![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2565 | - | - |
5 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ 2561-2565 | - | - |
8 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) | - | - |
9 | รายรับ-รายจ่่าย ประจำเดือนมิถุนายน ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
10 | ายงานรายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 เดือนกรกฏาคม | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
17 | แผนดำเนินงานประจำปี 2566 | - | - |
18 | ข้อบัญญัติต่างๆ ของ อบต. | - | - |
19 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
20 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 | - | - |
21 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
22 | ข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปี 2567 | - | - |
23 | แผนดำเนินงานประจำปี 2566 | - | - |
24 | แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2567 | - | - |
25 | ข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปี | - | - |
26 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
27 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | เอกสารการจัดเก็บภาษีป้าย | - | - |
7 | เอกสารแนะนำการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
8 | การจดทะเบียนพาณิชน์ | - | - |
9 | การดำเนินงานทางวินัยของพนักงานส่วนตำบล | - | - |
10 | ปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 | - | - |
11 | คู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน(Conflict Interest)ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร | - | - |
12 | คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่อง ร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร | - | - |
13 | คู่มือประชาชนการขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
14 | คู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 (การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการตลาด และการขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการตลาด) | - | - |
15 | คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 | - | - |
16 | แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการจดทะเบียนพาณิชย์ (การจัดตั้ง) | - | - |
17 | แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการจัดเก็บภาษีป้าย) | - | - |
18 | แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง กรณีมาชำระที่สำนักงาน) | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่อง ร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร | - | - |
23 | หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติครม. ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานท้องถิ่น | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | มติ ครม. | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
3 | ประก่ศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
4 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร | - | - |
5 | ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
6 | ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
7 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
8 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2567 | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อมูลข่าวสารการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อ/จัดจ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2566 | - | - |
8 | สรุปผลการจัดซื้อ/จัดจ้างในรอบเดือนมกราคม ๒๕๖๖ | - | - |
9 | ข้อมูลข่าวสารผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ตามแบบ สขร.1 | - | - |
10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
11 | ![]() | - | - |