![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 3 |
2 | ![]() | ที่ 1 | 3 |
3 | วิสัยทัศน์ พันธกิจ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 8 |
2 | ![]() | 1 | 8 |
3 | ![]() | 1 | 8 |
4 | ![]() | - | - |
5 | แผนพัฒนา ๔ ปี(๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลงครั้งที่ ๑ | 1 | 8 |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เแก้ไข ครั้งที่ 2 | - | - |
18 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 | - | - |
19 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติมครั้งที่ 2 | - | - |
20 | รายงานผลการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ตามแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) (ระหว่างเดือนตุลาคม พ.ศ.2563-เดือนกันยายน พ.ศ.2564) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
21 | ![]() | เทศบาลตำบลน้ำโจ้ | |
22 | ![]() | เทศบาลตำบลน้ำโจ้ | |
23 | ![]() | เทศบาลตำบลน้ำโจ้ | |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | เทศบัญญัติ2566 | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | รายงานผลการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ตามแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ระหว่างเดือน ตุลาคม 2564-เดือนกันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
33 | เทศบัญญัติ2567 | - | - |
34 | แผนดำเนินงานประจำปี2567 | - | - |
35 | แผนดำเนินงานปีงบประมาณ2568 | - | - |
36 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 – 2570) แก้ไข ครั้งที่ 2/2566 | - | - |
37 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
38 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไขคร้้งที่ 1/2567 | - | - |
39 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมครั้งที่ 3/2566 และเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3/2566 | - | - |
40 | แผนพัฒนาท้องถิ่นปี (2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 4/2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 1 |
2 | ![]() | 1 | 5 |
3 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล โครงการทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้ระดับปฐมวัย | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 | - | - |
23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2564 | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564 | - | - |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนพฤษภาคม 2564 | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนกันยายน 2564 | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน มกราคม 2565 | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนเมษายน 2565 | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนกันยายน 2565 | - | - |
42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนธันวาคม 2565 | - | - |
45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนมกราคม 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 14 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
2 | การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ของเทศบาลตาบลน้ำโจ้ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
5 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 | - | - |
6 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
7 | นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของเทศบาลตำบลน้ำโจ้ | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ผลการดำเนินงานตามแผนท้องถิ่น ประจำปี 2563 (ประจำเดือนตุลาคม 2562 – เดือนมีนาคม 2563) | - | - |
10 | แผนการดำเนินงาน | - | - |
11 | แผนปฏิบัติงาน | - | - |
12 | มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรม ของข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างขององคกรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
13 | รายงานติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาสามปี (รอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2559-เดือนมีนาคม พ.ศ.2560) ประจำปี 2560 | - | - |
14 | รายงานผลการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2564) ระหว่างเดือน ตุลาคม พ.ศ.2561 – เดือนกันยายน พ.ศ.2564) | - | - |
15 | รายงานผลการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(รอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2560 -เดือน มีนาคม พ.ศ.2561) ประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
16 | รายงานผลการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี(รอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2560-เดือนมีนาคม พ.ศ.2561)ประจำปี 2561 | - | - |
17 | วิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์การพัฒนา | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | - | - |
20 | คู่มือประชาชน | - | - |
21 | งานการเจ้าหน้าที่ | - | - |
22 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง โครงการซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้า บ้านหนองพัฒนา หมู่ที่ 9 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
23 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการขยายไหล่ทาง(สายบ้านแม่ปุง ม.7-บ้านน้ำโจ้ ม.5) ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
24 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
25 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
26 | พระราชบัญญัติ ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2542 | - | - |
27 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน | - | - |
28 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
29 | รายงานติดตามประเมินผลการดำเนินงาน | - | - |
30 | รายงานทางการเงิน | - | - |
31 | รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2563 (ไตรมาสที่ 1) | - | - |
32 | รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2563 (ไตรมาสที่ 2) | - | - |
33 | เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์โครงการขยายไหล่ทางหมู่ที่7-หมู่ที่5จำนวน 3จุด | - | - |
34 | เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์โครงการขยายไหล่ทางหมู่ที่7-หมู่ที่5จำนวน 4จุด | - | - |
35 | เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์โครงการซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านหนองพัฒนาหมู่ที่9 | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | แผนการใช้จ่ายเงินรวม งบประมาณรายจ่ายประจำปี-พ.ศ.2563 | - | - |
6 | รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ประจำปีงบประมาณ 2563 (ไตรมาสที่ 1) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 5 |
2 | ![]() | 1 | 5 |
3 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2560 | - | - |
4 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2561 | - | - |
5 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | - | - |