พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2 การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือนมกราคม 2567 
3 การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) คำนำ 
2 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ปก 
3 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 1 สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน  
4 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 2 ยุทธศาสตร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  
5 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 3 การนำแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปีไปสู่การปฏิบัติ 
6 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ส่วนที่ 4 การติดตามและประเมินผล  
7 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) สารบัญ 
8 ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พ.ศ.2560-2569 
9 นโยบาย 
10แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 
11รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาตำบล ประจำปีงบประมาณ 2562 
12 คำแถลงนโยบาลนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 
13แผนพัฒนาท้องถิ่น ฉบับที่ 2 พ.ศ.2566-2570ครั้งที่ 1/2566 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
2 ข้อมูลเบื้องต้น 
3 คำแถลงงบประมาณ 
4 คำแถลงรายละเอียดประมาณการรายจ่าย 
5 คำแถลงรายละเอียดประมาณการรายรับ 
6 บันทึกหลักการและเหตุผลตามด้าน 
7 บันทึกหลักการและเหตุผลตามแผน 
8 ประกาศใช้ข้อบัญญัติ 
9 รายงานประมาณการรายจ่าย 
10 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย 
11 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
12โครงการที่ได้รับอนุมัติแล้ว พ.ศ.2567 
13 ข้อบัญญัติ 2567 
14 แผนการดำเนินงาน 2567 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
2 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำจุดประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
3 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำงบประมาณ พ.ศ.2563 
4 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
5 มอบหมายหน้าที่ผู้รับผิดชอบการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
6 ให้พนักงานส่วนตำบลลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ปฏิบัติตามมาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้จากประชาชน) 
7 การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร 
8 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
9 การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
10 การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร 
11 การขออนุญาตประกอบการเก็บขนสิ่งปฏิกูล 
12 การขออนุญาตประกอบการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
13 การจดทะเบียนพาณิชย์ 
14 การแจ้งขุดดิน 
15 การแจ้งถมดิน 
16 การต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร  
17 การรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ 
18 การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ 
19 การรับชำระภาษีป้าย 
20 การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
21 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ  
22 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ที่ 27 กันยายน 2566 
23 คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานสัดส่วนหนี้สาธารณะ ตามมาตรา 50 และรายงานสถานะหนี้สาธารณะ หนี้ภาครัฐ และความเสี่ยงทางการคลัง ตามมาตรา 76 แห่งพระราชบัญญัติการเงินและการคลัง พ.ศ.2561 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน Asphalt Concrete 
2 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน Asphalt Concrete 
3 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
4ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกรกฎาคม 2562 
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกันยายน 2562 
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกุมภาพันธ์ 2562 
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนกุมภาพันธ์ 2563 
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนตุลาคม 2561 
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนตุลาคม 2562 
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนธันวาคม 2561 
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนธันวาคม 2562 
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤศจิกายน 2561 
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤศจิกายน 2562 
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนพฤษภาคม 2562 
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมกราคม 2562 
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมกราคม 2563 
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมิถุนายน 2562 
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนมีนาคม 2562 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนเมษายน 2562 
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ/จัดจ้าง(แบบ สขร.1)เดือนสิงหาคม 2562 
18สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 
2 คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2563 
3 ประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ 
4 แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 
5 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐ 
6 กฎกระทรวง กำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560 
7ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป 
8ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา 
9ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป 
10ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป 
11ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา 
12ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป 
13ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป 
14ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา 
15ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ 
16 คู่มือศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 
17 แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 
18 แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560 
19 แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 
20 ประกาศประกวดราคา (E-bidding) 
21 ประกาศผู้ชนะการประกวดราคา (E-bidding) 
22 ประกาศเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แผนการจัดหาพัสดุ 
23 แผนการจัดหาพัสดุ 
24 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง 
25วิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 
26 ประกาศประชาสัมพันธ์โครงการประกวดราคา 
27 ประกาศผู้ชนะการประกวดราคา (E-Bidding) 
28การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 
29รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 
30หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร 
31หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร(ต่อ) 
32 คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี 2567 
33วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์ 
34 สถิติการคลัง 66 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 2/2562 ประจำปี 2562 
2 บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 3/2562 ประจำปี 2562 
3บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
4บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
5บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
6บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
7บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
8บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2562 ประจำปี 2562 
9บันทึกรายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
10บันทึกรายงานการประชุมสภาฯสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
11บันทึกรายงานการประชุมสภาฯสมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2562 ประจำปี 2562 
12รายงานการประชุม กิจการสภา 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายชื่อบุคลากรที่เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง จากระบบ e-GP