พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2 การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 
3 การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนมกราคม 2566 
4 การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนมีนาคม 2566 
5 การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนเมษายน 2566 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 วิสัยทัศน์ พัธกิจของเทศบาลตำบลม่วงชุม 
2 มาตรการกลไกการให้ประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลม่วงชุม 
3 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริต 
4 มาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
5 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 
6 คำแถลงนโยยายของนายกเทศมนตรี 2564 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
2 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 
3 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
4 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
5 แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) 
6 โครงการจิตอาสา 
7 โครงการประชาคมเพื่อการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (เพื่อทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570) 
8 โครงการปรับปรุงแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ประจำปีงบประมาณ 2566 
9 โครงการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2566 
10 โครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
11 โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน 
12 โครงการฝึกซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 
13 โครงการฝึกอบรมและส่งเสริมพัฒนาอาชีพ 
14 โครงการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ/โรคระบาดต่างๆ ประจำปี 2566 
15 โครงการรณรงค์และอบรมผู้ประกอบการอาหาร (อาหารปลอดภัย) ปีงบประมาณ 2566 
16 โครงการเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง 
17 โครงการวันเด็กแห่งชาติ 
18 โครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมในการป้องกันการทุจริต 
19 โครงการสืบสานประเพณีลอยกระทงตำบลม่วงชุม 
20 โครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีทางพุทธศาสนา เนื่องในวันเข้าพรรษา 
21 โครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ ม่วงชุมร่วมใจสานสัมพันธ์ชุมชน 
22 โครงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 
23 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 
24 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
25 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 
26 แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่1 
27 แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่2 
28 แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่3 
29 แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่4 
30 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 
31 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงสัตว์หรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2567 
32 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2567 
33 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. 2567 
34 เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2567 
35 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2568 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบดำเนินการเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ 
2 การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
3การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
4 การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
5 การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
6 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยความพิการ 
7 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
8 คู่มือปฏิบัติงานการจ่ายเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยเอดส์ การขึ้นทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ,คนพิการ,ผู้ป่วยเอดส์  
9 แบบคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
10 แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ 
11 แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
12 หนังสือมอบอำนาจ 
13 คู่มือการรับลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 
14 คู่มือปฏิบัติงานการขึ้นทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ,คนพิการ,ผู้ป่วยเอดส์ 
15 แบบ ดร. 01 
16 แบบ ดร. 02 
17 แบบคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส 
18 แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ 
19 แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
20 แบบคำร้องขอลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 
21 แบบรับรองสถานะของครัวเรือน 
22 ระเบียบกรมกิจการเด็กและเยาวชน พ.ศ.2565 
23 หนังสือมอบอำนาจ 
24 คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลม่วงชุม 
25 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของเทศบาลตำบลม่วงชุม ประจำปีงบประมาณ 2565 
26ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งให้บุคลากรปฏิบัติงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ 
27 ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 
28 ประกาศเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง วิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 
29 คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ 
30 คู่มือการปฏิบัติงานการบริหารงานบุคคล 
31 คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำแผนดำเนินงาน 
32 คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น 
33 คู่มือปฏิบัติงานการทำทะเบียนประวัติพนักงาน 
34 คู่มือการปฏิบัติงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
2 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
3 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
4 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
5 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 
6 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
7 มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 
8ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 
2ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง E-GP 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563 
2 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563 
3 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 
4 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 
5 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 
6 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 
7 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 
8 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 
9 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563 
10 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 
11 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 
12 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563 
13 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
14 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 
15 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 
16 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 
17 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 
18 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 
19 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 
20 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 
21 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 
22 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 
23 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564 
24 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 
25 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 
26 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 
27 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 
28ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 
29 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
30 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 
31 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565 
32 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 
33 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 
34 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 
35 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 
36 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 
37ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 
38ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง เชื่อมโยงระบบ EGP 
39มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 
40 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 
41 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 
42 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 
43 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 
44 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 
45 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
46 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 
47 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 
48 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566 
49 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566 
50 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566 
51 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566 
52 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566 
53 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566 
54 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566 
55 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 
56 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 
57 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 
58 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 
59 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 
60 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 
61 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 
62 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 
63 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 
64 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 
65 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567 
66 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567 
67 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567 
68 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 
69 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568 
70 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1รายงานด้านน้ำเสียตามมาตรา 80 พระราชบัญญัติส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ พ.ศ.2535 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
2 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
3 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน 
4 แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 
5 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 
6 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 
7(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 
8(2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการบริการประชาชน รวมทั้งระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง 
9(3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 
10 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก 
11(5) ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ 
12(6) ผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและรายงานผลเชิงสถิติ 
13 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
14 ประกาศฐานในการคำนวณและร้อยละของฐานในการคำนวณเลื่อนเงินเดือน พนักงานครูเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก 
15 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล 
16 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 
17 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2561 
18 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้เองถิ่น พ.ศ. 2559 
19 ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้เองถิ่น พ.ศ. 2563 
20เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
21เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
22รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
23รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2565 
24ผลการจัดหาพัสดุ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้าง 
25 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565 
26 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566 
27รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2566 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศเชิญชวนทั่วไป 
2ประกาศผลผู้ชนะ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง