พิมพ์ |
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกาศราคากลาง โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 4 | - | - |
2 | ประกาศราคากลาง โครงการจัดซื้อรถบรรทุกน้ำเอนกประสงค์ | - | - |
3 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือนตุลาคม 2560 | - | - |
4 | ประกาศราคากลาง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมประปาหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 8 | - | - |
5 | ประกาศราคากลาง โครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านตาล - บ้านทางพระ | - | - |
6 | ประกาศราคากลาง โครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านทางพระ - บ้านไร่แตงโม | - | - |
7 | ประกวดราคาจ้างเหมาก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก สาย บ้านตาล - บ้านทางพระ | - | - |
8 | ประกวดราคาจ้างเหมาก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก สาย บ้านทางพระ - บ้านไร่แตงโม | - | - |
9 | ประกวดราคาจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมประปา หมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านวัดกาไสย์ หมู่ที่ 8 บ้านไร่ ตำบลทางพระ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เงินบริหารจัดการที่ดี 2560 | - | - |
11 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้างเหมาปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านตาล - บ้านทางพระ | - | - |
13 | ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้างเหมาปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านทางพระ - บ้านไร่แตงโม | - | - |
14 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน ธันวาคม 2560 | - | - |
15 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน มกราคม 2561 | - | - |
16 | ประกาศราคากลาง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายทางถนนริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 5 | - | - |
17 | ประกาศราคากลาง โครงการถมดิน หมู่ที่ 1 | - | - |
18 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
19 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2561 | - | - |
20 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน เมษายน 2561 | - | - |
21 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 | - | - |
22 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน มิถุนายน 2561 | - | - |
23 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 | - | - |
24 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2561 | - | - |
25 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำปี 2561 | - | - |
26 | เทศบาลตำบลทางพระ
งบรายรับ - รายจ่ายตามงบประมาณ ประจำปี 2561 | - | - |
27 | ผลการประกาศงานจ้างเหมาก่อสร้าง
| - | - |
28 | ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมประปา หมู่ที่ 4 บ้านวัดกาไสย์ หมู่ที่ 8 บ้านไร่ | - | - |
29 | แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 | - | - |
30 | แผนปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
31 | รายงานงบทดลองและรับ-จ่าย ประจำเดือน กันยายน 2561 | - | - |
32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) | - | - |
33 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
34 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำปี 2562 | - | - |
35 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2562 | - | - |
36 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน ตุลาคม 2562 | - | - |
37 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
38 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
39 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
40 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
41 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
42 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | - | - |
43 | รายงานเงินสะสมและเงินทุนสำรองเงินสะสม ณ วันสิ้นเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
44 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
45 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
46 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
47 | ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างลานกีฬา ขนาดกว้าง 30 เมตร ยาว 40 เมตร | - | - |
48 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
49 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ที่ 3 | - | - |
50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างลานกีฬา | - | - |
51 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน กรกฏาคม 2563 | - | - |
52 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
53 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน กันยายน 2563 | - | - |
54 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำปี 2563 | - | - |
55 | ประกาศรายงาน รายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
56 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2563 | - | - |
57 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
58 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 | - | - |
59 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
60 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่ 1 ปี 2564 | - | - |
61 | รายงานผลการตรวจสอบและงบการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2563 | - | - |
62 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวทางจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายทางสะพานพุทธ - บ้านกาไสย์ หมู่ที่ 4 บ้านกาไสย์ ตำบลทางพระ กว้าง 4 เมตร ยาว 975 เมตร หนา 0.05 เมตรพื้นที่ไม่น้อยกว่า 3,900 ตารางเมตร | - | - |
63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก | - | - |
64 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
65 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
66 | รายงานงบทดลองและรับ - จ่าย ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
67 | รายงานเงินสะสมและเงินทุนสำรองเงินสะสม ณ วันสิ้นเดือนมีนาคม 2564 | - | - |
68 |
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ ๒ บ้านวัดทางพระ ตำบลทางพระ กว้าง ๔ เมตร ยาว ๔๓๕ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร พื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๗๔๐ ตารางเมตร ไหล่ ทางหินคลุกข้างละ ๐.๓๐ เมตร หรือตามสภาพพื้นที่ เทศบาลตำบลทางพระ | - | - |
69 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ เป็นเครื่องพิมพ์ Multifunction Inkjet จำนวน ๑ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
70 |
ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) จัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำ กว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำ ลังเครื่องยนต์สูงสุด ไม่ต่ำ กว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์ แบบเปิดข้างเทท้าย | - | - |
71 | ประกาศเทศบาลตำบลทางพระ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด 1 ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ แบบเปิดข้างเทท้าย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ตราสัญลักษณ์เทศบาลตำบลทางพระ | - | - |
2 | ประกาศเจตจำนงการบริหารงานด้านความสุจริต | - | - |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี | - | - |
4 | วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนา เทศบาลตำบลทางพระ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | - | - |
2 | โครงการปรับปรุงซ่อมแซมประปาหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 วัดกาไสย์ หมู่ที่ 8 บ้านไร่ ตำบลทางพระ | - | - |
3 | โครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านทางพระ - บ้านไร่แตงโม หมู่ที่ 2,1,8,4 ตำบลทางพระ | - | - |
4 | โครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลส์ติกคอนกรีต สายบ้านตาล - บ้านทางพระ หมู่ที่ 6,3,2 ตำบลทางพระ | - | - |
5 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
6 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
7 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
8 | แผนปฏิบัติราชการประจำปี | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ) พ.ศ.2561 - 2564 | - | - |
10 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต | - | - |
11 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
12 | โครงการประชาคมเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี (2561 - 2564) | - | - |
13 | โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดใหญ่หมู่ที่ 4 ตำบลทางพระ | - | - |
14 | โครงการจัดซื้อรถบรรทุกน้ำเอนกประสงค์ | - | - |
15 | โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางถนนริมคลองชลประธาน หมู่ที่ 5 ตำบลทางพระ | - | - |
16 | โครงการถมดิน หมู่ที่ 1 | - | - |
17 | แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน | - | - |
18 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561 - 2564) | - | - |
19 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | - | - |
20 | ประกาศใช้เทศบัญญัติ ประจำปี 2563 | - | - |
21 | ควบคุมภายใน ประจำปี | - | - |
22 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
23 | รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
24 | รายงานผลการติดตามและประเมินผล ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
25 | รายงานผลการติดตามและประเมินผล ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
26 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการของเทศบาลตำบลทางพระ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | คู่มือการขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
2 | คู่มือการขออนุญาตการจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
3 | คู่มือการขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
4 | คู่มือการขออนุญาตประกอบการเก็บขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
5 | คู่มือการขออนุญาตประกอบการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
6 | คู่มือการขออนุญาตสถานที่จำหน่ายและสถานที่สะสมอาหาร | - | - |
7 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
8 | คู่มือการแจ้งขุดดิน | - | - |
9 | คู่มือการแจ้งถมดิน | - | - |
10 | คู่มือการต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
11 | คู่มือการรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
12 | คู่มือการรับชำระภาษีป้าย | - | - |
13 | คู่มือการรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
14 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
15 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
16 | คู่มือการอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
17 | คู่มือแนวปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | - | - |
18 | คู่มือสำหรับประชาชน เทศบาลตำบลทางพระ | - | - |
19 | คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณา อนุญาตของทางราชการ | - | - |
20 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
21 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
22 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร และคู่มือขั้นตอนการให้บริการประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มี | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ไม่มี | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ขอความร่วมมือเพื่อแจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2550 | - | - |
2 | ข้อเสนอแนะมาตรการป้องกันการละเมิดสิทธิมนุษยชน | - | - |
3 | แนวทางปฏิบัติในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษำรเป็นการเลือกตั้งทั่วไป | - | - |
4 | ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ | - | - |
5 | หารือข้อกฎหมายเกี่ยวกับพระราชบัญญัติหอพัก พ.ศ. 2558 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | ประกวดราคาจ้างเหมาก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านตาล - บ้านทางพระ หมู่ที่ 6,3,2 | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมประปา หมู่บ้าน หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 8 | - | - |
3 | ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้างเหมาปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต | - | - |
4 | ประกาศผู้ชนะการประมูลปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยการเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านตาล - บ้านทางพระ หมู่ที่ 6,3,2 | - | - |
5 | ประกวดราคาจ้างเหมาก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรเดิมคอนกรีตเสริมเหล็กโดยเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านทางพระ - บ้านไร่แตงโม หมู่ที่ 2,1,3,4 | - | - |
6 | ประกวดราคาจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมประปา หมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านกาไสย์ หมู่ที่ 8 บ้านไร่ ตำบลทางพระ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารจัดการที่ดี 2560 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
2 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
3 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
4 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
5 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน เมษายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
6 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
7 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
8 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
9 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มกราคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
10 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
11 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
12 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน เมษายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
13 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน สิงหาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
14 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กันยายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
15 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
16 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
17 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
18 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มกราคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
19 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
20 | แบบรายงานผลการบริหารการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
21 | กิจกรรมเทศบาลตำบลทางพระรับประเมินารดำเนินงานสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ประจำปี 2562 | - | - |
22 | กิจกรรมปลูกต้นไม้ เฉลิมระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก | - | - |
23 | กิจกรรมวันท้องถิ่นไทย ทำความสะอาดบริเวณถนนเรียบคลองชลประทาน | - | - |
24 | โครงการ 1 อปท 1 ถนนท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและสรุปผลการดำเนินการ | - | - |
2 | การจัดเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปี 2561 | - | - |
3 | การชำระภาษีท้องถิ่นสามารถชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทย | - | - |
4 | การแต่งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
5 | การเผยแพร่งบแสดงฐานทางการเงินให้ประชาชน | - | - |
6 | ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
7 | คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง รื้อถอนอาคาร และดัดแปลงอาคาร | - | - |
8 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ | - | - |
10 | คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบข้อบังคับ | - | - |
11 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
12 | โครงสร้างหน่วยงาน | - | - |
13 | โครงสร้างอำนาจหน้าที่ | - | - |
14 | บันทึกรายงานการประชุมชี้แจงและซักซ้อมแนวทางการปฏิบัติงานของคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้างตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง | - | - |
15 | ประกาศใช้แผนพัฒนาสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ) (พ.ศ. 2561 - 2564) | - | - |
16 | ประกาศแผนพัฒนาท้องถิ้นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1) พ.ศ.2561 -2564 | - | - |
17 | ประกาศสำเนางบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปี 2561 | - | - |
18 | แผนการดำเนินงานประจำปี 2561 | - | - |
19 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ) พ.ศ. 2561-2564 | - | - |
20 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2561 -2564 | - | - |
21 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1) พ.ศ.2561 -2564 | - | - |
22 | แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2561-2563 | - | - |
23 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน | - | - |
24 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
25 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
26 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานที่จัดทำโดยผู้ตรวจสอบภานใน รวมทั้งการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
27 | รายงานการประเมินผลการให้บริการโดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
28 | รายงานของผู้ตรวจสอบภายในจำแนกแผนงาน/โครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
29 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณผลสัมฤทธิ์การดำเนินการ จำแนกตามแผนงาน/โครงการ | - | - |
30 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
31 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
32 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
33 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง. | - | - |
34 | รายผลการติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561 - 2564 ) รอบ 6 เดือน | - | - |
35 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
36 | สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ | - | - |
37 | สรุปสถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ | - | - |
38 | หลักเกญฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
39 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
40 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
41 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
42 | รายงานของผู้สอบบัญชี | - | - |
43 | ข้อตกลงในการปฏิบัติราชการ | - | - |
44 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
45 | ประกาศแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (ปรับปรุง เพิ่มเติม ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2561 - 2564
| - | - |
46 | มาตรฐานการให้บริการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน |
---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
---|
1 | กิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ สถานที่สาธารณประโยชน์
ณ หนองขวาง ตำบลทางพระ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง
| - | - |