พิมพ์  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผังความเชื่อมโยงของยุทธศาตร์ในภาพรวม 
2 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) 
3 แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของ องค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว พ.ศ. ๒๕๖๐  

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติ เรื่อง ควบคุมสถานที่จําหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. ๒๕๖๐ 
2 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 
3 แผนปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง 2561 (จ่ายขาดเงินสะสม) 
4 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนต าบล เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. ๒๕๖๐ 
5 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนต าบล เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. ๒๕๖๐ 
6 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 
7 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2562 
8 แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2561-2563 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2) 
9 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
10 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่1 
11แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.กระเสียว สขร.อบต.กระเสียว 
12ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ที่1 
13แผนดำเนินงาน2565 ที่1 
14 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ที่1 
15ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายของ อบต.กระเสียว สขร.อบต.กระเสียว 
16ประกาศ/ผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
17แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2564-2566 ที่1 
18แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สขร.อบต.กระเสียว 
19ข้อบัญญัติ อบต.กระเสียว ที่1 
20ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่1 
21แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ที่1 
22แผนอัตรากำลัง  
23รายงานการประชุมสภา  
24รายงานการประชุมสภา  
25 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่1 
26 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ที่1 
27แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สขร.อบต.กระเสียว 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานศูนย์ข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว 
2 ประกาศ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว 
3 คู่มือปฏิบัติงานศูย์ข้อมูลข่าวสาร 
4 คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวก 
5 คู่มือการใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 
6 คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน  
7 โฟโตกราฟฟิค พรบ.ข้อมูลข่าวสาร 2540 และขั้นตอนการใช้บริการ 
8 คำสั่ง ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 
9คำสั่ง อบต.กระเสียว ที่1 
10ประกาศ อบต.กระเสียว ที่1 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศจัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค 
2 ประกาศคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบผู้ไม่มีผลประโยชน์ร่วมกัน 
2 ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัสท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 9 บ้านไผ่ขุย 
3 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา 
4 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 4/2562 (กรกฎาคม 2562 - กันยายน 2562) ที่2 
5 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 1 /2563 (ตุลาคม 2562 - ธันวาคม 2562) ที่2 
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 3 /2563 (เมษายน 2563 - มิถุนายน 2563) ที่2 
7ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ที่2 
8ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง egp ที่2 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2561 
2 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
3 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2560 
4 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม2561 
5 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2560 
6 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 
7 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2561 
8 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนเมษายน 2561 
9 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 
10 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2561 
11 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 
12 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2561 
13 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกันยายน 2561 
14 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2561 
15 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 
16 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 2561 
17 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมกราคม 2562 
18รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 
19 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2562 
20 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนเมษายน 2562 
21 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนฤษภาคม 2562 
22 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2562 ที่2 
23 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2562 ที่2 
24 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2562 ที่2 
25 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562  ที่2 
26 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2562 ที่2 
27 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 ที่2 
28 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2563 ที่2 
29 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2563 ที่2 
30รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2563 ที่2 
31 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนwฤษภาคม 2563 ที่2 
32 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2563 ที่2 
33รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนอัตรากำลัง สขร.อบต.กระเสียว 
2 มาตรา 9(8) (3-3) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 
3 มาตรา 9(8) (3-3) แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561-2564) ี่8 
4 มาตรา 9(8) พรบ.จัดซื้ัอจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ 2560 
5 รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว สขร.อบต.กระเสียว 
6 มาตรา 9(8) (5-1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 
7 มาตรา 9(8) (5-1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย 2561 ี่8 
8 มาตรา 9(8) (5-1) งบแสดงฐานะทางการเงิน 2561 
9 ประกาศรับสมัครคัดเลือก สรรหาบุคลากรเป็นพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบล สขร.อบต.กระเสียว 
10 มาตรฐานการบริการประชาชน สขร.อบต.กระเสียว 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาโครงการก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 2 บ้านโคกหม้อ 
2 สัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่๖ บ้านลาดใบไม้ 
3 สัญญาโครงการปรับปรุงถนน โดยการลงหินคลุก หมู่ 7 บ้านกระเสียว 
4 สัญญาโครงการปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการปูลาดยางแอสฟัสท์ติก หมู่ที่3 บ้านท่ามะกรูด 
5ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง สขร.อบต.กระเสียว 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการประเมินความพึงพอใจ 2560