1 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | - | - |
57 | 1.2 แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1/2566 | - | - |
58 | 1.3 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
59 | 1.4 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ของเทศบาลตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน | - | - |
60 | 1.5 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
61 | 5.รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงประมาณประจำปี ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | 1 โครงสร้างของหน่วยงาน ประจำปี 2567 | - | - |
74 | 1.1โครงสร้างบุคลากรกองการศึกษา 2567 | - | - |
75 | 1.2โครงสร้างบุคลากรกองคลัง 2567 | - | - |
76 | 1.3โครงสร้างบุคลากรกองช่าง 2567 | - | - |
77 | 1.4 โครงสร้างบุคลากรกองสวัสดิการและสังคม 2567 | - | - |
78 | 1.5โครงสร้างบุคลากรกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 2567 | - | - |
79 | 1.6 โครงสร้างบุคลากรสำนักปลัดเทศบาล 2567 | - | - |
80 | 1.7.โครงสร้างฝ่ายสภาเทศบาลตำบลทาสบเส้า 2567 | - | - |
81 | 1.8 อำนาจหน้าที่ของเทศบาล 2567 | - | - |
82 | ![]() | ทต.ทาสบเส้า | |
83 | ![]() | - | - |
84 | ![]() | - | - |
85 | ![]() | - | - |
86 | ![]() | - | - |
87 | ![]() | - | - |
88 | ![]() | - | - |
89 | ![]() | - | - |
90 | ![]() | - | - |
91 | ![]() | - | - |
92 | ![]() | - | - |
93 | ![]() | - | - |
94 | ![]() | - | - |
95 | ![]() | - | - |
96 | 3.1 แผนการดำเนินงานประจำปี 2567 | - | - |
97 | 3.2 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 2567 | - | - |
98 | 3.3 แผนป้องกันการทุจริตประจําปี 2567 | - | - |
99 | 3.สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน ประจำปี 2567 | - | - |
100 | 4.ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางการดำเนินงาน 2567 | - | - |
101 | 4.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน ประจำปี 2567 | - | - |
102 | 5.คู่มือการปฏิบัติงาน 2567 | - | - |
103 | ![]() | - | - |
104 | 6.1 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567 | - | - |
105 | 6.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันการทุจริตประจำปี 2567 | - | - |
106 | 6.รายงานผลการดำเนินการร้องเรียน ประจำปี 2567 | - | - |
107 | 2.7 รายงานการประเมินผลการให้บริการ พ.ศ.2567 ของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
108 | 2.7.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน พ.ศ.2567 | - | - |
109 | 4.3 รายงา่นผลการใช้จ่ายงบฯ ปีงบประมาณ 2567 จำแนกตามแผนงานและโครงการ โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
110 | 4.3.1 รายงานประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
111 | 4.4 รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน ของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
112 | 4.4.1 รายงาผลประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
113 | 6.1 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฎิบัติงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
114 | 6.1.1 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฎิบัติงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
115 | 6.2 ราบงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน จำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้การปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
116 | 6.2.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
117 | 6.3 รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปี | - | - |
118 | 6.3.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2567 | - | - |
119 | 6.4 รายงานการประเมินผงการปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
120 | 6.4.1 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงงบประมาณ 2567 | - | - |
121 | 7.รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 15 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 16 |
2 | ![]() | 1 | 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 17 |
2 | ![]() | 1 | 17 |
3 | ![]() | 1 | 17 |
4 | ![]() | 1 | 17 |
5 | ![]() | 1 | 17 |
6 | ![]() | 1 | 17 |
7 | ![]() | 1 | 17 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกการพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน บริเวณหมู่ 3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก รูปตัวยู ลำเหมืองเหล่าฮ้อ ม.3 บ้านศาลาแม่ทา | 1 | 18 |
4 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ (ครั้งที่ ๑) | 1 | 18 |
5 | ประกาศรายชื่อผู้ชนะในการเสนอราคา ประกวดราคาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมก่อสร้างกำแพงกันดินสำเร็จรูปทางเชื่อม ม.6 ถึง บริเวณม.6 บ้านทาร้องเรือ ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 18 |
6 | 14.ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | 1 | 18 |
7 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | 1 | 18 |
8 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 | 1 | 18 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 19 |