![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
7 | วิสัยทัศน์องค์กร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) | - | - |
2 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | โครงการส่งเสริมความรู้ด้านกฎ ระเบียบ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และพนักงานเทศบาล | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | โครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับงานการเงิน การคลัง พัสดุ และจัดเก็บรายได้ ประจำปี 2565 | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | โครงการป้องกันภัยพิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชฯ บูรณาการร่วมกับ โครงการเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปี 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามและประเมินผลการใช้จ่ายเงินอุดหนุน โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ปี 2565 | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | คำสั่งแต่งตั้งคณะติดตามประเมินผลการใช้จ่ายเงินอุดหนุน โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | - | - |
18 | คำสั่งแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ นายทะเบียนและผู้ดูแลระบบทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
19 | คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
20 | คำสั่งให้พนักงานจ้างเทศบาลปฏิบัติหน้าที่บริการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน | - | - |
21 | คำสั่งแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติการตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ และพนักงานเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
22 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 2 ตำบลเมืองสรวง ไปไปหนองไม้งามสาธารณประโยชน์ บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 6 กว้าง 5.00 เมตร ยาว 185 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
8 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 9 สายทางดอนปู่ตา ถึง บ้านนานมีชัย มะลิมาตย์ กว้าง 5.00 เมตร ยาว 230 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
9 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 2 สายทางบ้านเมืองสรวง ไปหนองไม้งามสาธารณประโยชน์ บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 6 กว้าง 5.00 เมตร ยาว 185 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
10 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 9 สายทางดอนปู่ตา ถึง บ้านนายมีชัย มะลิมาตย์ กว้าง 5.00 เมตร ยาว 230 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
11 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านป่าม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลหนองผือ ไปคลองอีสานเขียว บ้านป่าม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลหนองผือ ผิวจราจรกว้าง 5.00 เมตร ยาว 183.50 เมตร หนา 0.15 เมตร ตามแบบเทศบาล | - | - |
12 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางผิวจราจร ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavement In Place Recycling) บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 1 ตำบลเมืองสรวง ไปบ้านอีเม้ง ตำบลหนองบัว อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด | - | - |
13 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางผิวจราจรASPHALTIC CONCRETE(โดยวิธี Pavement In Place Recycling) บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 1 ตำบลเมืองสรวง ไปบ้านอีเม้ง ตำบลหนองบัว อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด | - | - |
14 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงระบบท่อส่งน้ำประปา และระบบจ่ายน้ำประปา แบบบาดาลขนาดใหญ่บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองผือ อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด ความยาวรวม 4,179 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
15 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงระบบท่อส่งน้ำประปา และระบบจ่ายน้ำประปา แบบบาดาลขนาดใหญ่บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองผือ อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด ความยาวรวม 4,179 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
16 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyline) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง บ้านเหล่าฮก หมู่ 4 ตำบลหนองผือ | - | - |
17 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyline) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง บ้านเหล่าฮก หมู่ 4 ตำบลหนองผือ | - | - |
18 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyling) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง – บ้านเหล่าฮก | - | - |
19 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างตามโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว หนองแฮดสาธารณประโยชน์โดยปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตเทศบาลตำบลเมืองสรวง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด (ตามแบบเทศบาลกำหนด) e-bidding | - | - |
20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างตามโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวหนองแฮดสาธารณประโยชน์โดยปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เทศบาลตำบลเมืองสรวง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | แผนงาน โครงการ | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผน | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
36 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 1 | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 2 | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ ประจำปี 2562 | - | - |
57 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนฯ ประจำปี 2562 | - | - |
58 | รายงานประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2562 | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ข้อ 1(1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ข้อ 1(1) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ![]() | - | - |
76 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
77 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม | - | - |
78 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
79 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม | - | - |
80 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
81 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
82 | ![]() | - | - |
83 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี ๒๕๖๔ | - | - |
84 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
85 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564) | - | - |
86 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม จำนวน 1 โครงการ | - | - |
87 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม จำนวน 4 โครงการ | - | - |
88 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
89 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
90 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2565) | - | - |
91 | สถิติจำนวนผู้เข้าใช้งานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
92 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
93 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
94 | สถิติการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
95 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
96 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
97 | ประกาศ เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
98 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ. 2565 ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565) | - | - |
99 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
100 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
101 | ![]() | - | - |
102 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
103 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
104 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2565 | - | - |
105 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนกันยายน พ.ศ. 2565) | - | - |
106 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
107 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
108 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
109 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี ๒๕๖๕ | - | - |
110 | คู่มือการปฏิบัติงานนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเมืองสรวง | - | - |
111 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565) | - | - |
112 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนธันวาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
113 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนมกราคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
114 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม | - | - |
115 | ![]() | - | - |
116 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
117 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนมีนาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
118 | สถิติการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
119 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2566) | - | - |
120 | สถิติจำนวนผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลเมืองสรวง ปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
121 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |