พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผังความเชื่อมโยงของยุทธศาตร์ในภาพรวม
1
6
2
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๔)
1
6
3
แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของ องค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว พ.ศ. ๒๕๖๐
1
6
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติ เรื่อง ควบคุมสถานที่จําหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. ๒๕๖๐
1
7
2
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561
1
7
3
แผนปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง 2561 (จ่ายขาดเงินสะสม)
1
7
4
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนต าบล เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. ๒๕๖๐
1
7
5
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนต าบล เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. ๒๕๖๐
1
7
6
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561
1
7
7
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2562
1
7
8
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2561-2563 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2)
1
7
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
1
7
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ที่1
7
11
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.กระเสียว
สขร.อบต.กระเสียว
12
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
ที่1
7
13
แผนดำเนินงาน2565
ที่1
7
14
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)
ที่1
7
15
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายของ อบต.กระเสียว
สขร.อบต.กระเสียว
16
ประกาศ/ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
17
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2564-2566
ที่1
7
18
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
สขร.อบต.กระเสียว
19
ข้อบัญญัติ อบต.กระเสียว
ที่1
7
20
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ที่1
7
21
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
ที่1
7
22
แผนอัตรากำลัง
-
-
23
รายงานการประชุมสภา
-
-
24
รายงานการประชุมสภา
-
-
25
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ที่1
7
26
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
ที่1
7
27
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
สขร.อบต.กระเสียว
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานศูนย์ข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว
1
8
2
ประกาศ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว
1
8
3
คู่มือปฏิบัติงานศูย์ข้อมูลข่าวสาร
1
8
4
คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวก
1
8
5
คู่มือการใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
1
8
6
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
1
8
7
โฟโตกราฟฟิค พรบ.ข้อมูลข่าวสาร 2540 และขั้นตอนการใช้บริการ
1
8
8
คำสั่ง ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
1
8
9
คำสั่ง อบต.กระเสียว
ที่1
8
10
ประกาศ อบต.กระเสียว
ที่1
8
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจัดตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว
2
1
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
2
4
2
ประกาศคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
2
4
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบผู้ไม่มีผลประโยชน์ร่วมกัน
2
5
2
ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัสท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 9 บ้านไผ่ขุย
2
5
3
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
2
5
4
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 4/2562 (กรกฎาคม 2562 - กันยายน 2562)
ที่2
5
5
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 1 /2563 (ตุลาคม 2562 - ธันวาคม 2562)
ที่2
5
6
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 3 /2563 (เมษายน 2563 - มิถุนายน 2563)
ที่2
5
7
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ที่2
5
8
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง egp
ที่2
5
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2561
2
6
2
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
2
6
3
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2560
2
6
4
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม2561
2
6
5
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2560
2
6
6
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560
2
6
7
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2561
2
6
8
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนเมษายน 2561
2
6
9
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
2
6
10
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2561
2
6
11
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
2
6
12
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2561
2
6
13
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกันยายน 2561
2
6
14
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2561
2
6
15
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
2
6
16
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 2561
2
6
17
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมกราคม 2562
2
6
18
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562
2
6
19
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2562
2
6
20
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนเมษายน 2562
2
6
21
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนฤษภาคม 2562
2
6
22
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2562
ที่2
6
23
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2562
ที่2
6
24
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2562
ที่2
6
25
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
ที่2
6
26
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2562
ที่2
6
27
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
ที่2
6
28
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2563
ที่2
6
29
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2563
ที่2
6
30
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2563
ที่2
6
31
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนwฤษภาคม 2563
ที่2
6
32
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2563
ที่2
6
33
รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย
2
7
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนอัตรากำลัง
สขร.อบต.กระเสียว
2
มาตรา 9(8) (3-3) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561
2
8
3
มาตรา 9(8) (3-3) แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561-2564)
2
ี่8
4
มาตรา 9(8) พรบ.จัดซื้ัอจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ 2560
2
8
5
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลกระเสียว
สขร.อบต.กระเสียว
6
มาตรา 9(8) (5-1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562
2
8
7
มาตรา 9(8) (5-1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย 2561
2
ี่8
8
มาตรา 9(8) (5-1) งบแสดงฐานะทางการเงิน 2561
2
8
9
ประกาศรับสมัครคัดเลือก สรรหาบุคลากรเป็นพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบล
สขร.อบต.กระเสียว
10
มาตรฐานการบริการประชาชน
สขร.อบต.กระเสียว
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาโครงการก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 2 บ้านโคกหม้อ
2
5
2
สัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่๖ บ้านลาดใบไม้
2
3
3
สัญญาโครงการปรับปรุงถนน โดยการลงหินคลุก หมู่ 7 บ้านกระเสียว
2
5
4
สัญญาโครงการปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการปูลาดยางแอสฟัสท์ติก หมู่ที่3 บ้านท่ามะกรูด
2
5
5
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สขร.อบต.กระเสียว
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการประเมินความพึงพอใจ 2560
2
5