พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการพิจราณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร 
2 ผลการพิจารณา/คำวินิจฉัยของอปท.อนุญาตก่อสร้าง/ดัดแปลง 
3 ผลการอนุญาตประกอบกิจการตลาด 
4 การพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร 
5 การพิจารณาการประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ2567 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายผู้บริหาร 
2 นโยบายการบริหารงาน 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 
2 โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี พ.ศ.2564 
3 แผนดำเนินงาน 
4ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2565 
5แผนการจัดซื้อจัดจ้าง 
6แผนพัฒนาท้องถิ่น 
7แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ 2561-2565 
8แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) 
9รายรับ-รายจ่่าย ประจำเดือนมิถุนายน ประจำปีงบประมาณ 2565 
10ายงานรายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 เดือนกรกฏาคม 
11 เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
12 รายงานการประชุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 
13รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 
14 รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก 
15 รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่1 
16ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 
17แผนดำเนินงานประจำปี 2566 
18ข้อบัญญัติต่างๆ ของ อบต. 
19เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ 
20แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 
21แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
22ข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปี 2567 
23แผนดำเนินงานประจำปี 2566 
24แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2567 
25ข้อบัญญัติรายจ่ายประจำปี 
26แผนพัฒนาท้องถิ่น 
27รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารอบต.เขาพังไกร 
2 แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับตำบล 
3 ศูยน์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร 
4 คำสั่งจัดตั้งศูนย์ปฏบัติการเฝ้าระวังแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 
5 คู่มือปฏิบัติงานกองช่าง 
6เอกสารการจัดเก็บภาษีป้าย 
7เอกสารแนะนำการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 
8การจดทะเบียนพาณิชน์ 
9การดำเนินงานทางวินัยของพนักงานส่วนตำบล 
10ปรับปรุงคู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 
11คู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน(Conflict Interest)ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร 
12คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่อง ร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร  
13คู่มือประชาชนการขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
14คู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 (การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการตลาด และการขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการตลาด)  
15คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 
16แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการจดทะเบียนพาณิชย์ (การจัดตั้ง) 
17แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการจัดเก็บภาษีป้าย) 
18แผนภูมิ ขั้นตอนและระยะเวลาการดำเนินการให้บริการประชาชน (กระบวนงานการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง กรณีมาชำระที่สำนักงาน) 
19 คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ ขน หรือกำจัดสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอย 
20 คำสั่งกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานศูนย์บริการร่วม/บริการประชาชนของหน่วยงาน 
21 คำสั่งเจ้าหน้าศูนย์บริการร่วม ฯ 
22คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการ เรื่อง ร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร 
23หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1มติครม. ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานท้องถิ่น 
2 พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ.2540 
3มติ ครม. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศผลผูชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 
2สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
3ประก่ศการจัดซื้อจัดจ้าง 
4ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพังไกร 
5ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง 
6ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง 
7ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 
8ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2567 
9 ข้อมูลข่าวสารเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใส 
10ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อมูลข่าวสารการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง 
2สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
3สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
4สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
5สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
6สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
7สรุปผลการจัดซื้อ/จัดจ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2566 
8สรุปผลการจัดซื้อ/จัดจ้างในรอบเดือนมกราคม ๒๕๖๖ 
9ข้อมูลข่าวสารผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ตามแบบ สขร.1 
10สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
11 แบบรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567