พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
2 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
3 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
4 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
5 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
6 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
7 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
8 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
9 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2563 | - | - |
10 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
11 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 | - | - |
12 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
13 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 | - | - |
14 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
15 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 | - | - |
16 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
17 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2564 | - | - |
18 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
19 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 2564 | - | - |
20 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2564 | - | - |
21 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2564 | - | - |
22 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2564 | - | - |
23 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2564 | - | - |
24 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
25 | สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม-ธันวาคม 2564 | - | - |
26 | สรุปสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม-มิถุนายน 2564 | - | - |
27 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
28 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2565 | - | - |
29 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
30 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 2565 | - | - |
31 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
32 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
33 | สรุปสถานะบริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม-มิถุนายน 2565 | - | - |
34 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2565 | - | - |
35 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
36 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดิอน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
37 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
38 | รายงานมาตราฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
39 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2566 | - | - |
40 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
41 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน ปี 2566 | - | - |
42 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม ปี2566 | - | - |
43 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน ปี2566 | - | - |
44 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม ปี 2566 | - | - |
45 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม ปี 2566 | - | - |
46 | สรุปผลการดำเนินงาน SLA ม.ค.-มิ.ย. ปี 2566(QIR) | - | - |
47 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน กันยายน ปี 2566 | - | - |
48 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนตุลาคม ปี 2566 | - | - |
49 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี2566 | - | - |
50 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือนธันวาคม ปี 2566 | - | - |
51 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน มกราคมปี 2567 | - | - |
52 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2567 | - | - |
53 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
54 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน เมษายน ปี 2567 | - | - |
55 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน พฤษภาคม ปี 2567 | - | - |
56 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน มิถุนายน ปี 2567 | - | - |
57 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน กรกฎาคม ปี 2567 | - | - |
58 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน สิงหาคม ปี 2567 | - | - |
59 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน กันยายน ปี 2567 | - | - |
60 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน ตุลาคม ปี 2567 | - | - |
61 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน พฤศจิกายน | - | - |
62 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน ธันวาคม ปี2567 | - | - |
63 | รายงานมาตรฐานคุณภาพบริการประจำเดือน มกราคม ปี2568 | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน กฟส.ต.นล | - | - |
2 | การกำกับดูแลและบริหารจัดการที่ดีด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
4 | นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ผวก. | - | - |
5 | นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กฟน.1 | - | - |
6 | นโยบายกิจกรรม 7ส กฟน.1 | - | - |
7 | นโยบายการกำกับดูแลกิจกรรมที่ดีของ กฟภ. ปี 2562 | - | - |
8 | นโยบายการกำกับดูแลและบริหารจัดการที่ดีด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ กฟภ. | - | - |
9 | นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของ กฟภ. | - | - |
10 | นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟน.1 | - | - |
11 | นโยบายบริหารความเสี่ยง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟน.1 | - | - |
12 | นโยบายป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กฟน.1 | - | - |
13 | นโยบายการต่อต้านการรับสินบน เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
14 | นโยบายพลังงานของอาคารสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
15 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ | - | - |
16 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ | - | - |
17 | นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน | - | - |
18 | นโยบายสำนักงานสีเขียว ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
19 | นโยบายและแนวปฏิบัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2563 | - | - |
20 | นโยบายและแนวปฏิบัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2563 | - | - |
21 | นโยบายการบริหารและพัฒนาของคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
22 | แผนแม่บทด้านการพัฒนาความยั่งยืนของ กฟภ. ปี2563-2567 | - | - |
23 | แผน แม่บทการ จัด การ ความรู้ 2563 - 2567
| - | - |
24 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2557-2566 (ทบทวน 5 พ.ศ. 2562) | - | - |
25 | แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564 - 2568 | - | - |
26 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ | - | - |
27 | นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 2565 | 1 | 4 |
28 | นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน (Human Rights)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
29 | นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
30 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2563-2567 | - | - |
31 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2564-2568 | - | - |
32 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
พ.ศ. 2565-2569 | - | - |
33 | แผนยุทธศาสตร์ กฟภ.พ.ศ.2567-2571 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำ 2561 ครั้งที่ 51 | - | - |
2 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำปี 2561 ครั้งที่ 62 | - | - |
3 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำปี 2561 ครั้งที่ 88 | - | - |
4 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำปี 2561 ครั้งที่ 108 | - | - |
5 | โครงการ/แผนงาน ลงทุนที่สำคัญในปัจจุบัน และที่จะดำเนินการในอนาคต (คาดว่าจะลงทุนใน 3 ปีข้างหน้า) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
6 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำปี 2562 ครั้งที่ 7 | - | - |
7 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1 สำหรับแผนงานที่ 4 ประจำปี 2562 ครั้งที่ 24 | - | - |
8 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 1/2562 | - | - |
9 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 2/2562 | - | - |
10 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 3/2562 | - | - |
11 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 4/2562 | - | - |
12 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 5/2562 | - | - |
13 | ของบประมาณประจำปี 2563 เพิ่มเติม ของ กฟส.ต.นางแล | - | - |
14 | อนุมัติจัดสรรงบลงทุนตามโครงการ คพจ.1สำหรักบแผนงานที่ 4 กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 ครั้งที่ 6/2562 | - | - |
15 | อนุมัติแผนงานบำรุงรักษาหม้อแปลงปี2563 | - | - |
16 | งบประมาณ กฟส.ต.นางแล ที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี 2563 | - | - |
17 | แผนการดำเนินงานของ นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการ กฟภ. ปี 2563 | - | - |
18 | โครงการ PEA 60 ปี ส่งมอบการให้ 60 โรงเรียน | - | - |
19 | แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 | - | - |
20 | แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2564 | 1 | 5 |
21 | งบประมาณ กฟส.ต.นางแล ที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี2564 | - | - |
22 | แผนการดำเนินงานของนายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการ กฟภ. ปี 2564 | 1 | 5 |
23 | งบประมาณ กฟส.ต.นางแล ที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี2565 | - | - |
24 | โครงการ PEA วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 ภาคเหนือ | - | - |
25 | แผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2565 | 1 | 5 |
26 | แผนการดำเนินงานผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2566 | 1 | |
27 | งบประมาณ กฟส.ต.นางแล ที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี2566 | 1 | |
28 | แผนการดําเนินงานผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี2567 | - | - |
29 | งบประมาณ กฟส.ต.นางแล ที่ได้รับอนุมัติ ประจำปี 2567 | - | - |
30 | งบประมาณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ปี 2568 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ให้บริการประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟส.ต.นางแล ปี2566 | - | - |
2 | คู่มือการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิ์ภาพกระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของ PEA | - | - |
3 | คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงานรับฟังเสียงลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์ | - | - |
4 | คู่มือแนะนำการใช้งานระบบศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ใช้งานและจัดการข้อมูล | - | - |
5 | คู่มือแนะนำการใช้งานระบบศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ใช้งานและจัดการข้อมูล | - | - |
6 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (นิติบุคคล) | - | - |
7 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (นิติบุคคล) | - | - |
8 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (นิติบุคคล) | - | - |
9 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (นิติบุคคล) | - | - |
10 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (บุคคลธรรมดา) | - | - |
11 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (บุคคลธรรมดา) | - | - |
12 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (บุคคลธรรมดา) | - | - |
13 | (คู่มือผู้ใช้ไฟฟ้า) การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตเมือง (บุคคลธรรมดา) | - | - |
14 | ประกาศ กฟภ. เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ขั้นตอนและวิธีปฏิบัติในการพิจารณาตัดสิทธิการขาย/การรับจ้างและลงโทษเป็นผู้ทิ้งงาน | - | - |
15 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พรบ. ข่าวสารปี 2562 | - | - |
16 | เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พรบ. ข่าวสาร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล | - | - |
17 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการขอใช้ไฟฟ้าแบบ PEA Doing Business | - | - |
18 | คู่มือเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ. (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 2) | - | - |
19 | คำสั่ง กฟส.ต.นางแล เรื่อง มอบหมายผู้รับผิดชอบการรับฟังลูกค้าผ่านกลไกโทรศัพท์สำนักงาน Voice Based | - | - |
20 | คู่มือการใช้งานตราสัญลักษณ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
21 | คำสั่ง กฟส.ต.นางแล เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก GECC | - | - |
22 | เจ้าหน้าที่ให้บริการรับเงินค่าไฟฟ้าและค่าธรรมเนียมต่างๆ ช้วงพักเที่ยง 12.00-13.00 น. | - | - |
23 | การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) | - | - |
24 | การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ | - | - |
25 | คู่มือประชาชนบุคคลธรรมดา เขตชนบท ตรวจสอบก่อนชำระเงิน | - | - |
26 | คู่มือขั้นตอนและวิธีปฏิบัติงานมาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ด้านเทคนิค : Technical Standards) | - | - |
27 | คู่มือขั้นตอนและวิธีปฏิบัติงานมาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (มาตรฐานการให้บริการ : Service Standards) | - | - |
28 | ขออนุมัติคู่มือสำหรับประชาชนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(ฉบับภาษาอังกฤษ)จำนวน 8 เล่ม | - | - |
29 | คำสั่งแต่งตั้งผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล | - | - |
30 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ให้บริการประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟส.ต.นางแล | - | - |
31 | คำสั่งแต่งตั้งผู้ดูแลศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร การไฟฟ่าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล | - | - |
32 | เจ้าหน้าที่ให้บริการรับคำร้องผู้ขอรับบริการใช้ไฟฟ้า ช่วงพักเที่ยง 12.00-13.00 น. | - | - |
33 | คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทน ผจก.กฟส.ต.นางแล | - | - |
34 | คำสั่งแต่งตั้งผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล | - | - |
35 | คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทน ผจก.กฟส.ต.นางแล | - | - |
36 | คู่มือมาตรการการให้บริการลูกค้าสำหรับศูนย์บริการลูกค้าภายใต้สถานะการณ์ไวรัสโคโรน่า2019 | 1 | |
37 | คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทน ผจก.กฟส.ต.นางแล ปี2565 | - | - |
38 | เจ้าหน้าที่ให้บริการรับคำร้องผู้ขอรับบริการใช้ไฟฟ้า ช่วงพักเที่ยง 12.00-13.00 น. ปี2565 | - | - |
39 | คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน | - | - |
40 | คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทน ผจก.กฟส.ต.นางแล ปี2566 | - | - |
41 | เจ้าหน้าที่ให้บริการรับคำร้องผู้ขอรับบริการใช้ไฟฟ้า ช่วงพักเที่ยง 12.00-13.00 น. ปี2566 | - | - |
42 | 10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ
(ในและนอกเวลาทำการ) | - | - |
43 | 11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ | - | - |
44 | 12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ฟฟ้า)
| - | - |
45 | 13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟรายย่อย(ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์) | - | - |
46 | 14. การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์) | - | - |
47 | 15.การโอนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน | - | - |
48 | 1. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) | - | - |
49 | 2.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) | - | - |
50 | 3.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) | - | - |
51 | 4.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน30(100) แอมป์
นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) | - | - |
52 | 5.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
| - | - |
53 | 6.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการรตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) | - | - |
54 | 7.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทตติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) | - | - |
55 | 8.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์
ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) | - | - |
56 | 9. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ
(ในและนอกเวลาทำการ) | - | - |
57 | คำสั่งแต่งตั้งพนักงานรักษาการแทนผู้จัดการ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องในหัวข้อนี้ | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องในหัวข้อนี้ | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2563 | - | - |
2 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 | - | - |
3 | มติคณะรัฐมนตรี: โครงการก่อสร้างสายเคบิลใต้น้ำ 115 เควี เพื่อทดแทนและเพิ่มความสามารถในการจ่ายไฟไปยังเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี | - | - |
4 | มติคณะรัฐมนตรี: โครงการขยายเขตติตตั้งระบบไฟฟ้าให้เกาะต่างๆ (เกาะปันหยี จังหวัดพังงา) | - | - |
5 | มติคณะรัฐมนตรี: โครงการก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำไปยังเกาะเต่า จังหวัดสุราษฏร์ธานี | - | - |
6 | คณะรัฐมนตรีเรื่องสรุปผลการถอดบทเรียนภายหลังการปฏิบัติงาน (After Action Review : AAR) การดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย | - | - |
7 | มติคณะรัฐมนตรี: ขอความเห็นชอบการกู้เงินในประเทศเพื่อเป็นเงินลงทุนสำหรับการลงทุนในแผนงานระยะยาวใหม่ ปี 2562 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
8 | สรุปผลการประชุมมอบนโยบายของกระทรวงมหาดไทย | - | - |
9 | มติคณะรัฐมนตรี: ขอผ่อนผันการเข้าทำประโยชน์ในพื้นที่ลุมน้ำชั้นที่ 1 เพื่อดำเนินงานขยายเขตระบบจำหน่ายให้กับบ้านห้วยปลาหลด หมู่ที่ 8 ตำบลด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก | - | - |
10 | มติคณะรัฐมนตรี: ขอผ่อนผนการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2530 วันที่ 30 กรกฏาคม 2534 วันที่ 22 สิงหาคม 2543 และวันที่ 17 ตุลาคม 2543 ที่ห้ามมิให้อนุญาตการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าชายเลนในทุกกรณี เพื่อดำเนินโครงการก่อสร้างระบบจำหน่ายฯ | - | - |
11 | มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2563 | - | - |
12 | มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2563 | - | - |
13 | มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2563 | - | - |
14 | มาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) | - | - |
15 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2563 | - | - |
16 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2563 | - | - |
17 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2563 | - | - |
18 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2563 | - | - |
19 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2563 | - | - |
20 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2563 | - | - |
21 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2564 | - | - |
22 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 | - | - |
23 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2564 | - | - |
24 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 | - | - |
25 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2564 | - | - |
26 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 | - | - |
27 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2564 | - | - |
28 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 | - | - |
29 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2564 | - | - |
30 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2564 | - | - |
31 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2564 | - | - |
32 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2564 | - | - |
33 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี และกฏระเบียบใหม่ | - | - |
34 | มติคณะกรรมการบริหารและจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
35 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2564 | - | - |
36 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2564 | - | - |
37 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2564 | - | - |
38 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564 | - | - |
39 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2564 | - | - |
40 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2564 | - | - |
41 | แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์โดยการงดจ่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ กฟส.ต.นางแล ปี 2562 | - | - |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ติดตั้ง ฯลฯ ในกระบบจำหน่ายของ กฟส.ต.นางแล ประจำปี 2562 | - | - |
3 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาปรับปรุง บ.ดาวดึงส์ ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย | - | - |
4 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกขยายเขตระบบจำหน่ายงบผู้ใช้ไฟ บ.วอร์คเกอร์โฮม จำกัด ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย | - | - |
5 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกขยายเขตระบบจำหน่ายงบโครงการ ประบปรุง บ.ม่วงคำ ม.15 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย | - | - |
6 | ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกขยายเขตระบบจำหน่ายงบผู้ใช้ไฟ ปรับปรุง บ.ป่าอ้อ (ข้างหนองบัว) ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย | - | - |
7 | ประกาศประกวดราคาจ้างขยายเขตระบบจำหน่ายงบผู้ใช้ไฟเชื่อมโยงถนนสาย จ.3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย | - | - |
8 | ประกาศประกวดราคา
| - | - |
9 | ประกาศสอบราคา | - | - |
10 | ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
11 | ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
12 | ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
13 | ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
14 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
15 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
16 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
17 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
18 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
19 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
20 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
21 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
22 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
23 | ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
24 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
25 | ประกาศประกวดราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือนสิงหาคม 2564
| - | - |
2 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-ม.ค.-60 | - | - |
3 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-ก.พ.-60 | - | - |
4 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-มี.ค.-60 | - | - |
5 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-เม.ย.-60 | - | - |
6 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-พ.ค.-60 | - | - |
7 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-มิ.ย.-60 | - | - |
8 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-ก.ค.-60 | - | - |
9 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-ม.ค.61 | - | - |
10 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-ก.พ.61 | - | - |
11 | สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง-มี.ค.61 | - | - |
12 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย.61 | - | - |
13 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพ.ค.61 | - | - |
14 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย.61 | - | - |
15 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค.61 | - | - |
16 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนส.ค.61 | - | - |
17 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย.61 | - | - |
18 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค.61 | - | - |
19 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย.61 | - | - |
20 | สรุปปลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธ.ค.61 | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562(ไม่เกิน100000) | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2562(ไม่เกิน100000) | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2562(ไม่เกิน100000) | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2562(ไม่เกิน100000) | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562(ไม่เกิน100000) | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2562 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2562 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเกิน100,000บาทในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเกิน100,000บาทในรอบเดือนกันยายน 2562 | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเกิน100,000บาทในรอบเดือนธันวาคม 2562 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนมกราคม 2563 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนเมษายน 2563 | - | - |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนมิถุนายน 2563 | - | - |
40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 | - | - |
41 | สรุปผลการด่าเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนสิงหาคม 2563 | - | - |
42 | สรุปผลการด่าเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน100,000บาทในรอบเดือนกันยายน 2563 | - | - |
43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเกิน 100,000 บาทในรอบเดือนตุลาคม 2563
| - | - |
44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนธันวาคม 2563
| - | - |
46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนมกราคม 2564 | - | - |
47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนมีนาคม 2564 | - | - |
49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนเมษายน 2564 | - | - |
50 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 | - | - |
51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาทในรอบเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือนกรกฏาคม 2564
| - | - |
53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือนสิงหาคม 2564
| - | - |
54 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือนกันยายน 2564
| - | - |
55 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือน ตุลาคม 2564
| - | - |
56 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
| - | - |
57 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือน ธันวาคม 2564 | - | - |
58 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไม่เกิน 100,000 บาท ในรอบเดือน ธันวาคม 2564
| - | - |
59 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มกราคม 2565 | - | - |
60 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
61 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
62 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน เมษายน 2565 | - | - |
63 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
64 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
65 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
66 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน สิงหาคม 2565 | - | - |
67 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กันยายน 2565 | - | - |
68 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
69 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
70 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
71 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
72 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
73 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
74 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
75 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
76 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
77 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
78 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
79 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กันยายน 2566 | - | - |
80 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
81 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
82 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
83 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มกราคม 2567 | - | - |
84 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
85 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
86 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน เมษายน 2567 | - | - |
87 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
88 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
89 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 | - | - |
90 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
91 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน กันยายน 2567 | - | - |
92 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | - | - |
93 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 | - | - |
94 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาตำบลนางแล ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | - | - |
95 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน มกราคม 2568 | - | - |
96 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
97 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน มีนาคม 2568 | - | - |
98 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน เมษายน 2568 | - | - |
99 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน มิถุนายน 2568 | - | - |
100 | สรุปผลการรายงานจัดซื้อจัดจ้างในภาพรวมของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขานางแล ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ข้อ 1(1.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2559 | - | - |
2 | ข้อ 1(1.2) แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
3 | ข้อ 1(1.3) ประกาศประกวดราคา-สอบราคา | - | - |
4 | ข้อ 1(1.4) ผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
5 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลตามแบบ สขร.1 (ม.9(8) ข้อที่ 2) | - | - |
6 | ข้อ 1(1.6) ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
7 | ข้อ 1(1.7) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบครั้งที่ 3/2560 และรายงานผลการเดินทางไปดูงานและตรวจเยี่ยมพนักงานในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ | - | - |
8 | ข้อ 1(1.7) นำส่งข้อสังเกตุและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบในการประชุมครั้งที่ 2/2560 | - | - |
9 | ข้อ 1(1.7) นำเสนอข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 3/2560 | - | - |
10 | ข้อ 1(1.7) นำเสนอข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบ ในการประชุมครั้งที่ 4/2560 | - | - |
11 | ข้อ 2(2.1) การปรับปรุงเงื่อนไขการวางเงินประกันการใช้ไฟฟ้า และการจ่ายคืนผลประโยชน์แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่นำเงินสดมาวางเป็นหลักประกันการใช้ไฟฟ้า | - | - |
12 | ข้อ 2(2.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยหลักเกณฑ์การพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม | - | - |
13 | ข้อ 2(2.2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้ระเบียบข้อบังคับ | - | - |
14 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ | - | - |
15 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ไตรมาส 1 /2559 | - | - |
16 | ข้อ 2(2.5) คู่มือศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ศปท.PEA) | - | - |
17 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ประจำปี 2559 | - | - |
18 | ข้อ 2(2.7) รายงานผลการสอบทานการประเมินควบคุมภายใน | - | - |
19 | ข้อ 3(3.1) โครงสร้างและการจัดหน่วยงาน | - | - |
20 | ข้อ 3(3.2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
21 | ข้อ 3(3.3) แผนปฏิบัติการประจำปี 2560 | - | - |
22 | ข้อ 3(3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยระเบียบพนักงาน (ฉบับที่ 23) พ.ศ.2558 | - | - |
23 | ข้อ 3(3.5) คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยระเบียบพนักงาน พ.ศ.2517 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1-22) | - | - |
24 | ข้อ 3(3.6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติปี 2559 | - | - |
25 | ข้อ 4(4.1) งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2560 | - | - |
26 | ข้อ 4(4.2)รายงานผลการดำเนินการตามค่าเกณฑ์ชี้วัดสำหรับประเมินผลงาน กฟจ. กฟอ. และ กฟส. ในสังกัด กฟน.1 ไตรมาศ 4 ปี 2559 | - | - |
27 | ข้อ 4(4.3) นำส่งรายงานผลการติดตามการปฏิบัติตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายในของ สตภ.ไตรมาส 4/2559 | - | - |
28 | ข้อ 4(4.4) รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน | - | - |
29 | ข้อ 4(4.5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
30 | ข้อ 5(5.1) การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2559 | - | - |
31 | ข้อ 5(5.1) การสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2560 คุณสมบัติทั่วไป คุณวุฒิและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง และสถานที่ปฏิบัติงานสังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ปี 2560 | - | - |
32 | ข้อ 5(5.1) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ PEA และบัญชีรายชื่อสำรอง ประจำปี 2559 | - | - |
33 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการสอบข้อเขียนและสถานที่สอบ ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียนเพื่อเข้ารับการตรวจสอบคุณสมบัติ และสอบสัมภาษณ์ ในการคัดเลือกบุคคลภายนอกเข้าปฏิบัติงานกับ PEA ประจำปี 2560 | - | - |
34 | ข้อ 5(5.3) ประมวลจริยธรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
35 | ข้อ 5(5.4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณ หรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
36 | ข้อ 5(5.5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
37 | ข้อ 5(5.6) รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
38 | ข้อ 6(6.1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผน | - | - |
39 | ข้อ 6(6.2) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
40 | ข้อ 6(6.3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | - | - |
41 | ข้อ 6(6.4) รายงานผลการติดตามการปฏิบัติตามแผนการปรับปรุงการควบคุมภายในของ สตภ. ไตรมาส 4/2559 | - | - |
สัญญาอื่นๆ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง(8)แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราขการ พ.ศ. 2540 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ไตรมาส 1/2563 | - | - |
2 | สัญญาจ้างบริการรักษาความปลอดภัย ประจำปี 2563 | - | - |
3 | สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ไตรมาส 2/2563 | - | - |
4 | สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ไตรมาส 3/2563 | - | - |
5 | สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ไตรมาส 4/2563 | - | - |
6 | สัญญาจ้างทำความสะอาด ประจำปี 2564 | - | - |
7 | สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอก ปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ ประจำปี 2564 | - | - |