พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
2
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
3
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
4
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
5
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
6
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
7
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2563
-
-
8
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
9
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
10
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2563
-
-
11
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
12
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา การประกวดราคา ตัวแทนระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าประจำปี 2564
-
-
13
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เสนอราคาจ้างเหมาตัวแทนงดจ่ายกระแสไฟฟ้า (ตัด-ต่อมิเตอร์) ประจำปี 2564
-
-
14
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เสนอราคาจ้างเหมานิติบุคคลจ้างทำความสะอาดสำนักงาน กฟส.ท่าเรือประจำปี 2564
-
-
15
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เสนอราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ของ กฟภ. ระบบ 1 เฟส และ 3 เฟส ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ประจำปี 2564
-
-
16
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เสนอราคาซื้อหม้อแปลง 3 เฟส ขนาด 100 เควีเอ จำนวน 3 เครื่องโดยวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
17
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2563
-
-
18
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
19
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมถาพันธ์ 2564
-
-
20
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จัดซื้อหม้อแปลงระบบ 1 เฟส ขนาด 30 เควีเอ จำนวน 7 เครื่อง
-
-
21
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
22
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
23
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
24
ประกาศผู้ชนะจัดซื้อคอนสายสื่อสารและอุปกรณ์ประกอบ บริษัท เอ พี พลาส จำกัด
-
-
25
ประกาศผู้ชนะจัดซื้อคอนสายสื่อสารและอุปกรณ์ประกอบ หจก. เจ.วี.ที.เทเลคอม
-
-
26
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
27
ประกาศผู้ชนะ จัดซื้อระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัยพร้อมติดตั้ง 2564
-
-
28
ประกาศผู้ชนะ จัดซื้อหม้อแปลงโครงการคพส.9.3 จำนวน 2 รายการ 2564
-
-
29
ประกาศผู้ชนะ จ้างเหมางานปรับปรุงระบบไฟฟ้า ม.6 ต.คร้ำเอน 40-019434
-
-
30
ประกาศผู้ชนะ จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย 2564
-
-
31
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
32
ประกาศผู้ชนะ จัดซื้อคอนสื่อสาร เส้นทางหมู่บ้านพฤกษา-ตรงข้ามป้อมทางหวง แยกจันทร์ลาด
-
-
33
ประกาศผู้ชนะ จ้างเหมาค่าแรง งานปรับปรุงระบบจำหน่าย สามแยกหัววัง
-
-
34
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
35
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อคอนสื่อสาร และอุปกรณ์ประกอบ
-
-
36
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
37
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
38
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
39
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อคอนสื่อสาร และอุปกรณ์ประกอบ
-
-
40
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อคอนสื่อสาร และอุปกรณ์ประกอบ
-
-
41
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
42
ประกาศผู้ชนะการ จ้างรักษาความปลอดภัย ปี 2565
-
-
43
ประกาศผู้ชนะการจ้างบุคคลภายนอกติดตั้งมิเตอร์ ปี 2565
-
-
44
ประกาศผู้ชนะการจ้างบุคคลภายนอกบำรุงรักษาหม้อแปลง ปี 2565
-
-
45
ประกาศผู้ชนะการนิติบุคคลนักษาความสะอาด ปี 2565
-
-
46
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
47
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
48
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
49
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
50
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
51
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
52
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
53
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2565
-
-
54
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2565
-
-
55
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
56
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
57
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
58
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
59
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
60
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
61
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
62
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
63
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
64
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
65
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
66
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
67
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
68
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
69
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
70
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประเภทที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็กประจำปี 2567 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
71
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาบริการงานรักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ของ กฟส.ท่าเรือ ประจำปี 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ตามมาตรา 56 (2) (ซ)
-
-
72
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งานงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2567 พื้นที่ กฟส.ท่าเรือ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
73
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ของ กฟภ. ระบบ 1 เฟส และ 3 เฟส ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ประจำปี 2567
-
-
74
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมานิติบุคคลบริการงานรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟส.ท่าเรือ ประจำปี 2567
-
-
75
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
76
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
77
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
78
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
79
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
80
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
81
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
82
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
83
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
84
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
85
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
86
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2567
-
-
87
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2568
-
-
88
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
89
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2568
-
-
90
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2568
-
-
91
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
92
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2568
-
-
93
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
-
-
94
รายงานสถานะการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2568
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายการดำเนินงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือประจำปี 2561
2
7
2
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0
2
7
3
นโยบายขับเคลื่อนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4.0
2
7
4
นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต ปี 2560
2
7
5
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ. (พ.ศ.2560-2561)
2
7
6
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566
2
7
7
ภาพรวมทิศทางและยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557 - 2566 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ.2558)
2
7
8
นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
9
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
10
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ Business Continuity Management System : BCMS
-
-
11
นโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567
-
-
12
นโยบายบูรณาการ Governance Risk and Compliance (GRC) ปี 2567
-
-
13
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567
-
-
14
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568
-
-
15
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
-
-
16
ประเด็นนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย
2
7
17
9 พันธะสัญญาแห่งความยั่งยืนของ PEA
-
-
18
กรอบการบริหารความยั่งยืนและการจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
19
เกณฑ์การประเมินสํานักงานสีเขียว (Green Office)
-
-
20
นโยบาย No Gift Policy
-
-
21
นโยบาย No Gift Policy ผวก.
-
-
22
นโยบายการแข่งขันที่เป็นธรรม
-
-
23
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) พ.ศ.2566
-
-
24
นโยบายการบริหารจัดการและการเลือกใช้เทคโนโลยี Green Office & Green IT
-
-
25
นโยบายการบริหารและพัฒนา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ของผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
26
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์
-
-
27
นโยบายด้านนวัตกรรม และทรัพย์สินทางปัญญาของ กฟภ.
-
-
28
นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน ของ กฟภ.
-
-
29
นโยบายธรรมาภิบาล
-
-
30
นโยบายบูรณาการ GRC
-
-
31
นโยบายปัญญาประดิษฐ์
-
-
32
นโยบายเพื่อการแข่งขันที่เป็นธรรม
-
-
33
นโยบายไม่รับของขวัญ ฉบับภาษาไทย
-
-
34
นโยบายไม่รับของขวัญ ฉบับภาษาอังกฤษ
-
-
35
นโยบายรายการที่เกี่ยวโยงกันของ กฟภ.
-
-
36
นโยบายรายการที่เกี่ยวโยงกันของ กฟภ.
-
-
37
นโยบายและแนวปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
-
-
38
แนวทางปฏิบัติตามนโยบายด้านสิทธิมนุษยชน_PR
-
-
39
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การป้องกัน Sexual Harassment
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2560
2
8
2
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2561
2
8
3
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2562
-
-
4
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2563
-
-
5
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2564
-
-
6
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2564
-
-
7
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2565
-
-
8
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2565
-
-
9
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2566
-
-
10
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2566
-
-
11
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2567
-
-
12
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2567
-
-
13
สรุปงบประมาณทำการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2568
-
-
14
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2568
-
-
15
แผนปฏิบัติงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2568 (ทบทวนครั้งที่ 1)
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แต่งตั้งคณะทำงาน Update ข้อมูลขึ้นระบบ Intranet และWebsite ศูนย์พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2561
-
-
2
แต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร กฟส.ท่าเรือ ประจำปี 2561
-
-
3
แต่งตั้งคณะทำงาน Update ข้อมูลขึ้นระบบ Intranet และWebsite ศูนย์พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2563
-
-
4
แต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร กฟส.ท่าเรือ ประจำปี 2563
-
-
5
ยกเลิกคู่มือสำหรับประชาชน เฉพาะกระบวนการขอใช้ไฟประเภทติดตั้งมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ตามอนุมัติ ผวก.ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2561
-
-
6
1.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคลApplication for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area - Prepaid Internal Wiring with Inspection (
-
-
7
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) / Reconnecting electricity (Rural Area) after disconnecting electricity (Working Hours/After Working Hours)
-
-
8
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ / Reconnecting electricity (Large Scale Customer) after disconnecting electricity
-
-
9
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) / Returning Service Guarantee (In case of Service Termination)
-
-
10
2.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area - Prepaid Internal Wiring with Inspection
-
-
11
3.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (Ju
-
-
12
4.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Urban Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (
-
-
13
5.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Prepaid Internal Wiring with Inspection
-
-
14
6.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Prepaid Internal Wiring with Inspectio
-
-
15
7.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection (J
-
-
16
8.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) / Application for Electricity with Meter Installation (< 30A) in Rural Area - Postpaid Internal Wiring with Inspection
-
-
17
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) / Reconnecting electricity (Urban Area) after disconnecting electricity (Working Hours/After Working Hours)
-
-
18
1.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
19
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
20
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
21
12.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
22
2.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
23
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
24
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
25
5.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
26
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
27
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
28
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
29
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
30
13.คู่มือสำหรับประชำชน : กระบวนกำรสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ำรำยย่อย (ขนำดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
31
14. การรยกเลกิการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนำดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
32
แต่งตั้งคณะทำงาน Update ข้อมูลขึ้นระบบ Intranet และWebsite ศูนย์พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ประจำปี 2567
-
-
33
15.การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
34
แต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร กฟส.ท่าเรือ ประจำปี 2568
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
3
12
2
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561
3
12
3
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
-
-
4
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561
-
-
5
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561
-
-
6
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561
-
-
7
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561
-
-
8
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561
-
-
9
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561
-
-
10
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561
-
-
11
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561
-
-
12
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2561 วาระ 5.2.1 ขอความเห็นชอบการกำหนดคุณสมบัติพนักงาน (ทดลองปฏิบัติงาน) กฟภ. เป็นสมาชิก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิาภค ซึ่งจดทะเบียนแล้ว
-
-
13
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2561 วาระ 5.2.4 ขออนุมัติข้อบังคับ กฟภ. ว่าด้วยการซื้อไฟฟ้า พ.ศ.2561
-
-
14
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2561 วาระ 5.3.4 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 1/2561
-
-
15
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2561 วาระ 5.3.5 ผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 1
-
-
16
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2561 วาระ 5.3.6 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 5/2561
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคางานจ้างเหมางดจ่ายกระแสไฟฟ้า(ตัด-ต่อมิเตอร์)ประจำปี 2563
-
-
2
การประกวดราคา ตัวแทนระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าประจำปี 2564
-
-
3
ประกวดราคางานจ้างเหมางดจ่ายกระแสไฟฟ้า(ตัด-ต่อมิเตอร์)ประจำปี 2564
-
-
4
ประกวดราคาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประเภทที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็กประจำปี 2567
-
-
5
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งานงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2567 พื้นที่ กฟส.ท่าเรือ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2561
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2561
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2561
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2561
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2561
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมาพันธ์ 2562
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2562
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน2563
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2563
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2563
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2565
-
-
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2565
-
-
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2565
-
-
58
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
69
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
71
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
73
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
74
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
75
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
76
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
77
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
78
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
79
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฏาคม 2567
-
-
80
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
81
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
82
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
83
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
84
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2567
-
-
85
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2568
-
-
86
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
87
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2568
-
-
88
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2568
-
-
89
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2568
-
-
91
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2568
-
-
92
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 1/2566
-
-
2
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 2/2566
-
-
3
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 3/2566
-
-
4
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 4/2566
-
-
5
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 1/2567
-
-
6
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 2/2567
-
-
7
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 3/2567
-
-
8
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 4/2567
-
-
9
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 1/2568
-
-
10
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติของ กฟส.ท่าเรือ ไตรมาสที่ 2/2568
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างรักษาความสะอาดอาคารสำนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2561
-
-
2
สัญญาจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาท่าเรือ ประจำปี 2561
-
-
3
สัญญาจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์แรงต่ำ 1 เฟส และ 3 เฟส ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่าเรือ ประจำปี 2561
-
-
4
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกงดจ่ายกระแสไฟฟ้า (ตัด-ต่อกลับมิเตอร์) ประจำปี 2561
-
-
5
สัญญาจ้างทำความสะอาดอาคารประจำปี 2562
-
-
6
สัญญาจ้างเหมาตัดจ้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าชั่วคราว ประจำปี 2562 เลขที่ จ.(ทร.)006/2562
-
-
7
สัญญาจ้างเหมาตัดจ้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าชั่วคราว ประจำปี 2562 เลขที่ จ.(ทร.)007/2562
-
-
8
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์(ตัด-ต่อมิเตอร์ )ประจำปี 2562
-
-
9
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานมิเตอร์ (ติดตั้งมิเตอร์ )ประจำปี 2562
-
-
10
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติงานมิเตอร์ (ติดตั้งมิเตอร์ )ประจำปี 2562
-
-
11
สัญญาจ้างเหมาตราวจสอบและบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าในระบบจำหน่าย กฟภ. 1 เฟส และ 3 เฟส
-
-
12
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้แบบเฉพาะคราว ที่ ทร.(จ.)010/2562
-
-
13
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้แบบเฉพาะคราว ที่ ทร.(จ.)011/2562
-
-
14
สัญญาจ้างเหมาติดตั้ง เสนคการ์ดที่เสาไฟฟ้า ประจำปี 2562
-
-
15
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุง Front Office ( ส่วนเพิ่ม 1 )ที่ มท 5310.32/กฟส.ท่าเรือ 223 ปี 2562
-
-
16
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุง Front Office (ส่วนเพิ่ม 2 ) ที่ มท 5310.32/กฟส.ท่าเรือ 235 ปี 2562
-
-
17
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุง Front Office ที่ มท 5310.32/กฟส.ท่าเรือ 185 ปี 2562
-
-
18
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ กฟส.ท่าเรือ 2030
-
-
19
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ กฟส.ท่าเรือ 2031
-
-
20
สัญญาจ้างเหมาตัดต่อ มิเตอร์ กฟส.ท่าเรือ 147
-
-
21
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคาร กฟส.ท่าเรือ 374
-
-
22
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กฟส.ท่าเรือ 421
-
-
23
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ กฟส.ท่าเรือ 422
-
-
24
สัญญาจ้างเหมาสายสื่อสาร กฟส.ท่าเรือ 356/2563
-
-
25
สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนและพื้นคสล.บริเวณโรงจอดรถ 32043
-
-
26
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ครั้งที่ 3 41381
-
-
27
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ครั้งที่ 3 41383
-
-
28
สัญญาจ้างเหมาบำรุงรักษาหม้อแปลงระบบ 1 เฟส และ 3 เฟส 41801
-
-
29
สัญญาจ้างบริการส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้า มท.5310.32กฟส.ท่าเรือ 48998
-
-
30
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย ซอยเตาอิฐ มท.5310.32กฟส.ท่าเรือ47224
-
-
31
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่ายก่อนรร.บ้านหนองไม้แก่น มท.5310.32กฟส.ท่าเรือ 47225
-
-
32
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ครั้งที่ 4 / 52775
-
-
33
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวระบบไฟฟ้าเฉพาะคราว ครั้งที่ 4/52774
-
-
34
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคาร ปี 2564
-
-
35
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย นส.พรจิต จินานนท์ มท.5310.32กฟส.ท่าเรือ 56095
-
-
36
58505 สัญญาจ้างบริการส่งหนังสือแจ้งเตือนประจำปี 2564 (58505)
-
-
37
สัญญาจ้างตัดต้นไม้รายประจำปี 2564 (59679)
-
-
38
สัญญาจ้างปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ประจำปี 2564 (58498)
-
-
39
สัญญาจ้างปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ประจำปี 2564 (58499)
-
-
40
จ.001 สัญญาซื้อคอนสื่อสารและอุปกรณ์ ห้างหุ้นส่วนตำกัด เจ.วี.ที.เทเลคอม
-
-
41
จ.002 สัญญาซื้อคอนสื่อสารและอุปกรณ์ ห้างหุ้นส่วนตำกัด เจ.วี.ที.เทเลคอม
-
-
42
สัญญาจัดซื้อหม้อแปลง 9 เครื่อง บริษัท เอกรัฐวิศวกรรม มหาชน
-
-
43
สัญญาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยปี 2564
-
-
44
สัญญาซื้อระบบสัญญาเตือนอัคคีภัยพร้อมติดตั้ง 2564
-
-
45
สัญญาจัดซื้อคอนสื่อสาร เส้นทางหมู่บ้านพฤกษา-ตรงข้ามป้อมทางหวง แยกจันทร์ลาด
-
-
46
สัญญาจ้างเหมาค่าแรงงานปรับปรุงระบบจำหน่าย สามแยกหัววัง
-
-
47
สัญญาจ้างเหมาค่าแรงปรับปรุงระบบจำหน่าย ม.6 ต.ตะคร้ำเอน
-
-
48
สัญญาจ้างเหมาติดตั้งมิเตอร์ปี 2565 โซน A
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประจำปี 2564 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
2
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประจำปี 2564 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
3
สัญญาจ้างบริการจัดส่งหนังสือแจ้งเตือนการงดจ่ายไฟฟ้าให้ผู้ใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2564
-
-
4
ประกวดราคาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประเภทที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็กประจำปี 2567
-
-
5
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งานงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2567 พื้นที่ กฟส.ท่าเรือ
-
-
6
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประเภทที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็กประจำปี 2567
-
-
7
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งานงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2567 พื้นที่ กฟส.ท่าเรือ
-
-
8
สัญญาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประเภทที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็กประจำปี 2567
-
-
9
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (งานงดจ่ายไฟ) ประจำปี 2567 พื้นที่ กฟส.ท่าเรือ
-
-
10
ประกวดราคาจ้างจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประจำปี 2568 (67I063B002)
-
-
11
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟ ประจำปี 2568 (67I063B001)
-
-
12
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประจำปี 2568 (67I063B002)
-
-
13
สัญญาจ้างเหมาตัวแทนปฏิบัติงานตามระบบหนังสือแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ประจำปี 2568 (67I063B002)
-
-
14
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟ ประจำปี 2568 (67I063B001)
-
-
15
ประกาศผู้ชนะจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ งานงดจ่ายไฟ ประจำปี 2568 (67I063B001)
-
-