![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวนเรื่อง การใช้เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
8 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
9 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
10 | เทศบัญญัติ เรื่อง การดำเนินกิจการประปา พ.ศ.2565 | - | - |
11 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
12 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๕) เปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) | - | - |
5 | ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำงานอย่างโปร่งใส | - | - |
6 | การรับฟังความคิดเห็นหาแนวทางการพัฒนาคณภาพชีวิตเพื่อความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัย | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570)เปลี่ยนแปลงครั้งที่1/2566และเพิ่มเติมครั้งที่2/2566 | - | - |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570)เปลี่ยนแปลงครั้งที่2/2566และเพิ่มเติมครั้งที่3/2566 | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570)เปลี่ยนแปลงครั้งที่3/2566และเพิ่มเติมครั้งที่4/2566 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง การใช้เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
20 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง ประกาศใช้แผนดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 | - | - |
21 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
22 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
23 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
24 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
25 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
26 | แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | คู่มือการจัดทำและประสานแผน | - | - |
13 | คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ | - | - |
14 | คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | - | - |
15 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
16 | คู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาชุมชน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 | - | - |
3 | การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 | - | - |
4 | การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 | - | - |
5 | รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 | - | - |
6 | ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ 2565 | - | - |
7 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
8 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
9 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
10 | ประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวนสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
11 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
12 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
13 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
14 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
15 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
16 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
17 | การประชุมสภาเทศบาลตำบลกำพวน สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
18 | ค้นหามติ ครม. ด้วยตนเอง | - | - |
19 | ผลการประชุมบูรณาการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (ระนอง ภูเก็ต กระบี่ ตรัง พังงา และสตูล) เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ประกวดราคาจัดซื้อรถบรรทุกดีเซล ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี แบบกระบะเทท้าย จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
4 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรตเสริมเหล็ก ซอยนาใน 3 เชื่อมต่อสายหาดประพาส หมู่ที่ 2 ตำบลกำพวน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
5 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างบำรุงถนนสายที่ว่าการอำเภอสุขสำราญ-เพชรเกษม ตำบลกำพวน อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
6 | ประกาศ ประกวดราคาซื้อรถส่วนกลาง รถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 1 คัน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สขร 1 - เดือน กันยายน 2562 | - | - |
2 | สขร.1 - เดือน ตุลาคม 2562 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565 | - | - |
27 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
28 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
29 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
30 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
31 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือน เมษายน 2565 | - | - |
32 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
33 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2565 | - | - |
34 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2565 | - | - |
35 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
36 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
37 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
38 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
39 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2566 | - | - |
40 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
41 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
42 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2566 | - | - |
43 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
44 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2566 | - | - |
45 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2566 | - | - |
46 | สขร.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | คำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เรื่อง การแสดงบัญชีรายการทรัพย์สินและหนี้สิน | - | - |
13 | กฎกระทรวง | - | - |
14 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
15 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
16 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง นโยบายและกลยุทธ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคลของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
17 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง แนวทางปฏิบัติตามหลักเกณฑ์จริยธรรมของพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้าง | - | - |
18 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง ประกาศกำหนดตำแหน่งตามประกาศปรับปรุงแผนอัตรากำลัง ๓ ปี | - | - |
19 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
20 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง แผนการเสริมสร้างมาตรฐาน วินัย คุณธรรม จริยธรรมและป้องกันการทุจริต ปีงบประมาณ 2561 - 2564 | - | - |
21 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง มาตรการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป้นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี | - | - |
22 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณไตรมาส 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
27 | สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2563 | - | - |
28 | เทศบาลตำบลกำพวน ดำเนินการปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.. 2564 - 2566 ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 รายละเอียดตามประกาศเทศบาลตำบลกำพวน ลงวันที่ 9 มีนาคม 2564 | - | - |
29 | เทศบาลตำบลกำพวน ได้กำหนดโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของเทศบาลตำบลกำพวน ตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1/2564 ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศ | - | - |
30 | เทศบาลตำบลกำพวน ได้กำหนดโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - 2566 ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศ | - | - |
31 | เทศบาลตำบลกำพวน ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2564 - 2566 โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ตามรายละเอียดในประกาศ | - | - |
32 | เทศบาลตำบลกำพวน ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลตำบลกำพวน ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ รายละเอียดปรากฏตามประกาศ ลงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
33 | เทศบาลตำบลกำพวน อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลตำบลกำพวน ประเภทพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ จำนวน 2 อัตรา โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2564 - 28 มกราคม 2564 | - | - |
34 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง การใช้เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
35 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
36 | ประกาศเทศบาลตำบลกำพวน เรื่อง ประกาศใช้แผนดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 | - | - |
37 | แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔-๒๕๖๖ ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๔ ของเทศบาลตำบลกำพวน อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง | - | - |
38 | รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
39 | รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
40 | การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 | - | - |
41 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
42 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
43 | แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 | - | - |
44 | รายงานผลการประเมินการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
45 | รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
46 | รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
47 | แผนจัดหาพัสดุประจำปี 2565 | - | - |
48 | รายงานการติดตามและประเมินผลแผนการพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
49 | แนวทางการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ | - | - |
50 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
51 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
52 | สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2565 | - | - |
53 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
54 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
55 | สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
56 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
57 | แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
58 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี 2565 | - | - |
59 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
60 | แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569 | - | - |
61 | ประกาศรายชื่อบุคคลการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลตำบลกำพวน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
4 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
4 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |