พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือนมกราคม 2567
-
-
3
การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) คำนำ
-
-
2
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ปก
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 1 สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
-
-
4
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 2 ยุทธศาสตร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 3 การนำแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปีไปสู่การปฏิบัติ
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 4 การติดตามและประเมินผล
-
-
7
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) สารบัญ
-
-
8
ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พ.ศ.2560-2569
-
-
9
นโยบาย
-
-
10
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
11
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ประจำปีงบประมาณ 2562
-
-
12
คำแถลงนโยบาลนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
-
-
13
แผนพัฒนาท้องถิ่น ฉบับที่ 2 พ.ศ.2566-2570ครั้งที่ 1/2566
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
2
ข้อมูลเบื้องต้น
-
-
3
คำแถลงงบประมาณ
-
-
4
คำแถลงรายละเอียดประมาณการรายจ่าย
-
-
5
คำแถลงรายละเอียดประมาณการรายรับ
-
-
6
บันทึกหลักการและเหตุผลตามด้าน
-
-
7
บันทึกหลักการและเหตุผลตามแผน
-
-
8
ประกาศใช้ข้อบัญญัติ
-
-
9
รายงานประมาณการรายจ่าย
-
-
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
-
-
11
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
12
โครงการที่ได้รับอนุมัติแล้ว พ.ศ.2567
-
-
13
ข้อบัญญัติ 2567
-
-
14
แผนการดำเนินงาน 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
2
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำจุดประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
3
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
4
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
5
มอบหมายหน้าที่ผู้รับผิดชอบการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
6
ให้พนักงานส่วนตำบลลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ปฏิบัติตามมาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้จากประชาชน)
-
-
7
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
-
-
8
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
9
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
10
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
11
การขออนุญาตประกอบการเก็บขนสิ่งปฏิกูล
-
-
12
การขออนุญาตประกอบการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
13
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
14
การแจ้งขุดดิน
-
-
15
การแจ้งถมดิน
-
-
16
การต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
17
การรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
18
การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
19
การรับชำระภาษีป้าย
-
-
20
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
21
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
22
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ที่ 27 กันยายน 2566
-
-
23
คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสัดส่วนหนี้สาธารณะ ตามมาตรา 50 และรายงานสถานะหนี้สาธารณะ หนี้ภาครัฐ และความเสี่ยงทางการคลัง ตามมาตรา 76 แห่งพระราชบัญญัติการเงินและการคลัง พ.ศ.2561
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน Asphalt Concrete
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน Asphalt Concrete
-
-
3
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
4
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกรกฎาคม 2562
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกันยายน 2562
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกุมภาพันธ์ 2562
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนตุลาคม 2561
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนตุลาคม 2562
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนธันวาคม 2561
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนธันวาคม 2562
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤศจิกายน 2561
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤศจิกายน 2562
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤษภาคม 2562
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมกราคม 2562
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมกราคม 2563
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมิถุนายน 2562
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมีนาคม 2562
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนเมษายน 2562
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนสิงหาคม 2562
-
-
18
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
-
-
2
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2563
-
-
3
ประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
4
แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
-
-
5
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐
-
-
6
กฎกระทรวง กำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560
-
-
7
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป
-
-
8
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา
-
-
9
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป
-
-
10
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป
-
-
11
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา
-
-
12
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป
-
-
13
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป
-
-
14
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา
-
-
15
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
-
-
16
คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
-
-
17
แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
18
แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560
-
-
19
แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561
-
-
20
ประกาศประกวดราคา (E-bidding)
-
-
21
ประกาศผู้ชนะการประกวดราคา (E-bidding)
-
-
22
ประกาศเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
23
แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
24
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
25
วิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี
-
-
26
ประกาศประชาสัมพันธ์โครงการประกวดราคา
-
-
27
ประกาศผู้ชนะการประกวดราคา (E-Bidding)
-
-
28
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
-
29
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
-
30
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
-
-
31
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร(ต่อ)
-
-
32
คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 2567
-
-
33
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
-
-
34
สถิติการคลัง 66
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 2/2562 ประจำปี 2562
-
-
2
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 3/2562 ประจำปี 2562
-
-
3
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
4
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
5
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
6
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
7
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
8
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2562 ประจำปี 2562
-
-
9
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
10
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
11
บันทึกรายงานการประชุมสภาฯสมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562
-
-
12
รายงานการประชุม กิจการสภา
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายชื่อบุคลากรที่เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง จากระบบ e-GP
-
-