พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
3
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
4
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
5
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอนอาคาร เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
วิสัยทัศน์ พัธกิจของเทศบาลตำบลม่วงชุม
-
-
2
มาตรการกลไกการให้ประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลม่วงชุม
-
-
3
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริต
-
-
4
มาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
-
5
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
6
คำแถลงนโยยายของนายกเทศมนตรี 2564
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
2
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565
-
-
3
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
4
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570)
-
-
6
โครงการจิตอาสา
-
-
7
โครงการประชาคมเพื่อการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (เพื่อทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570)
-
-
8
โครงการปรับปรุงแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
9
โครงการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
10
โครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
11
โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน
-
-
12
โครงการฝึกซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
-
13
โครงการฝึกอบรมและส่งเสริมพัฒนาอาชีพ
-
-
14
โครงการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ/โรคระบาดต่างๆ ประจำปี 2566
-
-
15
โครงการรณรงค์และอบรมผู้ประกอบการอาหาร (อาหารปลอดภัย) ปีงบประมาณ 2566
-
-
16
โครงการเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง
-
-
17
โครงการวันเด็กแห่งชาติ
-
-
18
โครงการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมในการป้องกันการทุจริต
-
-
19
โครงการสืบสานประเพณีลอยกระทงตำบลม่วงชุม
-
-
20
โครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีทางพุทธศาสนา เนื่องในวันเข้าพรรษา
-
-
21
โครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ ม่วงชุมร่วมใจสานสัมพันธ์ชุมชน
-
-
22
โครงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
-
-
23
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
24
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
25
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
26
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่1
-
-
27
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่2
-
-
28
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่3
-
-
29
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่4
-
-
30
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568
-
-
31
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงสัตว์หรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2567
-
-
32
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2567
-
-
33
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. 2567
-
-
34
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2567
-
-
35
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบดำเนินการเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
2
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
3
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
4
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
5
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
6
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยความพิการ
-
-
7
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
8
คู่มือปฏิบัติงานการจ่ายเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยเอดส์ การขึ้นทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ,คนพิการ,ผู้ป่วยเอดส์
-
-
9
แบบคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
10
แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
11
แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
12
หนังสือมอบอำนาจ
-
-
13
คู่มือการรับลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
-
-
14
คู่มือปฏิบัติงานการขึ้นทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ,คนพิการ,ผู้ป่วยเอดส์
-
-
15
แบบ ดร. 01
-
-
16
แบบ ดร. 02
-
-
17
แบบคำขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส
-
-
18
แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
19
แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
20
แบบคำร้องขอลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
-
-
21
แบบรับรองสถานะของครัวเรือน
-
-
22
ระเบียบกรมกิจการเด็กและเยาวชน พ.ศ.2565
-
-
23
หนังสือมอบอำนาจ
-
-
24
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลม่วงชุม
-
-
25
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของเทศบาลตำบลม่วงชุม ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
26
ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งให้บุคลากรปฏิบัติงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
-
-
27
ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
-
-
28
ประกาศเทศบาลตำบลม่วงชุม เรื่อง วิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
-
-
29
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
30
คู่มือการปฏิบัติงานการบริหารงานบุคคล
-
-
31
คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำแผนดำเนินงาน
-
-
32
คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
33
คู่มือปฏิบัติงานการทำทะเบียนประวัติพนักงาน
-
-
34
คู่มือการปฏิบัติงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
2
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
3
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
4
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
5
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565
-
-
6
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
7
มติที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลม่วงชุม สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
8
ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง E-GP
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
2
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563
-
-
3
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
4
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
-
-
5
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
-
-
6
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
7
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
8
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
-
-
9
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
10
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
-
-
11
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
-
-
12
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563
-
-
13
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
14
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
-
-
15
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
-
-
16
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
17
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
-
-
18
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
-
-
19
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
20
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
-
-
21
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
-
-
22
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
23
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
-
-
24
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
-
-
25
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
-
-
26
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
27
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
28
ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
29
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
30
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
31
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
32
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
33
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
34
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
35
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
36
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
37
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
38
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง เชื่อมโยงระบบ EGP
-
-
39
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
-
40
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
-
-
41
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
42
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
-
-
43
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
-
-
44
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
45
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
46
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
-
-
47
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
48
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
-
-
49
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
50
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
51
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
-
-
52
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
-
-
53
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
-
-
54
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
55
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
56
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
57
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
58
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
59
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
60
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
61
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
62
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
63
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
64
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
65
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
66
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
67
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
68
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
69
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
70
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานด้านน้ำเสียตามมาตรา 80 พระราชบัญญัติส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ พ.ศ.2535
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
2
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
3
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน
-
-
4
แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
5
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548
-
-
6
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
7
(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
-
-
8
(2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการบริการประชาชน รวมทั้งระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
-
-
9
(3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
10
(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก
-
-
11
(5) ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ
-
-
12
(6) ผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและรายงานผลเชิงสถิติ
-
-
13
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
14
ประกาศฐานในการคำนวณและร้อยละของฐานในการคำนวณเลื่อนเงินเดือน พนักงานครูเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก
-
-
15
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล
-
-
16
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548
-
-
17
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2561
-
-
18
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้เองถิ่น พ.ศ. 2559
-
-
19
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้เองถิ่น พ.ศ. 2563
-
-
20
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
21
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
22
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
23
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
24
ผลการจัดหาพัสดุ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้าง
-
-
25
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
26
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
27
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนทั่วไป
-
-
2
ประกาศผลผู้ชนะ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-