พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มาตรา 9(2) คำแถลงนโยบายของนายก อบต.นิลเพชร ลงวันที่ 14 มกราคม 2565
อบต. นิลเพชร
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
อบต. นิลเพชร
2
รายงานผลการดำเนินงาน ในรอบเดือนมกราคม 2560
อบต. นิลเพชร
3
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2560 (ตุลาคม-ธันวาคม 2559)
อบต. นิลเพชร
4
รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2560
อบต. นิลเพชร
5
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565)
อบต. นิลเพชร
7
มาตรา 9(3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
อบต. นิลเพชร
8
มาตรา 9(3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ต่อ)
อบต. นิลเพชร
9
มาตรา 9(3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
อบต. นิลเพชร
10
มาตรา 9(3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
อบต. นิลเพชร
11
มาตรา9(3) แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2564
อบต. นิลเพชร
12
มาตรา 9(3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
13
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570
อบต. นิลเพชร
14
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
15
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
อบต. นิลเพชร
16
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อบต. นิลเพชร
17
แผนดำเนินการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
อบต. นิลเพชร
18
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
อบต. นิลเพชร
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กฎกระทรวงกำหนดอาคารที่ต้องทำประกันภัยความรับผิดตามกฎหมาย
อบต. นิลเพชร
2
กฎหมายควบคุมอาคาร
อบต. นิลเพชร
3
คู่มือ แนวทางการปฏิบัติงานเกี่ยวกับบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น
-
-
4
คู่มือการใช้งานกองช่าง อบต. นิลเพชร
อบต. นิลเพชร
5
คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
6
คู่มือประมวลจริยธรรมขององค์การบริหารส่วนตำบลนิลเพชร
อบต. นิลเพชร
7
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
อบต. นิลเพชร
8
มาตรา 9 (4) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับสมัครเด็กปฐมวัย
อบต. นิลเพชร
9
คู่มือประชาชน
-
-
10
คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนิลเพชร
อบต. นิลเพชร
11
คู่มือปฏิบัติงานด้านผู้ป่วยเอดส์
อบต. นิลเพชร
12
คู่มือปฏิบัติงานด้านผู้พิการ
อบต. นิลเพชร
13
คู่มือปฏิบัติงานด้านผู้สูงอายุ
อบต. นิลเพชร
14
คู่มือการปฏิบัติงานต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนิลเพชร
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
-ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง-
-
-
2
การควบคุมการประกอบกิจการตู้น้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ พ.ศ. 2559
อบต. นิลเพชร
3
การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2562
อบต. นิลเพชร
4
การรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2562
อบต. นิลเพชร
5
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2559
อบต. นิลเพชร
6
เก็บ ขน และกำจัดสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอย พ.ศ. 2563
อบต. นิลเพชร
7
ตลาด พ.ศ. 2559
อบต. นิลเพชร
8
สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2559
อบต. นิลเพชร
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การกำหนดจำนวนสมัยประชุมสามัญประจำปี 2560 และ ประจำปี 2561
อบต. นิลเพชร
2
รับรองรายงานการประชุมสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559
อบต. นิลเพชร
3
มาตรา 9(7) การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
4
คำสั่งอำเภอบางเลน เรื่อง แต่งตั้งประธานสภา
อบต. นิลเพชร
5
คำสั่งอำเภอบางเลน เรื่อง แต่งตั้งรองประธานสภา
อบต. นิลเพชร
6
ประกาศ เรื่อง กำหนดสมัยประชุมสภา อบต.นิลเพชร ประจำปี 2565 และ 2566
อบต. นิลเพชร
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 5
อบต. นิลเพชร
2
โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตหมู่ที่ 5 เชื่อมหมู่ที่ 4
อบต. นิลเพชร
3
โครงการปรับปรุงถนนหินคลุก หมู่ที่ 6 เชื่อมหมู่ที่ 7
อบต. นิลเพชร
4
โครงการปรับปรุงถนนหินคลุกหมู่ที่ 2 เชื่อมหมู่ที่ 10 จำนวน 2 ตอน
อบต. นิลเพชร
5
โครงการปรับปรุงถนนหินคลุกหมู่ที่ 7 เชื่อมหมู่ที่ 8
อบต. นิลเพชร
6
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนลาดยาง AC ม.2
อบต. นิลเพชร
7
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างห้องน้ำที่ทำการ อบต.นิลเพชร
-
-
8
ประกาศประกวดราคาจ้างจัดเก็บขยะในพื้นที่ตำบลนิลเพชร
-
-
9
ประกวดราคาจ้างโครงการจ้างเหมาจัดเก็บขยะมูลฝอยในพื้นที่ตำบลนิลเพชร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
อบต. นิลเพชร
10
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2560
อบต. นิลเพชร
2
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2559
อบต. นิลเพชร
3
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกรกฎาคม 2559
อบต. นิลเพชร
4
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกันยายน 2559
อบต. นิลเพชร
5
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2559
อบต. นิลเพชร
6
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนตุลาคม 2559
อบต. นิลเพชร
7
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนธันวาคม 2559
อบต. นิลเพชร
8
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2559
อบต. นิลเพชร
9
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤษภาคม 2559
อบต. นิลเพชร
10
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมกราคม 2559
อบต. นิลเพชร
11
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมีนาคม 2559
อบต. นิลเพชร
12
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนเมษายน 2559
อบต. นิลเพชร
13
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนสิงหาคม 2559
อบต. นิลเพชร
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2560
อบต. นิลเพชร
15
รายงานผลการจัดซื้อจ้ดจ้างประเดือน มี.ค.63
-
-
16
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจเดือน ธ.ค.62
-
-
17
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจเดือน มิ.ย.63
-
-
18
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค.63
-
-
19
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย.63
-
-
20
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค.62
-
-
21
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ค.63
-
-
22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย.62
-
-
23
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค.63
-
-
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนก.พ.63
-
-
25
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนม.ค.63
-
-
26
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประเดือน เม.ย.63
-
-
27
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างกรกฎาคม 2564
อบต. นิลเพชร
28
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2564
อบต. นิลเพชร
29
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2564
อบต. นิลเพชร
30
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2564
อบต. นิลเพชร
31
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2564
อบต. นิลเพชร
32
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤษภาคม 2564
อบต. นิลเพชร
33
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนสิงหาคม 2564
อบต. นิลเพชร
34
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2564
อบต. นิลเพชร
35
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2563
อบต. นิลเพชร
36
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2563
อบต. นิลเพชร
37
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนธันวาคม 2563
อบต. นิลเพชร
38
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2565
อบต. นิลเพชร
39
มาตรา 9(8) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2565
อบต. นิลเพชร
40
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2565
อบต. นิลเพชร
41
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2565
อบต. นิลเพชร
42
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2565
อบต. นิลเพชร
43
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2565
อบต. นิลเพชร
44
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2565
อบต. นิลเพชร
45
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2565
อบต. นิลเพชร
46
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2565
อบต. นิลเพชร
47
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2565
-
-
48
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
49
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2565
-
-
50
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2566
-
-
51
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
52
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2566
-
-
53
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ สขร.1 ประจำเดือน (website)
อบต. นิลเพชร
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการอบรม รณรงค์ ประชาสัมพันธ์ จัดทำเอกสารเผยแพร่ให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อม และการกำจัดขยะที่ถูกวิธี
-
-
2
กิจกรรมปลูกฝังวินัยให้แก่เด็กปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในการคัดแยกขยะ โดยการจัดทำถังขยะเปียก ลดโลกร้อน
-
-
3
กิจกรรมเคาะประตูบ้านสร้างความรู้การจัดการขยะอินทรีย์ในครัวเรือน
-
-
4
โครงการจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ ครบรอบ 3 รอบ
-
-
5
รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก
-
-
6
โครงการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ จัดทำสื่อเผยแพร่ในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 2 (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
อบต. นิลเพชร
2
กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ
อบต. นิลเพชร
3
ผลการจัดหาพัสดุ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ตักคอนกรีต หมู่ที่ 5 เชื่อมหมู่ที่ 4
อบต. นิลเพชร
4
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560
อบต. นิลเพชร
5
รายงานการขอซื้อขอจ้าง โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 5 เชื่อมหมู่ที่ 4
อบต. นิลเพชร
6
รายงานการตรวจสอบงบการเงินขององค์การบริหารส่วนตำบลนิลเพชร
อบต. นิลเพชร
7
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือน มกราคม 2559
อบต. นิลเพชร
8
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2559
อบต. นิลเพชร
9
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนมีนาคม 2559
อบต. นิลเพชร
10
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนเมษายน 2559
อบต. นิลเพชร
11
เอกสารสอบราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 5 เชื่อมหมู่ที่ 4
อบต. นิลเพชร
12
รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ 2559
อบต. นิลเพชร
13
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนกรกฎาคม 2559
อบต. นิลเพชร
14
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนกันยายน 2559
อบต. นิลเพชร
15
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนตุลาคม 2559
อบต. นิลเพชร
16
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนธันวาคม 2559
อบต. นิลเพชร
17
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2559
อบต. นิลเพชร
18
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนพฤษภาคม 2559
อบต. นิลเพชร
19
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนมกราคม 2560
อบต. นิลเพชร
20
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนมิถุนายน 2559
อบต. นิลเพชร
21
สรุปผลการจัดหาพัสดุ ในรอบเดือนสิงหาคม 2559
อบต. นิลเพชร
22
(1) ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครปฐม เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของ อบต.
อบต. นิลเพชร
23
(2) รายงานผลการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง
อบต. นิลเพชร
24
(3) มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรณยาบรรณของบุคลากร
อบต. นิลเพชร
25
(1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
อบต. นิลเพชร
26
(2) รายงานหลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
อบต. นิลเพชร
27
กฎ ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
อบต. นิลเพชร
28
ข้อ 3 (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
29
ข้อ 6 (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
30
แผนการจัดหาพัสดุ
อบต. นิลเพชร
31
มาตรา 9 (8) ข้อ 1(1)กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
อบต. นิลเพชร
32
มาตรา 9(8) ข้อ1(1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
อบต. นิลเพชร
33
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
34
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
35
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
36
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
37
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
38
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
39
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
40
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1
อบต. นิลเพชร
41
(3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
อบต. นิลเพชร
42
ข้อ 3 (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
43
ข้อ 6 (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
กสถ.
44
มาตรา 9 (8) ข้อ 4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
อบต. นิลเพชร
45
มาตรา 9(8) ข้อ 4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
อบต. นิลเพชร
46
มาตรา 9(8) ข้อ 4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ต่อ)
อบต. นิลเพชร
47
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2563
อบต. นิลเพชร
48
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2564
-
-
49
(3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
อบต. นิลเพชร
50
ข้อ 6 (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
กสถ.
51
ข้อ 6 (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
กสถ.
52
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
53
มาตรา 9 (8) ข้อ 4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
อบต. นิลเพชร
54
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
-
-
55
แผนการปฏิบัติงานประจำปี 2566 (แผนดำเนินงาน)
อบต. นิลเพชร
56
มาตรา 9(8) ข้อ 4 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
57
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2564
อบต. นิลเพชร
58
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2565
อบต. นิลเพชร
59
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2564
อบต. นิลเพชร
60
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2565
อบต. นิลเพชร
61
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
อบต. นิลเพชร
62
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
อบต. นิลเพชร
63
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2564
อบต. นิลเพชร
64
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2564
อบต. นิลเพชร
65
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
อบต. นิลเพชร
66
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2564
อบต. นิลเพชร
67
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2564
อบต. นิลเพชร
68
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565
อบต. นิลเพชร
69
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2564
อบต. นิลเพชร
70
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2565
อบต. นิลเพชร
71
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2564
อบต. นิลเพชร
72
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2565
อบต. นิลเพชร
73
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2564
อบต. นิลเพชร
74
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2565
อบต. นิลเพชร
75
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2564
อบต. นิลเพชร
76
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2565
อบต. นิลเพชร
77
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565
อบต. นิลเพชร
78
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2565
อบต. นิลเพชร
79
ข้อ6 (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
อบต. นิลเพชร
80
มาตรา 9(8) ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
อบต. นิลเพชร
81
ข้อ 5 ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
อบต. นิลเพชร
82
ข้อ 5(1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรและประกาศที่เกี่ยวข้อง
อบต. นิลเพชร
83
ข้อ 5(2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา
อบต. นิลเพชร
84
ข้อ 5 หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล ของ อบต.
อบต. นิลเพชร
85
ข้อ 5(3) มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร
อบต. นิลเพชร
86
ข้อ 6 (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติการของหน่วยงาน ตามแผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
87
แผนปฏิบัติการประจำปี พ.ศ.2568 (แผนดำเนินงาน)
อบต. นิลเพชร
88
แผนปฏิบัติงานประจำปี พ.ศ.2567 (แผนดำเนินงาน)
อบต. นิลเพชร
89
มาตรา 9 (8) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
-
-
90
มาตรา 9 (8)ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
91
ยุทธศาตร์ วิสัยทัศน์ พันธกิจ องค์การบริหารส่วนตำบลนิลเพชร
-
-
92
ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน
อบต. นิลเพชร
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติก หมู่ที่ 5 เชื่อมหมู่ที่ 4
อบต. นิลเพชร
2
ประการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ อบต.นิลเพชร
-
-