![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - พ.ศ.2570) องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
4 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กจากถนนสวรรณศรถึงกลุ่มบ้านนายนวล อนุรักษ์ หมู่ที่ 3 | - | - |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยวิบูรณ์รัตนา หมู่ที่ 14 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 | - | - |
14 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะ | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
18 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
19 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
20 | ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
21 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
22 | ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ | - | - |
23 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
24 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
25 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
26 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
27 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
28 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | - | - |
29 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | - | - |
30 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
31 | หลักเกณฑ์การบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - | - |