พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำวินิจฉัยที่ผลโดยตรงต่อเอกชน "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
2
ผลการพิจาณาที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน (อนุมัติอนุญาต)"ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
3
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
4
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
5
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
6
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
7
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
8
ผลพิจารณาตามคำร้อง ประจำเดือน มิถุนายน 2562
-
-
9
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
10
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
11
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
12
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
13
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
14
รายงานคุณภาพบริการ กฟส.โนนสูง ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
15
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน มกราคม 2565
-
-
16
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
17
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน มีนาคม 2565
-
-
18
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน เมษายน 2565
-
-
19
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
20
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน มิถุนายน 2565
-
-
21
สรุปผลการพิจารณาคำร้อง ที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
22
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
23
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2566
-
-
24
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2566
-
-
25
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ก.ค. 2566
-
-
26
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ก.พ. 2566
-
-
27
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ก.ย. 2566
-
-
28
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ต.ค. 2566
-
-
29
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ธ.ค. 2566
-
-
30
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน พ.ค. 2566
-
-
31
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน พ.ย. 2566
-
-
32
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ม.ค. 2566
-
-
33
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน มิ.ย. 2566
-
-
34
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน มี.ค. 2566
-
-
35
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน เม.ย. 2566
-
-
36
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ส.ค. 2566
-
-
37
1. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ม.ค. 2567
-
-
38
ผลการพิจารณา จัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 ธันวาคม 2566
-
-
39
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 ธันวาคม 2566
-
-
40
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ธันวาคม 2566
-
-
41
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ม.ค. 2567
-
-
42
2. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ก.พ. 2567
-
-
43
สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ก.พ. 2567
-
-
44
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ก.พ. 2567
-
-
45
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ม.ค. 2567
-
-
46
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน มี.ค. 2567
-
-
47
3. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน มี.ค. 2567
-
-
48
4. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน เม.ย. 2567
-
-
49
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน เม.ย. 2567
-
-
50
5. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน พ.ค. 2567
-
-
51
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน พ.ค. 2567
-
-
52
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน มิ.ย. 2567
-
-
53
6. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน มิ.ย. 2567
-
-
54
7. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ก.ค. 2567
-
-
55
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ก.ค. 2567
-
-
56
8. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ส.ค. 2567
-
-
57
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ส.ค. 2567
-
-
58
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ก.ย. 2567
-
-
59
9. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ก.ย. 2567
-
-
60
10. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ต.ค. 2567
-
-
61
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ต.ค. 2567
-
-
62
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน พ.ย. 2567
-
-
63
11. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน พ.ย.67
-
-
64
12. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ธ.ค.67
-
-
65
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ธ.ค. 2567
-
-
66
1. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ม.ค.68
-
-
67
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ม.ค. 2568
-
-
68
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน ก.พ. 2568
-
-
69
2. สถิติผู้ขอใช้ไฟ กฟส.โนนสูง เดือน ก.พ.68
-
-
70
สถิติการขอใช้ไฟ เดือน มี.ค. 2568
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2560-2564) (ทบทวนครั้งที่ 2 พ.ศ. 2562)
-
-
2
นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ กฟภ. ปี 2562
-
-
3
นโยบายสำนักงานสีเขียว(Green Office) ของ PEA
-
-
4
นโยบายการบริหารและพัฒนา PEA นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการ PEA คนที่ 14
-
-
5
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
-
-
6
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 5 พ.ศ.2562)
-
-
7
นโยบายสำนักงานการไฟฟ้าสีเขียว (Green Office)
-
-
8
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567
-
-
9
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568
-
-
10
แผนยุทธศาวตร์ชาติ ประจำปี 2565-2569
-
-
11
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงาน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2565
-
-
12
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืน ของ กฟภ. ปี65
-
-
13
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของ กฟภ.
-
-
14
นโยบายธรรมภิบาล ของ กฟภ.
-
-
15
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ BCMS
-
-
16
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
-
-
17
นโยบายการจัดการความรู้ของ กฟภ. ประจำปี 2565
-
-
18
แผนแม่บทด้านนวัตกรรม ปี 2565-2569
-
-
19
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565-2569)
-
-
20
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) พ.ศ.2566
-
-
21
แผนแม่บทธรรมาภิบาลป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2566-2570)
-
-
22
นโยบาย บูรณาการ GRC ของ กฟภ. (ฉบับทบทวนปี 2565)
-
-
23
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2567-2571
-
-
24
แผนแม่บทด้านนวัตกรรมของ กฟภ. พ.ศ.2567-2571
-
-
25
นโยบาย บูรณาการ GRC ของ กฟภ.(ฉบับทบทวนปี 2567)
-
-
26
แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564-2568 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ.2567)
-
-
27
โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านทรัพยากรมนุษย์ กฟภ.ปี 2567-2571
-
-
28
แผนแม่บทจัดการความรุ้ 2563-2567 ของ กฟภ. (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2566)
-
-
29
แผนแม่บทด้านการบริหารความยั่งยืนและการจัดการผู้มีส่วนได้เสียของ กฟภ. ปี 2567-2571
-
-
30
แผนปฏิบัติการดิจิทัล พ.ศ. 2566-2567
-
-
31
นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
-
-
32
แผนแม่บทด้านนวัตกรรม ของ กฟภ. 2567-2571 (ทบทวนครั้งที่ 1 2567)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการนำร่องการใช้มาตรการ Demand Response รูปแบบ Critical Peak Pricing (CCP)
-
-
2
งบประมาณทำการประจำปี 2562
-
-
3
แผนการดำเนินงาน กฟภ. ประจำปี 2562
-
-
4
แผนปฏิบัติการประจำปี 2562
-
-
5
งบประมาณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2562
-
-
6
แผนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอสนิกส์ของราชการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอโนนสูง
-
-
7
ข้อมูลงบประมาณ กฟภ ปี 2564
-
-
8
ข้อมูลงบประมาณ กฟภ. ปี 2564
-
-
9
งบประมาณทำการ ปี 2564 กฟส.โนนสูง
-
-
10
แผนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอโนนสูง ปี 2564
-
-
11
แผนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอโนนสูง ปี 2565
-
-
12
งบประมาณทำการ ปี 2565 กฟส.โนนสูง
-
-
13
แผนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอโนนสูง ปี 2566
-
-
14
งบประมาณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2566
-
-
15
งบประมาณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567
-
-
16
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสายงานภาคเหนือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2567
-
-
17
แผนปฏิบัติการประจำปี 2567 (เพิ่มเติม)
-
-
18
งบประมาณทำการ กฟส.โนนสูง ประจำปี 2567
-
-
19
แผนการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอโนนสูง ปี 2567
-
-
20
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 กฟส.ขามสะแกแสง
-
-
21
แผนปฏิบัติการประจำปี 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งแต่งตั้ง กรรมการและคณะทำงานข้อมูลข่าวสารของราชการ (กฟส.โนนสูง)ประจำปี 2562
-
-
2
คำสั่งแต่งตั้ง คณะทำงานประจำวัน ประจำศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟส.นส. ประจำปี 2562
-
-
3
คำสั่งแต่งตั้ง กรรมการและคณะทำงานข้อมูลข่าวสารของราชการ (กฟส.โนนสูง) ลว 1ต.ค.63
-
-
4
คู่มือมาตรการการให้บริการลูกค้า สำหรับศูนย์บริการลูกค้า Front Office ภายใต้สถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 COVID-19
-
-
5
1. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
-
-
6
10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
7
11. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
8
12. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
9
2. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N)
-
-
10
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
11
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
12
5. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
13
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรม) (N)
-
-
14
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
15
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
16
9. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
17
คู่มือก่อสร้างระบบไฟฟ้าปี 2559 (ฉบับสมบูรณ์)
-
-
18
คู่มือประกอบการ ระบบการรับชำระเงิน BPM R3 ตามมาตรา 9(4)
-
-
19
คู่มือว่าด้วยการใช้ไฟฟ้าและบริการ พ.ศ.2562 ตามมาตรา 9(4)
-
-
20
คำสั่งแต่งตั้ง กรรมการและคณะทำงานข้อมูลข่าวสารของราชการ กฟส.โนนสูง ประจำปี 2567
-
-
21
13. คู่มือประชาชน การสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด
-
-
22
14. คู่มือประชาชน การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
23
15. การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม. 7 วรรคสอง ม.9(5)"ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาสัมปทาน มาตรา 9 (6)"ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. : ครั้งที่ 4/2562 เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2562 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ (24/05/2562)
-
-
2
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15-16 กรกฏาคม 2562
-
-
3
มติคณะรัฐมนตรี 4 มกราคม 2565
-
-
4
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2565 19 มกราคม 2565
-
-
5
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2565 27 มกราคม 2565
-
-
6
มติคณะรัฐมนตรี 22 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
7
มติคณะรัฐมนตรี 1 มีนาคม 2565
-
-
8
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565 21 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
9
มติคณะรัฐมนตรี 29 มีนาคม 2565
-
-
10
มติคณะรัฐมนตรี 5 เมษายน 2565
-
-
11
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565 28 มีนาคม 2565
-
-
12
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2565 18 เมษายน 2565
-
-
13
มติคณะกรรมการบริหาร กฟภ. ครั้งที่ 4/2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2562
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มีนาคม 2562
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน เมษายน 2562
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2562
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2562
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กรฎาคม 2562
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน สิงหาคม 2562
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กันยายน 2562
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน ตุลาคม 2562
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน ธันวาคม 2562
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2563
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2563
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2564
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มีนาคม 2564
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน เมษายน 2564
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2564
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2564
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กรกฎาคม 2564
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน สิงหาคม 2564
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กันยายน 2564
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน ตุลาคม 2564
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤศจิกายน2564
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน ธันวาคม 2564
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2565
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มีนาคม 2565
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน เมษายน 2565
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2565
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2565
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กรกฎาคม 2565
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน สิงหาคม 2565
-
-
35
ผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 มค.66
-
-
36
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร. ตค.66
-
-
37
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร1 กพ.66
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ กฟส.ขามสะแกแสง ปี 2566
-
-
39
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2567
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน ธันวาคม 2566
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
43
สรุปผลการดำนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2567 กฟส.ขามสะแกแสง
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้ดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 67 กฟส.ขามสะแกแสง
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) เดือน ม.ค. 2567
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) เดือน ก.พ. 2567
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร1 เดือน เมษายน 2567
-
-
48
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร..1) เดือน มี.ค. 67
-
-
49
สรุผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร1 เดือน มีนาคม 2567
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร1) เดือน เมษายน 2567
-
-
51
สรุปผลกาาจัดซื้อจัดจ้าง (สขร1) ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
52
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 เดือน เม.ย. 67
-
-
53
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.1) เดือน พ.ค. 67 กฟส.ขามสะแกแสง
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.พฤษภาคม 2567
-
-
55
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) เดือน มิถุนายน 67
-
-
56
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง สขร.1 มิถุนายน 2567
-
-
57
รายงานจัดซื้อจัดจ้าง ตามแบบ สขร1 เดือนกรกฎาคม 2567
-
-
58
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ส.ค. 67
-
-
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ( สขร.1 )สิงหาคม 2567
-
-
60
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ก.ย. 67
-
-
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนกันยายน 2567)
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนตุลาคม 2567)
-
-
63
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.1)ประจำเดือน ต.ค. 67
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนพฤศจิกายน 2567)
-
-
65
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.1 เดือน พ.ย. กฟส.ขสส.
-
-
66
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.1)เดือน ธ.ค. 67 กฟส.ขามสะแกแสง
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนธันวาคม 2567)
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนมกราคม 2568)
-
-
69
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ม.ค. ปี 68
-
-
70
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนกุมภาพันธ์ 2568)
-
-
71
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)กฟส.ขามสะแกแสง เดือน ก.พ. 68
-
-
72
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1 (เดือนมีนาคม2568)
-
-
73
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) กฟส.ขสส.เดือน มี.ค. 68
-
-
74
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) กฟส.ขามสะแกแสง เดือน เม.ย. 68
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การปรับปรุงระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ (Paperless Meeting System : PLMS)
-
-
2
รายการผลการใช้กระดาษประจำเดือน ม.ค. - เม.ย. 2562
-
-
3
สรุปผลการดำเนินงานตามเกณฑ์ชี้วัดปี 2562 "ร้อยละปริมาณการใช้กระดาษที่ลด"
-
-
4
อนุมัติขยายผลการโปรแกรมการใช้งานระบบจัดเก็บเอกสารเพื่อลดการใช้กระดาษ ของโครงการ สำนักงานสีเขียว Green Office
-
-
5
อนุมัตินโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของ กฟฉ.3 ประจำปี 2562
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
(1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
-
-
2
(1) โครงสร้างและอานาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น
-
-
3
(1) แนวทางปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560(ฝจห.)
-
-
4
(1) ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก(ลูกจ้างสัญญาจ้าง 2 ปี) ประจำปี 2562 ของ กฟฉ.3
-
-
5
(1) แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปี ของหน่วยงาน
-
-
6
(1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง
-
-
7
(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
-
-
8
(1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมิน ผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2562
-
-
9
(2) แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
10
(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
11
(2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ
-
-
12
(2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร ภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (๑)
-
-
13
(2)ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก(ลูกจ้างสัญญาจ้าง 2 ปี) ประจำปี 2562 ของ กฟฉ.3
-
-
14
(2)รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน ประจำไตรมาส
-
-
15
(3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
16
(3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณ ทางวิชาชีพของบุคลากร
-
-
17
(3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารตามประกาศเชิญชวนทั่วไป (มกราคม 2561-ปัจจุบัน)
-
-
18
(3) รายงานผลการใช้จ่ายงบฯ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
19
(3) สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
20
(3)รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปี 2561
-
-
21
(4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ
-
-
22
(4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดาเนินงาน
-
-
23
(4) รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ ประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
-
-
24
(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน
-
-
25
(4) หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
-
-
26
(4)รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน ประจำไตรมาส 1 ปี 2561
-
-
27
(5) คู่มือการปฏิบัติงานตาม (๔)
-
-
28
(5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบฯ ของ สตง."ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
29
(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือนตาม ม.9(8) ตามแบบ สขร.1 (มกราคม2561 ถึง ปัจจุบัน)
-
-
30
(5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหา กรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ
-
-
31
(5) หลักเกณฑ์ช่วงเปอร์เซนต์ในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
32
(5)หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
-
-
33
(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี
-
-
34
(6) รายงานผลการดาเนินการเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1
-
-
35
(6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (๓)
-
-
36
(7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
37
(7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
38
(8) รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง. "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
2
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
3
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
4
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
5
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
6
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
7
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
8
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
9
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
10
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
11
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
12
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
13
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
14
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
15
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
16
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
17
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
18
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
19
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
20
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
21
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
22
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
23
ไม่มีประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
24
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
25
ประกวดราคาจ้างจ้างเหมางานงดจ่ายไฟฟ้า (ตัด-ต่อกลับมิเตอร์) ประจำปี ๒๕๖๗ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
26
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจ้างเหมาบุคคลภายนอกก่อสร้างงานย้ายแนวระบบจำหน่ายฯ 22 เควี ไลน์บ้านโนนขี้ตุ่น ม.7 ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา โดีวิธีเฉพาะเจาะจง
-
-
27
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ สัญญาเลขที่ จ.นส.004/2567
-
-
28
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน มกราคม 2567
-
-
29
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2567
-
-
30
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
31
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
32
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
33
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
34
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
35
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2567
-
-
36
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน มีนาคม 2567
-
-
37
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
38
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2567
-
-
39
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน เมษายน 2567
-
-
40
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
41
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
42
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน พฤษภาคม 2567
-
-
43
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
44
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2567
-
-
45
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน มิถุนายน 2567
-
-
46
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
47
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
48
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน กรกฏาคม 2567
-
-
49
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
50
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2567
-
-
51
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน สิงหาคม 2567
-
-
52
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
53
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2567
-
-
54
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน กันยายน 2567
-
-
55
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
56
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2567
-
-
57
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน ตุลาคม 2567
-
-
58
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
59
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
60
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
61
มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
62
มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2567
-
-
63
มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน ธันวาคม 2567
-
-
64
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
65
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2568
-
-
66
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน มกราคม 2568
-
-
67
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
68
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
69
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
70
ไม่มีการประกาศเชิญชวนทั่วไปในรอบเดือน มีนาคม 2568
-
-
71
ไม่มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2568
-
-
72
ไม่มีสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เดือน มีนาคม 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา 32 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 "ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง"
-
-