![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี พ.ศ.2564 ที่ได้มีการอนุมัติแล้ว | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
4 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมบำรุงรถตู้พยาบาล | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย | - | - |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2563 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2564 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 | - | - |
13 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรายเดือน ตามแบบ สขร.1 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อ 1(2) การจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
2 | ข้อ 1(2) การจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (เพิ่มเติมครั้งที่ 1) | - | - |
3 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 | - | - |
4 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563 | - | - |
5 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 | - | - |
6 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 | - | - |
7 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2563 | - | - |
8 | ข้อ 1(5) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563 | - | - |
9 | ข้อ 2(1) การขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ประเภทดิสโก้เทคและคาราโอเกะ | - | - |
10 | ข้อ 2(1) การขอต่อหนังสือรับรองการแจ้งจัดสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร | - | - |
11 | ข้อ 2(1) การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
12 | ข้อ 2(1) การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดขยะมูลฝอยทั่วไป | - | - |
13 | ข้อ 2(1) การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป | - | - |
14 | ข้อ 2(1) การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
15 | ข้อ 2(1) การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
16 | ข้อ 2(1) การแจ้งขุดดิน | - | - |
17 | ข้อ 2(1) การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
18 | ข้อ 2(1) การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
19 | ข้อ 2(1) การแจ้งถมดิน | - | - |
20 | ข้อ 2(1) การลดขั้นตอนและวิธีปฏิบัติในการให้บริการประชาชน | - | - |
21 | ข้อ 2(1) การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | - | - |
22 | ข้อ 2(1) การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2: ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | - | - |
23 | ข้อ 2(3) รายงานผลการขอรับข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลคูหาใต้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
24 | งานประเมินความโปร่งใส (ITA) | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2564 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือบสิงหาคม พ.ศ.2563 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบพฤษภาคม พ.ศ.2563 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2564 | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ข้อ 2(3) สถิติการให้บริการตามภารกิจของกองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลคูหาใต้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
35 | ข้อ 2(4) รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประจำปี 2562 | - | - |
36 | ข้อ 3(3) แผนการดำเนินงานประจำปี 2563 | - | - |
37 | ข้อ 3(3) แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ข้อ 5(3) นโยบายคุณธรรม จริยธรรม ของพนักงานเทศบาล | - | - |
42 | ข้อ 5(3) หลักเกณฑ์เกี่ยวกับจริยธรรมของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง | - | - |
43 | ข้อ 6(1)(3) รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลคูหาใต้ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
44 | ข้อ 6(3) รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีรอบ 6 เดือน | - | - |
45 | ประกาศเทศบาลตำบลคูหาใต้ เรื่อง การใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
46 | ข้อ 3(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
47 | เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสฯ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโคโรนา 2019 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมสร้างกลไกพัฒนาผู้สูงอายุในชุมชน รายการศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย | - | - |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายสติกเกอร์ข้อความประชาสัมพันธ์ เขตอนุรักษ์สัตว์น้ำ (กองสวัสดิการสังคม) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |