พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) | - | - |
| 2 | คำแถลงนโยบายของผู้บริหาร | - | - |
| 3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 4 | คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลเมืองสรวง | - | - |
| 5 | คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลเมืองสรวง | - | - |
| 6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
| 7 | วิสัยทัศน์องค์กร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) | - | - |
| 2 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 4 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 5 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 6 | โครงการฝึกอบรมจัดตั้ง อปพร. ประจำปี 2563 | - | - |
| 7 | โครงการปกป้องสถาบันและสร้างความปรองดองฯ ประจำปี 2563 | - | - |
| 8 | โครงการอบรมสัมมนาและศึกษาดูงานฯ ประจำปี 2563 | - | - |
| 9 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 10 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 11 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 12 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 13 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 14 | โครงการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 15 | โครงการป้องกันอุบัติเหตุทางด้านจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2565 | - | - |
| 16 | โครงการส่งเสริมความรู้ด้านกฎ ระเบียบ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และพนักงานเทศบาล | - | - |
| 17 | โครงการปกป้องสถาบันและสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ประจำปี 2565 | - | - |
| 18 | โครงการจัดงานประเพณีบุญชาวเมือง ประจำปี 2565 | - | - |
| 19 | โครงการจิตอาสาพระราชทาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 20 | โครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับงานการเงิน การคลัง พัสดุ และจัดเก็บรายได้ ประจำปี 2565 | - | - |
| 21 | โครงการป้องกันอุบัติภัยทางถนน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 22 | โครงการป้องกันภัยพิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 23 | โครงการเพิ่มศักยภาพบุคลากรเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 24 | โครงการฝึกอบรมทบทวนสมาชิก อปพร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 25 | โครงการสนับสนุนและส่งเสริมเด็กเยาวชน และประชาชนร่วมทำความดีต่อชุมชน บูรณาการร่วมกับโครงการจิตอาสาปันน้ำใจห่วงใยสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2565 | - | - |
| 26 | โครงการชุมชนน่าอยู่ คู่หัวใจสีเขียว | - | - |
| 27 | โครงการจัดงานต่างๆ ประจำปี 2566 | - | - |
| 28 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 29 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 30 | โครงการจิตอาสาพระราชทาน ประจำปี 2566 | - | - |
| 31 | โครงการปกป้องสถาบันและสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ประจำปี 2566 | - | - |
| 32 | โครงการฝึกอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 33 | โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชฯ บูรณาการร่วมกับ โครงการเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปี 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือการดำเนินการทางวินัย | - | - |
| 2 | คำสั่งแต่งตั้งประธานและเลขานุการคณะกรรมการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล | - | - |
| 3 | คำสั่งคณะกรรมการบริหาร ศพด.บ้านผำ | - | - |
| 4 | คำสั่งคณะกรรมการบริหาร ศพด.บ้านเหล่าฮก | - | - |
| 5 | คำสั่งคณะกรรมการบริหาร ศพด.เมืองสรวง | - | - |
| 6 | คำสั่งคณะติดตามประเมินผลการใช้เงินอุดหนุน | - | - |
| 7 | คำสั่งคณะกรรมการจัดทำแผนการศึกษา | - | - |
| 8 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ | - | - |
| 9 | คำสั่งแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิ | - | - |
| 10 | คำสั่งมอบหมายผู้รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลเมืองสรวง | - | - |
| 11 | คู่มือการปฏิบัติงาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | - | - |
| 12 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามและประเมินผลการใช้จ่ายเงินอุดหนุน โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ปี 2565 | - | - |
| 13 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการสร้างสุขสุขภาวะชุมชน | - | - |
| 14 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดทำแผนดูแลผู้สูงอายุ | - | - |
| 15 | คำสั่งแต่งตั้งอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น | - | - |
| 16 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานควบคุมดูแลกล้องวงจรปิด | - | - |
| 17 | คำสั่งแต่งตั้งคณะติดตามประเมินผลการใช้จ่ายเงินอุดหนุน โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | - | - |
| 18 | คำสั่งแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ นายทะเบียนและผู้ดูแลระบบทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
| 19 | คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
| 20 | คำสั่งให้พนักงานจ้างเทศบาลปฏิบัติหน้าที่บริการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน | - | - |
| 21 | คำสั่งแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติการตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการฯ และพนักงานเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 22 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
| 2 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
| 3 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
| 4 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น เพื่อรับหลักการ เทศบัญญัติงบประมาณฯ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 5 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น เพื่อพิจารณาเห็นชอบเทศบัญญัติงบประมาณฯ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 6 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น เพื่อรับหลักการ เทศบัญญัติงบประมาณฯ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 7 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น เพื่อพิจารณาเห็นชอบเทศบัญญัติงบประมาณฯ พ.ศ. 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) แบบดับเบิ้ลแคบ ขนาด 1 ตัน | - | - |
| 2 | ประกวดราคาก่อสร้างถนน คสล. บ้านเมืองสรวง หมู่ 5 ต.เมืองสรวง | - | - |
| 3 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีต หมู่ 4 ต.หนองผือ | - | - |
| 4 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีต หมู่ 7 ต.หนองผือ | - | - |
| 5 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีต หมู่ 4 ต.หนองผือ | - | - |
| 6 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารตลาดสดเทศบาลตำบลเมืองสรวง
| - | - |
| 7 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 2 ตำบลเมืองสรวง ไปไปหนองไม้งามสาธารณประโยชน์ บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 6 กว้าง 5.00 เมตร ยาว 185 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 8 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 9 สายทางดอนปู่ตา ถึง บ้านนานมีชัย มะลิมาตย์ กว้าง 5.00 เมตร ยาว 230 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 9 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 2 สายทางบ้านเมืองสรวง ไปหนองไม้งามสาธารณประโยชน์ บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 6 กว้าง 5.00 เมตร ยาว 185 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 10 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 9 สายทางดอนปู่ตา ถึง บ้านนายมีชัย มะลิมาตย์ กว้าง 5.00 เมตร ยาว 230 เมตร หนา 0.15 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 11 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางบ้านป่าม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลหนองผือ ไปคลองอีสานเขียว บ้านป่าม่วง หมู่ที่ 5 ตำบลหนองผือ ผิวจราจรกว้าง 5.00 เมตร ยาว 183.50 เมตร หนา 0.15 เมตร ตามแบบเทศบาล | - | - |
| 12 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางผิวจราจร ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavement In Place Recycling) บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 1 ตำบลเมืองสรวง ไปบ้านอีเม้ง ตำบลหนองบัว อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด | - | - |
| 13 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางผิวจราจรASPHALTIC CONCRETE(โดยวิธี Pavement In Place Recycling) บ้านเมืองสรวง หมู่ที่ 1 ตำบลเมืองสรวง ไปบ้านอีเม้ง ตำบลหนองบัว อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด | - | - |
| 14 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงระบบท่อส่งน้ำประปา และระบบจ่ายน้ำประปา แบบบาดาลขนาดใหญ่บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองผือ อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด ความยาวรวม 4,179 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 15 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงระบบท่อส่งน้ำประปา และระบบจ่ายน้ำประปา แบบบาดาลขนาดใหญ่บ้านเหล่าฮก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองผือ อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด ความยาวรวม 4,179 เมตร (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
| 16 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyline) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง บ้านเหล่าฮก หมู่ 4 ตำบลหนองผือ | - | - |
| 17 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyline) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง บ้านเหล่าฮก หมู่ 4 ตำบลหนองผือ | - | - |
| 18 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลติกคอนกรีต ASPHALTIC CONCRETE (โดยวิธี Pavemen in Place Recyling) สายทาง ทล 215 (ร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ) ข้างสหกรณ์การเกษตร อำเภอเมืองสรวง – บ้านเหล่าฮก | - | - |
| 19 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างตามโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว หนองแฮดสาธารณประโยชน์โดยปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตเทศบาลตำบลเมืองสรวง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด (ตามแบบเทศบาลกำหนด) e-bidding | - | - |
| 20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างตามโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวหนองแฮดสาธารณประโยชน์โดยปรับปรุงถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เทศบาลตำบลเมืองสรวง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด (ตามแบบเทศบาลกำหนด) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2561 | - | - |
| 2 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2561
| - | - |
| 3 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2561 | - | - |
| 4 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2562 | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
| 6 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2562 | - | - |
| 7 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2562 | - | - |
| 8 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2562 | - | - |
| 9 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2562 | - | - |
| 10 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2562 | - | - |
| 11 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2562 | - | - |
| 12 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2562 | - | - |
| 13 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2562 | - | - |
| 14 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
| 15 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2562 | - | - |
| 16 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2563 | - | - |
| 17 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 18 | สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2563 | - | - |
| 19 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2564 | - | - |
| 20 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
| 21 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2564 | - | - |
| 22 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2565 | - | - |
| 23 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
| 24 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565 | - | - |
| 25 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2565 | - | - |
| 26 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
| 27 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 28 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
| 29 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
| 30 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2565 | - | - |
| 31 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2565 | - | - |
| 32 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 33 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2565 | - | - |
| 34 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566 | - | - |
| 35 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 36 | รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คณะกรรมการด้านสิ่งแวดล้อม | - | - |
| 2 | ผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบอนามัยสิ่งแวดล้อม | - | - |
| 3 | แต่งตั้ง จพง. ควบคุมโรคติดต่อ | - | - |
| 4 | มาตรการป้องกันและควบคุมโรค โควิด 19 | - | - |
| 5 | แจ้งแนวทางการจัดการขยะช่วง โควิด 19 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษ | - | - |
| 2 | มาตรฐานจริธรรมและจรรยาบรรณ | - | - |
| 3 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 4 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 5 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 6 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตุลาคม 2561 | - | - |
| 7 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนพฤศจิกายน 2561 | - | - |
| 8 | รายงานผลการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 1 ปี 62 | - | - |
| 9 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนธันวาคม 2562 | - | - |
| 10 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนธันวาคม 2561 | - | - |
| 11 | หลักเกณฑ์การสรรหา ผู้ดูแลเด็ก | - | - |
| 12 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนมกราคม 2562 | - | - |
| 13 | รายงานผลการสรรหา ผู้ดูแลเด็ก | - | - |
| 14 | รายงานผลการตรวจสอบงานพัสดุและทะเบียนทรัพย์สิน | - | - |
| 15 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
| 16 | รายงานผลการปฏิบัติงานกองสาธารณสุขฯ (ุ62) โดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 17 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน 2562 | - | - |
| 18 | รายงานผลการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 2 ปี 62 | - | - |
| 19 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน 2562 | - | - |
| 20 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนมีนาคม 2562 | - | - |
| 21 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนเมษายน 2562 | - | - |
| 22 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนมิถุนายน 2562 | - | - |
| 23 | แผนงาน โครงการ | - | - |
| 24 | รายงานการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 3 ปี 62 | - | - |
| 25 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนพฤษภาคม 2562 | - | - |
| 26 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนกรกฎาคม 2562 | - | - |
| 27 | รายงานประเมินความพึงพอใจการให้บริการ | - | - |
| 28 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนสิงหาคม 2562 | - | - |
| 29 | คู่มือการปฏิบัติงาน 1 | - | - |
| 30 | คู่มือการปฏิบัติงาน 2 | - | - |
| 31 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน | - | - |
| 32 | ระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 33 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผน | - | - |
| 34 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 35 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 36 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 1 | - | - |
| 37 | รายงานผลการตรวจสอบ ของ สตง. | - | - |
| 38 | รายงานผลการตรวจสอบของ สตง. ปี 2562 | - | - |
| 39 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน 2563 | - | - |
| 40 | รายงานของผู้ควบคุมจำแนกตามโครงการ | - | - |
| 41 | เอกสารสอบราคา และเกณฑ์การพิจารณาตัดสิน 2 | - | - |
| 42 | รายงานการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 4 ปี 62 | - | - |
| 43 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนกันยายน 2562 | - | - |
| 44 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดประเมินผลการปฏิบัติงาน | - | - |
| 45 | ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 46 | คู่มือการดำเนินการทางวินัย | - | - |
| 47 | คู่มือการปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ | - | - |
| 48 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน | - | - |
| 49 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี 2562 | - | - |
| 50 | หลักเกณฑ์และการชี้วัดผลสัมฤทธิ์ | - | - |
| 51 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 2 | - | - |
| 52 | เอกสารสอบราคา และเกณฑ์การพิจารณาตัดสิน1 | - | - |
| 53 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 54 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตุลาคม 2562 | - | - |
| 55 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
| 56 | รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ ประจำปี 2562 | - | - |
| 57 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนฯ ประจำปี 2562 | - | - |
| 58 | รายงานประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2562 | - | - |
| 59 | รายงานการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 1 ปี 63 | - | - |
| 60 | รายงานผลการปฏิบัติงานกองการศึกษา (63) โดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 61 | ข้อ 1(1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 62 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนมกราคม 2563 | - | - |
| 63 | หลักเกณฑ์การสรรหา พนักงานขับรถยนต์ | - | - |
| 64 | รายงานผลการสรรหา พนักงานขับรถยนต์ | - | - |
| 65 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 66 | รายงานขอซื้อขอจ้างแอสฟัลติกคอนกรีต ม.4 ต.หนองผือ | - | - |
| 67 | รายงานผลการปฏิบัติงานสำนักปลัด (63) โดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 68 | ประกาศผลผู้ชนะการประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารตลาดสดเทศบาลตำบลเมืองสรวง | - | - |
| 69 | รายงานการใช้จ่ายงบ ไตรมาส 2 ปี 63 | - | - |
| 70 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
| 71 | ข้อ 1(1) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
| 72 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน 2563 | - | - |
| 73 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนเมษายน 2563 | - | - |
| 74 | สถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
| 75 | รายงานของผู้ควบคุมจำแนกตามแผนงานและโครงการ | - | - |
| 76 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 77 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม | - | - |
| 78 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 79 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม | - | - |
| 80 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
| 81 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
| 82 | รายงานของผู้ควบคุม ประจำปี 2564 | - | - |
| 83 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี ๒๕๖๔ | - | - |
| 84 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
| 85 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564) | - | - |
| 86 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม จำนวน 1 โครงการ | - | - |
| 87 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม จำนวน 4 โครงการ | - | - |
| 88 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
| 89 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
| 90 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2565) | - | - |
| 91 | สถิติจำนวนผู้เข้าใช้งานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 92 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
| 93 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 94 | สถิติการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 95 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
| 96 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
| 97 | ประกาศ เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 98 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ. 2565 ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565) | - | - |
| 99 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 100 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
| 101 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
| 102 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 103 | ประกาศเทศบาลตำบลเมืองสรวง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 104 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2565 | - | - |
| 105 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนกันยายน พ.ศ. 2565) | - | - |
| 106 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 107 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 108 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 109 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี ๒๕๖๕ | - | - |
| 110 | คู่มือการปฏิบัติงานนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเมืองสรวง | - | - |
| 111 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565) | - | - |
| 112 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนธันวาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 113 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนมกราคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 114 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม | - | - |
| 115 | รายงานของผู้ควบคุม ประจำปี 2565 | - | - |
| 116 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 117 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ / จัดจ้าง เดือนมีนาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 118 | สถิติการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 119 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2566) | - | - |
| 120 | สถิติจำนวนผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลเมืองสรวง ปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
| 121 | สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ที่สาธารณะประโยชน์ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป 2562 | - | - |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 2562 | - | - |
| 3 | สัญญาอนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง 2562 | - | - |
| 4 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป 2563 | - | - |
| 5 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 2563 | - | - |
| 6 | สัญญาอนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | บัญชีคุมการขออนุญาตก่อสร้าง หรือดำเนินการเกี่ยวกับอาคาร | - | - |