![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายการบริหารงาน เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
2 | ประกาศเทศบาลตำบลชากบก เรื่องการประกาศใช้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลตำบลชากบก | - | - |
3 | นโยบาย | - | - |
4 | นโยบาย | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 พ.ศ.2566 | - | - |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 3 พ.ศ.2566 | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565 | - | - |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565 | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) แก้ไข ครั้งที่ ๔ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
15 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เพิ่มเติม ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
16 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เพิ่มเติม ครั้งที่ ๑ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
17 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เพิ่มเติมครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
18 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) เพิ่มเติมครั้งที่ ๓ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
2 | เทศบัญญัติเทศบาลตำบลชากบก | - | - |
3 | ประกาศเทศบาลตำบลชากบก เรื่องเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
4 | ประกาศเทศบาลตำบลชากบก เรื่องเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
5 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
7 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
8 | แผนพัฒนาบุคลากร เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
9 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
10 | รายงานรายรับ-รายจ่าย เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
11 | แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9(3) | - | - |
12 | แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9(3) | - | - |
13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
14 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ เพิ่มเติม ครั้งที่ ๑/๒๕๖๗ | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | คู่มือประชาชน ตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘ | - | - |
3 | คู่มือ ม.9(4) | - | - |
4 | คู่มือ ม.9(4) | - | - |
5 | คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลชากบก | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | คู่มือการปฏิบัติงาน การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาลและลูกจ้างประจำ | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | คู่มือการปฏิบัติงาน งานพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | คู่มือการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | คู่มือปฏิบัติงาน งานพัฒนาชุมชน | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | คู่มือปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ | - | - |
22 | แนวทางการปฏิบัติราชการที่ดีจากคำวินิจฉัยของศาลปกครองสูงสุด | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - ยังไม่มีการดำเนินงานตามนัยดังกล่าว- | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติคณะรัฐมนตรี | - | - |
2 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลชากบก | - | - |
3 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2555 เห็นชอบให้หน่วยงานของรัฐรายงานผลการปฏิบัติตาม พรบ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ผ่านเว็บไซต์ | - | - |
4 | มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 20 เมษายน 2554 ให้หน่วยงานของรัฐถือปฏิบัติในการนำข้อมูลข่าวสาร ตาม ม.7 และ ม.9 แห่ง พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารฯ เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ทุกหน่วยงาน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง เทศบาลตำบลชากบก | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เทศบาลตำบชากบก | - | - |
2 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กฎระเบียบ:ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
2 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
3 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
4 | ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
5 | คู่มือปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
6 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
7 | เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร | - | - |
8 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
10 | คู่มือการปฏิบัติงานตรามระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
11 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | - | - |
12 | ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
13 | ผลการตรวจสอบรายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานของสำนักตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
14 | ผลการประเมินจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากรแต่ละรอบปีงบประมาณ | - | - |
15 | แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
16 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
17 | มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | - | - |
18 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
19 | รายงานการการขอซื้อขอจ้าง เอกสารประกวดราคาตามมาตรา 9 (8) ในแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
20 | รายงานการตรวจสอบของสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดระยอง | - | - |
21 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
22 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
23 | รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
24 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี | - | - |
25 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
26 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของสำนักตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
27 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของเทศบาลตำบลชากบก | - | - |
28 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือนตามมาตรา 9 (8) | - | - |
29 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหา กรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
30 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร ประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
31 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร | - | - |
32 | หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
33 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
34 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประจำปี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - ยังไม่มีการดำเนินงานตามนัยดังกล่าว- | - | - |